WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chủ tịch Trương Tấn Sang: ‘Thời nào cũng có kẻ ác’

Ông Trương Tấn Sang đã ghi như sau trong sổ tang vĩnh biệt bà Võ Thị Thắng, người vừa ra đi hôm 22/8/2014. Sổ tang có đoạn viết: “Khi đất nước thanh bình, lý ra Võ Thị Thắng phải được cống hiến sức mình cho đất nước trong môi trường thuận lợi nhưng không hẳn được như vậy. Thời nào cũng có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân”.

Bức ảnh chụp bút tích của chủ tịch Sang nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. Nó thêm một minh chứng cho lời truyền miệng bấy lâu về những vụ án chính trị, sự thanh trừng và thanh toán lẫn nhau trong chóp bu đảng cộng sản.

10639536_833095426724405_3307366705282244949_n

8 Phản hồi cho “Chủ tịch Trương Tấn Sang: ‘Thời nào cũng có kẻ ác’”

  1. DÂN VIỆT says:

    “ Chủ tịch Trương Tấn Sang: ‘Thời nào cũng có kẻ ác ’” DÂN ĐEN : ” Chủ tịch nói đúng quá, nhưng thời cộng sản có nhiều kẻ ác hơn, thứ nữa lại là thời cộng sản Việt Nam kẻ ác lại càng ác khủng khiếp con tố cha giết cha, vợ tố chồng giết chồng, nhân dân giết nhau ” không chút ngừng tay cho máu chảy đầy ruộng đồng bón lúa tốt tươi lấy thóc gạo nuôi Bá và đảng ? .

    • Austin Pham says:

      Xin cho tôi ké. Người có đủ trí khôn không nói, viết cái câu rỗng tuếch như Sang. Viết như thế là Sang xác nhận “trí tuệ” của các đồng chí mình như là những đứa con nít. Nụ cười của một đứa con nít.

  2. Nguyễn Trọng Dân says:

    Sang à,

    Toa chỉ giỏi kịch cợm , làm cộng phỉ lâu ngày , đâm ra mặt dày miệng láo

    Toa từ giám đốc nông trường , nông hoài không ra thóc làm sao mà về sở nông nghiệp lai rai , nói nghe coi

    Toa từ bên sở , nịnh ai , đạp ai thì mới về ngồi chức bí thư , tương đương quân trưởng quân Năm , tư thuơng đồng ra đồng Vào thoải mái

    Toa cũng dân Mặt Trận miền Nam ma như Đằng, bị đì bỏ mẹ , nịnh ai , đạp ai mới mon men mà lên Trung Ương một mùa thu năm ấy

    Toa lên làm bí thư thành ủy , chơi thằng nào mất trắng ở Tôm Ươn để ngồi cái ghế alpha ở đô thành cho vững , tổ chức Sài Gòn 300 năm lấy tiếng

    Con mụ mẹ mìn , giám đốc sở du lịch thành phố…, ai trồng khoai đất này mà đi được mụ?

    Sang à , Bắc KÌ Cộng Phỉ xạo 10 thì toa cũng láo tám đó nhá !

    Toa làm chủ tịch…Láo , không tranh dành , không đạp , không hại…mẹ mìn nào chắc ?

    Láo vừa vừa thôi Sang !

    • tonydo says:

      Đàn anh nói phải!
      Toàn là kịch cợm, đòn phép hạ nhau, chẳng tốt lành gì.

      Bên dưới chữ ký thì ông chủ tịch chỉ việc viết: Vợ chồng Trương Tấn Sang, hoặc Trương Tấn Sang cùng gia đình là đủ rồi. Ai mà chẳng biết.

      Ấy thế mà ổng còn thêm:(Uỷ viên bộ chính trị, chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.)

      Hay là ổng biết chị Thắng là người của CIA nên muốn cho nó rõ ràng tên tuổi để còn lấy thêm một ít Credits của Chú Sam?

      Chủ Tịch mà còn.. man.. man.. thế này thì đất nước không biết sẽ đi về đâu?
      Kính đàn anh.

  3. tonydo says:

    Kính gửi đồng chí Trương Tấn Sang.
    Báo cáo Thủ Trưởng.
    Làm người không ai muốn chết, tuy nhiên khi phải rời xa cõi đời này thì ai cũng mong được tiếp tục cuộc sống ở một nơi khác nào đó. (đa phần là sướng hơn, kể cả nơi không bao giờ chết).

    Ngay như Bác Hồ vĩ đại của chúng ta cũng còn tin như vậy.

    Ấy thế mà khi tới chào vĩnh biệt đồng chí nữ đồng hương Võ Thị Thắng, Thủ Trưởng chỉ có một câu chia buồn với người chồng và các cháu mà thôi.

    Không một lời cầu xin cho linh hồn chị Võ Thị Thắng được Siêu Thoát hoặc về cõi Vĩnh Hằng, cõi Sống Đời, Ngự bên Phật, bên Chúa.v.v.

    Ngay cả lời cầu chúc đơn giản, được về với Ông Bà, Tổ Tiên, bí qúa thì: Cầu xin cho linh hồn đồng chí nữ anh hùng của chúng con được đi gặp Bác Hồ và các vị cách mạng đàn Cụ khác cũng không được đồng chí chủ tịch nhắc tới.

    Thủ Trưởng chỉ dùng cái sổ tang gia đình chị Thắng để chơi thằng khác. Em biết chắc chắn như vậy vì, khi thủ trưởng viết vừa xong là đã có thằng tà lọt nó chụp và thẩy lên mạng liền.

    Ở bên Mỹ này khi phải tiễn đưa một chiến hữu ra khỏi cuộc đời, người ta cũng nói tốt như thủ trưởng nói với chị Thắng (tất nhiên cái đoạn bỏ đồng đội chạy về Sài Gòn, lao khỏi nước, chẳng ai nhắc tới) nhưng ít nhất cuối cùng người ta còn nói những lời cầu chúc tốt đẹp cho tương lai của linh hồn người mới ra đi.
    Thủ Trưởng ác quá.
    Tôi đã nói hết nhời. Tonydo.

  4. Tien Ngu says:

    Thưa,

    Đồng ý là thời nào cũng có kẽ ác. Nhưng chỉ có thời cs là luân thường, đạo đức trong xã hội VN….tan tành.

    Bởi cái đảng cầm quyền họ lấy…láo làm căn bản để trị nước. Láo từ anh tổng bí thư, anh chủ tịch nước, anh thủ tướng, cho đến anh…cò mồi hạng bét…
    Gặp cái đám Giáo Điểm như…Chung Son, nguyễn thiếu đủ, người Việt New England…ngậm phân phun búa xua theo nữa…

    Thiệt…thãm

  5. Bần Dân says:

    Trương Tấn Sang, chính đảng mà ông ta phục vụ đã gây tang tóc cho 90 triệu dân, không phải đồng chí Võ Thị Thắng của ông, vậy ông phải nên làm gì, Biết đảng của mình làm ác mà không biết làm gì để giải quyết, thì hãy bỏ đảng đi, sống như vậy có nên sống không?

  6. TT says:

    Có ai đó đã viết về Việt Minh rồi sau đó là Việt Cộng như sau: ” Hôm qua nó giết bố mình, hôm nay nó mang vòng hoa tới phúng điếu và tuyên dương” !!!!

Phản hồi