WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cộng đồng net nghĩ gì về chuyện người mẫu Trang Trần?

Người mẫu, diễn viên Trang Trần

Người mẫu, diễn viên Trang Trần

FB Ngoc Nhi Nguyen

*** Trong vụ Trang Trần , công an vi phạm luật pháp trước .

trang tran 5

Xem kỹ đoạn video clip dưới đây , sẽ thấy lúc ấy tài xế đang nói chuyện qua lại với công an ” Chuyện này là chuyện nhỏ mà , nộp phạt là xong ” , chứng tỏ công an muốn làm lớn chuyện để moi tiền , đòi giam xe , đòi bắt về đồn, mặc dù tài xế sẵn sàng chịu nộp phạt . Đó là công an sai trước điều thứ 1 .

Xen lẫn có tiếng ai đó nói ” Bọn em dân báo chí ” … Sao lại có nhà báo nào ở đây ? Là bạn của Trang Trần hay là do công an gọi đến ? Rồi lại nghe ” Anh ơi , quay qua bên kia đi .. ” là ý nói đừng quay cảnh công an nhận hối lộ ?

Lúc đó Trang Trần đứng tuốt ngoài xa , đang nói chuyện điện thoại với bạn , giọng cô hơi lè nhè có vẻ say , cô đang kể cho bạn nghe ” Chúng mình bị bọn nó cướp , bọn gangster , DM bọn công an … ” Cô đang bực tức việc công an phạt tài xế taxi đi ngược chiều mà đòi tiền quá đáng rồi còn đòi bắt về đồn .

1 thằng công an đứng gần đó khi nghe cô Trang tố cáo công an ăn cướp thì liền ra hiệu cho máy quay đến gần để quay cô , cùng lúc đó 1 tên công an khác , dường như là trưởng công an quận Hoàn Kiếm , xông đến giật điện thoại của cô không cho cô nói nữa . Một cô gái khác mặc đầm đen đứng gần đó cũng bị xô suýt ngã ! Đó là công an phạm luật điều thứ 2 .

Đương nhiên khi bị giựt điện thoại thì cô Trang phải phản kháng , cô chạy đi , nhưng lập tức bị 3-4 tên ùa vào uy hiếp . Để tự vệ cô mới đạp vào thằng công an đang túm lấy cô và định giựt điện thoại của cô . Nghe có tiếng người bị tát khá mạnh , dường như là công an tát cô Trang vì hình ảnh cô lúc bị bắt về đồn công an thấy 1 bên mặt có vết bầm tím .

Thế là chúng ào lên bẻ quặt tay cô ra sau và còng cô , đè người cô vào mũi xe . Lúc đó có uất lên mới bắt đầu chửi nặng !

Công an làm đúng nghiệp vụ , thì khi chặn bắt xe taxi lúc nửa đêm , lại bắt tài xê về đồn , thì công an có nhiệm vụ phải gọi taxi khác để đưa hành khách về chứ không thể bắt khách đứng chờ giữa đường trong tình trạng đang say xỉn như vậy .

Như vậy là do lỗi của công an hoàn toàn , đã làm sai nhiệm vụ , vi phạm luật pháp trước , lúc bị người dân dùng điện thoại tố cáo thì dùng vũ lực cướp điện thoại để bịt miệng ! Cái trò này thì công an làm mãi rồi . Người dân có ai lạ đâu ? Trên FB và Youtube đã có cả chục vụ công an làm bậy xong khi bị người dân quay phim hay tố cáo thì xông ra đánh dân , giựt điện thoại để phi tang . Nhiều khi người dân up được lên FB hay Youtube để chia sẻ còn bị đám công an mạng hè nhau báo cáo láo để xóa nữa kìa .

Gặp trường hợp như vậy mà không chửi mới là lạ đó ! Nhất là cái cô Trang Trần này vốn tính đanh đá , không sợ trời không sợ đất , ai cô cũng dám chửi thì cô ” đ*t. cả lò , cả cụ chúng mày ” là chuyện bình thường !!

trang tran

*** Vụ án Trang Trần , nhìn từ gốc độ người tài xế taxi .

Nghề lái taxi , bất kỳ ở thành phố nào , kể cả ở những thành phố lớn của các nước tự do dân chủ , đều là 1 nghề có nhiều rủi ro và nguy hiểm . Tài xế taxi thường xuyên bị hành hung , bị giựt tiền , bị chửi bới hăm dọa , và cũng rất dễ bị phạt vạ vì phải đón khách , trả khách ở những chỗ đường xá đông đúc hay không có chỗ cho xe ngừng .

Để hành nghề lái taxi , cần phải bỏ tiền ra học lái xe , lấy bằng lái đặc biệt , phải đăng ký kinh doanh , phải mướn xe của chủ , rồi phải chạy xe cả ngày cả đêm trong nắng gió bụi bặm , và phải chịu những căng thẳng khi lái xe nhiều giờ trong tình trạng đường phố bị kẹt , bị nghẽn giao thông , phải chịu đựng cả những hành khách khó tính , say xỉn hay thậm chí hung hãn . Thật không phải là 1 nghề dễ dàng .

Sau 1 ngày chạy xe mệt mỏi , tài xế taxi phải đem xe nguyên vẹn về trả cho chủ , phải đóng tiền mướn xe , rồi nếu bị phạt vi phạm giao thông , thì lại phải tự móc túi ra trả . Ngày nào xui xẻo ít khách lại bị phạt nữa thì coi như ngày đó đói , có khi cả gia đình vợ con đói theo !

Công an quận Hoàn Kiếm đã rất ác khi đòi bắt tài xế taxi về đồn , sau khi chặn bắt và phạt vì đi vào đường cấm . Đúng lý ra chỉ cần xét giấy tờ , ghi phạt xong cho tài xế nộp phạt rồi bảo quay đầu xe lại mà đi tiếp , bắt về đồn làm gì trừ khi là muốn kiếm chuyện đòi thêm tiền .

Tài xế taxi bị bắt về đồn thì coi như cả ngày hôm đó tiền chạy xe mất hết , lại thêm xe taxi bị giam thì anh tài xế khốn khổ này lấy cái gì mà đền cho chủ ? Rủi chủ xe ghét từ nay không cho mướn xe nữa thì cả nhà anh ta đói thì ai chịu trách nhiệm ? Tại sao công an không biết thông cảm cho người dân ?

Nhưng cô Trang Trần đã rất hiểu và thông cảm cho người tài xế . Là người thường xuyên đi làm từ thiện , giúp hàng ngàn gia đình nghèo khó , mỗi sáng còn đi nấu cơm từ thiện .. cô hiểu rõ hoàn cảnh khó khăn khốn cùng của người dân lao động , của anh tài xế nếu bị bắt về đồn . Đó chính là lý do vì sao cô người mẫu này không chịu bỏ đi , không chịu đón xe khác về nhà , mặc dù lúc đó bạn cô là Hiếu Nguyễn đã đến đón cô , cô không nỡ bỏ rơi người tài xế đã chở cô khi anh gặp nạn . Đó là tấm lòng nhân hậu của Trang Trần , cô cố cãi lý với công an giùm cho anh tài xế .

Khổ thay , vì cô là người thẳng thắn bộc trực , sống theo bản năng tình cảm , nghĩ sao nói vậy không nể sợ cường quyền , lại có tánh đanh đá hay chửi thề , nên khi cô bức xúc trước cảnh công an ăn hiếp dân , lại đang có hơi men , sau đó chính cô lại còn bị công an giựt điện thoại và hành hung, nên cô mới chửi nặng nề như thế .

Một người khẩu xà tâm Phật đúng nghĩa ! Chúng ta có thể trách cô chửi thề kém văn hóa, nhưng đừng quên xem lại tại sao cô chửi , và xem lại những người bị cô chửi có đáng bị chửi như thế hay không ?

trang tran 4

FB JB Nguyễn Hữu Vinh

Nhặt được đoạn video này thấy hay:
Chắc cô này bị bắt vì nói ngược? Cô ấy nói Địt con mẹ Đảng CSVN là việc làm hơi khó với cô ấy. Nhưng nếu là ĐSVN địt con mẹ thì mới đúng chăng?

Quả thật, thấy đến bốn tên công an đàn ông to béo như con lợn mà xúm nhau vào khóa trái một cô người mẫu mảnh mai, thậm chí là một cái tát rất mạnh vào cô ấy. Thì cô ấy không chửi mới là chuyện rất lạ. Mà mình khen cô ấy là chửi đúng địa chỉ: ĐCM mấy thằng công an đánh dân, Địt cả lò mấy thằng công an, cả cụ chúng mày đánh dân và cuối cùng là ĐCM Đảng CSVN mấy thằng mặt L. công an.

Mình không ưa chuyện chửi bới thô tục, nhưng khi xem những cảnh này thì mới thấy nhiều khi câu chửi cũng có ý nghĩa là sự phản kháng cuối cùng.

FB Trương Huy San

Ngôn từ và cách ứng xử của Trang Trần với người thi hành công vụ như vậy là không thể bào chữa. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu quả thực hành vi của cô đủ cấu thành tội phạm, ở mức độ phải truy cứu trách nhiệm hình sự, cô đã bị bắt giữ ngay thay vì phải tung ra video clip quay lén cô ở CAP rồi mới “bắt khẩn cấp”.

Tôi cho rằng, hành vi của Trang Trần là sai trái thậm chí có thể bị khởi tố, ra tòa, nhưng không đáng để “cách li cô với xã hội”, đặc biệt, cô có dấu hiệu thực hiện những hành vi đó trong trạng thái bị kích động (có thể do bị còng tay, bị đánh). Trang Trần xứng đáng bị phạt hành chánh nặng nhưng “bắt khẩn cấp cô” là chưa chắc đúng và không cần thiết.

Công an cần điều tra ai đã tung đoạn video clip đó lên, đấy mới là một hành vi phạm luật và vi phạm chuẩn mực đạo đức cũng như chuẩn mực thi hành công vụ.

bun dau co khan

FB Mạc Việt Hồng

Hồi gì có anh công an, hình như cấp tá văng vào mặt chị Dương Thị Tân, “Tự do cái con c…” và thấy ảnh chẳng bị sao cả. Giờ cô người mẫu nọ văng l… vào mặt công an và bị bắt liền.

Cho tớ hỏi ngu tí, như vậy l… bậy hơn c…, đẳng cấp hơn c… hay VN mình chưa có ‘bình đẳng’ giới tính?

42 Phản hồi cho “Cộng đồng net nghĩ gì về chuyện người mẫu Trang Trần?”

  1. NậpNàVirgin! says:

    Cái l, con c, mắc chi ai?!,
    Răng đem ra chưởi, điếc lỗ tai???!!!
    Một lủ thày cò không nên nết,
    Gặp cô người mẫu một ko hai(102)!
    Kể ra cũng tội con gà mái
    Kwangkwát cái mồm, có chết ai?!?
    C cha, l mẹ, đừng kwên nhé:
    Hai đấng sanh thành, đâu có sai???!!!

  2. tonydo says:

    (Trích) từ…….FB Mạc Việt Hồng:

    Hồi gì có anh công an, hình như cấp tá văng vào mặt chị Dương Thị Tân, “Tự do cái con c…” và thấy ảnh chẳng bị sao cả. Giờ cô người mẫu nọ văng l… vào mặt công an và bị bắt liền.

    Cho tớ hỏi ngu tí, như vậy l… bậy hơn c…, đẳng cấp hơn c… hay VN mình chưa có ‘bình đẳng’ giới tính?
    (Hết trích)

    Ối giời đất ơi! Chủ nhiệm ơi là Chủ nhiệm! Ngu ơi là ngu. Ngu thế này mà lại bảo rằng thì là chỉ…”Ngu tí ” thì chắc phải mời đàn anh Dâm Tiên tới phân giải cho “Eng” “Sáng mắt, Sáng lòng”.

    Nghe này:
    Cánh Công An nó không thích cái con Cặ……nên nó bắt cái cù lẳng đó về làm gì?

    Thế nhưng chúng nó lại thích mê, thích mệt cái Lồ….. mà lại là Lồ… người mẫu nữa nên nó phải túm về đồn cúng Sếp. sau đó may ra còn được thụ lộc chút đỉnh. Đơn giản vậy thôi cũng phải hỏi.

    Lần sau nếu không muốn bị bắt thì người mẫu chỉ việc bảo công an ăn Cặ…tao.

    Tớ coi trên Youtube gặp cái Clip một Eng Hà Thành chửi công an còn dữ dội hơn người mẫu này bội phần. Người đẹp còn vung dao trước mặt đám công an liên tục.

    Xin copy & paste vào Youtube:
    (Tập 180: Chửi, vác dao dọa 141 bá đạo nhất từ trước tới nay (Nhật ký 141)

    Cuối clip người đẹp này cũng bị bắt vì bảo công an ăn Lồ….

  3. nguyễn tiến sĩ says:

    Cũng mừng cho cô vẫn còn lành lặn mà vào nhà tạm giam chứ nếu mà bọn côn an “còn đãng còn mình” thả cho cô về nhà thì thế nào cũng có vài thằng trâu ngựa tẫn cho cô một trận ở giữa đường rồi , có khi còn mất mạng nữa là khác !
    Cô nên cám ơn các đồng chí côn an và càng phải thông cãm cho họ ,làm việc cực khổ mà đồng lương ba cọc ba đồng thì làm sao mà nuôi vợ nuôi con ? họ phải kiếm chút cháo để cãi thiện cuộc sống chớ !
    Mấy thằng cấp trên của họ thì nhà lầu xe hơi ,ăn nhậu phủ phê ,chỉ có cái đám côn an này là rách rưới thôi ! Nói như vậy có nô gic không hở thằng Phú đãng viên cuông tín ?

  4. Madercanh says:

    Ối giời ơi, con người mẫu mất nết này nếu trước 1975 mà bị cảnh sát Sài gòn bắt vì đi xe vào đường cấm thì cũng sẽ làm như thế thôi, nó cũng sẽ chửi địt con mẹ mấy thằng cảnh sát, chửi VNCH và đòi địt mẹ cả tổng thống cho mà xem (Nhưng không hiểu nó sẽ địt mẹ người ta bằng cách nào ? hay nó là con đồng tính luyến ái). Không hay hỡm gì đâu mà mấy bác cộng hòa chuyện đéo gì cũng kéo vào chuyện chính trị, thối đéo chịu được. Thế ra mấy bác muốn làm “cách mệnh” với những người như thế à ? Chả trách các bác cứ thua dài dài.
    (nhuwng

    • nguyễn tiến sĩ says:

      Mày không đọc kỷ bài chủ ,không thấy cô ta chữi : Đ CON MẸ ĐCSVN , MẤY THẰNG CÔNG AN MẶT L ” , như vậy không phải là chính trị chứ còn là cái con mẹ gì nữa ?
      Thấy tao ní nuận như thế đúng không thằng Phú đãng viên cuồng tín bị teo não ?

    • Tudo.com says:

      Còn bày đặt. . .nếu. .néo. .con khỉ mẹ gì nữa Madercanh?

      Sự thật đã xãy ra rỏ ràng mà ai ai cũng thấy rỏ trước 1975, cái đám “mất nết” thành phần thứ Ba, thứ Tư. . .thứ Chó chết gì gì đó đi nghe lời VC nên chửi chính phủ VNCH từ tháng nầy qua năm nọ. Thật sự, Cảnh Sát, An Ninh VNCH có bợp tai, đá đít một vài thằng, nhưng bị dư luận thế giới loại tự do cái con. . .c, tự do ăn cám xú kêu rêu lên án. Cho nên miền Nam bị mất, mất vì VNCH tôn trọng dư luận nên không thể diệt hết được cái đám “mất nết – ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản” đó.

      Nhưng, Trời. . .có mắt!
      Sau khi CS chiếm được miền Nam, chúng mừng rơn, đi xin chia coi được bao nhiêu phần “hương hoả” ?
      Ai dè, tên VC Trần Bạch Đằng cười đễu, rồi Chia cho chúng ở. . . phần giữa. . .hai cái đùi!
      Thế là cái đám thứ Ba “mất nết” đó. . . mất hết sạch láng cón không còn một cọng lông che được “cha già kín iêu” của chúng.

      Bây giờ lịch sử đang lập lại: cái đám “mất nết” Cò mồi- Vịt kiều ngậm phân CS tưởng ngon nên phun tá lả từ làng trên xuống xóm dưới. Nhưng bọn chúng có biết đâu, lần nầy, nhân dân VN đã thề sẻ bầm chúng ra từng mảnh cho Cò ăn, cho Vịt ăn khi gánh xiếc csVN tới màn kết thúc.

  5. Trúc Bạch says:

    Đảng CSVN do “thằng bố “Nga và “con mẹ” Tàu đẻ ra . Cô Trang Trần chửi “Địt Con Mẹ Đảng CSVN”, thì có nghĩa là cô Địt vào mặt bọn Tàu .

    Huống chi cô chửi trong lúc say, ĐIÊN hay sao mà đi chấp với người SAY ?!

    • Austin Pham says:

      Dạo này mẹ thằng Phú đảng viên bị địt quá nhiều ở khắp mọi miền đất nước. Lương có vài triệu đô la..việt nam mà khổ dzậy Phú!

    • Tudo.con says:

      @ Trúc Bạch: “Đảng CSVN do “thằng bố “Nga và “con mẹ” Tàu đẻ ra .”

      Đúng vậy, quả là đúng vậy! Và xin thêm:

      Đảng CSVN được bố Nga, mẹ Tàu đẻ ra nhưng con ngoài. . .”giá thú”. Con ngoài hôn thú nên từ khi được đẻ ra cho đến bây giờ nó bị coi như con rơi, con ghẻ!

      Rồi cha Nga, mẹ Tàu của nó chơi “cơm không lành”, chơi “canh không ngọt” nên bị Mẹ nó bợp tai đá đít, sặc máu mũi sủi máu mồm mà không biết nên kêu ai giúp.

      Đời nó khốn nạn là ở chổ đó! Đời nó tủi nhục là ở chổ đó!

  6. Dân says:

    Dù sao cô Trang cũng chửi bọn công an -lũ chó săn của tà quyền csVN đúng mức.

  7. Nguyễn Trọng Dân says:

    Không cần biết em là ai
    Không cần biết em từ đâu
    Chỉ cần biết em ngẫng đầu
    Chưởi công an “một lũ mặt Lồn”
    Là anh đây tự nhiên quỳ xuống
    Tôn thờ em rạo rực cả con tim !

    Không biết ngày mai sẽ ra sao
    Không biết rồi đây có gặp nhau
    Anh vẫn xin gởi đến lời chào,
    Người thiếu nữ mình dây , mắt liễu
    Với tấm lòng thán phục khát khao !

    Anh xin làm cỏ dại
    Để em dẫm vào đời
    Với hồn nhiên lương tánh
    Xé rách những xạo ke
    Của ma cô cộng phỉ

    Anh không là nhà văn hay là thi sĩ
    Chỉ là người ngưỡng mộ một trái tim
    Dám đứng lên chưởi thẳng bọn cường quyền
    Bao lâu rồi dân mình khổ quá
    Bởi công an cho má có mặt Lồn!

    Lồn đẻ ra người thanh tao hy vọng
    Mặt công an đẻ ra : Tàn bạo nhũng tham
    Mấy mươi năm oan ức , khổ lụy chất chồng
    Anh chờ mãi linh thiên công lý

    Em hiện ra giữa nắng sương trộn hòa hoàn mỹ
    Đẹp chói ngời sáng rọi một tương lai
    Ở nơi em lộng lẫy một hình hài
    Bốn ngàn năm ca thi phủ phục

    Em hiện ra lúc nước non đang bị nhục
    Mấy mươi năm căm oán bọn Mác Lê
    Mấy triệu người chết thãm đợi não nề
    Ngày cả nước đeo tang cầu siêu vãng

    Em hiện ra giữa một bày mang tên Đảng
    Mang mặt Lồn chà đạp nhân dân
    Nói tiếng người cướp bóc xa gần
    Và chỉ biết giết người cho thiệt khéo !

    Cám ơn em , giữa thản nhiên mà chưởi đéo
    Vào công an , vào Đảng , lũ mặt Lồn
    Cho anh xin ngưỡng mộ một tâm hồn
    Quá cao quý trong hình hài tỏa sáng

    Địt Mẹ Mày Cộng Sản!
    Cướp bóc dân tao , bắt bớ em tao
    Ngày nào tao cũng mài dao…

    TRANG TRẦN ANH GỌI – XUYẾN XAO TẤM LÒNG.

    Người sao đẹp núi đẹp sông…
    Đẹp từ câu chưởi , đẹp vòng qua môi !
    ***********************************

    ( PS : Bà chủ quán chưởi thề nói tục bật đèn anh kìa bà con ơi , này ….bao “hùng binh” tiến lên , bờ cõi vang lừng câu…)

    Ki’nh

    • Builan says:

      Xin cuí đầu bái bài thơ hai bái !
      Không dám bái thầy, thầy ở lại cùng tôi !
      ” Lũ mặt lồn” Bẩy CS (chó soì) tanh hôi !
      Ai muốn sống ? Buá liềm, dao đâm thịt

      “Địt Mẹ Mày Cộng Sản!
      Cướp bóc dân tao , bắt bớ em tao
      Ngày nào tao cũng mài dao…
      TRANG TRẦN ANH GỌI – XUYẾN XAO TẤM LÒNG.
      Người sao đẹp núi đẹp sông…
      Đẹp từ câu chưởi , đẹp vòng qua môi ! “

      Ô kià đẹp quá đi thôi !

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Năm Mùi xin chúc BùiLan huynh thảnh thơi nhàn hạ vui vẽ nguyên năm …

    • tonydo says:

      (Trích) từ nhà thơ Trọng Dân:

      (Là anh đây tự nhiên quỳ xuống
      Tôn thờ em rạo rực cả con tim !) (hết trích)

      Lạy Thầy cho em can:
      Nếu Thầy qùy ở ngoài đường, ngoài chợ để tôn thờ người Mẫu Anh Hùng thì em giơ cả hai tay đằng sau Thầy. Chờ đến lượt em cũng qùy.

      Chứ mang Người Mẫu này về nhà mà qùy thì em xin đàn anh nhớ cho là chớ có mang rượu theo đấy nhá.

      Dù là các cụ nhà mình đã Tiêu Diêu miền Cực Lạc nhưng Người Mẫu này cũng sẽ cho ăn no nê những thứ qúi nhất trên đời.

      Thời em còn phất phơ ngoài Hà Nội mùa Thu, mùa Thu Hà Nội, loại người Đẹp này được các bà ở chợ Đồng Xuân gọi là:

      Con đĩ này, mày là loại Lồ…sành Ghe đá, phải có thằng Buồ…vá sắt Tây mới trị được.
      Chúc đàn anh nhiều sức khỏe để qùy được lâu.

      Em Tony trọng kính!

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Đầu năm , được Đổ huynh tặng cho một câu vui , lại còn chúc sức khỏe dồi dào để Qua qùy trước …”Lồn sành ghe đá ” cho được lâu…thế thì còn gì quý giá bằng !

        Xin chúc lại chúc Đổ huynh nguyên năm Mùi vui vẽ , sức khỏe OK , lên diễn đàn chọc tức “Kụ” Ý lai rai…

        ( Lồn sành mà thành thật Đổ huynh à , chớ Lồn thịt mà búa liềm đỏ lè như Kim Ngân , hay Nguyễn Thị Bình , hay mấy con nỡm tám tua đi biểu tình bận quần áo cờ đỏ ….thì bỏ mẹ …đời Dân sao ? )

        Ki’nh Đổ huynh

    • Tudo.com says:

      @Nguyễn Trọng Dân: PS : Bà chủ quán chưởi thề nói tục bật đèn anh kìa bà con ơi , này ….bao “hùng binh” tiến lên , bờ cõi vang lừng câu…)

      Thơ gì. .thơ gì mà em nghe nó. . .đã, nó “sướng rên mé đìu hiu” quá, Sư Phụ ơi !

      Nhắn tin khẩn:
      Mấy em Cò mồi đâu, “đèn xanh” rồi đó, nhào vô xướng hoạ . . .Thôn Lờ nghe chơi. Cứ lo ăn ngủ hoài sao?

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Mùi là biểu tượng của an khang hạnh phúc , xin chúc Tự Do gia cảnh yên vui cả năm !

  8. noileo says:

    Tôi ủng hộ cô Trang trong vụ này. Mong cô sớm bình phục, mạnh khỏe.
    Đả đảo bọn công an cộng sản hồ chí minh phi pháp hèn hạ đánh dân, đánh phụ nữ

    Nói về ngôn ngữ kém văn hóa, thì cũng là từ cái văn hóa xã nghiã do bọn cộng sản hồ chí minh, bọn trí thức cộng sản chân chính tim ̣đỏ thẻ đỏ, bọn quan quyền xã nghĩa, qúy các nhả giáo dục xã nghĩa, dựa vào chuyên chính cộng sản, dựa vào công an văn hóa mà dạy dỗ & giáo dục & lảm gương & áp đặt lên người dân mà nên

  9. ThaLa says:

    Ở nước người ta,4,5 người đàn ông,cho dù là cảnh sát,xúm lại rờ bóp lôi kéo một phụ nữ ,chứ đừng nói gì đánh ,là có thể bị thưa vì tội cơ hội lạm dụng tình dục.Ở đây trong clip video cô Trang không những bị thế(bị cả nhóm xúm lại lôi kéo,bẻ tay) mà còn bị một tên tát rất mạnh nghe rất kêu .Bất cứ ai cho dù là đàn ông bị trong hoàn cảnh như thế có thể nổi điên và phản ứng bất lường-dựa vào luật gì,quyền gì để sờ mó ,đánh người ta ?!- chứ đừng nói chi cô Trang.Do vậy có thể hiểu được tại sao cô lại chửi.Đầu tiên cô phản đối chẳng qua cô thấy tài xế bị hành quá đáng(đòi đem về phường vì đi vào đường cấm tuy vắng người ban đêm-chắc là để hành tiền) và thế là cự cãi nổ ra.Có người nói rằng cô Trang là một phụ nữ không hoàn mỹ.Chính cô cũng đâu có nhận mình là hoàn mỹ đâu cho dù cô hay làm từ thiện.Bằng chứng là cô đứng trước bảng hiệu quán ăn Trang Khàn của mình và cười toe tét nhận như thế.Nhưng những việc này,làm từ thiện và giọng khàn, chẳng dính dáng gì đến việc cô bị cả nhóm xúm lại chộp ngực,bẻ tay và tát mạnh vào mặt.Thử hỏi nếu ai đó có vợ,bạn gái,chị,em lâm trong tình cảnh đó thì phản ứng ra sao( cái tay đi cùng với cô Trang không phải là đàn ông bởi vô cùng hèn nhát không dám bênh bạn mình !).Lạm dụng quyền lực và sau đó là chụp mũ,vu khống ngược lại là điều diễn ra thường xuyên ở chế độ độc đảng này .

  10. van nguyen says:

    Tôi tin cô là một người “khẩu xà tâm Phật” tôi cũng không đánh giá cô là một người kém văn hóa! vì đi với bụt thì mặt áo cà sa đi với ma thì mặt áo giấy! chúc cô khỏe và nhanh chóng trở lại đời sống bình thường của cô!

Phản hồi