WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cần thu hồi Thẻ Xanh (US Green Cards) của Đảng viên Đảng CSVN

GreenCard2

Thưa Quý Đồng Hương,

Thập niên vừa qua, lợi dụng làn sóng du học, kết hôn, làm thương mại từ chính sách di dân của nước Mỹ, nhiều đảng viên csvn và các thành phần liên hệ, đã tìm mọi cách định cư Hoa kỳ qua tư cách thường trú nhân (permanent residents). Vừa để “hạ cánh an toàn”, vừa để lợi dụng tận hưởng nhiều quyền lợi về y tế, và giáo dục của nước Mỹ, sau khi có được Thẻ Xanh (US Green Cards).

Năm 2014, tại Tiểu bang California, hơn 60 tỷ dollars đã chi tiêu cho chương trình Medi-Cal, tức là y tế miễn phí. Tình trạng thất thoát vì gian lận, mỗi năm tốn đến gần 1 tỷ dollars. Trong số đó, có tiền phải trả cho những đảng viên đảng csvn đang sống tại Tiểu bang CA. Những phí tổn về y tế, giáo dục, tiền già, tiền trị bệnh và các khoảng khác do chính người dân Mỹ, có tập thể người Mỹ gốc Việt, đang phải gánh trả từ tiền lương đóng thuế của chính chúng ta và con cháu, những người đã trưởng thành, có nghề nghiệp vững chắc trong Cộng đồng người Việt tỵ nạn.

Những thành phần đảng viên này, từng tham gia vào đảng, đoàn, mặt trận tổ quốc csvn, có người có thể đã xin vào quốc tịch và đang hưởng tiền già của nước Mỹ, hoặc đang khai lợi tức thấp để có Medicare, Medi-Cal và hưởng những quyền lợi như bất cứ công dân của Mỹ. Họ xin làm thường trú nhân tại Hoa Kỳ nhưng vẫn đi đi về về giữa Mỹ – Việt nam, sống phần lớn thời gian ở VN và đặc biệt vẫn giữ tư cách đảng viên đảng cộng sản để tiếp tục nắm quyền, hưởng bổng lộc, như tiền hưu trí, và các đặc quyền, đặc lợi khác mà đảng, nhà nước, cơ quan dành cho họ tại Việt Nam. Đa số những người này chỉ qua lại Mỹ để chữa bệnh, tận hưởng y tế, giáo dục miễn phí của nước Mỹ, hoặc tìm cách chuyển tiền phi pháp.

Theo qui định luật di trú, khai man hồ sơ để có Thẻ Xanh có thể bị thu hồi nếu phát giác:

- Người giữ Thẻ Xanh nếu khai man, từng là đảng viên csvn, (1) đảng viên cs các quốc gia khác hay thành viên các tổ chức khủng bố, hay có liên hệ mật thiết, cộng tác với những thành phần trên có thể bị thu hồi Thẻ Xanh, hoặc từ chối được cấp Thẻ Xanh. (2), (3), (4)

- Đối với người có Thẻ Xanh mà về VN cư trú lâu hơn 180 ngày, thì cũng có thể bị thu hồi. (5)

Do đó:

1/ Để bảo đảm ngân sách nước Mỹ và Tiểu bang CA không bị thâm thủng và thất thoát.
2/ Để chận đứng tệ nạn gian lận, man khai của những thành phần thuộc đảng csvn và các đảng cs khác, đã và đang qua mặt luật di trú Hoa Kỳ nhằm lợi dụng, hưởng những quyền lợi, nhiều nhất về y tế và giáo dục của nước Mỹ.
3/ Để nước Mỹ và Tiểu bang CA không phải là nơi dung túng cho đảng viên csvn, Trung cộng, và những cá nhân liên hệ thuộc các thành phần trên, đã và đang lợi dụng các kẻ hỡ để có Thẻ Xanh, qua đó được hưởng y tế, giáo dục miễn phí, tiền già, tiền bịnh, v.v.. bằng chính tiền đóng thuế, làm tăng gánh nặng cho Liên bang Hoa Kỳ, và làm thâm thủng ngân sách của Tiểu bang CA.

Tôi, tư cách ỨCV Dân biểu CA, Hạt 27, nếu đắc cử, hứa sẽ đưa vấn đề này ra trước ánh sáng công luận của Liên bang và Tiểu bang California, nhằm ngăn chận những thành phần khai man, lợi dụng kẻ hở luật di trú của Hoa Kỳ đang góp phần làm gia tăng gánh nặng ngân sách của nước Mỹ và Tiểu bang CA.

Những thành phần đã và đang là đảng viên các đảng cs, không hội đủ tiêu chuẩn được cấp qui chế thẻ xanh, vi phạm luật pháp của nước Mỹ và Tiểu bang CA, khai man để được trở thành thường trú nhân và hưởng mọi quyền lợi từ tiền đóng thuế của người dân Hoa Kỳ và người Mỹ gốc Việt, họ có thể gây trở ngại cho những phúc lợi của người dân như chúng ta.

Do đó, Thẻ Xanh dành cho những thành phần này cần được chận đứng và thu hồi.

Đỗ Thành Công

San Jose, ngày 30 tháng 10 năm 2015

(Trả tiền bởi Do for State Assembly 2016)

————————————————
1. Mrs. Nguyen Thanh Phuong, member of Vietnam Communist Party, daughter of Nguyen Tan Dung, Vietnam prime minister. Mrs Ho Thị Thu Hong, editor of The Thao Magazine in Vietnam
2. Fraud. If the permanent resident lied, omitted relevant information on their application, or committed any fraud to get a US green card and this is discovered after the green card is issued, the green card may be revoked
3. Membership or Affiliation with Certain Organizations. A person is subject to revocation of naturalization if the person becomes a member of, or affiliated with, the Communist party, other totalitarian party, or terrorist organization within five years of his or her naturalization. In general, a person who is involved with such organizations cannot establish the naturalization requirements of having an attachment to the Constitution and of being well-disposed to the good order and happiness of the United States.
4. A person may be ineligible for a green card (i.e., inadmissible) due to membership in the CCP or other organizations “affiliated” with the CCP, such as China’s minor political parties or mass organizations (e.g., Communist Youth League, All-China Federation of Industry and Commerce, All-China Federation of Trade Unions, All-China Women’s Federation, etc.). Such organizations are led by the Party, which uses them to penetrate the society at large and encourage popular support for Party policies.
5. Abandonment. If a US green card holder remains outside of the US too long – generally, 180 days or more annually – he or she is seen as abandoning their green card status and the status will be revoked. Once you are a green card holder, it is important to intent to maintain residency in the US. If you need to travel outside the US for an extended period of time, you will need to secure travel documents that can show that you do not intend to abandon your status.

56 Phản hồi cho “Cần thu hồi Thẻ Xanh (US Green Cards) của Đảng viên Đảng CSVN”

  1. tonydo says:

    Thư gửi chú Đỗ Thành Công! (người viết bài chủ)
    Hey Công!
    Anh em mình cùng họ, tất nhiên là khác chi, vì tớ đếch biết chú mày và chắc chắn chú mày cũng đíu có biết tớ là thằng cha căng chú kiết, đầu đường, xó chợ nào.

    Tuy nhiên, dù gì chúng ta cũng cùng một ông Tổ, tức là cùng một dòng máu, nên phải viết vài dòng “đóng cửa bảo nhau” với chú mày để thiên hạ thêm phần nể phục họ Đỗ chúng ta.

    Họ chúng ta từ sau cụ Đỗ Phủ, người nổi tiếng thơ Đường mà Hồ Chí Minh đã lẫng một câu để mở đầu cho di chúc của mình ” Nhân sinh thất thập cổ lai hy-Người thọ 70 xưa nay hiếm” đã phải bồng bế nhau di cư xuống phía Nam mà ngày nay là nước ta.

    Qua rất nhiều thế hệ, các cụ nhà mình không mấy khá. Cao nhất ngoài Bắc cũng chỉ đến được cỡ Bí Thư như cụ Đỗ Mười, nhưng chỉ được thời gian ngắn và cũng bị mang tiếng chung với Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh trong vụ “Thành Đô”.

    Trong Nam có tướng Đỗ Cao Trí nổi danh với câu “Sống sát cánh quân sĩ, Thác nằm cạnh ba quân” và cụ Đỗ Mậu “Sinh vi tướng, tử vi thần” (mặc dù trước khi đi xa, ngài cũng có sách vở để cho hậu thế) nhưng tiếng không mấy vang.

    Bên Nhật có cụ Đỗ Thông Minh, bên Đức có đàn anh Đỗ Trường, nhưng hai vị này cũng chỉ còn viết lai rai, vả lại họ cũng cùng phái “ta sợ vợ ta, chứ ta có sợ vợ mày đâu” với quan đốc Lại Mạnh Cường, nên không mong chờ gì từ họ được.

    Hiện tại cả dòng họ chỉ còn trông vào ba vị. Trong nước mong Đỗ Bá Tỵ, ngoài này chờ Đỗ Thành Công, Đỗ Hoàng Điềm.
    Đỗ Bá Tỵ đang bị Phùng Quang Thanh lấn lướt, không ngóc đầu lên được. Đỗ Hoàng Điềm cũng bị đám mây Hoàng Cơ Định bao phủ, khó vẫy vùng.

    Còn mỗi mình Đỗ Thành Công là hy vọng cho dòng họ Đỗ mà thôi.
    Công à:
    Mặc dù chú mày không sinh trên đất Mỹ nên sẽ không thể trở thành Tổng Thống, nhưng chức bộ trưởng, nghị sỹ thì không ai cấm cản được.

    Tài chú mày có, gan thì đã dám vào hang bắt cọp Việt Cộng, nhưng kinh nghiệm và ban cố vấn đường đời chính trị cho chú mày, có vẻ thiếu.

    Bài này chứng tỏ điều đó. (Mỹ đang cần chúng nó mang tiền qua theo các diện EB….2,3,5..v.v..như người Tàu qua Canada…) nói như chú mày, dễ lộ, khó kiếm phiếu.

    Dẹp ngay bài này, và liên lạc gấp với Đỗ Hoàng Điểm làm chuyện khác.
    Cả dòng họ đang trông chờ vào chú mày.
    Cố gắng lên.
    Thành công, thành công, Đỗ thành công!
    Mong lắm thay!

    • nguyễn tiến sĩ says:

      Cái giọng điệu đễu cáng của lão HC này giống y hệt cái giọng điệu của lão NVH nay đả chuồn khõi DCV !
      Cũng có thể là lão đả thay tên đỗi họ ?

      • tonydo says:

        Em sống không đổi tên, chết không đổi họ, đàn anh ơi!
        Họ Đỗ em “đóng cửa bảo nhau”. Nếu làm phiền đàn anh, cho em xin lỗi.
        Kính!

  2. Huong Nguyen says:

    Không chỉ thu hồi thẻ xanh của cán bộ cộng sản hoạt động tại Mỹ mà còn nên thu hồi cả tư cách tị nạn của cả những người Việt đã từ chối tư cách tị nạn CS của mình.

    Tôi vào emergency 1 đêm 1 ngày, bệnh viện charge bảo hiểm $23,000 dollards. Nếu tính trung bình trợ cấp an sinh xã hội và bảo hiểm sức khoẻ cho 1 người việt tị nạn là $100,000 US thì 1 triệu người Việt sẽ cost nước Mỹ 100 tỉ Mỹ Kim. Hãy nói cho người dân Mỹ hiểu để họ có đồng ý chi tiêu 100 tỉ Mỹ kim để nuối dưỡng những người sẵn sang đâm sau lưng họ hay không?

    Không phải bây giờ mà trước đây chính quyền Mỹ cũng đã ra công bố yêu cầu người Việt tiếp tay điềm chỉ những tên CS nằm vùng trong cộng đồng. Đừng tưởng chính quyền Mỹ đang bang giao với CSVN là cán bộ CS có thể tự do sinh hoạt phát triễn chính trị tại Hoa Kỳ.

  3. Tien Ngu says:

    Thưa,

    Cộng Việt ngày nay chắc chắn em nào cũng hiểu rằng theo Mỹ mới….khõi đói, theo Tàu Cộng thì càng ngày càng…thấy mẹ…

    Nhưng cái tật…láo, chúng không bỏ được. Bởi, bỏ là…chết.

    Bằng mọi giá, phải cố mà ôm hai chử…cộng sản, nắm cho chặc quyền lực. Không buông ra được…

    Cho nên, chúng vẫm phải chi tiền cho cái đám….tuyên uý, í quên tuyên giáo cò mồi. Tung qua Mỹ, tung đi vòng quanh thế giới, chổ nào có dân tự do VN, là có cò mồi Cộng láo lòn lách bu quanh Chỉ tiếc có cái, nghề mần…cò mồi bị thiên hạ chê dữ quá.
    Chỉ có cái thứ thô bỉ mà …dốt, mới nhào vô.

    Thành ra, về lâu về dài, Cộng Việt cũng sẽ thất bại…

    Cái mối thù cãi cách ruộng đất, đào mồ cuốc mả, ban đêm thủ tiêu, cướp ruộng đất, đánh tu sản, dạy…láo, lừa ăn bánh vẽ, khẩu hiệu tự sướng, nghèo dốt quanh năm…

    vân vân…

    Người Việt Nam nhất định sẽ có cơ hội trã thù, lấy lại công đạo …

    Thành ra người VN tị nạn cs tìm cách chận ngách VC, không cho chúng ra ngoài nói láo, dụ dổ dân ngây thơ, chúng rất là….giựt con mắt…

    La õm củ tỏi, thách thức om sòm….

    PS: Đù à Đù, tuy rằng em….tững tững, nhưng cũng có lúc nói thật. Anh Ngu cho em hai điểm,
    Hỏi thật cái này nghe,
    Nghe nói bộ đội VC có nơi chúng cho trẽ em 16, 17, trước khi xung trận, uống thuốc “hùng binh” của Trung quốc.

    Chuyện này có thật chăng?

    Và chuyện chúng buộc chân của các chiến sỉ lái xe tang, chiến sỉ thủ những khẩu pháo, vào xe, vào pháo, là sao?

    Bằng vào lương tâm, kể ra cho anh Ngu và bà con nghe chơi?

    • tonydo says:

      Em cũng nghe nói Tàu có thuốc “hùng binh” cho lính lên tinh thần. Trong trận Thượng Cam Lĩnh, viện Triều đả Mỹ, chỉ với một đại đội, họ đã giữ được ngọn núi này những hai tháng trời và đã tiêu diệt được hơn hai trung đoàn thiện chiến Mỹ.

      Cái quan trọng là trước khi đại binh xông tới với tiếng kèn đồng giải phóng ngọn núi này, họ đã phải nhịn ăn một tháng trời ròng rã nhưng vẫn còn đủ sức để ném lựu đạn, đá tảng và đâm lưỡi lê vào bụng quân thù.

      Ấy thế mà năm 1979 khi họ cho tăng bò lên những ngọn đồi thoai thoải, thấp lè tè (nơi em đã từng lao động) thì lại bị chị dân quân dứt cả chục chiếc lôn tùng phèo, dăm chiếc còn lại chạy thối chết.
      Thuốc “hùng binh” không áp phê với nữ dân quân Việt Nam, đàn anh ạ.

      Còn cái vụ xích chân vô lăng xe tăng hay càng pháo cao xạ thì Thầy phải hỏi Phan Nhật Nam “mùa hè đỏ lửa”, đàn anh Chu Tất Tiến, những ký giả quân đội mới biết được.
      Còn em khi uýnh lộn ở Bình Long, một số xe tăng Nga bị bắn hư hỏng hoặc cháy, thấy bộ đội ta cũng nhảy ra ào ào.
      Kính!

      • Tien Ngu says:

        Chỉ với một đại đội mà diệt được 2 trung đoàn thiện chiến của Mỹ ?

        Em quả xứng với cái tên…Đù…

        Chuyện vậy mà cũng tin.

        Mẹ nó chứ, chỉ cần một tuần lể thiếu nước, thiếu ăn, là …chết cha hết cả rồi. Thời đó Tàu Cộng làm éo gì mà có cầu không vận để tiếp tế cho bộ đội trên núi?

        Chưa nói đến chuyện lính Mỹ không phải em nào cũng ngây thơ, đứng khơi khơi cho Tàu Cộng nó bắn như bộ đội VC ở Trường Sa. Các trung đoàn trưỡng của Mỹ đứa nào cũng từ…chăn trâu mà lên chức chắc?

        Dẫu sao cũng cãm ơn em, qua đó diễn đàn cũng thấy được thêm các cái bơm láo của cò mồi VC đối với quan thầy, nhằm vào việc lên dây cót cho bộ đội…

        Ở với Cộng láo, quả thiệt là ….thãm, xui xẽo
        Khó mà dùng đầu óc để tư duy một cách thât thà, sáng suốt để tự thấy sự that…

      • tonydo says:

        Thưa Thầy, em có hỏi thủ trưởng công trường về chuyện nhịn ăn một tháng vẫn đâm lưỡi lê vào bụng Mỹ (lính tiểu đoàn quan đại đội, em lính trinh sát Sư đoàn).
        Thủ trưởng chính ủy cho biết: là vì nhờ nước suối và “nhân sâm KIm Nhật Thành”.
        Lần sau xin Thầy nghĩ cho kỹ, trước khi thắc mắc.
        Kính!

      • Tien Ngu says:

        Anh Ngu phải công nhận là cái giáo dục láo của VC quá xá lợi hại…

        Nó làm cho tư duy của con ngưòi không còn nà…tư duy.

        Tàu Cộng dạy dân ngu rằng thì Tần thuỷ Hoàng,Tào Tháo, Mao trach Đông …vĩ đại
        Lưu Bị, Tưỡng giới Thạch nà….liêu manh…

        Việt Cộng dạy rằng Stalin, Mao, Hồ nà…vĩ đại
        Vua chúa VN nà…phong kiến, Ngô đình Diệm nà anh…cơ hội, Nguyễn văn Thiệu nà…bán nước cho đế quốc.

        Anh Ngu chỉ biết thở dài cho cái tư duy của em Đù…

        Người dân VN sẽ còn bị khốn nan dài dài với lũ cò mồi Công láo và em Đù.

  4. kimkiến says:

    Vì là xứ sỏ của tự do nên không thể không có lợi dụng tự do đó đẻ làm chuyện hợp-pháp-bất -hợp-pháp.
    Nhất là hiện nay Mỹ dã bang giao vơi VN và nsoiw lỏng mội điều mà Mỹ hô hào như nhân quyền tụ do dân chủ. Nói chung Mỹ cần VN đẻ hoafnt hành thế liên minh chống lại bọn tàu khựa dang phát triển và bành trướng đến chống mặt. Và mặc dù không được đáp ứng ,đôi khi còn lên lớp chủi Mỹ Đế quốc sen đầm QT ,trưng bày tội ác Mỹ …,nhưng Mỹ vẫn không muốn đẻ “Hở” VNCS cho TC là “thuộc địa của TC.
    Nhưng Mỹ không thể làm gì hơn ,cho đến nổi Mỹ dể dãi cho người VN ,bất kể ai muốn qua Mỹ ở dú là cs dang tại chức về hưu hay chông cộng giã và thật ,bị vc bắt và dược thả ra . Và VN lợi dụng đó coi Mỹ như bãi rác ,đưa những người chống đối ,có thể cã dư luận viên ,chống đối cuội ,tình báo qua Mỹ như ta thấy. Ngòai ra bão lãnh vợ chông Mỹ(góc Việt ) và VN hay ,sau đso bão lãnh cả gđ,nếu có tiền đưa caxnhuwng người không liên hệ qua Mỹ băng cách làm giấy tờ giã và cố nhiên có nhiều tiền , Qua đây họ sẻ trã lại . Như vậy cũng là tiền đẻ ra tiền. Chưng ta cũng độc được tin Mỹ cũng mánh lới ăn tiền đẻ đưa người qua và bị phát hiejn nên Mỹ đã băt tù…
    TH ca sĩ N. qua đây 01 năm sau theo diện du lich ăn sin nhật con bạn ,một năm sau lầy Việt kiều và thành người có qt Mỹ.Hay ca sĩ…cun vậy . Bây giờsau vụ xịt của lý anh hùng ,chúng nó qua càng nhiều ,công khai hát hò làm show chẳng ai rổi hơi biểu.Những ca sĩ trước đây hát đâu cũng có biểu tình ở đó nay cũng ra hát ,và ca sĩ như Chê linh .khánh ly cũng về hát quên ngày qua biểu diển trong lòng bị trói dưới trời tuyết lạnh đẻ tố cáo tội ác VC hay lời thề “khi nào vn còn cs là không về,,,” NPH chống cộng như điên nay cũng khóc lạy mấy thừng cán bộ ăn năn , chủi cha. nó đã đưa nó “ri cư vào nam”…
    Giữa thật và giã ,giữa đúng và sai, thì liêu bài viết này có giá trị gì hay chĩ là đánh bóng tên mình trong kỳ bâu cử tới ,du có ở tù VC mấy tháng gọi là về vn chông tụi VC ,nhưng khi ở tù thì v/đ lung tung XIN THA…
    Hỏi thử Tonydo đã vào đãng chưa? Có thể đếm đầu ngón tay mà đoán được là vợ chông Hà Vũ ,Điếu Cày ,có thể có cả TKTT ,Tạ phong Tần …Đau có ai vào đãng dẻ như vậy . Và cũng chẳng ai vào đãng mà không có được chiếc ghế đẻ ngồi trên người khác ,kiêm đặc quyền đặc lợi… Hơn nữa Mỹ có csvn đã đỏi mới , dân không là đãng nên không quan tâm … Vậy chúng ta CHỐNG CỘNG CHÂN CHÍNH là chống nhưng người có chức quyền trong Bộ máy chính trị của dãng và chính phr Vn chó đau cần vạch lá ìm sau xêm ai là dãng viên mà ở Mỹ đẻ chống.Mỹ không lo ,chưng ta lo cái gì?\
    Cống như NGÔ Kỹ mới là chống cộng ,vì không còn ai đẻ tin là không cs .chĩ tin vào chính mình.
    Cứ nhìn bọn ĐH.NTN /KA và lúc nhúc HLT (du ca) và một số khác (quân nhấn chia 2 phe ,trí thức bị mê hoặc (như ĐTMINH) và ngay cả lấy tài liêu của CS của NTNH ra đẻ tố …Cuối cùng thì CS vào ngồi TTC ,,,Chống cộng như ĐVA,LMC hì quả thật ,thà “tai ngơ mắt điếc ” nghe ĐVH hát còn hơn…
    (kk)

  5. Tai Tran says:

    Ông Henry Nguyễn đã đưa con gái rượu của Dũng (Ba Ếch) vào Mỹ đó . Chỉ cần trục xuất được tên nầy thì mọi người hả hê ngay.

  6. Tien Ngu says:

    Xin thêm, theo luật di trú của Mỹ, em nào từng gia nhập đảng cs ( bất kỳ ở quốc gia nào) dều không được nhập tich Mỹ.

    Vậy, bà con cô bác có biết tên VC nào ở gần, khai láo để được thâm nhập dể dàng, xin hãy vạch măt chúng với cơ quan luật pháp nào gần nhất.

    Tẩy chay Cộng láo xâm nhập qua Mỹ để…láo.
    Chính quyền Mỹ gần đây có nhiều mánh …lớn, lao tư lưỡng lợi với Cộng láo VN, nhưng chắc chắn cũng phải bó tay trước Luật pháp, không cách chi can thiệp được.

    Hãy cùng nhau, mạnh dạn vạch mặt chuột các cò mồi Cộng láo, lòn lách đưa đò ở Mỹ, dụ dổ dân…hám lợi, tuyên truyền…láo

    • Thường trú nhân says:

      Thưa ông Đỗ Thành Công và ông Tien (đại) Ngu, tôi đây, tôi đang là đảng viên đảng CSVN nhưng được cấp thẻ xanh, được hưởng mọi quyền lợi của người được cấp thẻ xanh và hiện đang cư trú tại CA tổng cộng tất cả số ngày mỗi năm khoảng bằng 3 tháng, 9 tháng còn lại tôi đi về nhiều lần ở VN để sống với gia đình, quê hương đây. Mời ông Đỗ Thành Công và ông Tien (đại) Ngu đến thu hồi thẻ xanh của tôi.
      Trân trọng.

      • Tien Ngu says:

        Em hát…khơi khơi vậy, cha anh Ngu cũng không biết em nà ai, ở đâu, nàm thế…éo nào được?

        Nếu anh Ngu nà INS, thì …chết cha em rồi, đá một phát, cho mày về với Cộng láo liền tức khắc,.bỏ cái tật láo

        Em hên đó nhe…

      • Anh nguyen says:

        Ban dang o dau? Toi muon den tham ban duoc khong?

    • Tiến sĩ VC says:

      Đả là đãng viên CS thì chắc chắn sẽ không bao giờ được vô quốc tịch Mỷ . Ở bài này người ta đang nói về “Thẽ xanh” mà ông “bạn đời của dân hèn” !

      • Tien Ngu says:

        Thẻ xanh thẻ trắng khác gì? Có dịp là mềnh nên vạch mặt chuột của những em cò mồi Cộng láo, lòn lách tuyên truyền…láo.

        Ấy cũng là cái chuyện…nên làm, dân tộc VN đở được người …láo nào, hay người ấy….

        Sao biết anh Ngu nà….bạn đời của dân hèn, hay vậy?

      • Tiến sĩ VC says:

        Thẽ xanh và chuyện vô quốc tịch Mỹ là hai chuyện hoàn toàn khác nhau .
        Tôi thấy có nhiều đãng viên CS có thẽ xanh đang sống ở VN .

        Tôi biết “bạn đời của dân hèn” từ hồi còn ở bên dcvonline kìa !
        Chúc sức khõe “anh bạn đời” !

    • tonydo says:

      Già rồi, nói phải đấm ngực, không được bẩy lần thì cũng vài ba cái, Thầy ạ!
      Trích Tiên Ngu:
      (theo luật di trú của Mỹ, em nào từng gia nhập đảng cs ( bất kỳ ở quốc gia nào) đều không được nhập tich Mỹ.)
      Thưa Thầy:
      Thế còn chị Tạ Phong Tần, chẳng lẽ Thầy cũng không cho vô quốc tịch Mỹ hay sao?
      Kính!

      • Tien Ngu says:

        Nghe anh Ngu…hù, giựt con mắt hả Đù?

        Mở con mắt hí lên em? Chị Tạ nà….trường hợp đặc biệt.

        Theo anh Ngu …tư duy, có lẽ INS sẽ thông cãm cho các trường hợp này. Nếu không có ai đứng ra cự cãi, chỉ sẽ được thông qua.

        Nhưng…ngon lành như chị Tạ, cái US citizen đối với chỉ không là cái chi cả. Chị ấy luôn hướng về VN như anh…Ngu, không có như em Đù…

        Anh Ngu thuộc loại…cúp bình thiếc, nhưng tình thì chưa già đâu em. Định chê anh già để anh mũi lòng mà tắt tiếng à?

        Nằm mơ đi Đù à Đù….

    • Tiến Ngu Thằng Nguy Hiểm Nhất hành Tinh says:

      Thử hỏi Dương Thu Hương, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ…. có phải là cựu đảng viên cộng sản không mà được TT Obama cho sang định cư tại Mỹ 1 cách ngon lành vậy.
      Còn ở Pháp, chắc chắn 100% Bùi Tín, Vũ Thư Hiên… là cựu đảng viên cộng sản thứ thiệt, không cần bàn cãi…
      Ta đố tụi bay trục xuất được chúng đấy!

      Tiên Ngu Thằng Nguy Hiểm Nhất Hành Tinh bài nào cũng phõ vào, cần phải nhét giẻ bịt mồm nó lại!

      • Tien Ngu says:

        Nghe em cò mồi này…điên lên rồi…rống om sòm mà anh Ngu thương quá…

        Bình tỉnh lại, đọc từ từ đi, em?

        INS Mỹ chúng nó đâu có ngu mà không phân biệt được các trường hợp….ngoại lệ?

        Nạn nhân bị lừa của Cộng láo, thương không hết thì thôi, nay nghe lời cò mồi…phun phân rồi tìm cách trục xuất họ, họ sẽ đi đâu, em?

        Ngu vừa phải thôi, thách thức làm đéo gì chớ?

  7. Mr. Dexter says:

    Ông Đỗ Công đưa ra đề tài này mong thu hút phiếu của nười Việt T.N C.S ở S.J ….
    giống như D. Trump đưa ra lời hứa “xây “vạn lý trường thành” ở biên giới Mể và Mỹ – cũng như tống cổ 11 triệu dân Latino lậu về nước .. .. Chuyện ai cũng biết không thể nào làm được ….
    Chỉ mong ông Đỗ thành Công nếu đắc cử được ngồi vào chiếc ghế Dân biểu liên bang thì đừng có thành Đỗ Thành Công “Ngủ” như Mr. Cao hay bà Madison Nguyễn là may cho Cộng đồng lắm rồi ….

    • Trần giả Tiên says:

      LỢN nầy có mùi hầm Củ Chi hoặc là con cháu thằng cs ở hang Pác Pó Hồ Chổng Mông đang ở diện trên nên bị dị ứng với những gì chính đáng mà Đỗ Thành Công đưa ra.
      Tôi ủng hộ lật mặt những thằng CS, bò theo TƯ BẨN để “phân hoá nội bộ nước MỸ” như Triết lùn đã từng nói.
      Cầu mong MỸ hợp tác, đuổi lũ súc sinh về “THIÊN ĐÀNG Xã nghĩa” mà chúng đã từng hô hào VŨ ĐẠI muôn năm.

      :D :D :D

    • kaka says:

      Không phãi ai cũng vào đãng cã đâu. Lớn nhất chĩ tới Đoàn ,. Nếu không làn công chức cán bọ cho cs thi cũng chẳng ai tha thiết vào đãng vào đoàn .Cho nên Ông không cần lo vàđồng hương cũng không cần biết,Mỹ cũng chẳng phải là thăng NGU Lá phiếu phục vụ cho người dân Mỹ ,dù có quyền như Ông CQA cũng chí 01 nhiệm kỳ ,rồi vn tranh ăn ghét uống ,vu cáo hay này nọ đẻ không bỏ phiếu cho Ông ta ,nhưng nói thật lá phiếu vn chĩ có tác dụng ít thôi (trừ TH tất cả đều dồn phiếu cho Ông và nếu như vậy thì ĐC cũng có thể thắng cữ . Hai nghị viên TTCSJ bị tố cáo co liên hệ với VC và không chấp nhận Qc Qk VNCH,có chứng cớ xác thực, vẫn thắng cử NGON Ơ…
      Madison vói bọn phá làng phá xom vì 2 chữ lito SG ,mà vẫn bị tô cáo là cs (dù không bằng chứng)…Thật ra thì có đúng không ?Trong lúc đó khánh thành đường SG (không lito) thì bọn chúng hoan nghênh ! Va Ông tt Nbão không ký tên vào phiếu kết nghĩa chi em vói Nha trang ,bị chi chiết ,tố cáo là này nọ (đâu dám chụp mũ vì có thể ra tòa) vẫn đắc cữ vẻ vang và có thể vào QH kỳ này !
      Cho nên Ông cứ ra úng cử còn có bầu cho Ông không là do dân !!!
      Tôi chán thũ đoạn sau vụ li tô SG/SJ…
      TB/Kỳ này Madison và cã Vân Lê ra ứng củ dân biêu/
      Lá phiếu của gđ tôi bầu choMadison ,người có kinh nghiệm chính trường !_

      • kaka says:

        1/”Và Ông tt Nbão không ký tên vào phiếu kết nghĩa chi em vói Nha trang ”
        Đính chánh: “Và Ông Thi Trưỡng NBão không ký tên vào nghi quyết phản kháng việc “kết nghĩa chị em vói Nha trang”….

        2/”Madison vói bọn phá làng phá xóm vì 2 chữ lito SG”
        Đinh chánh :”Madison N. đã bị đã bị bọn phá xóm phá làng, ganh ăn ,muốn dành chức ,muốn có credit chống cộng “ghê gớm” ,phản đói kich liệt bắt buộc phải có chữ lito trong danh xưng SG ở Mỹ.mà …
        Ngoài ra ,cũng nên bình tâm cứu xét có nên bỏ phiếu cho bất cứ ai MIỄN NGƯỜI ĐÓ là người Việt Nam không ?.Một con Én không làm nên mùa xuân…
        (kk)

    • Tiến sĩ VC says:

      Nếu ông Công có viết bài này để thu hút phiếu thì có chết cha thằng Mỹ nào chưa ? Đây là vấn đề không những ở riêng Hoa kỳ mà còn xảy ra ở nhiều nước khác :Úc , Pháp ,Anh , Canada … sao ông Mỷ dõm Dexter lại bức xúc qúa như vậy ? người ta sẽ nói ông là cái thành phần đáng ghét mà ông Công đang đề cập đến ,có đúng như vậy không ?

      • tèo says:

        Năm 68 sau khi vncvh chiếm lại thành phố Huế ,người ta nhìn thấy trên mặt thành nội,những bộ đội con nít chết vì phi pháo của QĐVNCH và đồng minh trong tư thế bị xich chân và nong sùng,bên cánh có bi đông ,ngúi được mùi rượ nồng ,phân tich thì có thuốc “kich thich” (có lẻ là ma túy thuộc lại nặng).
        Xích là vì e ngai bộ đội trẻ con (còn rất trẻ ,Sau này còn dược biết đến có cả bộ đôi chưa vở tiếng,súng dài hơn người .)..SỢ CHẾT nên bõ chạ y và cho uống rượu (nước) kích thích đẻ hăng hái chiến đấu.Các báo đài hồi đó có đăng có chiếu .Báo chí ngoại quốc cũng chụp hình loan tin..TỘI ÁC VC!
        không cần hỏi pnn hay ctt cho mất công.
        (t)

    • Trúc Bạch says:

      He he he …

      Chạm nọc hay sao mà “bức xúc” dữ vậy ?

    • Tudo.com says:

      Mr. Dexter có thẻ xanh chưa?
      Nếu có rồi, lật sau lưng coi nó màu Hồng hay màu. . . Đỏ ?

  8. Nguyen Hung says:

    Đây là việc cần phải làm . Và vấn đề này đáng lẽ đã phải được nêu lên trước công chúng từ lâu .

  9. PHƯƠNG NGÀN says:

    Bọn đãng viên khai gian ,giấu thẽ đãng : Mỹ làm sao biết được ?
    Có người đả về ở VN trên 1 năm , sau đó trở qua Mỷ sống vài tháng rồi lại về VN , nhiều lần như vậy , khi trở qua Mỷ thì mới bị tịch thu thẻ xanh .

    THÍCH NGÀN

    • Vĩnh Long says:

      Mấy ông này học hành thế nào mà viết chính tả sai tùm lum, nhất là những từ có dấu hỏi và dấu ngã. Điều đó nói lên trình độ học vấn của các vị còn hạn chế lắm. Trình độ như thế thì chỉ đủ để bình loạn thôi, chứ bình luận sao được. Ví dụ: đảng viên thì viết là đãng viên, thẻ đảng thì lại viết thành thẽ đãng, đã về thì lại viết là đả về, trở qua Mỹ thì lại viết là trở qua Mỷ… Viết như thế khó đọc quá, nhất là đối với những người luôn phát âm đúng dấu hỏi và dấu ngã.

      • Nguyễn thị Cần Thơ says:

        Lâu lắm định tầm sư học đạo nhưng tìm không thấy. Nay may quá gặp Thầy.

        Dạ, thú thật em cũng bị lấn cấn về Hỏi và Ngã rất nhiều, vì học thầy có ba bữa nhưng học rữa chén suốt cả năm !

        Mặc dù ở Mỷ nhiều năm nhưng tiếng Mỹ không rành và xa quê hương VN không lâu nhưng tiếng Việt lại quên. Nên nhân dịp nầy nhờ Thầy chỉ cho quy luật hay bí quyết để viết cho đúng.
        Xin cám ơn.

      • Khanh H. says:

        Viết cỡ nào tôi đọc cũng hiểu được vì âm và ý tiếng Việt đã thấm vào máu, vào cơ thể tôi đời đời rồi.
        Trình độ cũa chú thuộc “đỉnh cao” nên đi tìm chổ khác mà đọc.
        Thế nhá !

      • TỨ NGÀN says:

        GIẢ DẠNG

        Đúng là giả dạng hẳn rồi
        Vĩnh Long nói đúng nên thời đáng khen
        Phương Ngàn đâu kiểu lăng nhăng
        Gà mờ như thế thích bằng con chi

        Người ngay hành động thường khi
        Tỏ ra cao cả dễ gì tầm vơ
        Khuyên ai nếu đã vật vờ
        Cần nên chỉnh lại để cho bằng người

        Làm điều chính đáng ở đời
        Mới là đạo lý để người cùng khen
        Còn như chỉ kiểu lăng nhăng
        Thảy toàn lố bịch đâu băng ai kia

        Tất nhiên khôn lõi chỉ thừa
        Bởi đời đâu dại để mình thành khôn
        Nên dung giả dạng lon chon
        Tỏ ra hạ cấp hỏi còn nói chi

        Ý NGÀN
        (05/11/15)

    • NẮNG NGÀN says:

      ĐÚNG ĐẮN

      Muốn làm dân chủ tự do
      Phải cho đúng đắn mới ra con người
      Tại sao giả mạo Phương Ngàn
      Đọc vào liền thấy có còn chi đâu

      Những điều trên bộc trong dâu
      Chỉ đều phản ngược có đâu lợi gì
      Nên thôi đừng mạo vạn ngàn
      Chữ ngàn vốn chỉ dành riêng một người

      Khai sinh ngày tháng có rồi
      Vào Đàn Chim Việt ai thời không quen
      Phải cần tránh thói cuội nhăng
      Giống như phá bĩnh có hằng hay sao

      Chuyện đời đâu phải tào lao
      Chỉ người chân chính mới hay lợi đời
      Còn như chỉ kiểu ma trơi
      Đã non thế kỷ việc đời tốt sao

      TRĂNG NGÀN
      (05/11/15)

      • MƯỜI NGÀN says:

        Mẹ nó ! mấy cái nick “NGÀN” nó tham lam lấy hết , giờ thì đành lấy “mười ngàn” vậy !

      • Tudo.com says:

        Vang danh Tố chữ Hữu văn
        Cho nên khóc cả trời thơ đen ngòm
        Thiệt thương cha mẹ thương mình
        Chỉ thương có một còn Stalin. . . .”mười ngàn” ?

        Trách chi cái lủ hồ đồ
        Buôn dân bán nước cơ đồ nát tan
        Không nghe còn lại làm tàng
        Ta đây tài giỏi. . .triệu ngàn. . . đồ thiu!

  10. nguyenha says:

    Nói cho cùng con em CS qua định cư tại Mỹ ,đa phần đều dưa vào con em của các gia đình TNCS qua diện Giả và Thật kết hôn,còn gọi là “thuyền tình”. Yêu nhau thì lấy,điều đó không có- chi-lạ .Nhưng lấy rồi ,đưa cả gia đình VC qua Mỹ,để “hạ-cánh-an toàn”, rồi “nằm vùng cs” ,là không chấp nhận kiểu “ăn-cơm quốc gia thờ ma CS” !!Bà con nên vạch mặt chỉ tên loại nầy. Ngoài ra bọn nầy còn ăn trợ cấp vừa ở Mỹ,vừa ở VN (qua lương hưu).Đề nghị Bộ ngoại giao Mỹ làm việc với VC, để chấm dứt trợ cấp cho loại nầy,đở gánh nặng cho bà con! Nhìn vào sự kiện nầy,người ta bảo Miền Nam giải-phóng Miền Bắc quả không Sai !!

Phản hồi