WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hà Tĩnh 1/9: Công an đánh ngư dân biểu tình

Hình ảnh biểu tình ở miền Trung (hình mang tính minh họa. BBC)

Hình ảnh biểu tình ở miền Trung (hình mang tính minh họa. BBC)

Sáng nay, hàng ngàn người dân đã đổ xuống đường biểu tình đòi quyền sống, đòi sự minh bạch, đòi Formosa cút khỏi Việt Nam trả lại cho họ môi trường sống.

Người dân Kỳ Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, nơi thảm họa môi trường do Formosa gây ra đã tàn phá hàng loạt ha rừng ngập mặn từ tháng 3, tháng 4 cho đến nay, sau đó là tôm cá và các loại sinh, thực vật ở đây, đẩy người dân vào đường cùng.

Từ khi xảy ra thảm họa cá chết, hàng tuần ở các tỉnh ven biển miền Trung đều diễn ra lẻ tẻ các cuộc biểu tình.

Nhưng lần này, hàng loạt Công an, cảnh sát đã xông vào trấn áp đám đông. Ghi nhận từ hiện trường cho biết, có những người giả danh người biểu tình xông vào gây hấn với công an để tạo ra lý cớ cho lực lượng này ra tay đàn áp.
Các cuộc biểu tình cũng diễn ra ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang… nhưng đều bị phong tỏa.

Xem video tại đây

Tin từ Facebook Hoàng Dũng

Phản hồi