WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Biểu tình chống Tập Cận Bình, nhiều người bị đánh đổ máu

Tại Sài Gòn

Tại Sài Gòn

Ngày hôm nay, 5/11/2015 tại cả 2 thành phố lớn đã diễn ra đồng thời các cuộc biểu tình chống chuyến viếng thăm của Tập Cận Bình tới Việt Nam. Các cuộc biểu tình do nhóm No- U và một số tố chức xã hội dân sự độc lập kêu gọi. Lời kêu gọi này đã được thông báo công khai trên các trang mạng xã hội từ tuần trước, với địa điểm là Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội và Lãnh sự quán nước này tại Sài Gòn.

Những ngày trước diễn biến này, nhiều nhà hoạt động xã hội chủ chốt đã bị đe dọa và ngăn chặn. Chính quyền cũng cho lực lượng công an dày đặc phong tỏa khu vực dự tính diễn ra các cuộc biểu tình của các nhóm chống Trung Quốc.

Mặc dù rất khó khăn tới gần khu vực đã định trước, nhưng những nhóm người biểu tình ở Hà Nội và Sài Gòn vẫn bằng nhiều cách tập hợp lực lượng và giương cao các biểu ngữ phản đối.

Trước đó, trong các ngày 2, 3 và 4/11 lác đác đã có những cuộc biểu tình nho nhỏ của các nhóm chống Tập Cận Bình.

Ngay lập tức lực lượng công an và dân phòng ra tay đàn áp. Nhiều người bị bắt về các đồn công an, một số bị đánh đập, gây thương tích.

Ông Trần Bang. Ảnh FB Huỳnh Ngọc Chênh

Ông Trần Bang. Ảnh FB Huỳnh Ngọc Chênh

Ông Trần Bang, cựu sỹ quan quân đội từng tham gia cuộc chiến biến giới chống Tàu cộng xâm lăng năm 1979, nay bị côn đồ giả dạng đánh đổ máu ngay giữa trung tâm Sài Gòn vì tham gia biểu tình phản đối Tập Cận Bình
Nhiều người khác đã bị hành hung và bị bắt về đồn gồm Nguyễn Hoàng Vi, Hoàng Dũng, Đinh Nhật Uy, Duong Lam, Huỳnh Anh Tú…

Cũng vào lúc này, Hà Nội đã trải thảm đỏ long trọng đón 2 vợ chồng Tập Cận Bình.

Theo thông tin sau cùng, tối cùng ngày, những người bị tạm giữ đã được trả tự do. Những người chờ đón bên ngoài và những người được thả ra ngay sau đó đã tiếp tục biểu tình trên đường về nhà.

Xem video tại Sài Gòn

Tại Hà Nội

Tại Hà Nội

hn-1

3 Phản hồi cho “Biểu tình chống Tập Cận Bình, nhiều người bị đánh đổ máu”

  1. vu trung says:

    “Không Có Gì Quí Hơn 4 Tốt, 16 Chữ Vàng”.

  2. SẮC NGÀN says:

    BÌNH VÀ BÒ

    Lưỡi bò nó liếm ngang xương
    Bình còn thăm nữa quả phường trái ngang
    Buồn thay đất nước Việt Nam
    Sao nay lại rước cướp đang vào nhà

    Hoàng Sa là của chúng ta
    Bị quân cướp lấy hỏi là còn chi
    Anh em mong nỗi cái gì
    Trường Sa nó cưỡm nói gì anh em

    Phải đâu chính trị cứng mềm
    Mà toàn phi lý nói thêm được à
    Chừng nào lấy lại Hoàng Sa
    Chỉ khi như thế mới là anh em

    Trường Sa nó dựng kềnh kềnh
    Hải đăng của nó đành rên hẳn là
    Anh em toàn chuyện xót xa
    Còn tình đồng chí quả là vô duyên

    Chứ vàng 16 huyên thiên
    Cùng là 4 tốt mọi miền nghe chưa
    Lưỡi bò nó liếm bằng thừa
    Biển Đông bít lối bởi chưa thấy bò

    Đang khi đứng thẳng không lo
    Chờ khi phải cúi xuống bò mới ưng
    Kỳ này rước Tập Cận Bình
    Khác nào mở ngõ đón đàn voi thăm

    TIẾNG NGÀN
    (06/11/15)

  3. Huong Nguyen says:

    Khi 1 người đàn ông ngoại tình, người vợ không có thái độ thích ứng với người chồng đã phản bội của mình mà đi kiếm người phụ nữ tình nhân của chồng mình để trả thù, chửi bới và nếu có thể sẽ tạc acid…? – vì không có con điếm này thì cũng sẽ có con điếm khác mà thôi, phải không?

    Tại sao không chửi thẳng vào mặt mấy tên lãnh đạo CSVN, bôi mặt, nâng bi để được thiên triều ủng hộ trong đại hội CS sắp đến? Vô tình, cố ý hay bị lợi dung? – người Việt vẫn không thấy ai mới đích thực là vấn đề?

Phản hồi