WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo

Đàn Chim Việt: Bản tin “Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo” không phải do chúng tôi- tờ báo “phản động” Đàn Chim Việt – “bịa” ra! Nó được đăng trên trang chính của tờ báo điện tử Cà Mau (Tỉnh là “chủ sở hữu” của 2 xã nghèo đó).

Nguyên văn bản tin như sau, xin copy đầy đủ, kể cả tên tác giả:

“Hơn 5.000 hộ dân của 2 xã Khánh Lâm và Khánh Hòa, huyện U Minh được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tặng ảnh Bác Hồ.

Đây là 2 xã nằm trong Chương trình 135 của Chính phủ. Người dân nhận ảnh với tinh thần trân trọng, tôn kính đối với Bác và hứa sẽ giữ gìn, treo ảnh Bác nơi trang trọng nhất trong gia đình.

Việc tặng ảnh Bác Hồ cho hộ dân ở xã nghèo góp phần tạo sức lan tỏa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mạnh mẽ hơn”./.

Khánh Vy

Bản tin trên được post lên mạng ngày 25/11/2010 và cho tới nay có thể truy cập tại đây. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sau đó bản tin bị sửa chữa, thêm bớt hay xóa bỏ.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ “Chương trình 135 của Chính phủ” là gì, chúng tôi đã tra cứu trên Wikipedia và được biết đó là chương trình phát triển kinh tế xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi, một trong các chương trình xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam do Nhà nước Việt Nam triển khai từ năm 1998.

Chi tiết thêm về chương trình này nằm tại đây

Phần bình luận xin nhường lời cho độc giả.

© Đàn Chim Việt

65 Phản hồi cho “Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo”

  1. tran van binh says:

    Khi nào bà con không có gạo nấu cứ đem ảnh Bác Hồ ra chợ bán hoặc mang đến UBND mà đổi gạo. Còn học tập theo Bác sẽ ngu dân đến già, còn làm theo thì không có gạo ăn, mà không có gạo ăn thì theo tấm gương đạo đức HCM là đi trộm chó, cướp tiệm vàng,….Sau khi bị Đảng nhà nước CSVN cướp hết đất và nhà không có chỗ cao quý mà đặt ảnh Bác thì mang vào chùa để trước Đức Phật như nhiều chùa đã làm (vì không làm là không yên với CSVN).
    Hoan hô Bác Hồ chết mà còn hoành hành bá đạo.

  2. xoathantuong says:

    Có người làm thơ, ca Bác Hồ tới bến. Người ta gọi đó là bọn văn nô. Có lẽ đúng.

    Có người đòi tè lên đầu Bác Hồ cho bõ tức.

    Có người thấy thương Bác Hồ vì bị bọn đàn em chơi xỏ sửa di chúc để bắt Bác nằm hoài không cho chôn.

    Nhưng dù thế nào chớ dại mà “Đ. má” Bác Hồ nhá. Coi chừng ăn bạt tai đấy. Xin kể quý vị nghe câu chuyện sau:

    Ăn bạt tai vì “Đ. má Hồ Chí Minh”

    Trong bữa kỵ cơm của một gia đình tị nạn, bà con, bạn bè đến tham dự đông đảo. Lúc đó thằng con trai của chủ nhà đang đọc báo. Không biết anh đang đọc những gì mà người ta thấy anh ném tờ báo xuống sàn nhà một cách giận dữ vừa chửi: “Đ. má Hồ Chí Minh!” Người cha đứng cạnh đó, nghe con chửi, quay qua xán cho cậu con một bạt tai nẩy lửa khiến những người khách bất nhẫn.

    Một ông khách trách: “Sao anh nặng tay thế?

    Người cha trả lời một cách giận dữ: “Anh nói như vậy là anh không nhìn thấy hậu quả việc nó làm. Má Hồ Chí Minh chỉ đẻ ra một mình hắn mà toàn dân mình khốn khổ biết bao nhiêu. Nay nó đ…má Hồ Chí Minh, lỡ bả đẻ thêm vài thằng nữa thì có chết cha thiên hạ hết không?”

    (Trích từ Quách Tố Vương, Gia Tài Của Bác,)

  3. Trần Trung Chính says:

    TỨC CẢNH
    Tặng anh Triết

    Tặng ảnh Bác cho dân nghèo
    Dân nghèo khoái chí, vui reo ầm ầm.
    - Cảm ơn đảng đã quan tâm
    Qúy hơn ngàn lượng… vàng… cầm trong tay !

    Ô hô, đ..é…o mẹ…Phen này
    Dân nghèo cứ thế mà bay lên giời
    Điền viên cho sướng cả đời
    Cứ như …Thánh Gióng cái thời Hùng Vương.

  4. Chan Ly says:

    NHUNG LOI THO DEP VE BAC HO

    Hanh trang Bac chang co gi
    Mot doi dep mong da ly chong gai.
    Cho con nui rong, song dai,
    Cho con luoi kiem da mai ngan nam.
    Cho con nhung anh trang ram
    Cho que huong tham duom tram an tinh…..

    Bac la bac Ho Chi Minh !

  5. lotxac says:

    Ghé vào đây xé lại coi tổn số độc giả văng tục vào bao nhiêu để mình collected sem cá mặt này với cái mặt CAO CỜ̉ ai quăng vào nhiều ? người hơn.
    Lão tôi muốn đề nghị chụp cái hình Hồ có lúc nó thất tình cô nào nó CẠO ĐẤU LÁNG SÓI NHƯ ANH CHÀNG THẦY CHÙA THEO KIỂU TÂY;NHƯNG ṆÓ GÍÓNH NHƯ LÀ CHÚA LẮM. Hay còn một cái nưã lão còn nưhớ nó ra hang pać pọ́ mò CUA xăng quần lên khiến bà Nông thị xuân thèm cá cẳng của nó mả …..
    Hay là cái hình nó vào nó lạy VUA SÃI LÀO NGỒI YTRÊN BỆ;NỎ NGỒ DƯỚI CHĂP TAY VỚI MỘT ĐỐNG LU LA CỦA NỎ; CÁI HÌNH ẤY NÓ CÒN DỦ 3 SỢI RÂU.

  6. Người U Minh says:

    bác trần trung chính nói thiệt trúng nghen, bác minh linh thiêng lắm nghe bà con. Hổm rày bị bón, nhờ được tặng hình bác minh, cứ ngó vô cái mặt bác minh là tui hết bón, cứ te rẹt luôn. Tui chỉ cho bà con biết mà xài, cái hình này nên thuốc lắm. (Mà tui thích kêu bác hồ bằng bác minh cho thân mật với lại cũng công bằng với Ông Diệm hay Ông Thiệu đó nghe bà con).

Phản hồi