WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo

Đàn Chim Việt: Bản tin “Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo” không phải do chúng tôi- tờ báo “phản động” Đàn Chim Việt – “bịa” ra! Nó được đăng trên trang chính của tờ báo điện tử Cà Mau (Tỉnh là “chủ sở hữu” của 2 xã nghèo đó).

Nguyên văn bản tin như sau, xin copy đầy đủ, kể cả tên tác giả:

“Hơn 5.000 hộ dân của 2 xã Khánh Lâm và Khánh Hòa, huyện U Minh được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tặng ảnh Bác Hồ.

Đây là 2 xã nằm trong Chương trình 135 của Chính phủ. Người dân nhận ảnh với tinh thần trân trọng, tôn kính đối với Bác và hứa sẽ giữ gìn, treo ảnh Bác nơi trang trọng nhất trong gia đình.

Việc tặng ảnh Bác Hồ cho hộ dân ở xã nghèo góp phần tạo sức lan tỏa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mạnh mẽ hơn”./.

Khánh Vy

Bản tin trên được post lên mạng ngày 25/11/2010 và cho tới nay có thể truy cập tại đây. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sau đó bản tin bị sửa chữa, thêm bớt hay xóa bỏ.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ “Chương trình 135 của Chính phủ” là gì, chúng tôi đã tra cứu trên Wikipedia và được biết đó là chương trình phát triển kinh tế xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi, một trong các chương trình xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam do Nhà nước Việt Nam triển khai từ năm 1998.

Chi tiết thêm về chương trình này nằm tại đây

Phần bình luận xin nhường lời cho độc giả.

© Đàn Chim Việt

65 Phản hồi cho “Tặng 5000 ảnh Bác cho dân xã nghèo”

  1. Binh Nhất PBC says:

    Các thằng “đầy tớ nhân dân” thiệt là … thông minh nhất nam tử

    Vùng U Minh xưa nay nẩu tiếng là có nhiều ma quỷ . Tặng cho các “chủ nhân ông” một tấm hình của “chúa quỷ Hồ chính Mi ” để treo trong nhà thì còn ma quỷ nào dám héo lánh tới để phá phách .

  2. Thanh Tung says:

    _5.000 hay hon nua cang tôt .nguoi dân se dem lông kiêng ma choi (liêng công)

  3. ForgetMeNot Đặng says:

    Trần Trung Chính says:
    “Bởi vậy phải hết lòng, hết ý, hết linh hồn mà tin kính Bác. Ai theo điều đó, bé thì cũng được làm trưởng xóm, trưởng thôn, to thì làm trung ương chính trị. Bổng lộc đầy nhà. Ơn phước không biết đâu mà kể….
    Mong đồng chí butnua hãy phổ biến tin mừng này cho đảng viên, cán bộ, nhân dân khắp bốn bể năm châu nhé…”
    Phải cám ơn TTC. Nhờ có TTC ca tụng bác mà bác mới được cả làng cả nước VN lẫn hải ngoại lên tiếng chửi bác te tua và lắm vị tức quá đến nỗi phải văng tục vì hết lời, hết ý . Như vậy là nhờ cái hình HCM râu ria xồm xoàm trông giống râu dê mà DCV đăng lên cộng thêm cái bài ca tụng bác của TTC nữa mà ở dưới đia ngục bác gục đầu nghe chửi thê thảm. Như vậy là TTC chơi độc với bác thật đó nghe! Một mình TTC chửi không xuể nên bày ra trò ca tụng này trước để nhờ người dân cả nước VN lẫn hải ngoại chửi dùm vì lâu quá chẳng thấy ai nhắc nhở đến bác, có đúng vậy không hở TTC ? Quý vi hữu chửi đã chưa? Nếu thấy mệt rồi thì nhờ BBT/DCV liệng tấm hình của Hồ xuống nước giật 1 cái là trôi tuốt xuống chin tầng địa ngục ngay. Khỏi chửi nữa, để dành cho Bà Dương Thu Hương và Bác Bùi Tín chửi đảng tiếp dùm vì nhóm đảng chop bu này là kẻ đang hiện hữu trên trần gian giết hại dân lành, túi tham của chúng chưa đầy.

  4. 3t says:

    Hỡi các bạn trẻ Việt Nam thần tượng lừa dối Lenin, Stalin đã bị đạp đổ.
    Còn HCM, một thần tượng lừa bịp, dối trá, khi nào se bị đạp đổ, Hỡi bạn trẻ Việt Nam? Mong thay.

  5. xoathantuong says:

    Cứ cho nó vào bếp rồi quên đi

    Chiều 28 Tết năm rồi một cán bộ về quê thăm dượng đã ngoài 80. Bên nồi bánh Tét to, lửa cao vút, thấy dượng đang ngồi thổn thức ôm cái khung hình. Cháu hỏi dượng sao khóc, dượng trả lời: “Vì đảng viên lúc này tha hoá, đớn hèn, không còn noi gương bác Hồ”. Ông dượng vừa nói vừa giơ tấm khung hình lên cho xem. Người cháu thấy thế cười nói với dượng: “Bác cũng còn đâu, chỉ còn cái khung, thôi dượng cứ cho nó vào bếp rồi quên đi”.

    (Sáu Xị, Trích từ Ý kiến Bạn đọc, 3/2010, www1.voanews.com/vietnamese/)

  6. ly loan ho says:

    Chuyện thật sau 1975, hằng ngày tôi đi làm qua rạp Cao đồng Hưng-Bà Chiểu. Tất cả panô quảng cáo đều dọn sạch, chỉ một lá cờ đỏ trên cao, dưới là hình Bát Hồ, dưới nữa chỉ một băng rôn đề tên phim đang chiếu. Một hôm đi qua thấy mọi người ngó lên, che miệng cười rồi đi nhanh…ngó lại, ngó quanh, thì ra hôm nay chiếu phim “Chính Nó” chú còn ai vào đây????
    Đến ngày 30 tháng 4, cờ xí rợp trời, thêm vài băng rôn cháo mừng ĐẠI THẮNG LỢI, giuã hôm nay chiếu bộ phim” CHUYỆN KHÔNG CÓ GÌ MÀ ẰM Ĩ ” cũa liên xô!!!!?

  7. ” Dân tộc Việt Nam thông minh ” , Hỡi các bạn trẻ Việt Nam !!! Nếu các bạn hãnh diện là con cháu cũa một dân tộc thông minh , các bạn hãy đoàn kết góp sức đạp đổ thần tượng HCM , một thần tượng lừa bịp , dối trá , xuyên tạc sự thật mà HCM và đảng CS cũa ông ta cố tình áp đặt lên dân tộc VN nhằm biến cả dân tộc VN thành nô lệ phục vụ cho tham vọng cá nhân cũa bọn chúng . Ngày nay , bọn CS đàn em , đàn cháu cũa HCM tiếp tục dùng hình tượng bịp bợm , dối trá cũa HCM cũng chỉ vì mục đích bảo vệ quyền lợi , địa vị cũa bọn chúng . Một dân tộc thông minh không thể cứ tiếp tục bị một lũ ngu dốt , bất lương lừa bịp mãi . Các bạn hãy suy nghĩ những văn minh khoa học tiến bộ mà các bạn đang thụ hưởng ngày nay , ai đã mang lại cho các bạn ??? Phải chăng là các quốc gia tự do , dân chủ ??? . Thật khủng khiếp , nếu tất cả các quốc gia trên thế giới đều bị đảng CS cai trị , đè đầu thì thế giới ngày nay sẽ như thế nào ??? Chắc chắn là một địa ngục trần gian , 8 tỉ con người là những con vật đói khổ , ngu dốt , suốt ngày bị nhồi sọ , ca tụng tung hô , phục vụ CS như Lenin , Stalin , Mao , HCM , Pon Pot , Kim Nhật Thành ….

  8. lotxac says:

    Đấy; tôi nói có sai không ? BBT/ĐCV lâu lâu trưng cái hình này lên là thiên ḥạ đua nhau văng-tục,và tiếu-lâm cái tên cả giòng; đổi họ; thay lọ; đổi lòng; giựt công; tiếm đạo; đạo văn; ăn tạp cướp vợ giựt chồng…
    Một bài học cho những ai THAY LÒNG ĐỔI DẠ kế tiếp; mà dường như cũng đã có một người sắp thừa kế HỒ CHÍ MINH đâu đó: 85,86 tuổi; cái đầu vẫn chưa bạc; lục lạc cũng muốn vào,và cũng được mọi người đang chiếu cố VĂNG… TỤC.

  9. Trần Trung Chính says:

    butnua says:
    29/11/2010 at 11:30 pm Hoan hô ý kiến bác Trần Trung Chính.Đề nghị Đảng in hình bác ra thật nhiều ,gởi đến kẻ thù (Mỹ) và bè bạn năm châu…”
    Hay !
    Ý kiến đồng chí butnua đầy phát minh sáng tạo.
    Những ngày tháng tới đảng ta sẽ cho làm hàng triệu huy hiệu Bác Hồ dưới nhiều hình thức như gài trên ve áo, trên mũ, hay treo trên xe hơi, xe máy. Người đeo huy hiệu Bác thường được an toàn. Xe treo huy hiệu Bác thì ít gặp tai nạn. Hoặc tai nạn xảy ra thì người cũng ít thương vong. Mấy tháng trước ở VN có hai xe đâm đối đầu nhau người chết và bị thương rất nhiều. Nhưng người nào đeo huy hiệu Bác là an toàn tuyệt đối như một phép màu vậy….
    Còn cái chuyện “đang cơn hăng hái” anh hát Bác vẫn cùng các cháu hành quân…Thì là một sáng kiến. Tôi tin anh sẽ mê tơi hơn nhiều. Nhưng nếu không có lòng kính yêu và tin tưởng tuyệt đối bằng cả hồn cả xác. Lại còn tỏ ra bôi bác, khinh bỉ thì sẽ chết ” thượng mã phong”
    Đừng coi đó là trò đuà. Bác biết rất rõ cả trong suy nghĩ mỗi đời sống cá nhân ta.
    Bởi vậy phải hết lòng, hết ý, hết linh hồn mà tin kính Bác. Ai theo điều đó, bé thì cũng được làm trưởng xóm, trưởng thôn, to thì làm trung ương chính trị. Bổng lộc đầy nhà. Ơn phước không biết đâu mà kể….
    Mong đồng chí butnua hãy phổ biến tin mừng này cho đảng viên, cán bộ, nhân dân khắp bốn bể năm châu nhé…
    Chào thân ái và quyết thắng.
    TTC

    • 3t says:

      @ Trần Trung Chính : “làm hàng triệu huy hiệu Bác Hồ dưới nhiều hình thức như gài trên ve áo, trên mũ” và nhớ in hình Bác thật nhiều trên BAO CAO SU, gởi đến nhân dân khắp bốn bể năm châu nhé…
      Chào thân ái và quyết thắng

    • HÀ LAN says:

      1. Các đoàn từ thiện từ miền Nam Hàn quốc sang tình nguyện giãi phẫu mắt cho những nguời mù tại Bắc Hàn . Nhưng mỗi lần băng vưà tháo ra khỏi đôi mắt là ai nấy vộ vã đều chạy lên
      bục quì lạy khóc tham thãm thiết cãm tạ Chủ Tịch Kim Nhật Thành và thề trung thành “Nguời” vì đã ban phúc cho lành bệnh .
      Mời bác Trần Trung Chính cùng đãng CSVN xem phim ” INSIDE NORTH KOREA” để biết Kim Nhật Thành linh thiêng chẵng thua gì Bác Hồ.
      2.Bác linh thiêng như thế nên hèn chi trong sách “FAITH OF MY FATHERS “, JOHN MCCAIN có kể : ” BáoVietnam Courier cho tin hễ tỉnh nào mất muà ,mà có bác Hồ đến thăm thì đích thị ,
      (bingo) năm tới trúng muà ngay. Xe máy cày có vấn đề ? gọi Bác Hồ dạy cho cách bảo toàn … Làng nào có giặc lái máy bay thả bom, Bác sẽ dạy cã làng cách bắn hoả tiển trong phút chốc
      là diệt toàn phi đội…(1)
      3. Nhờ Bác Trần Trung Chính kể nên mới biết Bác thật linh thiêng. Bác Hồ linh thiêng như thế mà nhà thơ HỮU LOAN dám hổn láo với “Nguời ” bảo “ĐẦU BÁC HỒ “là cái “ĐẦU CHÓ” và bảo quăng “cái đầu Chó đó ” vào đống rác đi! (Mời xem Video Huu Loan)
      ————————————————————————
      (1)If a certain province reported a poor harvest one year, Uncle Ho would arrive on the scene , and ,bingo , next year’s harvest set a record . Got a problem with your tractor, call Uncle Ho
      for illumining lecture on tractor maintenance . If air pirates were bombing your village, Uncle Ho would teach the village idiot how to target a surface-to-air missile and in no time at all he
      would be destroying whole squadrons…(page 247)

  10. thu nhan says:

    thu xem

Phản hồi