WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Gia đình Angelina Jolie tới Việt Nam

Trong một chuyến đi được mô tả là giản dị và bí mật, cả gia đình Jolie- Pitt đã có mặt ở Việt Nam. Sau khi tới Sài Gòn, chiều 11/11, họ tiếp tục tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để ra Côn Đảo, nhà Jolie-Pitt ăn vận khá đơn giản.

Mặc dù có đội ngũ bảo vệ và phục vụ đông đảo tới hơn chục người đi cùng, nhưng 2 tài tử điện ảnh nổi tiếng vẫn tự bế dắt các con.

Một trong những con nuôi của cặp đôi nổi tiếng này là Thiên Pax, có nguồn gốc Việt Nam. Chú bé đã được chính bố mẹ nuôi lựa chọn từ một trại trẻ mồ côi cách đây vài năm trong một chuyến đi bí mật tới Việt Nam.

Hai diễn viên cùng sáu đứa con tới Việt Nam bằng máy bay của hãng hàng không tư nhân Singapore.

Hồi tháng 7/2011, nữ minh tinh người Mỹ, Angelina Jolie cho biết “cô nợ Việt Nam một chuyến thăm,” và dự kiến đưa con trai nuôi gốc Việt về thăm quê hương.

“Chúng tôi nợ Việt Nam một chuyến thăm, bởi vì Pax đã tới hạn thăm quê hương,” ngôi sao 36 tuổi người Mỹ nói với tờ Thời báo Tài chính.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhận con nuôi Việt Nam Pax Thien, tên thật là Phạm Quang Sáng, từ Trung tâm Tam Bình, TP. Hồ Chí Minh, hồi năm 2007.

“Ông bà Smith” dự kiến rời Côn Đảo vào cuối ngày 16/11.

Một số hình ảnh của đại gia đình này:

Xuống sân bay Tân Sơn Nhất

 

Đi Côn Đảo

 

Luôn tự bồng con

Lên xe về Resort

Thiên Pax không rời con gấu bông mầu tím

Nguồn: VnExpress, BBC

Phản hồi