WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.

Hôm nay, theo BBC, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã có lời phát biểu rõ ràng, khúc triết:

Thưa các đồng chí, các vị đại biểu, Việt Nam chúng ta khẳng định có đủ căn cứ về pháp lý và lịch sử khẳng định rằng quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta đã làm chủ thực sự ít nhất là từ Thế kỷ XVII. Chúng ta làm chủ khi 2 quần đảo này chưa thuộc bất kỳ một quốc gia nào và chúng ta đã làm chủ trên thực tế và liên tục hòa bình. Nhưng đối với Hoàng Sa, năm 1956 Trung Quốc đưa quân chiếm đóng các đảo phía Đông của quần đảo Hoàng Sa. Đến năm 1974 cũng Trung Quốc dùng vũ lực đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa trong sự quản lý hiện tại của chính quyền Sài Gòn, tức là chính quyền Việt Nam cộng hòa. Chính quyền Sài Gòn, chính quyền Việt Nam cộng hòa đã lên tiếng phản đối, lên án việc làm này và đề nghị Liên hợp quốc can thiệp. Chính phủ cách mạng lâm thời miền Nam Việt Nam của chúng ta lúc đó cũng đã ra tuyên bố phản đối hành vi chiếm đóng này. Lập trường nhất quán của chúng ta là quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, chúng ta có đủ căn cứ lịch sử và pháp lý để khẳng định điều này. Nhưng chúng ta chủ trương đàm phán giải quyết đòi hỏi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa bằng biện pháp hòa bình.”

 

Đây là lời khẳng định mà những người con đất Việt mong muốn được nghe từ lâu.

Không cần biết, trước đây Thủ tướng đã có những sai trái gì, hôm nay, tôi chúc ông Thủ tướng đã nói lên được tâm tư tình cảm của người Việt Nam, một lời chúc tốt đẹp nhất.

Đảng cộng sản Việt Nam đã có 1 Thủ tướng tạo cho Trung Quốc cớ đánh chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Hôm nay, cũng 1 Thủ tướng cộng sản, ông Nguyễn Tiến Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã dõng dạc tuyên bố: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tuyên bố này sẽ đi vào lịch sử.

Từ nay, sẽ có nhiều thế hệ người Việt Nam còn phải đấu tranh liên tục để Hoàng Sa , Trường Sa về với đất Mẹ Việt Nam.

Nhưng từ nay, cùng đi với họ, là lời tuyên bố của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Từ nay cuộc đấu tranh cho chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, về với Việt Nam sẽ mang tính chính thống.

Hôm nay, những người con yêu của Việt Nam như Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ.. đã được minh oan.

Họ sẽ trở về với hào quang yêu nước, với hào quang của những người anh hùng.

Hôm nay, thủ tướng Việt Nam đã gián tiếp công nhận những tấm lòng yêu nước ngời sáng của họ, ông Dũng đã gián tiếp công nhận tính chính nghĩa của các hành động yêu nước của họ.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để Trung Quốc chiếm mất.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để lũ Việt gian bán mất.

Tính bất khả xâm phạm của biên cương, hải đảo Việt Nam phải được đặt cao hơn quyền lợi của 1 câu lạc bộ Chủ nghĩa cộng sản.

Hôm nay, tôi đã biết rằng ông Nguyễn Tiến Dũng không phải là Việt gian, mà là người yêu nước.

Hôm nay, tôi cũng mong ông Nguyễn Tiến Dũng cảnh giác với những hô hào tăng cường mậu dich biên giới với Trung Quốc.

Đây là cái họa ly khai của các tỉnh biên giới đối với Việt Nam. Trung Quốc đang muốn thông qua lũ Việt gian để thục hiện dần âm mưu thâm độc này.

Việt Nam chỉ là mảnh đất, mà Trung Quốc sợ hãi, nếu dân tộc Việt Nam còn làm chủ được Hoàng Sa, Trường Sa, Tây Nguyên, Trường Sơn và các tỉnh biên giới thuộc Hoàng Liên Sơn. Giữ được những địa hiểm trên, thì Việt Nam trường tồn. Mất các địa hiểm ấy, Việt Nam chông chênh như cá nằm trên thớt.

Một lần nữa xin cảm tạ lòng dũng cảm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

© Nguyễn Nghĩa

© Đàn Chim Việt

 

 

107 Phản hồi cho “Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.”

  1. Phạm Hà Châu says:

    Xin phép BT/ĐCV cho PHC thưa với Bạn L.Q.Trình đôi lời,liên quan tới
    cố PTT CaoKỳ, cũng liên quan tới những người CSVN tiến bộ.

    Tôi chân thành cùng anh LQ Trình, mà chần chờ với anhTrung Kiên, bởi
    không biết rõ anh TK “who are U, red or blue?”

    Chuyện về ông NCK còn chứa nhiều bí ẩn. Ông đi, về VN và Mỹ quốc
    nhiều phen, gặp cánh bạn cũ thời niên thiếu, gặp những chàng phi công cũ,
    ông cũng chỉ lai rai uống Wine, không hề nói về chính trị. Các cô vợ phi
    cũ can gián,” Thiếu tướng ơi , chớ về VN, tụi CS sẽ giết TT mất !” Ông
    NCK chỉ trả lời,” Các cô chú chớ lo, tôi làm việc cho Việt Nam. Tôi chẳng
    sợ ai.” Và, cái chết của Tướng NCK do cô NCKD biết ra là “ peacefully
    and unexpectly.”

    Ông NCK không vô quốc tịch HK cho đến trước ngày ông lên đường về…
    Sài gòn, thì chánh quyền HK mới công nhận citizenship cho ông và
    làm passport. Về phía CS trước đó, đã chính thức đưa “ Thư mời” ông về
    thăm VN, chứ không là lời mời suông bằng miệng.

    Có hai trung tướng Hoa Kỳ, đã cùng đi với Tướng NCK trong chuyến
    đầu tiên,– hai tướng C.và H. có thu ghi ba DVDs về chuyến đầu tiên.

    Thưa anh Trình, tôi đã viết một loạt bài vế chuyến đi về VN của ông NCK,
    rồi nghỉ viết từ 2004 đến nay. Tôi sẽ viết thêm hai bài nữa, và nếu anh
    ưng ý, tôi sẽ Forward cho anh LQT qua email. Email của YY sau đây:
    hanhthien1942@gmail.com. Thân kính, YY

    • LeQuocTrinh says:

      Thành thật cám ơn anh Phạm Hà Châu,

      Trong suốt 36 năm ròng đất nước thống nhất đã quy về một mối, nhưng lòng người thì ly tán, hận thù âm ỷ mãi không thôi dầu phải trung thực nói rằng không hề có chút sứt mẻ tình anh em ruột thịt Bắc Nam gì cả. Vì đây không phải là nội chiến Nam Bắc. Tất cả chỉ vì ba mớ chủ nghĩa ngoại lai bị ông Hồ rước vào tròng lên đầu lên cổ dân tộc gây biết bao cảnh chết chóc, gieo rắc hận thù vô cớ.

      Tội lỗi nặng nhất của ông Hồ là sử dụng chính sách ngu dân, mỵ dân, thủ đoạn mập mờ lập lờ để gieo rắc nghi kỵ phá tan mối tình đoàn kết dân tộc. Tôi không biết nhiều về ông Nguyễn Cao Kỳ vì rời đất nước sớm, nhưng ít ra tôi cảm phục ông Diệm, ông Nhu, ông Kỳ và hàng ngũ tướng tá dưới hai chính thể VNCH ở chỗ họ đường đường chính chính với tên họ thật công khai, không chơi trò ma quỷ “ném đá dấu tay” như hàng văn võ bá quan Cộng Sản.

      Có ai nghe ông NC Kỳ mang hai tên hay biết hiệu bí danh gì không? Chắc chắn là không. Nhìn hình ảnh ông tướng “râu kẽm” thì ai ai cũng nhận ra ngay. Nhân vô thập toàn, hồi còn trẻ ông Kỳ mang tiếng hào hoa, phong nhã với câu tuyên bố “Phi công VNCH là phải biết đọc chuyện chưởng Kim Dung, biết uống rượu, nhậu thịt chó, biết nhảy đầm, vv…”. Nhưng ông dám thực hiện lý tưởng của riêng ông cho tới khi nhắm mắt, ông không hề tôn thờ một chủ nghĩa ngoại lai nào cả. Tên tuổi của ông không bị ô uế vì chủ thuyết bất nhân. Ít ra lịch sử VN không thể kết án ông là phản quốc được.

      Thân chào anh Phạm Hà Châu,

      • Nguyen V N says:

        Kính bạn LequocTrinh

        Mong rằng câu nói trên đây của bạn được các chiến hữu học nằm lòng và cũng là cùng là tâm trạng của PHC, tôi và đa số dân Việt:

        “Trong suốt 36 năm ròng đất nước thống nhất đã quy về một mối, nhưng lòng người thì ly tán, hận thù âm ỷ mãi không thôi dầu phải trung thực nói rằng không hề có chút sứt mẻ tình anh em ruột thịt Bắc Nam gì cả. Vì đây không phải là nội chiến Nam Bắc. Tất cả chỉ vì ba mớ chủ nghĩa ngoại lai bị ông Hồ rước vào tròng lên đầu lên cổ dân tộc gây biết bao cảnh chết chóc, gieo rắc hận thù vô cớ
        Tội lỗi nặng nhất của ông Hồ là sử dụng chính sách ngu dân, mỵ dân, thủ đoạn mập mờ lập lờ để gieo rắc nghi kỵ phá tan mối tình đoàn kết dân tộc”.

        Vì Nghĩa tửlà Nghĩa tận và vì sự quí mến của tôi đối với PHC nên tôi cảm thông ông Kỳ và thương xót ông. Trước đó tôi luôn chống ông Kỳ vì ông phản đồng đội QLVNCH và vai trò PTT VNCH mà về giúp CSVN với chiêu bài HGHHDT.
        Nếu tôi chống ông là vì việc làm này gây chia rẽ hàng ngũ chống CSVN và có lợi cho CSVN vì chúng dùng dó làm đề tài đánh bóng chế độ chúng và cái HGHH láo của chúng.

        Tôi thì chủ trương HGHH hai nữa Dân tộc bị HCM chia cắt và phá tantình đoàn kết dân tộc như anh nói.
        Bổn phận của toàn dân là cứu lại tình đoàn kết này. Thay vì HG nối lại nhiệp cầu với QN, người CS phản tỉnh ông lại hợp tác với chế độ.
        Nhưng tôi tin là ông đã bị lừa và bị Chúng dụ tình HGHHDT của ông.

        Tôi xin chia buồn cùng gia đình ông nhầt là NCKD, quí vị là những người phẩn uất bọn lừa lọc CSVN đó là “vắt chanh bỏ võ” tán tận lương tâm và tàn bạo đã không cho gia đình chôn ông ở Sơn Tây quê ông và không cho xác ông hồi hương. Hành động này không ,nhưng là tàn bạo đối với NCK mà đối với toàn dân VN và lột trần cái xảo trá HGHH của chúng.
        Đây là bài học cho những ai HN còn tin vào sự hợp tác của chúng.

        Nếu nguồn tin cho quan tài ông mang ba lá cờ VNCH, HK và Mã lai trên quan tài mà còn được hộ tống tới phi trường là thật thì đó làn niêm an ủi cho VNCH vì dù sao ông vẫn là người Quan trọng trong chế độ VNCH. Hành động cao quí của Mã lai là một sự công nhận VNCH chống lại CSVN.
        Điều này cho thấy VNCH không bao giờ chết.

        Tôi xin chia sẽ nỗi lòng của PHC cũng như Bằng Phong trong BBT DCV và cả ý tưởng cao cả của anh LQT.
        Chúng ta nên chia sẽ cảm nghĩ thay vì kết tội nhau và tôi cũng xin hối hận là quá khắc khe với ông Kỳ.

        Nhưng chính nhờ vụ này chúng ta mới phát hiện tính cách đốn mạt vô nhan đạo của CSVN. Chúng cấm người Việt được chôn trên đất Việt, chúng bán hài cốt Mỹ lấy tiền nhưng không cho thân nhân Việt VNCH được tìm hài cốt thân nhân chết trong chiến trận mà chúng là kẻ làm ra.

        Cuộc nói chuyện của hai anh PHC bạn thâquí của tôi và anh LQT người tôi quí phục làm tôi vô cùng xúc động và hối tiếc đã quá nặng lời với ông Kỷ mong vong hồn ông tha thứ tôi.vì tôi tin lòng ông muốn HGHHT nhưng chính CSVN đã lừa bịp và lạm dụng lòng tốt của ông.

        Thân kính
        Nguyen V N

      • ngai says:

        TC se ra lênh. cho VC khai tru’` Nguyen tân’ Dung vi`ly’ do không lîen quan ddên’ HS va`TS , nhu’ trong Hôi. Nghi. sat’ nhâp. VN vao`TC . Thu? Tuong’ Pham van Dông` da ban’ nuoc’ , da gui? công ham`chinh’ thu’c’ dâng HS cho TC truoc’ 1974 , công ham`nay`da duoc. ghi vao` lich. su’? . Nguyen tan Dung không duoc. quyen` tuyen bô’ trai’ nguoc. vo’i’ nôi. dung cua? công ham`cua? Thu? Tuong’ Pham van Dông`. Tuân theo chi? thi. cua? quan thây`TC , CSVN se tim` cach’ loai. bo? N T Dung .

  2. Nam says:

    Tôi chỉ buồn ví cái tên VNCH hầu như không còn được nhắc tới trên đời sống cộng đồng quốc tế, trừ những câu chuyện của chúng ta ở đây, và đây cũng chỉ là một danh mục phụ cua 1diễn dàn quá nhỏ bé mà chắc là vô cùng ít người biết tới. Than ôi!

    • Nguyen V N says:

      Anh Nam mến
      Tôi thấy anh nhớ VNCH mà tôi xúc động quá. Tôi thì lạc quan hơn anh là “Dân tộc VNCH” không bao giờ chết mà vẫn sống mạnh, lá cờ vàng PHẤT PHỚI NĂM CHÂU; csvn FÁT XÍT CHỈ NHẤT THỜI CÒN CHÍNH NGHĨA VNCH SẼ MÃI MÃI SỐNG.
      Tôi tin ngày mai trời lại sáng CSVN sẽ biến thì lá cờ đỏ CSQT cũng phải tiêu vì đó là cờ TQ và họ sẽ đòi lạỉ họ chưa bao giờ cháp nhận sao Vàng ở Trung tâm vì là chổ của TC.
      Vì vậy cờ Tình thương tức là cờ Dân tộc VNCH mở rộng đón tiếp người CS củ nhưng không cho cờ CS vào vì nó đã trở thành cờ Vàng.
      Mong bạn vững tin VNCH không bao giờ chết như nhạc Vàng vẫn vang lên trong btim người QN.
      Thân mến.

      Nguyen V N

  3. Gần 4 đến 50 phần phản hồi,mong người đọc nên nhận rõ kẻ Hàn Tín luồn trôn núp bóng dưới
    chế độ cs,ăn tục nói khóet. Học theo sách lừa dối,phỉnh gạt và mị dân ,đó là bản chất của con người
    theo đảng cs,lò rèn luyện cùa đảng do Hồ đã minh định cho tầng lớp đảng cộng phải đi theo.
    Đọc nên hiểu lời văn,lối hành văn của người chính trực Qg khác hẳn con người làm thân luồn
    trôn đảng cs. Theo kiểu tân bốc hay lọai đứng ngả 3 đường chờ đèn xanh,kiểu lập lờ !.
    Việc thu tướng Nguyễn tấn Dũng tuyên bố ,chỉ là việc xoa dịu với cán bộ,xoa dịu với đảng viên các câp,và Thành phần đại biểu QH các tỉnh về họp cho có lệ cho có vẻ hùng hồn tại phiên hợp
    ba hoa mà thôi.HS và TS chúng đã bán,Tàu công chiếm gần hết,kể cả đất liền,yếu điểm cao nguyên
    chính Nguyễn tán Dũng này ký kết vơi Tàu đỏ các vị không nhớ sao?
    NTD vừa nói thì Tàu đã kéo dàn khoan dâu với độ sâu 10 ngàn mét ngòai khơi của 2 đào,
    đó là bằng chứng rõ mà các người không thấy sao?.Sống với cs mà không biết con người cs,cũng
    nên đi ăn chuối là vừa quí vị ơi! Chúng nói phải trừ vài gang tay hay 1mét củng chưa tin nổi.
    Diễn dàn có hạn,xin cảm ơn ĐCV từ lâu cho mọi người năm châu biết nhiều thông tin hay,
    bổ ích. Xin chào.

  4. Phạm Hà Châu says:

    Bấy lâu nay,” tôi” về VN dẫn giải tình thế; thì mọi việc đang
    gỡ rối dần dần. Cái Hoàng Sa là chìa khóa mở hồ sơ
    lý lịch VN Cộng Hòa.Hòa.

    Và cái gì tiếp theo, thì tiếp theo, Come what may.

    Ai mà nói Việt Nam Cộng Hòa đã ” chết tiệt ” là mang tội
    phản trắc ! Latvia, Estonia, Ba Lan, Lybia, Syria, Yemen
    Ai Cập, thì sao, hả? Nếu có mùa xuận ĐNÁ thì sao?

    Tinh thần VNCH sẽ là tinh thần của VN Mới trong Hòa giải!
    Thế thì…ai thắng ai: Finally, South Viet Nam WILL WIN!

    • Nguyen V N says:

      Tôi hoàn toàn tán thành lập trường của anh PHC.
      VNCH là một thực thể có một territoire được công nhận bởi gần 80% các QG trên thế giới công nhận bởi một hiệp đinh, cuộc di cư vào Nam và tập kết ra Bắc tổ chức và kiểm soát bởi QT. Một QH dân chủ Tư do, một Quân đội anh dũng vớ các liệt sĩ Hoàng sa chống Tàu, với các tướng ta sẵn sàng tự vẫn cho Dân quân sống ( anh dũng nhất trong lịch sữ thế giớỉ hơn cả Nhật), Một nền văn hoá thanh cao giá trị mà dân Bắc và QN đang hưởng.Một nền Đại học tiếng tăm; Y tế cao KT học thuật…
      Một dân tộc từ chối độc tài tàn bạo CS và dám vượt biển bỏ nước đến 3 triệu người.
      Thực thể của Dân tộc VNCH vẫ mnh mẽ với cờ Vàng phất phới khắp năm châu.
      Đối lập VNCH với bao nhân sĩ vẫn nằm trong lao tù CS. 400 ngàn tù binh đã cho thấy CSVN muốn diệt VNCH bbằnh holaucoste và Apatheid thì Hốn thiêng sông núi và tổ tiên không thể tha thứ được.

      CSVN không thể nào LỜ Dân tộc VNCH , trong đó có cả bao nhiêu triệu người Cờ vàng âm thầm sống tại Miền Nam và tuổi trẻ đã thức tỉnh mặc dù bị nhồi sọ từ nhỏ. Đó là phần chính của VN cũng như dân tộc VNDCCH người Bắc cũng đang phẩn nộ biết là CSVN đốn mạt đã lừa mình và đang đứng gần lại từ du sinh trưng hai lá cờ trong các vụ biểu tình, tại Hamnbours, Dấu cờ Đỏ tại Luân Đôn , và Vinh danh liệt sĩ HS (Miền Nam) TS miền Bắc. Hai bên chúg ta đều có anh hùng và cũng có bọn sâu bọ nhưng vẫn là một VN không thể chia cắt như Yin và Yan.

      Kẻ nào muốn ém nhẹm sự thật mà chối từ một nữa VN như CSVN thì chúng phải chết.
      Chỉ có HGHH chỉ có đoàn kết dân tộc trong một màu cờ trong tình thương giống nòi chúng ta mới tạo được nôi lực cho dân tộc cho một VN độc Lập tự quyết và không lệ thuộc ngoại bang.

      Cám ơn PHC VNCH chúng ta phải noi gương TT Ngô đinh Diệm từ chối Mỹ vào và TTDương văn minh cuối cùng đã đuổi Mỹ và lựa HGHHDT, chính CSVN lọc lừa mà muốn ép chữ đầu hàng cho VNCH đớ là , chấp nhận HGHHDT, chấp nhận bàng giao cho CPLTHHHG, Ngừng bắn đễ cứu dân quân, nhường tạm cho người anh em ruột thịt miền Bắc, một cuộc rút lui chiến thuật như LQT nói thì sao gọi là đầu hàng. Chính CSVN lật lọng như nhân chứng ĐT Bùi tiún QĐND tại dinh Độc lập ngày 30/tháng 4 /75 đã chứng kiến hành động để giả ,phản phé lời cam kết mà ép TTDVM viết hai chữ đầu hàng còn bắt ông bôi chữ Tổng thống VNCH được tòn dân qua QH lưỡng viện bầu và toàn quân đứng sau lưng ông. Đại tá Bùi tín viết chính CSVN đã ăn quịt Hoà giải Hoà hơp của VNCH.

      Đúng toàn dân và VNCH không bao giờ chết khi Tổng tuyển cử chiếu theo HĐ Genève chưa thực hiện. Nguyễ tấn Dũng đã “lỡ nói sự thật” và cũng là bút sa gà chết là Hoàng sa là thuộc chủ quyền Chính quyền Saigon. mà CQSG là ai nếu không phải là VNCH dưới vĩ tuyến 17, một chế độ nhân đạo; hoà bình với môt dân hiền hoả một QĐ vì nước trong mọi hoàn cảnh.
      Vậy thì NTD đã chính thức chầp nhận thực thể VNCH thì phải nhân danh CSVN mà xin lỗi nhân dân MNVN và hảy lập tức tổ chức bầu cử cho đúng HƯ,công nhận khi cần và lờ khi muốn xâm lấn là gian xảo hèn mạt.
      NTD muốn làm Gorbachop ai mà không biết hỏi Kami thì biết, mị dân là giỏi nhất, hô hào xác nhâ;HS TS này kia mà vẫn bắt hàng trăm nhà DC chống Tàu vào tù. vẫn khiếp nhựơc và bán chủ quyền qua bao tuyen bố chung Hoa Viêt v v, Nguyen chi Vinh Nguyen PHu Trong đã tuyen bố bán chủ quyền là sao ?

      Đâu có thể lừa dân tộc được
      VNCH và VNDCCH là một dân tộc VN bát khả phân, anh em ta là một đứng lên cùng mô;t mặt trận đoàn kết như Muàa Xuân Ả Rập, hảy tạm gát 8ngàn 400 gì đỏ , 3 bốn Đại Việt, Vịt tìm,Đảng này đảng nọ đảng một người mà giốc lòng vào một mmạt trân không tên đảng, cùng một tiếng nói BBác Nam Quốc Cộng HN và QN đứng lên trong một “Màu cờ Dan tộc thống nhất” đó là Lá cờ tình Thương chặp hai lá cờ mà bao người yêu quí đã tiếop nhận mà chưa có một người yêu nước nào chống ngoài quan bán nước và quá khích ngu xuẩn với lằn ranh điên.

      Tôi tin nếu Thanh niên thanh nữ VN và cả người già tu tâm như lời kêu gọi của bach xỉ Lý Đông A đễ tái lập một xã hội nhân đạo đạo đức luân thừờngtheo truyền thhống dân tộc mà bọn CSVN đã giết chết thì ngày đoàn tụ thống nhất thương yêu sẽ đến với chúng ta. Hồn ma CS và bọn bán nước sẽ biến đi. nếu Chúng ta là một và nếu các chính tri; gia ích kỷ tạm thời quên mình vì nước.

      Hảy theo gương Les frère Mulslmans mạnh như vậy mà họ tạm gát đễ thống nhất chống độc tại tại Ai cập và Tunisie.

      Tại sao quí vị cứ lo đánh bóng và tranh cử cho mình khi mà ta chưa có quyền bầu cư vì vậy cá nhăn tôi chi, muốn làm một vcông dân vô danh đễ hoà nhịp nói lên tiếng nói dân tộc và chỉ xin biến đi làm công dân thường hưởng một chế độ tư do dân chủ trong mô;t Việt Nam mới
      Đồng bào ơi hảy phất ngọn cờ Dân tộc đó là lá cờ Tình THuơng mà ĐCV đã rộng lượng cho thấy. Nó là cờ linh thiên do chư thiên gởi đến cứu dân nhưtác giả đã chết trối lại mà GS Lê xuân Khoa là người biết sự thật nàỷ nhân bản vẽ tay và đã nói nó irréversible cho đoàn kết dân tộc.

      Xin cám ơn PHC người anh hùng trong chiến trân và một Blogger cù trình độ và can trường và Vô cùng Cảm tạ BBT Đàn Chim Viêt và chị Mạc Việt Hồng.
      Vô cùng thân mến
      Nguyen V N
      http://lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

      • Nguyen V N says:

        Kính quí vị độc giả và thanh niên thanh nữ VN.

        Đễ bổ túc bài trên tôi xin trích lại lời khuyên hiền thánh là bạch sĩ trong sấm Trang Trình mà dângiang truyền tụng. Tôi tin nếu các em thực hiện lời khuyên này thì mới cứu đất nước ra khỏi na;n Diệt vong

        Xin cảm ta BBT, Quí vị có công lớn cho PTDC vì tính cách hi sinh bất vụ lợi và công chính của quí vị.
        Đây là lới nói chân thành trong đáy tim của tôi.
        Nguyen V N

        “Tu là cõi phúc, tình là dây oan”, cá nhân có tu thì dân tộc mới hưng, dân tộc Việt đừng để dây oan nghiệt của đế quốc dã tâm, chằng buộc ấy mình mãi, đồng thời đừng để những dây khắc khổ cùng những truyền thống không thuần túy thắt bóp mình mãi.

        Tất cánh chúng ta phải độc lập và giải phóng, độc lập cho hết thảy quốc gia mệnh mạch và sinh hoạt cơ năng của ta, cởi mở cho hết thảy dân tộc tính, dân tộc tình, dân tộc chí của ta được tự do thư triển với thế giới. Làm sao chúng ta phát huy được những tiềm lực độc đặc của dân tộc ta trong cõi đời, cống hiến cho toàn nhân loại cái quang huy của tâm tình, năng lực nòi giống ta cái tinh thần cố hữu của dân tộc trào phúng, khảng khái, độc lập, sáng tạo, bền dai, chúng ta phải bả ác lấy mà kiến thiết mình trên những nhân tố đó.

        Vậy thời mỗi dân tộc thanh niên phải tu tỉnh. Có ba lối tu: thứ nhất tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa; cho nên tu ở tại mình là chìa khóa của thời đại mới, của sự đạt tới cái tiêu đích đại vô úy, đại tự tại, đại giải thoát, cho cả dân tộc, cho mỗi một người ta.

      • Nguyen V N says:

        Xin lỗi bạn đoctôi quên noter tác giã những lời hiền thánh đó là Ngài Lý Đông A

      • batdongsan says:

        Thưa ông Nguyen V N

        Thế nào là “Dân tộc VNCH”?
        Thế nào là “Dân tộc CNDCCH”?

        Ông bạn định sáng tác “danh từ triết học” mới hay sao đấy?

      • Nguyen V N says:

        Thưa bạn Batdong san
        Tôi không sáng tác chữ nào ca tôi muốn nhấn mạnh VNCH vẫn còn đó cho tới khi bầu cử (tổng tuyển cữ) theo HĐ Genèvẻ nói vậy đễ phân định chủ quyền rõ rệt MNVN khác với MBắc VN. Chỉ có thế thôi vì chúng tôi dân tộc VNCH vẫn còn đó thay vì nói là Dăn tộc VN trong phần đát MN hay là CH. Mong bạn thông cảm, nếu không thích bạn cứ cho là Dăn tôc VN sống tại miền Nam vì tôi vẫn chưa nou<ùt được cái QĐ chiếm đóng vùng Dăn tộc VNCH, chỉ có thế thôi bạn câu nệ làm gì.
        Khi nào thống nhất thật thì ta lại có chữ VN mới lúc đó như Dân tộc VN thống nhất hoặc DT VN tự do (thoát nạn CS) v.v
        Lúc đó chúng ta mới có một dân tộc đồng nhất mà chúng tôi luôn tranh đấu.
        Bạn đừng quên CSVN đang cần danh nghĩa VNCH đễ đời chủ quyền Hong sa nếu dân tộc hai miền muốn vì VNDCCH hay VN XHCN không có gì đễ nói về Hoàng sa. Mong bạn rộng lượng cho dân tộc MNVN.
        Kính
        Nguyen V N

Phản hồi