WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vụ 6 công an, bộ đội bị bắn: Muốn chụp ảnh phải có lệnh chủ tịch huyện?

Trưa 10.1, trong khi PV Thanh Niên cùng một số đồng nghiệp đang tác nghiệp tại khu vực đầm của ông Đoàn Văn Vươn thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ xông tới giằng lấy máy ảnh và định hành hung. Một người tên Chương lao thẳng xe máy vào phóng viên Báo Pháp luật TP.HCM và chửi bới, lăng mạ, giật máy ảnh của phóng viên này. Khi một số người dân can ngăn, người thanh niên này mới chịu dừng tay nhưng vẫn tiếp tục chửi bới phóng viên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng gần chục thanh niên từ phía đầm kéo đến yêu cầu các phóng viên không được chụp ảnh.

Một thanh niên lao vào định giật máy ảnh phóng viên Báo Pháp luật TP.HCM - Ảnh Thanhnien.com

19 Phản hồi cho “Vụ 6 công an, bộ đội bị bắn: Muốn chụp ảnh phải có lệnh chủ tịch huyện?”

  1. Medvedeb says:

    Có thể nói. Hiện nay ở VN, khắp các địa phương, tỉnh, thành, Những kẻ cứ chức, quyền trong bộ máy chính quyền (tức ĐCS) đều biết rõ chỉ có ăn đất là làm giầu nhanh nhất và bọn họ lại biết rõ hơn ai hết rằng chính vị trí xã hội của họ (đang có chân trong CQ) là có điều kiện hơn cả để thực hiện dễ dàng viẹc ăn đất và tùy đặc điẻm, điều kiện của từng địa phương, tùy thuộc mức độ lòng tham và mức độ xảo quyệt của tứng các nhân đang nắm quyền mà hành động của họ sẽ được thể hiện ra dưới hình thức nào, thời điểm nào. Ở địa phương thuộc Huyện Tiên Lãng là 1 ví dụ. Khi cả 2 anh em ruột đã cuiu được vào vị trí đứng đầu của 2 cấp chính quyền huyện và xã rồi thì đó chính là điều kiện hết sức thuận lợi cho chúng thực hiện ý đồ “ăn đất” và trên thực tế bọn họ đã thao túng bộ máy chính quyền. Dễ dàng nhậ thấy điều đó thể hiện qua nội dung, cử chỉ của chánh văn phòng huyện TL khi trả lời phỏng vấn của nhà báo.
    Nói tóm lại, hơn bao giờ hết thời điểm này, giai đoạn này bọn họ đã và đang hiện nguyên hình bản chất của một băng đảng CƯỚP

  2. T & T. TKý. says:

    Việt Cọng là cái Quái Thai Oan nghiệt, nay hiện nguyên hình Quỉ dữ, trước kia nó có tài lừa dối phỉnh gạt nhưng nay Nhân Dân nhận diện được bộ mặt thật liền ghê Tởm đến phat oái, nó không còn cơ hội nói dối chả ai tin, vì vậy mà bọn chúng cậy quyền thế và phương tiện truyền thông trong tay Hàm hồ cướp bóc người dân lương thiện, Đoàn Văn Vương, nếu bị quân Việt Cọng trả thù bẩn thỉu tra tấn chết trong tù đi thì Lịch sử Việt Nam ngàn đời sẽ ghi công. Anh hùng liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp của Toàn dân. Hiện tại hàng triệu triệu con tim VN đang nức lòng vui mừng trước chiến tích của Anh, nhưng cũng rất ngậm ngùi đau buồn khi Anh đang Trong gông cùm của bon tham tàn khát máu. Mong sao Nhân dân Việt Nam và Công lý sẽ giãi oan cho Gia đình Anh.

  3. Vụ này xem ra bên chính quyền chắc không có ai bị kỷ luật hoặc là cách chức đâu , càng lại không có dấu hiệu một ai đó sẻ từ chức ! TBT Trọng nói sẻ chỉnh đốn Đảng , nói cho vui hay nói thiệt đây ! Chuyện này mà không sử lý tốt chắc chắn niềm tin của dân chúng sẻ rơi xuống rất thấp cho chính quyền và không có lý do gì nửa để mà hy vọng !

  4. Trinh says:

    Nhà thờ thái hà nhìn vào đây nhé, hãy nên học ông đoàn văn vươn này . Giặc tới nhà thì Lậy chúa tôi chúng con đành tử vì đạo

  5. Vinh says:

    Mấy thằng côn đồ đó cũng rãnh quá há. Chuyện côn đồ phải làm là đi cướp giựt, thế mà côn đồ tụ tập không cho phép cả các phóng viên chụp ảnh. Chuyện này phải hỏi lại các trùm xã hội đen xem. Xã hội gì mà côn đồ lộng hành quá.

  6. diet cong says:

    Công an và cán bộ Việt cộng cùng côn đồ là bọn cháu ngoan Bác Hồ bán dần quê hương vào tay Tàu Cộng .
    Bọn Cộng Sản dùng Tư tưởng Hồ chí minh đại đồng cuồng dại đưa dân tộc Việt Nam vào đường diệt vong

  7. vinh nguyen says:

    Sự việc xảy ra như vậy rồi mà bọn cướp vẫn đổ tội cho người dân thấp cổ bé họng…

    (BBT: Bạn lưu ý, BBT chỉ đăng những ý kiến có dấu)

  8. Lê Dân Việt says:

    Ở cái đất nước ‘tự do hơn ngàn lần so với các nước tự do dân chủ trên thế giới” mà PV đi chụp hình đưa tin thì bị côn đồ giả dạng thường dân đòi cướp máy chụp hình, không cho phép chụp nếu không có giấp phép của thằng chủ tịch cướp của huyện, cái này hơi lạ nghen. Mấy anh cò CAM giải thích dùm tớ cái vụ này là sao nhỉ?

  9. haile says:

    Toàn Dân ViệtNam phải hoc tập và tôn-vinh sự hy-sinh cực-kỳ vĩ-đại thể hiện tinh-thần yêu Nước của Ông ĐOÀN-VĂN-VƯƠN, qua sự chiến-đấu tiêu-diệt BỌN CƯỜNG-HÀO ÁC-BÁ VIỆTCỌNG, đã anh-dũng liều chết giữ Nhà của mình. Dân-Tộc có Quốc-Gia (Nhà-Nước), Tổ-Quốc Lãnh-thổ riêng cuả Nước mình. Người có Nhà. Mọi người có Nhà hình thành Tổ-Quốc. Con Người có giữ được Nhà của mình, thì mới có tinh-thần giữ Nước. Mọi Người, mọi Nhà đều có quyết-tâm giữ nhà của mình như Ông Đoàn-Văn-Vươn, thì bọn cườnghào ácbá Việtcọng có làm tay sai cho Tàucọng, Tổ-Quốc ViệtNam vẫn muôn đời không bị Hán cọng đồng-hóa. Toà Dân, toàn Quân ViệtNam quyết-tâm học tập theo gương Đoàn-Văn-Vươn phải giữ cho được Nhà. Còn Nhà thì còn Nước. Nhà tan trước thì Nước mất sau !

  10. Hùng says:

    Cái đất nước này hình như không phải đang được điều hành bởi con người!!!

Phản hồi