WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ai đã “khoắng” hàng chục tấn thủy sản trong đầm ông Vươn?

Theo bà Hiền, toàn bộ 5.000 con cá vược loại 1-1,5 kg/con, 7.000 con cá trắm, trọng lượng 2-3 kg/con, 3.000 con cua giống đã bị đánh bắt hết, tính tổng trị giá cá nuôi đã lên tới hơn 1,5 tỷ đồng.

Gia tài giờ chỉ còn túp lều

Chiều 26/1, PV đã về khu đầm bị cưỡng chế của ông Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, Tiên Lãng, TP Hải Phòng. Trên nền nhà từng bị san phẳng mới dựng lên một túp lều bạt tuềnh toàng, đó là nơi bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) và Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý) ở.

Trong căn lều chỉ có một tấm chăn, một bát hương, không có người. Qua điện thoại, bà Hiền cho biết bà đang ở Hà Nội tìm đường kêu cứu cho chồng. “Mãi hôm 29 Tết, những người của xã rút đi, đến sáng mùng 1, chúng em xuống lại khu đầm để dựng tạm căn lều bạt, em và chị Thương ở đó từ mùng 1 Tết”.

Đáng chú ý, theo bà Hiền, toàn bộ 5.000 con cá vược loại 1-1,5 kg/con, 7.000 con cá trắm, trọng lượng 2-3 kg/con, 3.000 con cua giống đã bị đánh bắt hết. Tính tổng trị giá cá nuôi đã lên tới hơn 1,5 tỷ đồng; chưa kể cua, tôm tự nhiên và hàng ngàn buồng chuối.

“Khi em về thì người ta đã đánh bắt gần hết, trong đầm bây giờ em không thấy tăm cá, cua nào ngoi lên. Chính những người từng mua cua, cá nhà em những năm trước đã đến đây mua của họ”, bà Hiền nói.

Chúng tôi hỏi “họ” là ai, bà Hiền cho biết, đó là người nhà gia đình T.K, một chủ đầm gần đó. “Chính nhà này đã cho người xuống tiếp quản đầm nhà em ngay sau khi anh Vươn bị bắt”, bà Hiền cho biết.

Trong khi đó, ông H., một chủ đầm ngay cạnh đầm nhà ông Đoàn Văn Vươn cũng xác nhận: “Sáng hôm 6/1 (vụ cưỡng chế xảy ra sáng 5/1), tôi tỉnh dậy thì thấy đầm nhà anh Vươn đã bị tháo nước, hôm sau thì thấy nhiều người bắt cá, tôm. Có hôm tôi thấy 3 người dùng kích điện để bắt cá ở khu đầm này”.

Đông Bắc-Hải Đăng (Báo Thanh niên)

 

23 Phản hồi cho “Ai đã “khoắng” hàng chục tấn thủy sản trong đầm ông Vươn?”

  1. Vinh Phuoc says:

    Lũ địa chủ thời CS ở Tiên Lãng vô cùng tham lam và đê tiện. Không phải chúng vô tình cưỡng chế đầm nhà anh Vươn vào dịp Tết. Tất cả đều mưu mô, thủ đoạn, toan tính cả. Chúng tổ chức cưỡng chế vào thời điểm đó để cướp trắng toàn bộ vốn liếng của gia đình họ Đoàn…

    Huyện Tiên Lãng là hình ảnh đau thương của Tổ quốc VN…

  2. Vứng Lập Trường says:

    Bắn vào công an bộ đội cuả chúng ta đang làm nhiệm vụ là yếu tố phản động chống chính quyền.
    Các đồng chí hãy nghiên cứu kỹ xem có yếu tố nước ngoài…Có cờ vàng hay có Vati không xúi dục không….? Vì mấy anh em tay Vươn này theo đạo Vati đấy.
    Cái số tiền bán tôm cá thu ở dưới đầm là để cho chiến sỹ ta bồi dưỡng. Nhất là những đồng chí đã đổ máu trong cuộc chiến đấu hôm đó phải được đền bù thỏa đáng.
    Hơn một tỷ bạc tiền Hồ để bồi dưỡng cho cả trăm người….thì có đáng gì mà các đồng chí thắc mắc nhiều thế.
    Xin đừng đánh mất lập trường quan điểm nhé

Phản hồi