WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

40 Phản hồi cho “Lột trần sự thật về “Bác””

  1. nguyễn phương says:

    Lại thêm một “tác phẩm” bôi nhọ Ông Hồ đây mà. Chỉ cần đọc các tài liệu của các sử gia Mỹ, Pháp,…đánh giá về Ông Hồ thì biết. Họ đánh giá rất khách quan theo những hòan cảnh lịch sử cụ thể nên rất thuyết phục. Chẳng cần thần thánh hóa, tô hồng gì mà rất rõ ràng về vai trò của Ông Hồ trong lịch sử VN. Viết như vậy chắc lại có người nói tôi là CAM hay là gì…. thì tùy quý vị.

    • Timsuthat says:

      Quí vị vẫn chưa hiểu Tây phương: khi họ đã thất bại với những chính sách của họ, họ phải đánh bóng, ca ngợi địch thủ để giảm cái tội, cái sai lầm, ngu dại của chính họ; ít nhất, các chính trị gia trong nước và dân chúng sẽ đỡ mắc cở hơn là nếu thua một bọn kém cỏi, xấu xa. Ý kiến (opinion) có tính cách cảm tính, mỗi người một ý, không hại gì nếu họ có sai.

      Không phải như dân Á Châu, thắng thì gáy đã đành nhưng thua hay sai cũng không bao giờ thú nhận với kẻ khác, và nhất là không bao giờ ca ngợi địch thủ – nhất là nếu mình đã thua. Ngoài việc CSVN giỏi che dấu sự thật con người HCM, Tây phương không phải là luôn luôn có dữ kiện chính xác, nếu không nói là bị lừa. Nếu sau này họ biết họ đã sai kết luận, chính sự việc dữ kiện sai (bad data) cũng là một lỗi lầm họ sẽ phải chịu trách nhiệm nhưng dễ bào chữa hơn; sách vở viết ra sẽ vẫn được coi là đã trung thực còn hơn là mất uy tín vì nói dối. Vì dữ kiện sự việc (fact) là quan trọng hơn cả. Đấy là trong sách vở với truyền thống khoa học.

      Còn trong chính trị gian ác, “ý kiến” thường quan trọng hơn “sự việc” để bào chữa, biện luận cho hành động. Bác Hồ đã biết lèo lài “ý kiến” của dân chúng để chạy tội vụ CCRĐ, nhưng “sự việc” đã ra sao? Chính bà Năm là người đã nuôi những lãnh đạo ĐCS và cách mạng mà còn bị giết! Trước thì đổ lỗi cho cấp dưới sai lầm, bây giờ thì biện luận là vì TQ, Nga ép? Nếu không được HCM chấp thuận, PVĐ có dám ký cái công hàm năm 58 đó không? Không ai buộc người VN phải theo CS cả, chỉ có HCM và ĐCS tự nguyện cầm súng đạn TQ, Nga để giết dân mình, vô sản hóa VN. Nhìn một cách rộng lượng nhất cũng phải nói, ĐCSVN không có lý chính đáng (legitimacy) để tồn tại, chứ đừng nói là lãnh đạo VN!

      Tỉnh đi các bạn ạ! Sự thật rất đau lòng, nhưng thế thì mới hiểu đúng và sẽ làm đúng. Chính người VNCH chúng tôi khi qua Mỹ cũng đã rất đau lòng khi biết về những chính sách sai lầm của Mỹ (cũng như những phản bội của người miền Nam VC nằm vùng), nhưng thế còn hơn là tiếp tục tự che con mắt, lương tâm mình.

  2. hoanglong says:

    Tôi nghĩ các bạn đã sai, Bác Hồ là người có công với đất nước, DCS là đúng đắn, chỉ có thế hệ lãnh đạo hiện nay đang sai hướng mà thôi.
    Chỉ có đi theo con đường XHCN tại thời điểm đó mới thống nhất được đất nước, và dĩ nhiên thống nhất theo nghĩa tốt đẹp, chứ không phải thống nhất theo kiểu Mỹ-Nguỵ thả bom, bắn diết dân lành. Những ai kết tội Bác, kết tội DCS(trước giải phóng) thì thật không đáng làm người

    • Dân Ngu VN. says:

      Tôi phải Công Nhận rằng Bạn QUÁ Mê Muội !
      Tại sao Bạn lại nghĩ người khác Sai mà không nghĩ rằng Chính Mình đã Quá Sai !

      ” … Chỉ có đi theo con đường XHCN tại thời điểm đó mới thống nhất được đất nước, và dĩ nhiên thống nhất theo nghĩa tốt đẹp, chứ không phải thống nhất theo kiểu Mỹ-Nguỵ thả bom, bắn diết dân lành… ”
      Điều Bạn viết ra ở trên – nó đã chứng tỏ Bạn quá Mê Muội ! Chứng tỏ Bạn chỉ là 1 con Nhái cả đời sống ở Đáy Giếng mà thôi !
      Lịch Sử Việt Nam đã Minh Chứng – Mỗi khi Đất Nước lâm vào cảnh Đen Tối … Thì đều sẽ xuất hiện những Vị Anh Hùng Cứu Nước Phò Nguy … !
      Nếu không có Ông HCM du nhập CN CS vào Việt Nam , nếu không chịu sự Lãnh Đạo Độc Tài của ĐCSVN … Biết đâu Nước Việt Nam đã Khác Rất Xa so với hiện nay !
      Bạn hãy chịu khó Đọc Lịch Sử Việt Nam ( Thời Phong Kiến í … ) , rồi so sánh với sự Lãnh Đạo của ĐCSVN hiện nay , xem thử đời sống Xã Hội, Văn Hóa của Người Dân … thời nào Tốt Đẹp hơn !
      Rồi Bạn Mở To Mắt – Nhìn ra xung quanh , các Nước Bạn trong vùng Trũng Đông Nam Á … Bạn có thấy gì không ?
      Các Nước Bạn – Như Singapour , Malaxia, Indonesia, Thái Lan , Brunei – Nền Kinh Tế hiện nay của họ Mạnh hơn Việt Nam rất nhiều … Những Nước này Họ phát triển và giầu có nhưng Họ Không cần Đảng CS lãnh đạo ! Họ vẫn giành được Độc Lập , Tự Do đấy thôi … Và Quan trọng nhất, Họ giành được Độc Lập , Tự Do nhưng Không Phải Đổ Nhiều Máu – Xương như Việt Nam : Được sự Lãnh Đạo Của ĐCS !!!
      Chỉ có 3 nước theo CNCS , được ĐCS lãnh đạo là Nghèo Nhất – Đó là những Nước nào vậy , Bạn có biết không ?
      Miến Điện cũng là một Nước Nghèo vì sao Bạn biết không ?
      Vì Độc Tài đấy !!!
      Nhưng Bây giờ Miến Điện sẽ khác – Họ đang từng bước Dân Chủ Đất Nước – Tương lai tốt đẹp đang chờ Họ … !
      Còn Việt Nam ta thì sao ? Nếu cứ để ĐCS cai trị , thì một thời gian không xa , chúng ta lại phải Ngước Nhìn Miến Điện … như Chúng Ta đang ngước nhìn Thái Lan, Indonesia, Malaxia , Singapour ! Mãi Mãi Ngước Nhìn mà thôi !!!
      Bạn có hiểu không – Bạn hoanglong !
      ( Nếu Bạn cứ ở Đáy Giếng … thì … thôi vậy !!! )
      Xin chào Bạn !

      • Tuấn quang says:

        Sứ mệnh của Ông Hồ Chí Minh là giải phóng dân tộc. Gán những vấn đề như tụt hậu kinh tế, …cho Ông sau khi Ông đã chết cách đây hơn 40 năm như vậy là không đúng. Nói như Ông Lý Quang Diệu, quan trọng nhất là CS như thế nào!! Tôi còn ở VN nên không thể nói về ĐCSVN hiện nay. Nếu ĐCSVN lãnh đạo không tốt thì sẽ đến lúc có lực lượng khác thay thế họ.

      • tuân quang says:

        Xin viêt lai la bây giơ tôi không con ơ viêt nam. Tks

      • phong says:

        Hiện nước ta nghèo, mọi người nên làm điều gì thiết thực giúp đất nước

    • MINH says:

      Đúng rồi , GÃ có cái công ký CÔNG HÀM 1958, để hôm nay cháu ,chắc của GÃ phải đội nắng mà đi biểu tình đòi lại ! Để hôm nay dù GÃ đã nằm trong nhà mồ, lũ cháu chắc của GÃ phải tốn công dạy cho GÃ bài học biết yêu nước ! GÃ còn đáng LÀM NGƯỜI không ??

    • Lê Dân Việt says:

      @hoanglong,

      Tôi thật thấy tội nghiệp cho ông quá, đến bây giờ ông còn có những suy nghĩ ấu trĩ và thiển cận như thế này. Nước Đức họ đâu có cần phải đưa thanh niên của họ vào cuồng lửa chiến tranh, nồi da xáo thịt, sinh Bắc tử Nam như ở Việt nam đâu, nhưng họ vẫn thống nhất và dân chúng ở cả hai miền đều sống hoà bình và phát triển sau thống nhất. Không có những nhà tù trá hình, trại cải tạo để đầy đọa đồng bào ruột thịt của chính mình. Nếu không có ông Hồ Chí Minh tự nguyện làm tay sai cho đế quốc CS Nga Tầu, đem súng đạn của Nga Tầu, khối CSCN vào Việt nam đêm đêm lã vào thành phố, trường học, bệnh viện giết hại thường dân, thì đâu có quân đội Mỹ đổ vào miền Nam Việt nam. Ngay cả lúc CSHN kêu gọi Nga Tầu đưa quân vào bảo vệ miền Bắc trá hình dưới dạng công nhân cầu cống, kỹ thuật viên để rãnh tay đem quân vào giết dân, cuỡng chiếm miền Nam, thì cụ Diệm chống lại sự hiện hiện của quân đội Mỹ ở miền Nam, nên đã phải lãnh hoạ sát thân, như vậy ai mới thực sự là “nguỵ” là tay sai của ngoại bang ở đây. Thế thì đảng CSVN trước 1975 và hiện nay có khác gì nhau đâu, đều là tội nhân của dân tộc Việt.

      • luan says:

        thế thì tại sao việt nam cộng hòa không chịu kí hiệp định giownevo chia làm 2 miền lấy làm kinh tế sau 2 năm tổng tuyển cử thống nhất đất nước,mà còn nói cộng sản nồi da xáo thịt đúng là ngu muội,còn nói kinh tế việt nam nghèo là do ta bị cấm vận sau hậu chiến ,hãy thử nghĩ coi nếu việt nam không bị cấm vận thì có giàu không

  3. Chánh Nhân says:

    Phải nói Hồ chí Minh là người có lý lịch xạo và kỳ quái nhất Việt Nam.Từ một người không nghề ngổng,học hành gì cả đi lang thang đụng gì làm nấy ,sau quá cùng đường cùng với bản chất thích đi nước ngoài của dân Việt ,Hồ xin xuống tàu làm phụ bếp (bởi trình độ nói tiếng Pháp bồi) để khỏi chết đói rồi lại sống chui ở nước ngoài ma đưa lối quỷ dẩn đường quơ phải chủ nghĩa cộng sản và bằng con đường nhờ viện trợ cùng tình đồng chí quốc tế rước Tàu,kẻ thù truyền kiếp, trở lại Việt Nam…thế mà sau này lúc ổn định nhờ biết bao người mù quáng hy sinh cho mình Hồ viết(bằng bút hiệu Trần dân Tiên) về mình không biết ngượng”Bác đi xuống tàu tìm đường cứu nước !”.Từ mang tên Việt (Nguyễn tất Thành)Hồ lại chuyển sang họ tên Tàu là Hồ chí Minh và xưng là lãnh tụ Việt Nam !Hồ tự khen ‘Bác biết được nhiều thứ tiếng mà thật ra trong cuộc phỏng vấn với đài Pháp năm 1964 tại Hà Nội,Hồ hứng chí nói tiếng Pháp (tiếng mà Hồ biết nhiều nhất) kiểu tiếng bồi ,trật ngữ pháp,ngữ nghĩa tùm lum.Đây có phải là lý do khiến Hồ xin đi làm cho Pháp(chỉ tuyển dụng người nói đúng ngữ pháp) khiến bị bác nên ức lòng đi “tìm đường cứu nước”(!).Trong số các nhà lãnh tụ,lãnh đạo thế giới ,Hồ là người duy nhất không học hành gì nhiều (Mao trạch Đông ít ra cũng học trong ngành sư phạm),không trực tiếp cầm quân đánh trận nào,mặt mũi xấu xí một cách kỳ quái(tờ Times chụp hình Hồ trang bìa có nét mặt xấu,mắt gian giảo)… dưới guồng máy tuyên truyền của đảng do Hồ dựng nên lại thành “lãnh tụ muôn đời”,”lãnh tụ kiệt xuất “”cha già dân tộc”( xưng vậy còn biết bao người già hơn thì sao ?) của Việt Nam !Tội thay cho dân tộc Việt Nam,một dân tộc vốn có nhiều tánh xấu đặc trưng do bị Tàu ,Pháp cai trị và đô hộ quá lâu lại bị Hồ và đám đảng của ông biết dân Việt ghét ngoại xâm nhưng cũng hơi khùng khùng khờ khờ nên dụ khị ,lừa đảo ,đầu độc đầu óc bằng những tài đức mà trông cái dung mạo của Hồ là người tỉnh trí có chút học tức biết không thể nào có được, và khi nào không dụ khị ,lừa đảo được nữa thì Hồ ra lệnh thủ tiêu.Ở đây không muốn kể đến các tội ác khác của Hồ bởi hầu như ai cũng đã rõ.Hồ làm “hư đầu” dân Việt Nam đến nổi mỗi khi người dân làm ra được cái gì thì đều nói “nhờ Bác mới có như vậy’,hoặc làm để “dâng Bác”.Cũng có thể nói tại bản chất dân Việt Nam ngu ngu khùng khùng nên mới có một lãnh tụ và một chế độ như vậy ,hoặc tại Hồ và đảng ông cai trị bằng độc đoán,bỏ tù,thủ tiêu,bốc lột và chửi rủa riết nên dân Việt thành gian giảo,vọng ngoại,khôn nhà dại chợ ,vô kỷ luật ,từng tưng từng tưng.Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì nói chung rõ là vì có Hồ và cái đảng do ông dựng lên nên Việt Nam sắp lại vào vòng cương tỏa của Tàu như ngàn năm trước đây

  4. Vân Nam says:

    Không phải đâu! Ý cuả hoạ sĩ là chỉ còn cái “xì” cũng thuộc về Tàu . Thế thì bác là Tàu hay Việt?

  5. Lê Dân Việt says:

    Hoạ sĩ Babui vẽ kiểu này có khác nào chửi vào mặt bố mấy thằng ở BCT và băng đảng cướp ngày CSVN là lũ bay là một loài bán nước hại dân, điếm đàng, vô tổ quốc, vô gia đình như thằng điếm chảy Hồ Chí Minh. Vừa rồi chúng bay đã lộ nguyện hình khi rước thằng giặc Tập cần Bình bằng cờ 6 sao, mà cái sao của cờ CSVN chỉ xứng ở chỗ con cặc của Hồ chỉ Minh mà thôi. Mấy anh cò CAM, nhân viên “xú quán CSVN”, mấy cháu du sinh diện bốn con C.. vào đây bình phẩm cho ra lẽ.

  6. thichđủthứ says:

    Ngôi sao thú 6 nói là của VN,phần lảnh thổdâng cho xếnh-xáng.
    Nếu vậy thì bức tranh lôt trần bác này cho thấy ngôi sao đó ở ngay con xê của bác..có phải họa sỉ muốn “binh vực” BÁC,làmphát ngôn viên của bác:- “dâng,dâng ,dâng cái “củ xê” Tao đây này” !!!
    Nghe dồn ở 18 tầng địa ngục,Mao giân Hồ lắm .Hồ khóc lóc,lạy lục :”xin đại ca tha mạng EM. Thằng thợ vẻ đó tự ý vẻ chớ EM không ra lệnh !”
    Không thể nghe tiếp…nên xn dừng ở đây !

    • ky nguyen says:

      Tư minh phat ngôn …tư minh kêu thôi. Minh noi, rôi minh xin dưng. Ma noi như phong uê. Ông không ngưi đươc, sao lai băt ngươi khac phai ô nhiêm …cai ô uê cua ông?

  7. xoathantuong says:

    Đúng là “Lột trần sự thật về “Bác””. Chả trật đi đâu được. “Bác” chơi ngay ngôi sao thứ 6 dâng Tàu, trên đầu dân tộc VN.

    Chả trách có nhiều người dân Việt đòi vặn cổ “Bác”.

  8. Hương says:

    Sao không thấy “chỗ đó ” của Bác ngôi sao nổi cộm lên nhỉ? Hay đó là bí mật của bác.

  9. npt says:

    Bác còn nằm dó tại Ba Đình
    Nhân dân nên đến xem và phân minh
    Đễ hiểu thêm vè lại lịch
    Trần dân Tiên là bút danh của bác
    Tlan cũng là tuyệt tác của người
    Vị cha già dân tộc
    Nhưng vẫn là công bộc
    Và đầy tớ trung thành của nhân dân
    Những đầy tớ xài sang và hưởng thủ hơn chủ nó
    Mà đám hậu duệ cs thi hành
    Trong thế kỹ hai mốt
    Vì chúng đã nghe lời dạy của bác Hồ
    Vào đảng cs đễ hưởng nhiều quyền …và lợi

    Như bác còn nằm hiện hữu tại Ba Đình
    Chết rồi vẫn nằm chỗ sướng hơn đầy tớ của ông
    Nhưng chưa kể về thời CCRĐ & NVGP
    Sao chép soi đường của chủ nghĩa Mao ít
    Là đấu tranh giai cấp
    Diệt lũ phản động
    Chống phá đảng
    Vì đảng đứng trên Nhân Dân và Tổ Quốc
    Nên đám con cháu của bác
    Sẵn sàng dâng hiến đất nước cho giặc Tàu
    Vì nặng tình đồng chí
    Nặng tính đảng
    Nên phải hại nhân dân
    Như anh em ông Vươn
    Và bao dân oan bị cướp đất
    Do đảng độc quyền cai trị nhân dân
    Do bác mang từ maccova về VN áp dụng
    Đễ dân mình phải chịu cảnh đau thương
    Do cảnh nồi da nấu thịt
    Đễ còn đảng còn mình
    Quyết tâm hại dân …bán nước
    Cho giặc Tàu bành trướng Bắc Kinh …

  10. Dân Chửi says:

    Hahaha….xem bức họa này tôi cười muốn té khỏi ghế. Xin cám ơn tác giả bức họa này rất có ý nghĩa. Thì ra bác Hù chỉ có “con chim” mang tên XHCN VN thôi, và nó lại là ngôi sao thứ 6 của nước Tàu!!!! Ác Liệt thật!!! Các anh chị Cò VC đừng có chết nghẹn vì tức nhé!!! Sự thật bao giờ cũng trần truồng như trong hình này của bác.

Phản hồi