WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam tập trận bắn đạn thật

Quân chủng Phòng không - Không quân tập trận bắn tên lửa S-75 tại Bắc Giang hôm 04/12/2011. Nguồn QDND

Quân đội Việt Nam thực tập phòng không bắn đạn thật cho các đơn vị tên lửa, pháo phòng không, tên lửa tầm thấp ở trường bắn TB1 ở Lục Ngạn Bắc Giang, trong 5 ngày từ 1-5/12.

Các bản tin của báo mạng VnExpress, Quân đội Nhân dân cho biết khoảng 2.000 cán bộ chiến sĩ thuộc các sư đoàn phòng không và học viện phòng không-không quân đã tham dự cuộc diễn tập.

Theo tin ghi nhận, nhiều lọai tên lửa được cho là hiện đại như Rồng Lửa C 125, C 75 và pháo cao xạ đã đánh trúng các mục tiêu được phóng lên không trung.

Ngoài ra hệ thống tên lửa đắt tiền S.300 cũng được đưa vào tham gia  thực tập bắt mục tiêu, nhưng bản tin không nói là có phóng thật hay không.

Sự kiện quân đội Việt Nam tập trận bắn thật các loại tên lửa phòng không và pháo cao xạ được dư luận chú ý.

Nhất là sau khi lần đầu tiên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố tại Quốc Hội Việt Nam là chính Trung Quốc đã dùng vũ lực lấn chiếm quần đảo Hoàng Sa và một số đảo ở Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Nguồn: RFA

16 Phản hồi cho “Việt Nam tập trận bắn đạn thật”

  1. T & T. TKý. says:

    Việt Nam tập trận bắn đạn thật ư? Mà đánh với ai đây? Vô lẽ Đồng chí Trung Hoa Vĩ Đại! Nghe qua mà phát run tưởng như những người thích đùa, phải cho Việt Cọng thêm nhiều bài học của Bành trướng bá quyền thì mới rõ mắt, Đối với hiểm họa Trung Cọng thì tên lửa đó cũng bằng thừa, vì chúng chỉ cần tập trung dân đông, hô tiến lên Phun nước bọt thì dân Hà Nội chết chìm, chẳng qua là động thái ra oai nội địa là Ta đây sẵn sàng chiến đấu, ít ra cũng phải thế chứ cúi đầu mãi thì ăn nói làm sao chứ? Ngày xưa Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào còn có cái khối Cọng Sản yểm trợ thậm chí nghèo kiết xác như Bắc Hàn cũng giúp “Phí Công” sang lái MIG để bắn máy bay Đế Quốc! Giá mà cơm không lành canh không ngọt 16 chữ Vàng 4 tốt bị bể địa, ai sẽ giúp cho để đánh lại người anh khổng lồ cường bạo và gian ác kia?. Nói chuyện phiếm dị cho vui chứ làm gì mà có chiến tranh xảy ra với người anh đầy tình nghĩa. Vì 14 Quan Thái Thú ở Bắc Bộ Phủ toàn là người Việt gốc Hoa, kia mà! Em xin chào thua Đồng Chí anh cả, trên mọi lảnh vực, Quân sự, Kinh tế, Chính trị, Văn hóa, v.v !

Phản hồi