WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chuẩn mực luật pháp và chuẩn mực kinh doanh

Khi dấn thân tranh đấu cho một xã hội tốt đẹp hơn, tôi hướng đến mục tiêu tranh đấu cho sự chuẩn mực luật pháp. Hôm nay (5.3.2014) tôi còn thấy một mục tiêu nữa là tranh đấu cho sự chuẩn mực trong hoạt động kinh doanh.

Cell NVThanhDưới góc độ kinh doanh, xây dựng thương hiệu thì hiện tượng gián đoạn cuộc gọi, nhiễu sóng, mạng lỗi,…hôm qua của nhà mạng di động Viettel là hết sức nghiêm trọng.

Hôm nay tôi có thư khiếu nại chất lượng dịch vụ gửi lên họ.

Đây là đoạn trao đổi giữa tôi với nhân viên CSKH của nhà mạng

https://soundcloud.com/nguy-n-v-n-th-nh-4/trao-doi-voi-nhan-vien-cskh

Xin chia sẻ cùng các bạn.

Bạn có quan tâm đến vấn đề chuẩn mực, văn minh trong hoạt động kinh doanh không?

Về mặt tranh đấu thì đây là một loại “gai độc” trên con đường dân chủ và chúng ta nên chung tay nhổ bỏ để mang lại sự thuận tiện cho người đi sau.

Hôm nay 11h08/6.3.3014 có cuộc gọi điện từ nhân viên kỹ thuật Viettel (ĐT 0974.000.675) để tìm hiểu về sự cố kỹ thuật mà tôi thông báo cho họ. Đây là băng ghi âm điện đàm

https://soundcloud.com/nguy-n-v-n-th-nh-4/ky-thuat-viettel

Vụ này tôi đeo bám đến cùng, làm ra nhẽ để Viettel biết thế nào là văn hóa kinh doanh hiện đại, tôn trọng, bảo vệ khách hàng

Và đồng thời hôm nay, tôi cũng đi gửi thư chất vẫn lãnh đạo công ty CP Viễn thông FPT

THƯ CHẤT VẤN LÃNH ĐẠO CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Kính gửi: Lãnh đạo công ty cổ phần viễn thông FPT

Tôi là Nguyễn Văn Thạnh.

Sinh ngày 27.11.1983. CMND số 211763975, cấp ngày 21.4.1999 tại CA Bình Định.

Tôi là một người dân, đồng thời là một người khách hàng. Thời gian qua, tôi tin dùng thương hiệu FPT. Tôi cho rằng FPT là một thương hiệu tư nhân ít ỏi thành công trong thị trường viễn thông khốc liệt-nơi mà nhà nước khống chế thị phần gần như áp đảo.

Tôi tin tưởng FPT vì tôi nghĩ đây là một thương hiệu tư nhân sẽ có chuẩn mực kinh doanh cao theo thông lệ quốc tế – tôn trọng và bảo vệ quyền lợi khách hàng; đặc biệt là bảo vệ tính riêng tư cho khách hàng.

Tuy nhiên, khi tôi đọc bản cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tối cao truy tố ông Trương Duy Nhất theo điều luật 258 thì tôi vô cùng thất vọng về công ty.

Bản cáo trạng cho biết “ngày 25/5/2013 công ty cổ phần viễn thông FPT có công văn số 294CV-VP kèm theo các tài liệu phản ánh trang web truongduynhat.vn địa chỉ: số 25 Tống Phước Phổ, Tp Đà Nẵng của Trương Duy Nhất đăng tải nhiều bài viết có nội dung bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước trong quản lý, điều hành đất nước, có góc nhìn tiêu cực về tình hình kinh tế xã hội, vi phạm pháp luật…”

Phải nói là tôi hết sức kinh ngạc khi biết FPT làm điều này, tôi có cảm giác FPT ngoài là một đơn vị kinh doanh còn là một tên chỉ điểm, một tên vụ mật,…

Theo tôi được biết, đạo đức và chuẩn mực của công ty kinh doanh là bảo vệ khách hàng trên hết, những số liệu giao dịch giữa khách hàng với công ty chỉ có thể được công bố khi có lệnh tòa, không thể tự tiện giao nộp cho ai.

Nay tôi có thư này chất vấn việc làm trên của lãnh đạo công ty cổ phần viễn thông FPT:

1. Động cơ nào để quí vị làm điều này?

2. Việc quí vị làm là theo điều luật nào?

3. Chính sách bảo mật, cũng như chính sách kinh doanh của quí công ty đối với khách hàng như thế nào?

Là một khách hàng yêu mến thương hiệu FPT, tôi mong muốn được nghe rõ câu trả lời của quí công ty để tình yêu của tôi dành cho FPT không bị suy giảm. (Tôi mong nhận câu trả lời bằng văn bản).

Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều người khác có sự thắc mắc giống tôi. Nếu không được thỏa mãn thì có thể nhiều người nghĩ oan cho FPT mà tẩy chay không tiêu dùng sản phẩm của quí vị.

Trân trọng!

Lăng Cô, ngày 6.3.2014
Nguyễn Văn Thạnh

Địa chỉ liên lạc:

Nguyễn Văn Thạnh
Hộp thư số 5, Bưu điện Ngô Quyền-Sơn Trà-Tp Đà Nẵng
ĐT: 0984.973.376
Email: thanhipi@gmail.com

1 Phản hồi cho “Chuẩn mực luật pháp và chuẩn mực kinh doanh”

  1. nguyen ha says:

    ” Đạo đức và chuẩn mực kinh doanh là bảo vệ khách hang”. Không phải như vậy đâu bạn Thạnh! Ở Mỹ ngay cả ngân hang,vợ của Bạn cũng không có quyền xem tài khoản của Bạn.Thế nhưng “Nhà nước”thì
    có quyền.Nhà nước ở đây là những cơ quan có lien hệ. Ví dụ Bạn xin trợ cấp,thì Sở Xả-Hội có quyền
    xem tài khoản của Bạn,không một nhà bang nào có quyền “che dấu”. Gần đây,nhờ theo dỏi cac cuộc điện đàm “over sea’ mà FBI Mỹ phát hiện nhiều tin tức “khủng bố”. Cụ thể ngăn ngừa được một tội phạm giết người trả thù ở VN. Nói vậy không có nghĩa, ở những xứ Văn Minh,con người Sống “mất Tự
    Do”.Tất cả đều được quy định bang Luật . Nhà nước làm trái Luật thì công dân sẽ kiện. Kiện thưa ở xứ nầy không như ở VN :kiện củ-khoai!!

Phản hồi