WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tầu ngầm lạ đang xâm phạm biển Thụy Điển

Hải quân Thụy Điển đang tìm kiếm tàu lạ

Hải quân Thụy Điển đang tìm kiếm tàu lạ

Có một chiếc tầu ngầm lạ đang xâm phạm lãnh hải Thụy Điển, nhưng chưa có đủ bằng chứng rằng nó thuộc nuớc nào. Các viên chức Thụy Điển cho biết sáng nay, Thứ sáu, ngày 14 tháng 11 năm 2014.

Quân đội Thụy Điển huy động lực lượng rất lớn vào cuộc săn lùng bố ráp ngoài khơi vùng biển Stockholm cách đây ba tuần.

Sáng nay, giới chức Thụy Điển khẳng định có một tàu ngầm lạ đang hoạt động trong lãnh hải của họ. Còn tờ báo Svenska Dagbladet đưa tin tình báo Thụy Điển bắt được một sóng vô tuyến liên lạc bằng tiếng Nga.

Ngay lập tức, Nga phủ nhận, và nói mọi hoạt động của họ không vi phạm lãnh hải Thụy Điển.

Giới chức Thụy Điển khẳng định có một sự vi phạm lãnh hải, nhưng thông tin thu được chưa đủ để khẳng định danh tính của thủ phạm.

Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven đã đưa ra một lời cảnh báo rằng: “Bất kể thủ phạm của vụ này là ai, thì Chính phủ Thụy Điển nhìn nhận sự kiện này là cực kỳ nghiêm trọng. Ai xâm phạm lãnh hải nên hiểu rằng họ đang gieo rắc một mối nguy cơ tiềm ẩn to lớn trong tương lại.”

Ông thề rằng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng bố ráp, điều tra để đưa ra danh tính của những kẻ hoạt động phạm pháp trên lãnh hải của đất nước ông.
Quân đội Thụy Điển đã huy động hải quân, không quân và cả lính bộ binh để rà soát toàn bộ vùng biển rộng lớn của họ. Những người dân, ngư dân cũng được huy động giúp đỡ theo dõi những dấu hiệu bất thường trên biển Thụy Điển.

Một số sỹ quan quan sát đã khẳng định có tầu ngầm lạ đang hoạt động trong biển Thụy Điển. Nhưng họ không đưa ra những chi tiết cụ thể, mà chỉ nói rằng không muốn tiết lộ những thông tin còn đang điều tra.

Chúng tôi sẽ cập nhật những diễn biến xung quanh vụ tàu ngầm lạ này đến bạn đọc.

Friday, November 14, 2014

Biên tập viên Đàn Chim Việt
© Đàn Chim Việt

1 Phản hồi cho “Tầu ngầm lạ đang xâm phạm biển Thụy Điển”

  1. Choi Song Djong says:

    Lạ mẹ gì,rõ ràng là tàu ngầm nguyên tử của Nga loại mới nhất,nó đã đến gần bờ biển HK hôm đầu năm,đương nhiên tụi Mỹ biết nhưng không dám truy sát vì bọn chó Nga cho tàu mang theo phi đạn nguyên tử và gián tiếp cho Mỹ biết.Hôm nọ HK đã mật lệnh cho Thụy Điển và những tàu thả mìn đã phải cấp tốc quay về bờ,tụi Nga là tụi vô trách nhiệm khi cho tàu mang phi đạn nguyên tử và xâm phạm hải phận người ta.Hãy xem cái bãi tha ma nguyên tử của Nga ở gần hải phận Na uy sẽ rõ.

Phản hồi