WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam sẽ là Quốc gia tự trị hay là một tỉnh của Trung Quốc?

 

 

tq-vn

Thiếu tướng Hà Thành Châu, Chính ủy Tổng cục công nghiệp Quốc phòng Việt Nam, tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ từ ngày 08-4-2013 . Ở đây, ông đã nhờ một viên chức cao cấp Hoa Kỳ trao cho chủ bút Tạp chí Foreign Policy Magazine một tập tài liệu tối mật liên quan đến quan hệ Việt Nam – Trung Quốc.

Tập tài liệu này xuất xứ từ anh vợ ông, là thiếu tướng chính ủy Tổng cục 2 , thời trung tướng Nguyễn Chí Vịnh làm Tổng cục trưởng.

Tập tài liệu chép lại nguyên văn từ cuốn băng nhựa AKAI, mang bí số ML887 ghi âm những cuộc họp bí mật của các nhà lãnh đạo Việt Nam: Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh với các nhà lãnh đạo Trung Quốc: Giang Trạch Dân, Lý Bằng, Lương Quang Liệt, Diệp Tiến Ninh, Dương Đắc Chí, Hứa Thế Hữu tại Thành Đô năm 1990.
Nội dung những cuộc họp bí mật ấy cho biết kế hoạch sáp nhập Việt Nam vào Trung Quốc dự kiến tổ chức qua ba giai đoạn:

- Giai đoạn 1: 15/7/2020 Quốc gia tự trị
- Giai đoạn 2: 5/7/2040 Quốc gia thuộc trị
- Giai đoạn 3: 5/7/2060 Tỉnh Âu Lạc

Tỉnh trưởng vẫn là người Việt, đặt dưới quyền lãnh đạo của Tổng đốc Quảng Châu (Trung Quốc).

Sau khi sáp nhập, tiếng Trung Quốc là ngôn ngữ chính ,tiếng Việt là ngôn ngữ phụ.

Trong hội đàm, với lời lẽ bề trên, lãnh đạo Trung Quốc, ban mật lệnh, giáo huấn, răn đe, dạy dỗ lãnh đạo Việt Nam phải làm những gì suốt 70 năm, từng bước một: “Âm thầm,lặng lẽ,từ từ như tầm ăn dâu, khéo như dệt lụa Hàng Châu;êm như thảm nhung Thẩm Quyến. Sử dụng thể thức “Diễn biến hòa bình.”, làm cho người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rõ là Trung Quốc “ không cướp nước Việt.” mà chính người Việt Nam tự mình “dâng nước” và tự ý đồng hóa vào dân tộc Trung Hoa.

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh thì khấu đầu trước Đặng Tiểu Bình “ Nhờ Trung Quốc mà Đảng Cộng sản Việt Nam mới nắm được chính quyền, mới thắng được đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ, diệt được bọn tư bản phản động. Công ơn Trung Quốc to lắm, bốn biển gộp lại cũng không bằng. Do thế, nhà nước Việt Nam đề nghị Trung Quốc bỏ qua hiểu lầm, xóa bỏ các bất đồng đã qua. Phía Việt Nam sẽ làm hết sức mình để vun bồi tình hữu nghị lâu đời vốn sẵn có giữa hai đảng do Mao Chủ Tịch và Hồ Chủ tịch dày công xây dựng trong quá khứ. Việt Nam sẽ tuân thủ đề nghị của Trung Quốc là cho Việt Nam được hưởng “Quy chế tự trị trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh” như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng,Tân Cương, Quảng Tây.

 

Tôi sửng sốt, trăn trở, không tin ở sự xác thực của sự kiện này. Những vị lãnh đạo nêu tên trên vốn là những người yêu nước trực tiếp tham gia góp phần chỉ đạo cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chống Tàu giành độc lập tự do. Lịch sử cận hiện đại Việt Nam là nối tiếp lịch sử 4000 năm, từ đời Hùng Vương ,đã từng đánh bại các cuộc xâm lược của các triều đại lịch sử Trung Quốc: Hán,Đường,Tống,Nguyên,Minh,Thanh. Ngày nay không thể nào có những người lãnh đạo, vì bất cứ lý do gì cúi đầu xin được làm một khu tự trị của Trung Quốc, bởi vì như vậy là bán nước, phỉ báng ông cha, phản bội dân tộc.

Trước hiện tượng Trung Quốc cho xuất bản hai cuốn sách của Hồ Tuấn Hùng và Huỳnh Tâm đưa nhiều dẫn chứng rạch ròi để khẳng định Chủ Tịch Hồ Chí Minh là người Đài Loan (Trung Quốc) đã lũng đọan tinh thần nhân dân ta, gây nên những nghi vấn rất tai hại, vậy mà hệ thống tuyên huấn- thông tin của ta vẫn coi như không có trách nhiệm gì!. .

Không thể im lặng một cách rất tội lỗi như vậy được nữa, tôi đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí của Đảng ta, nhất là báo Nhân Dân – cơ quan trung ương của Đảng Cộng Sản Việt Nam, tiếng nói của Đảng,Nhà nước và Nhân dân Việt Nam – hãy làm sáng tỏ vụ việc này và công khai cho nhân dân ta biết

01/1/2015

Phạm Quế Dương
Khu tập thể 37 Lý Nam Đế – Hà Nội
ĐT: 62700002

 (Tác giả gửi đăng)

154 Phản hồi cho “Việt Nam sẽ là Quốc gia tự trị hay là một tỉnh của Trung Quốc?”

  1. DâM TiêN says:

    Chết bu rồi ! Mã Viện nó sang kia rồi ! Ôi lại lên rừng kiếm ngà voi,
    xuống biển kiếm bào ngư…dâng cho Tàu phù… Con gái Việt thoát
    thoát y vũ sol đố mì…lấy chồng Tàu Phù hết ráo… Dâm Tiên mồ côi
    dzợ rùi… Ông Trọng Dân phải đi lấy kỹ nữ Maradona… TonyDo phải
    sang Congo chon Công chúa Ba Xí rùi…

    Chết rùi! Tàu phù nó mang “xẩy xập nhị ” nó sang an nam đô hộ phủ…

    Bỗng có chàng cowboy cao lêu nghều, pac-khooc đeo hai cái ngang
    hông, phì phèo đếu Hava Tampa do Dâm TiêN xí cho, quát om xòm:

    _- Nè, Ai am hia, ai am ê vê ri whoe.., Từ sau World War Two, tui tối
    đây mà tuyển lựa con gái Rhadé hay sao, mà các ngươi sợ té đái
    thắng Tàu thế! Tôi sang An Nam này để ” à đáy rồi, nai đồng quê
    mí ông quan UncleFox à…Chớ có no chớ no..I am here, tui đây nhá !

    • tonydo says:

      Kể ra Tư Bản-Đế Quốc Mỹ cũng đểu thật.
      Kể nghe:
      Dù Trọng Dân-Maradona, TonyDo-BaXí, hay như Dâm Tiên- Mariela Castro thì dù sao cũng vẫn còn bảnh hơn mấy chàng trai Thượng Hải. (Nhập cư là loại vất đi, không tính).

      Trai Thượng Hải ngày nay phải chứng minh cho các em ba cái thủ tục đầu tiên như sau:
      -Xe hơi xịn, láng coóng Made in USA.
      -Căn hộ xinh đẹp nhìn ra Dương Tử Giang.
      -Công việc ngon lành, lương cao có Cà Vạt.

      Sau đó, cái cuối cùng là phải……phải.. Khoẻ như Trâu.
      Tư Bản nó làm khổ trai Tàu. Đểu thật.
      Kính.

    • DâM TiềN says:

      Bỏ bu, có lỗi cùng Trang sư Trọng DâN. Cái hĩm là Madonna,
      mà trung sĩ tui lóc loc ra là Maradonna! Thôi, thì xin biếu
      Trạng sư cô Condit Ri-Xe vậy.

      Cuối cùng, Trạng sư cho hay tí, bởi đâu ” mọi người” túm vô
      mà sợ Tàu Ô quá vậy ?

      Chinese syndrome ? Theo RâM nghĩ, Tầu Ô giành lấy VNCS
      thì được cái gì ? sẽ mất phần ăn mà Sam chia cho… ( Trạng
      sư có nghĩ rằng Mỹ Tàu đàng cùng nhau chia hai thiên hạ ? )

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Hì hì hì…không seo , cả hai Maradona & Madonna điều là tài nhân hiếm thấy của đời người….

        Mạt Dân xin kính thưa quan Năm đại phu- cử nhân binh bị đại học sĩ , như ri :

        Huê Kỳ đầu tư ồ ạt tiền của vào Việt Nam thì đương nhiên…tổ tía cộng khỉ ở thành Trường An cũng không dám đánh phá

        Trung Cộng muốn bình an trên quyền lực và tiền của thì phải bán cộng khỉ Ba Đình cho chú Sam. Đặng quản gia đồng ý và đã bán cộng khỉ cho chú Sam từ lâu rồi.

        Tuy nhiên , “phương thức trao hàng ” như thế nào thì là do chú Sam định đoạt.

        Nay Kính

  2. tonydo says:

    Lần đầu đọc đàn anh Còm Sỹ, NgươiVietYeuNuoc, thấy có lý.
    Ngài đưa ra (6 lý do khiến lãnh đạo phải ra quân ), nghĩa là, 6 cái lấn cấn này sẽ đưa đảng ta đi về với dĩ vãng, nếu không kịp thời sửa chữa.

    Xin bàn về cái thứ 6:
    (Thứ sáu, chủ trương quốc phòng không dựa vào nước lớn để bảo vệ Tổ quốc trước tham vọng bành trướng và đe dọa sự vẹn toàn độc lập, chủ quyền lãnh thổ ngày càng rõ rệt của Trung Quốc đã bị trí thức phê bình không thực tế và “quân tử viển vông” để được ngủ yên trong “quỹ đạo Bắc Kinh” nhưng có hại cho nước.) (hết trích)

    Nước Lớn ở đây là Đế Quốc Mỹ.
    Điều này thì mọi người dân từ Bắc chí Nam, từ Phật Tử tới Con Chiên, từ bà Vé Số tới qúi Con Ông Cháu Cha đều nghĩ là đúng.(Con đồng chí Thủ Tướng đang cầm quyền hay con nhà Thơ Lớn bị thất sủng, phải bỏ của chạy lấy người nửa vòng trái đất cũng nghĩ như nhau ở điểm này).

    Dân ta đổ hết cho đảng, đứng đầu là đồng chí Tổng Trọng. Tuy nhiên thử phân tích chút đỉnh về chuyện này cho nó ra môn, ra khoai:
    Nước Mỹ đa Văn Hóa, nên không giống bất kỳ một Đế Quốc nào từ trước tới nay. Họ vì thế, biết rất rõ cách suy nghĩ của mọi Dân Tộc. Họ trên hết, hiểu rất rõ là có Thiên Chúa mang tình yêu tới cho nhân loại thì lại có Ma Qủy tới quấy rầy.

    Thế cho nên khi con Qủy Liên Xô sắp ra khỏi vòng kiểm soát thì phải vặt bớt lông của nó ngay. Và bây giờ con Qủy Tầu Cộng có lẽ là một sự “cần thiết” cho nhân loại. Thử nghĩ một chút thôi, nếu cả khu Thái Bình Dương yên ổn, không có Tàu Cộng thì Thế Giới và nước Mỹ sẽ ra sao?
    Có ai cần đàn anh Hoa Kỳ Quốc?

    Và nếu chúng ta cần Tầu Cộng thì không thể kéo hẳn Việt Cộng sang phía mình được. Vì đàn em tổ sư láu cá phía Nam mà ra mặt khoanh vùng chặn đàn anh thì làm gì còn con Qủy Tàu Khựa nữa. Phải chờ tới khi có con Qủy mới đâu đó trên qủa Địa Cầu nhỏ bé này thì mới cho hai anh Tầu Cộng và Việt Cộng hết Đóng Tuồng.

    Đời là vậy. Muốn theo cũng không được. Không muốn theo cũng chết. Các Cụ đã dạy rằng:
    Khôn cũng chết, dại cũng chết, theo Mỹ sớm thì khỏe re.

  3. NgườiViệtYêuNước says:

    Có 6 lý do khiến Lãnh đạo đảng phải ra quân :

    Trước tiên, sau quyết định không công bố kết quả phiếu tín nhiệm Bộ Chính trị và Ban Bí thư tại Hội nghị trung ương 10 (từ 05 – 12/01/2015) như đảng hứa “sẽ công khai” thì Lãnh đạo tự tròng thêm vào cổ sợi giây thòng lọng thất hứa khiến uy tín đảng xuống sâu thêm một nấc dưới đáy lòng dân.

    Thứ nhì, sau 3 năm thi hành Nghị quyết trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” phổ biến ngày 18/01/2012, đảng vẫn còn vật lộn với “các tệ nạn tham nhũng, lãng phí” trong hệ thống cai trị.

    Thứ ba, sau 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mà đảng đã bắt đầu từ ngày 03/02/2007, một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên vẫn coi việc “rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống” không quan trọng bằng việc “sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi”.

    Thứ bốn, đòi hỏi đảng phải trả quyền tự quyết cho dân đã lên cao và lan rộng trong nhiều tầng lớp từ thành phố về nông thôn.

    Thứ năm, làn sóng phẫn nộ của dân về thái độ đảng yếu mềm trước hành động lấn chiếm biển đảo Việt Nam của Trung Cộng ở Biển Đông không còn hạn chế ở Trí thức mà đã biến thành căm thù người Trung Quốc trong tâm khảm trẻ em và người dân lao động.

    Thứ sáu, chủ trương quốc phòng không dựa vào nước lớn để bảo vệ Tổ quốc trước tham vọng bành trướng và đe dọa sự vẹn toàn độc lập, chủ quyền lãnh thổ ngày càng rõ rệt của Trung Quốc đã bị trí thức phê bình không thực tế và “quân tử viển vông” để được ngủ yên trong “quỹ đạo Bắc Kinh” nhưng có hại cho nước. = > Đảng trường tồn cho ai, vì ai ?

  4. DâM TiêN says:

    Thưa Trọng DâN và Chiêu Dương :
    DâM Tiên chẳng tốt lành gì, nhưng vẫn giữ ý nghĩ ngay lành và hy vọng cho
    VN, y nguyên. Tôi theo gương hai anh và những bè bạn có tấm lòng nơi đây.
    Vâng, tôi ở lại, tì, và vẫn là DâM mà TiêN.

    Thưa theo Dâm thấy, từ khi trang ĐCV rất sáng giá ngày nào, bỗng dưng ly
    thân, một bên xuống biển ,bên kia lên núi, và dường như tônchỉ của từng bên
    có khác đi, tí.

    Một bên ra sức hỗ trợ những ý tưởng, hành đông và thế lực vòng ngoài ( nếu có)
    trong công cuộc đánh đổ CSVN; thế nhưng vẫn giữ thái độ dị ứng, lạnh nhạt với
    lẽ phải, thực thể VNCH, mà DâM tin chắc đó mới là chìa khóa cho vấn đề VN.

    Bên kia, thông thoáng hơn, chấp nhận những tư tưởng còn liên quan tới lẽ phải
    và thực thể VNCH. Nên tôi nghĩ tôi rời xa một trong hai bên. Vâng, tôi quý trọng
    hai anh, nên …rụt rè ở lại. Tôi đang thấy ánh bình minh trên quê mình. Kính,

    • Tien Ngu says:

      Nghe….bịnh quá…

      Cái bản mặt của Dâm, từ DCV này qua DCV kia, qua luôn cả VietLand, còn ai mà không rành?

      Chuyên tung hoả mù Mỹ hợp tác với VC…Hồ chí Minh, Kỳ nịnh ra tay dẫn độ Cộng láo, đưa cái đít vô nhận lại Hoàng Sa từ tay Tàu Cộng…

      Vân vân và vân vân…

      Bị vạch mặt chuột thì Dâm…ca bài từ giả…
      Từ giả đâu cũng cở …một tỉ lần. Nhưng từ già luôn thì lấy ai…tung hoả mù nữa?

      Cho nên, sau khi từ giả, thì Dâm bèn…quay lại…chửi.
      Dâm…chửi tới bến, kể cả theo têm cò mồi đạo văn, chửi Tiên Ngu cùng các bạn…bất đồng chính kiến với Dâm nà…cá tra, cho ăn…xê tới tấp…

      Lạy thánh mớ bái. Hãy bớt đi các cái hoả mù cho thế hệ mai sau được…sáng suốt…

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Qua disagree!

        Phản hồi của DâM lạ , xúc tích , và có tấm lòng.Từ đó , có đôi khi ta nghiệm được những gì mới mẻ cho riêng ta

        Hởi ơi Nhiếp Chính mà băm mặt
        Giữa chợ ai người khóc nhận thây?

        DâM ca KỲ thì được cái đếch gì ngoại trừ vì tấm lòng.

        Ki’nh

      • Tudo.com says:

        “Lạy thánh mớ bái. Hãy bớt đi các cái hoả mù cho thế hệ mai sau được…sáng suốt”

        Thôi! Xin mời ông Tiên coi mấy chú thế hệ hôm nay hát cho bớt. . . .buồn!

        com/Dem-nghe-tieng-Rap-Nah-Son-

      • DâM says:

        TuDO Con Kẹc à ơi…

        DâM dìa Hà lội, được giới trẻ công kênh hoan hô,

        là họ hoan hô điều gì có lien quan với DâM đó

        ( Giới trẻ hoan hô Chế Linh của SAIGON, right ?)

    • Lính trơn says:

      Trước giờ tui vẫn đóng đô bên bbc, voa …mainstreams; hôm bữa tui có nghe mấy đứa bạn rủ ghé qua “đànchimviệt” rất ư …chộn rộn (tụi bạn của tui cũng explained như ri…phe cờ Đỏ Balan chủ xị “info”; phe cờ Vàng made in Hiu-tơn rất …cao bồi, chủ xị “net” – phe “info” thì số đông rất thích/nghiền được nghe Giao Điểm chửi rủa, mạt sát, mạ lị tôn giáo; phe Cao bồi Hiu-tơn thì rất ngon lành – tỉ như đọc bài nào trên trang nhứt, NẾU thích/khoái/chỉnh, ý kiến, ý cò, vê vê…Bấm vào nút “submit” là Ôkê Salem…hiển thị cho bà con chòm xóm …tường lãm liền; instant phở gia truyền – ngon lành nhứt trong các trang web hải ngoại – đảm bảo – mại vzô, mại vzô… Kính mời!

      Lính trơn

    • vb says:

      Dâm cứ sang bên nớ, một mình một…nghĩa địa!
      Tha hồ lập bàn thờ, sì sụp khấn vái …Buddha’ Kít !(ấy chết, Buddha’ kid).

      Anh cũng …oải chú lắm rồi!

      vb.

      • DâM TiêN says:

        Được như DâM là hiếm lắm đó ! Đứa con của
        Cô Hỏa đi chợ đàng xa.

        Hà hà… 8/10 dân cộng đồng chê Con Cầu Tự;
        đối lại , gần như toàn dân trong nước kính mến
        Con cầu tự.
        Hơn một nửa Cs Miền Nam đón chào Con Cầu
        tự.

        Trong tranh đấu chính trị, trong nước hay ngoài
        nước, bên nào nặng hơn, hướng về tương lai.

        (Thấy DâM Tiên hạ bút lông)

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Không sau , thành kính với người quân tử , đã khuất , cũng là cái nết của kẻ hiếu hạnh đời sau.

        KỲ là một quân tử , Qua thấy VB cũng đừng nên bất kính thế !

        Agree?

        Ki’nh

      • bùikiệm says:

        Phần lớn ngụy ta đều “chữi” các quân cán chính vnch ,những người có chổ ngồi khá lớn trong chính phũ vnch …chớ riêng gì vybui “bắn lien thanh “ông Kỳ?”
        Một mình một nghĩa địa thì cô đơn quá. nhưng nằm chung với bọn “kít’ này thì thối lắm !
        một ngọn lữa/một nắm tro / đời người ,người đời mà !
        “Vuốt mặt không nể mũi”
        “dậu đỏ bìm leo !”
        Còn gì nửa há ?
        A! quân lênh vô hồi !
        (bk)

    • DâM TiêN says:

      NGU tiền định ơi, nghe đây :
      Một ngọn đồi xanh mát — tượng trưng cho lẽ phải — bị khuất
      sau màn sương. Khi đó, NGU chỉ nhìn thấy sương mờ ảo.

      Còn như DâM đây, ta có khả năng nhìn thấu màn sương đễ
      thấy ngọn đồi hy vọng.

      Vào hồi chin giờ sáng, sương tan, hãy nói NGU hay Dâm đúng?
      Cho nên thằng ngu cứ chê DâM ta tung hỏa mù là sao? NGU!

      Hè hè… NGU chỉ có…thói quen tố Cộng cho mùi mẫn vui tai;
      còn anh DâM đây, không bài nào là DâM quên đưa ra một kết
      luận hay phương hướng hy vọng, đúng không ? Xin lỗi Dâm đi.

      • Tien Ngu says:

        Tố Cộng cho mùi mẫn, vui tai?

        Chi vậy? Có lợi ích gì cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội, cho đất nước, cho…mai sau?

        Nốp! Tố Cộng, Cộng chỉ …cười rèn rẹt, không…si nhê. Dư luận viên cò mồi Cộng dư sức dìu đắt dân ngu liệng bỏ những luận điệu tố Cộng rẽ tiền, hay tục tỉu vô thùng rác theo lời của tên bộ trưởng Cộng láo Nguyễn bắc Sơn…

        Tiên Ngu nhất định là không hưỡn để đi mần cái chuyện ruồi bu, vô bổ, vô tác dung…

        Mềnh chỉ trình bày sự thật, tai nghe, mắt thấy về những gì Cộng sản ác láo từ khi chúng ra đời. Về những tên lãnh đạo cs vốn dốt, nhưng lên đời nhờ…huyền thoại.
        Có những lãnh đạo như thế này, cs dành được quyền cai trị, thì quả là….thãm hoạ cho dân tộc Việt:
        Băng hoại, dốt, đói, và…chỉ biết láo tự sướng…

        Mềnh cũng trình bày luôn sự thật về những tên…trở cờ, nịnh Cộng, tung hoả mù, gây hoang mang…khó hiểu cho các thế hệ nối tiếp. Những tên khốn này độc hại cho dân tộc, hơn cả cái độc của csVN, cần phải được…vạch mặt chuột.

        Ông Giao Chỉ, ông Phan nhật Nam, ông Nguyễn xuân Vinh…, đã làm điều này. Lũ khốn tấn công, chửi bới. mĩa mai các ông ấy tới tấp…

        Đương nhiên Tiên Ngu theo chân các ổng, cũng phải chịu chung …số phận….

        Chuyện…bình thưởng.

      • DâM TiêN says:

        Thiệt là Ngu Tiền định, fateful idiot, mắt– hí ! học lớp ba hả…
        thươn k w á !

        Ông GC là dân đào ngũ sớm, mà dám phê phán anh hùng ?

        PNN viết ” Đá nát vàng phai” chê tinh thần QLVNCH, ra tù,CS
        ban cho một nữ văn công, một căn hộ tại Bình Dương đễ viết
        phản tuyên truyền cho CS, may mà được một ký giả Mỹ biết,
        nên đi HO, ô hô…

        Ông NXV ,nếu bị ông NCK lôi ra tòa về tội mạ lỵ, vu khống, thì
        nay đang rã tù, đÂU có em Phiến đAN bằng tuổi cháu mình?
        Ông KỲ có
        hai trung tướng HK đi theo, mà NXV tố láo là về…đầu hàng CS?
        (NXV xin về VN, bị CS nói: ông về cứ về, nhưng tôi không mời!)

        NGU em thơ, đó là những thần tượng của em đấy hả? Les
        mauvais esprits se rencontrent !) == Anh của em rất là NGU.

      • Tien Ngu says:

        Rẽ tiền…

        Cho nên dâm tuy…già, nhưng lớn không nổi, phải ra thân…tà lọt cho Kỳ trở…kỳ (nịnh Cộng).

        Chia huê hồng golf Tuần Châu, phở thành Hồ, cà phe mát tay Đà Nẳng…

        So tư cách, xin lỗi…

        Dâm chưa đủ tư cách để láo với ông Giao Chỉ, ông Phan Nhật Nam, ông Nguyễn xuân Vinh…

        Bỏ cái tật nịnh , ngu trung, chửi sảng đi Dâm, nó…thúi lắm.

  5. tonydo says:

    Gửi đàn anh Chiêu Dương!
    Ngài hỏi em là:
    Sao dân biểu tình chống Tàu thì lại đánh đập, bắt bớ? Như thế là bán nước còn gì!

    Loài người sống được là nhờ nước. Ngoài nước uống, người ta còn phải biết dựng nước, giữ nước để sống với nhau, nếu không thằng khác nó thịt mấy thằng lãnh đạo, “Vua Quan, Chủ Tịch, Tổng Thống..v.v..”(Dân không có gì phải lo. Ở với ai sướng thì đó là nước của dân.)
    Hai cái đó nó tốn kém rất nhiều xương máu và cứ lập đi, lập lại chẳng bao giờ ngừng.

    Còn cái bán nước thì khó hơn hai cái kia cả nghìn lần. Vua quan, lãnh đạo có muốn bán cũng không được vì dân nó không thích là nó nổi dậy, nó đập chết.

    Chuyện nó không cho dân biểu tình là vì nó sợ các phần tử “Tàn dư Mỹ Ngụy” len lỏi vô, khích động lòng yêu nước, làm xã hội nó lung tung, loạn cào cào, rồi khi chín muồi là các bố thịt lãnh đạo của chúng nó một cách không thương tiếc.

    Vả lại thằng Tàu nó to quá, bỉ mặt nó, nó điên lên thì nó thịt mẹ nó lãnh đạo của ta. Kiếm thằng để bênh thì chỉ còn thằng Mỹ. Nhưng Mỹ không đáng tin cậy vì nó đã bỏ VNCH và Mỹ nó cũng vẫn còn lửng lơ con cá vàng
    Đến nỗi đồng chí Ngọc được mớm lời để gạ Mỹ:
    “Việt Nam hoan nghênh vai trò lớn hơn của Hoa Kỳ trong khu vực, và chúng tôi tin rằng việc Hoa Kỳ tham gia sâu rộng vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương là có lợi cho tất cả”, Thứ trưởng Ngoại giao Hà Kim Ngọc nói.
    Kính đàn anh.

    • Chiêu Dương says:

      Tonydo viết :“Ngài hỏi em là:
      Sao dân biểu tình chống Tàu thì lại đánh đập, bắt bớ? Như thế là bán nước còn gì!”

      Sao sớm lẫm cẫm thế tonydo, tớ đưa ra câu hỏi đó trong ngữ cảnh hỏi tô rằng “CSVN không lệ thuộc Tàu cọng à, nếu thế, sao lại đánh đập bắt bớ người dân tuần hành hô Hoàng sa Trường sa là của VN ?” Giửa lệ thuộc và bán nước là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau. Chẵng phải còm đầu tiên của tớ trong bài chủ này tớ đã nói, đại ý, Tàu cọng nó chả thèm ôm rơm cái anh VN làm chi cho nặng bụng. CSVN có bán cho nó, nó chả cần mua. Nó cứ kẹp CSVN không được ra khỏi quỷ đạo của nó. Cứ nợ nần nó để rồi nó tính lãi tính vốn, nó “xiết” cái đất nước VN này; đuổi hết tất tần tật người VN, kể cả đảng viên lẫn lãnh đạo ĐCSVN ra biển đông mà ở, bởi đất liền chẵng còn mảnh nào; ngu dại gì nó đi mua cho phí tiền của nó.

      Vậy nên, nửa còm trên của tonydo là trật đường rầy, miễn bàn.

      Cái gọi là “Tàn dư Mỹ Ngụy” cũng chẵng thuyết phục được ai. Bọn mỹ ngụy nó khôn lắm tonydo à, chúng thà làm dân một nước tự do còn hơn làm vua một xứ nô lệ, dây với hủi CSVN không khéo lây cái bệnh ngu, vợ con mất nhờ, chẵng ai dại đâu. Có rảnh, vào mấy cái diển đàn như thế này nói lên sự thật để mấy chú CSVN bớt láo mà thôi.

      Chuyện cái anh gì Ngọc, tonydo nên điện khẩn cho lãnh đạo của tô ở Hà nội rằng, gắng mà làm bạn với Mỹ nhanh lên; cứ kỳ kèo thêm một bớt hai, Tàu cọng cặp kè thắm thiết với Mỹ trước Việt Nam thì chắc chắn 100% CSVN chỉ còn đường ăn cám.

      Trên cả ý thức hệ cọng sản, tự do; đó là tình cảm dân tộc. Tớ hết lòng với tonydo rồi đó.

      • tonydo says:

        Thưa đàn anh là Đảng ta cũng mê Mỹ quá rồi. Cứ nhìn các em các cháu nhịn ăn để mua I Phone, I Phát, quần áo hàng hiệu, đại gia cán bộ qua lại Cali mua nhà, mua đất, đầu tư, đầu công như thác đổ là đủ biết.

        Khổ cái là “Tàn dư Mỹ Ngụy”cứ lăm le chờ nó hở sườn là thịt liền. Thế cho nên chắc cũng phải 20 năm nữa khi “Đàn anh tranh đấu” về hết với Chúa Cha thì các bố ấy mới dám bắt tay thật chặt với Chú Sam.

        Muốn gấp hơn thì phải trông vô lớp trẻ trong nước, vì đó là thế hệ không sợ chết.
        Khổ cái là được một số hăng hái thì lại chỉ chơi bằng “miệng với tay”, tối đa dăm năm tù lấy tiếng. Còn ôm bom tự chế, dao Thái Lan, súng Kíp, mìn Trung Quốc thì chẳng thấy đứa nào đả động tới.

        Thượng Đế không cho cái Dân Quyền như người ta thường nói theo lời Ông Mỹ nào đó cách nay cả vài trăm năm.

        Chúa cho con người ta cái “Liều”, đó là cái bình đẳng nhất mà mọi người đều có đồng đều. Nhưng dân ta không chịu mang ra chơi sòng phẳng với Việt Cộng.

        Việt Nam muôn năm.
        Chúc sức khỏe đàn anh.

      • Chiêu Dương says:

        Sớm bắt tay với chú Sam, đảng ta còn được thì giờ lo chuyện hậu sự, nào là tao chết sẽ chôn ở đâu, nào là có nên theo bác Đồng vẫu năm xưa hát câu “ngộ có chít li ngộ cũng theo tời theo phịt”.

        Không bắt tay sớm với chú Sam, tự nguyện chia xẻ quyền lực cho những ai muốn xây dựng VNCH, đưa quê hương thoát khỏi lạc hậu, tăm tối; thì quyền lực của đảng ta chỉ như 1 thanh nhiên liệu, thời gian cháy đủ giử ấm cho riêng đảng ta thôi sẽ bị thu ngắn. Nếu có thêm ai đó góp lửa cho quê hương, thời gian cháy của đảng ta sẽ được kéo dài thêm đôi chút. Tớ đã nói rồi, “Tàn dư Mỹ Ngụy” thì không làm được gì, VNCH chả dại gì làm chuyện ngớ ngẩn là “thịt” đảng ta. Để đảng ta sống mà đi thu dọn cái đống rác khổng lồ đảng ta đã vô trách nhiệm tạo ra chứ. VNCH không ngu để phe mình dọn rác đâu, tonydo à.

        Nói như tonydo, hóa ra đảng ta luôn sống trong ám ảnh “bị thịt” bởi “Tàn dư Mỹ Ngụy”. Vậy đảng ta xứng đáng để nói “ĐCSVN là một phường bị thịt giá áo túi cơm”.

      • Builan says:

        ” Tớ đã nói rồi, “Tàn dư Mỹ Ngụy” thì không làm được gì, VNCH chả dại gì làm chuyện ngớ ngẩn là “thịt” đảng ta. Để đảng ta sống mà đi thu dọn cái đống rác khổng lồ đảng ta đã vô trách nhiệm tạo ra chứ. VNCH không ngu để phe mình dọn rác đâu, tonydo à.

        Tôi khoái may mắn được > BOLD lên mời bà con cùng đọc !!
        Đâu có ngu như DO10 ! Ngu dai ngu dài ngu lâu ! Cả vccc nhờ phước đức ông bà tổ tiên ” bên vợ phụ trợ bên chông” đang được ăn thực phâm công nghiệp mà luôn nhớ , mơ về CỖ Nhuế !

        Đa tơí muà thu hoạch rồi , cứ chường cái mẹt ra cho bà con xem , thò thụt hoài chán quá !
        Lẵng lặng mà nghe ! Có rãnh rỗi chuyển cho LTCM + BĐCH !

  6. DâM TiêN says:

    Vô lý chi thậm ! VN là tỉnh, huyện của Trung Cooc thế nào ta ?

    Từ sau Thế chiến II, Sam tui đã nghĩ ngay tới khối Nga Tàu mà,
    tui đã khéo khéo chia mẹ hai chúng nó ra mà uýnh gục tên Nga…

    Còn tên Tàu, tôi đời nào nhường cái Sen Đầm Quốc té cho Tàu ?
    Never. Nếu tui và Tàu găng quá,thì đã có Thông cáo Thượng
    Hải , cứ thế mà thi hành… ngay cái Hoàng Sa tui cũng cho Tàu giữ
    như vật làm tin, như cái chìa khóa mở cửa nhà Cô Hòa gần đây.

    Không! VN không lả tỉnh của TQ ! Tôi không bang long tí nào hết!
    Hai ta — Tàu và tui — OK cho VN ( có Cộng Hòa) giữ thế Trung Lập
    nhưng xài đồng Dollar của tui thôi… VN sẽ đứng dấu khối Trung
    Lập làm cái đệm an toàn giừa Tàu và thế giái. Tàu đang bị
    bao vây về đất liền,, thì tui sẽ mở cửa biện tự do cho Tàu đi lại nhẩy!

    Tàu và tui đã OK cho Miến Điện theo tui,,rồi cũng sẽ trung lập trong
    khối ĐNA do VN ( có Cộng hòa) làm anh cả đấy…VN không là Tàu!

    • Chiêu Dương says:

      Dâm huynh ơi ! (cho đệ ngưng 2 chử đại ca, nghe nó chợ búa quá) . Huynh nghĩ gì về mẩu đối thoại dưới đây :

      Hỏi : Với sự xâm lược của Nga vào Ukraine và sáp nhập Crimea, sự tan rã biên giới của Iraq và Syria, và sự quyết đoán ngày càng tăng của Trung Quốc ở vùng biển phía Nam và Đông Trung Quốc, thời kỳ hậu chiến tranh lạnh dường như đã kết thúc vào năm 2014. Điều này có đúng không ?

      Trả lời : Thời kỳ Chiến tranh Lạnh thực sự không phải là một “kỷ nguyên”, mà là một quá trình chuyển đổi dần dần từ một cuộc chiến tranh lạnh song phương đến một trật tự quốc tế phức tạp hơn mà trong phân tích chung cuộc, nó vẫn còn liên quan đến hai cường quốc trên thế giới. Nói tóm lại, các trục quyết định của trật tự mới ngày càng liên quan đến Hoa Kỳ và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Sự cạnh tranh Trung-Mỹ liên quan đến hai thực tại đáng kể mà người ta nhận biết nó từ Chiến tranh Lạnh : không bên nào có ý thức hệ quá mức trong định hướng của nó; và cả hai bên nhận ra rằng họ thực sự cần thích nghi lẫn nhau.

      Câu trả lời là của Zbigniew Brzezinski .

      Huynh đọc toàn bài “Hành vi cân bằng toàn cầu của Mỹ” tại đây.

      Mời huynh cùng dặt dìu một điệu Boston với bản nhạc “bài không quên ( tên ) tháng ( thứ ) tư”.

      Hát ( khóc ) cho vơi đi những nhục hình,
      Nói cho quên đi những tội tình.
      Đời chinh chiến (con gái) cũng cần dĩ vãng,
      Và (mà em) anh, tôi vẫn (chỉ) còn tương lai.

      Mai về sau nước mắt có cạn,
      Khi xa đời trao (thương) cho đàn con.
      Triệu người quen có mấy người thân
      Khi lìa trần có mấy người đưa ?

      Lệ xóa cho anh ( em ) được không ? những kỷ niệm đắng ! ?
      Lời nói yêu thương ngày xưa có trở về tìm ?

      Đếm cho anh (em) giây phút mặn nồng,
      Giữ cho anh (em) mái tóc bồng.
      Lời anh nói sẽ còn mãi đấy.
      Chuyện hôm qua (mai sau) xin để (gửi) mai sau (trên tay).

      Huynh vẫn còn nhớ Brzesinski chứ ? mặt bên kia của Kissinger trong hồ sơ “chống cọng” đấy.

      • DâM TiêN says:

        Tài Trí Chiêu Dương :
        “…và cả hai bên [ Mỹ Hoa] nhận ra rằng họ thực sự cần thích nghi
        lẫn nhau.”

        Thưa Chiêu Dương: Nhận định thông minh của Chiêu Dương, là kết
        quả trắc nghiệm của Hoa Kỳ đồi với Trung Hoa CS qua hai cuộc
        chiến mà không cần thắng, no-win wars, Triều Tiên và VN, và qua
        những đặc ân Mỹ tặng cho Trung Hoa CS, như bí mật nguyên tử,
        thành viên LHQ, giao thương kinh tế, và,.,,

        Như Chiêu Dương dự đoán, Mỹ và Hoa sẽ là siêu cường đông tây
        địa cầu gần đây…vời điều kiện: Trung Hoa mở đường ra Dân chủ, và
        trở thành một hình thức Liên Bang. Vai trò Tập Cận Bình thế nào đây?

        Nhờ sự tương nhượng của Mỹ và Hoa, VN ta sẽ hết CS, và trở thành
        cường quốc Kinh Tế như KAHN tiên đoán trong Futurism,1972.

        Cứ quan sát cung cách điệu Slow thầm thì giữa Mỹ và Hoa thì rõ. Kính.

    • Tô Mã Ý says:

      Thưa anh Chiêu Dương :
      Cảm ơn anh đã nhắn hỏi.
      Cuối năm, Ý bị…nhiều xúi quẩy : mất cái xe,
      bị xát xà bông bởi bênh vực lẽ phải ( mà
      người khác chỉ biết lẽ…trái!) v.v,
      Cái xe thì sẽ có cách giải quyết. Đất nước ta
      cũng sẽ xóa bài lại. Hẹn gặp lại anh, có lẽ
      trên ĐCV. Net láng giềng. Tôi đang suy nghỉ
      nên farewell trang mà tôi đang đọc này, chỉ
      loanh quanh peripherals vô bổ, chán lắm.
      Kính,

      • Chiêu Dương says:

        Dâm huynh ơi !

        Ở đây còn nhiều kẻ nói láo, rất cần những tiếng nói bảo vệ sự thật cho quê hương.
        “Này, bao hùng binh tiến lên….”.
        Huynh quên rồi sao.

        Chúc huynh vui vẻ.

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Thưa , chàng Tô Mã đừng nên giận lẫy thế….mà bỏ đi khỏi DCV.info….dầu sao , người hùng Thomas cũng đã bơm không biết bao nhiều là… “nhựa sống” vào trang mạng này , một thứ nhựa sống lung linh trong khiết nghĩa cử đồng bào chính nghĩa VNCH ….Với một chút…DâM DâM sinh động , thú vị của đời thuờng

        Please stay “here” and continue to serve the mean of liberty to the end. I am really appreciated (you) after reading every reply from you on DCV.info .

        Your view is bright and your heart is shined – no doubt!

        Nay Kính

        ( Merci DCV )

  7. DâM TiêN says:

    Thưa : Nếu Người anh của Bút Thép có nhiệm vụ đi chiêu dụ một
    đảng cướp, ví dụ như cướp Bình Xuyên…

    Người anh của Bút Thép sẽ có thái độ đưa đẩy, mềm mỏng với tụi
    cướp, nhưng lại bị người nhà mình hiểu lấm, vu cáo, lên án quá sức
    nặng nề,

    Thì Bút Thép có đành lòng cầu an mà im lặng hay sao? Lương tâm?

    • BUILAN says:

      Thưa anh DÂM
      Thường tôi chỉ nêu lên một vấn đề ! Đúng sai, hay dỡ …trông vào bạn đọc ! Cần gì tranh caĩ cho mất thì giờ ! Cảm ơn những người có quan tân để mat đến coms cuả mình, thận trong lắng nghe ! _ Thú thật BL tui không hiểu hết ý cuả “Anh/chị /ông/bà /cụ/kỵ/NGÀI” buikiêm Tôi cũng có cảm tưởng là cụ buì cũng không hiểu hết ý tui !!! xin kính cụ !

      Xin thày lay trả lời anh DÂM ,trên tinh thần tương kính lâu nay trong phạm vi nôi dung câu hoỉ (dành cho But Thép) !
      _” Giá như cụ KỲ còn sống – khen chê là quyền cuả anh Dâm, cuả bất cứ ai !
      Nay cụ ấy đã ra người thiên cỗ thì nên tôn trong để cho cụ yên phần ! có lẽ nào anh Dâm không thấm nhuần câu “Hưũ xa tự nhiên hương” ??? Hãy vin vào đó mà sống , mà tưởng nhớ, khấn nguyện, ..hơn là đào xới giúp đám kênh kenh xí phần !”

      Liệu anh DÂM có “nắm bắt” nghiã chữ THÂM tui dùng cho anh không vậy ? nếu như THÂM thật thì anh có giật mình không ?
      Kính cảm ơn anh

      • Tô Mã Ý says:

        Chỉ xin một câu thôi:

        Thưa, hai anh Bút Thép và Bùi Lan đã từng đàm đạo
        riêng tư với Tướng KỲ bao giờ chưa?

        Tướng Corbin và Hauffman, sau chuyến du hành cùng
        Tướng KỲ, có mang về ba bộ DVDs ghi lại những ngày
        đầu năm 2004 của ông KỲ tại VN, và buông mốt câu
        đáng nhớ : Ông Kỳ diễn xuất FANTASTIC, quá khéo léo.
        Ông KỲ ở trên tầm đổ quốc tế và quốc gia, thỉ những
        ai còn ôm cái đảng phái tôn giáo riêng tư bé mọn, làm
        sao hiểu được công việc một lãnh tụ đang thi hành.

        Đây là lời cuối của Ý. Sau này,YY xin ghi một Report về
        Trường hợp Nguyễn Cao Kỳ, một trái tim Việt Nam. Hết.

      • BUILAN says:

        Thưa anh Dâm
        Tui thì bé mọn ! Tôi chỉ biết ghi những gì PTM, PHC Dâm… đang viết còn viết và tui đương , còn được đọc !!!
        Anh Dâm có lòng muốn REPORT thì làm ơn report lẹ đi keỏ không còn kịp! Chậm chút nưã là tui cũng không cò đọc đâu nhé ! Mà liệu ÍCH gì mới được chứ ??
        Cầu xin cụ K linh thiêng, VẶN CỔ thằng nào THÂM đào xới cụ cho đám kênh kênh xí phần !
        Kính anh Dâm , mua xe mới chưa nhĩ ?? STOP !

  8. Người Đưa Tin XY75 says:

    Theo UNIAP, dự án liên cơ quan của Liên Hiệp Quốc về nạn buôn người dẫn một nghiên cứu về tình trạng buôn người ở Trung Quốc cho biết trẻ em trai được đưa vào Trung Quốc để bán cho các gia đình hiếm muộn làm con nuôi, trong khi các trẻ em gái và phụ nữ trẻ bị đưa sang Trung Quốc để phục vụ tình dục.

    TQ tử hình 1 phụ nữ VN về tội buôn người

  9. tonydo says:

    Trọng kính đàn anh Đại tá Phạm Quế Dương!

    Các cụ đã dạy, đi một đàng học một sàng khôn. Em ở cái xứ sở ác liệt nhất thế giới mấy chục mùa lá rụng, nhưng lại ngu như chó, nên xin viết mấy dòng tạ lỗi…

    Kính xin đàn anh lượng thứ và nếu có dịp về thăm Quê Hương em sẽ tạt lại tạ lỗi đàn anh.

    Sự thể như sau:
    Đàn anh copy bài này rồi hỏi Trung ương trả lời đúng sai ra sao. Già cả, lại ở trong nước, có thể hiểu được. Thế nhưng, Việt Kiều như em cũng bị mắc bẫy tuyên truyền của bọn ” Tàn dư Mỹ Ngụy ” thì không thể chấp nhận được.

    Qua tìm hiểu thì sự việc “Tỉnh Huyện” này là chuyện “Cá tháng Tư”. Nghĩa là, tháng Tư ở Mỷ được quyền nói Dóc một ngày. (Đồng chí Hà Thành Châu xin tị nạn tháng Tư…).

    #-1 Chính ủy Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng từ 2008 tới tháng 10/2014 là đồng chí Lê Thanh Bình, trung tướng. Hiện nay là đồng chí Khuất Việt Dũng mới lên thay.

    #-2 Luật sư William Lê, người được cho là đã đưa Hà Thành Châu tới sở Di Trú tị nạn, đang làm việc cho tổ hợp (Dussault Law Group, Attorneys at Law) số phone: 206-324-4300, không phải là luật sư Di Trú (Immigration Attorney) và ông ta đã không làm chuyện này

    #-3.Tạp Chí Foreign Policy Magazine không có TS Kerby Anderson Nguyễn làm “bỉnh bút”. Họ dự trù sẽ công bố hồ sơ này cuối năm 2013, nhưng nay đã vào năm 2015.

    Không biết bao lần em bị bọn tàn dư “Mỹ Ngụy” cho ăn cá Tháng Tư, nhưng cứ bị hoài. Không thể nào khôn ra được.
    Sorry đàn anh, bọn mình ngu cả lũ rồi.

  10. Bút Thép VN says:

    Đề nghị ông DâM TiêN đừng nhắc đến ông Kỳ nữa, hãy để cho ông ấy yên tâm nhắm mắt, vì càng bới ra thì càng thêm phức tạp, khiến những điều không muốn nói về ông Kỳ lại phải nói ra!

    • BUILAN says:

      Dạ thua huynh
      Vì lòng kính trong với người đã khuất, không phaỉ đợi đến hôm nay, mà ngay khi ông Kỳ vưà mất, Tôi đã KÍNH CẪN khuyên anh PTM, PHC, Dâm Tiên y nhu Bút Thép khuyên hôm nay ! Anh ấy thuộc hàng có trí tuệ, tôi rút ruột noí lời phaỉ quấy, nhưng chẳng chiụ phục thiện ! Y như môĩ lần DÂM muốn nguyền ruã ông Kỳ là (thâm độc) đưa ông K ra bơm vài ba câu là như MƯỢN cả khối người “bức xúc” mạ lỵ ông Kỳ đến thâm tệ ! Sự thật là họ nguyền ruã cho bỏ ghết ‘Thằng NỊNH” !
      Tôi đã có lần không còn trong nễ CHƯỈ thẳng dù biết mình xúc phạm vô lối nhưng chẳng thể nào khác hơn ! DÂM còn nhớ không nhĩ ??

      Nhân dịp nầy tôi cuí đầu khuyên anh Dâm tự hâụ đừng bao giớ đưa ông Kỳ ra bơm nữa nếu anh còn có chút lương tri tối thiêủ !………..
      Xin bạn đọc làm chứng cho
      Kính

      • bùikiệm says:

        Anh/chị /ông/bà /cụ/kỵ/NGÀI BL,
        Đã được nghe tin Tướng Bùi Lân đã chết,không biết thật hay giã,hay có tên cs nào cầu cho Ong Tướng BL cũng theo tương Kỳ về với cỏi trời !
        Không ai nhắc tới tướng Kỳ ngay cả Dâm Tiên ,thưa NGÀI …
        Nếu không có một thằng ,gióng Chung Sơn ,lúc nào cũng :”nhét” vào những chuyện “lạc đề” đang thảo luận đẻ gây “sóng gió” tren D Đ này. Có phải như vậy không ?
        Còn anh /chị/ong/bà /cụ /kỵ/Ngài hay bất cứa ai ,cã cs cả QG/chiến hữu có mươn d đ. “mạt sat” tướng Kỳ thì xin mời tự nhiên.Chửi thảng KHÔNG vô lối đâu. Theo tui nghĩ thì mỗi người một suy nghĩ…:tui chĩ thấy KỲ CỤC ở chổ QG hay cs gì cũng bắt tay vói nhau đẻ cùng chửi tất cả cái gì thuộc vnch ,các vị lãnh đạo. Như không quân thì đem một chuyện ngắn của XV, một chuyện chống cộng ,biên lại nhân vật chính là N Đ Diệm ,và viết cứ như một bãn tin mật rất thời sự ,rất lich sữ đẻ “mạt sát cụ Ngô’,người đã sáng lập ra nền CH mà anh/ chi/ong /bà cụ /Ngài có lẻ lúc đó chưa phải là tướng BL(?).
        Ngài và chiến hữu vnch có MẠT SÁT CAO KỲ thì cũng có những người như Dâm Tiên BINH VỰC NCK .Đó không phải là NỊNH…
        Dù không ưa thích ,cảm phục gì Ong NCK.nhưng những việc Ông làm là “con người vn” sống hết mình với dân tộc ,đất nước…,dù có nhièu điều không đúng không phải như người chống cộng hiện nay mong muốn (chĩ mong muốn thôi),nhưng là con người ‘nhân vô thập toàn” mà. 2000 năm trước chúa bảo ai không có tộ thì ném đá người đàn bà bị kêu là có tội kia ,và rồi chẳng ai ném đá !
        Nó khác vói Nguyễn Phương Hùng,Nguyễn Ngọc Lập ,Nguyễn Hữu Liêm và rất nhiều người khác kể cả những nười đang hùng hổ chống cộng ,chụp mũ lung tung nhưng mục đich hạ người khác đẻ tìm credit ra ứng của các chức vụ của Hoa kỳ (thấy rât RỎ việc này ở SJ)
        Lương tri của con người ? Tư hỏi mình thì hơn anh/chị /công /bà /cụ /kỵ?Tiến sinh/ NGÀI…
        (bùikiệm)
        TB/Không ai làm chứng mà tự mình “làm chứng ” cho mình…
        Con người rốt cuộc một bình tro là phúc lắm rồi.
        Biết bao người không có cả tro đến nổi ngày chét cũng không biết….(bk)

      • DâM says:

        Thưa anh Bùi Lan:

        Cảm ơn anh từng nhắc nhở.

        Cũng xin anh đọc qua bản góp ý nhỏ của tôi ghi phía
        trên, cách bốn góp ý khác. Cảm ơn anh.

        Trời sắp sáng. Khi đó thì biết bao chuyện vui buồn
        lịch sử của VN ta sẽ được soi sáng rõ hơn. Kính,

Phản hồi