WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bàn về chi tiết ” biệt thự” trong các bài báo gần đây

10882306_847026645355630_8752189485491336906_n

Gần đây, trang Chân Dung Quyền Lực đưa nhiều hình ảnh, số liệu chi tiết về những biệt thự của một số lãnh đạo cấp cao như Phùng Quang Thanh, Nguyễn Xuân Phúc….các biệt thự này có khắp nơi từ bên Hoa Kỳ đến mọi miền đất nước Việt Nam.

Dư luận sục sôi đòi Đảng CSVN phải làm rõ chi tiết những thông tin này. Đang trong cao trào hô hào chống tham nhũng, ĐCSVN không tiến hành thanh tra thông tin này có xác thực hay không, bất chấp dư luận hoài nghi, bất chấp đã có người dân gửi thư kiến nghị đòi làm rõ thông tin của trang CDQL.

Trong lá thư này công dân Nguyễn Thanh Tùng đã kiến nghị trên một tinh thần thẳng thắn, nhằm mục đích bảo vệ uy tín lãnh đạo của Đảng và các lãnh đạo cao cấp.

”+ Khởi tố và truy tố Trang “Chân dung quyền lực” và người viết các bài đăng trên trang blog đó nếu các thông tin họ viết và đưa là xuyên tạc bịa đặt và vu khống. Trong trường hợp có yếu tố nước ngoài tham gia thì sử dụng cả lực lượng Interpol và Tòa án Quốc tế để truy bắt và xử lý. Bảo vệ uy tín của chế độ và cán bộ cao cấp. Củng cố niềm tin của nhân dân với lãnh đạo, chế độ;

+ Khởi tố và truy tố theo đúng quy định của pháp luật những kẻ phạm pháp nếu các thông tin trang “Chân dung quyền lực” đưa là đúng, cụ thể ở đây là đối với ông Đại tướng Phùng Quang Thanh hoặc Đại tá Phùng Quang Hải, hay cả hai, và những kẻ đồng lõa hay bao che.”

Trang CDQL đã đưa lại lá đơn kiến nghị này và đồng thời ngang nhiên thách đố các cơ quan hữu quan của Việt Nam làm rõ, thậm chí còn nêu tên đối tượng trong lá đơn lên tiếng đối chất về những ngôi biệt thự mà đối tượng sở hữu.

” Thưa ông đại tướng Phùng Quang Thanh, các nội dung trên đây những chi tiết nào ông cho là xuyên tạc, bịa đặt? chúng tôi sẽ căn cứ vào phát ngôn của ông để tiếp tục làm rõ từng chi tiết cụ thể và còn hơn thế nữa, ví như tài khoản ngân hàng của vợ, con, dâu, rể,… ví như việc ông và Đại tá Phùng Quang Hải con ông chữa bệnh tại bệnh viện của PLA, Trung Quốc, ví như thủ đoạn biến đất quốc phòng thành đất riêng rồi quy hoạch bán,… Còn nếu ông biết đó là những thông tin trung thực, ông có quyền giữ im lặng và chờ đợi.

 

Trước những thông tin này, các cơ quan hữu quan đã làm ngơ không xác định, mặc dù cơ sở của những thông tin đưa ra không phải là không thuyết phục hay không gây hoài nghi trong nhân dân cũng như các cán bộ chiến sĩ. Mặt khác Đảng huy động mọi nguồn lực truyền thông vào cuộc với cái gọi là ” đấu tranh chống xuyên tạc ”.

Cuộc đấu tranh này của cơ quan truyền thông ĐCSVN không đi thẳng vào vấn đề , là tìm hiểu xem các biệt thự mà thông tin nêu có phải là xuyên tạc hay không.? Mà khai thác theo một cách đôi co rất chơ búa, hàng tôm, hàng cá như những vụ cãi nhau ở hè đường. Đó là dựa vào một thông tin mơ hồ trước kia từ một trang mạng ất ơ nào đó, trang mạng này đưa hình ảnh một biệt thự ở nước ngoài và kết luận đó là nhà của một lãnh đạo cao cấp Việt Nam. Hầu hết các bài báo của Đảng đều nhắm vào một thông tin ” ấy ơ ” này để biện minh rằng tất cả những thông tin khác từ trang Chân Dung Quyền Lực cũng ất ơ và không đáng tin cậy như thế.

”Trước đây, kẻ địch chủ yếu sử dụng hình thức thứ nhất, đó là xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo. Hiện, thủ đoạn bịa đặt, vu cáo vẫn được chúng sử dụng nhưng biến tấu dưới nhiều hình thức nhào nặn tinh vi khiến người đọc lầm tưởng là thật (chẳng hạn đồ họa, lắp ghép chế bản vi tính hoặc sử dụng hình ảnh dinh thự, lâu đài của người khác hoặc ở nước khác rồi gán ghép thành của cá nhân, cán bộ mà chúng nhằm chống phá)”.

Đây là một thủ đoạn chữa cháy kiểu đánh bùn sang ao của truyền thông ĐCSVN. Dường như đắc chí với kiểu cách này mà rất nhiều tờ báo đã lấy lại ý đó. Nhằm mục đích thoái thác tìm hiểu sự thật mà thông tin từ trang Chân Dung Quyền Lực đưa, cao hơn nữa là quy kết mọi thông tin của dư luận ” lề trái ” đều là xuyên tạc.

Tất nhiên trong truyền thông” lề trái ” có những thông tin không đúng hoặc thiếu chính xác. Nhưng trong cái ” lề trái ” ấy cũng chưa hẳn hoàn toàn là ” lề trái ” thực sự như nhiều người nghĩ. Trong cái ” lề trái ” đấy có những kẻ dư luân viên , những tay sai của ” lề phải” cài vào tung tin thất thiệt để làm giảm uy tín của truyền thông ” lề trái”. Bởi vậy thông tin thiếu căn cứ như ngôi biệt thự bên nước ngoài mà các tờ báo chính thống Việt Nam hả hê nhắc kia không hề được những trang mạng ” lề trái ” uy tín, đông đảo độc giả đưa tin đăng lại. Từ đó có thể suy ra, chính những dư luân viện, ” lề trái trá hình ” do truyền thông CS cài vào tung tin đó lên để nhiễu loạn dư luận.

Trở lại vấn đề về ” ngôi biệt thự” của cha con nhà đại tướng Phùng Quang Thanh mà dư luận xôn xao, bị truyền thông nhà nước bác bỏ với lập luận trước đó cũng có một biệt thự nước ngoài quy cho một lãnh đạo cao cấp. Chúng ta hoàn toàn yêu cầu ĐCSVN trưng ra giấy sở hữu đất, nhà của các ngôi biệt thự này đúng thời điểm mà trang CDQL để biết thuộc quyền sở hữu của ai. Một việc làm không có gì khó khăn, chỉ trong vài tiếng đồng hồ là có thể kiếm được bằng chứng xác thực. Đập tan ” luận điệu xuyên tạc ” một cách thuyết phục, hùng hồn. Khỏi mất công hàng chục bài báo của hàng chục tờ báo nhai đi nhai lại một lập luận lấy từ một ví dụ cũ rích, mơ hồ như kiểu trước kia có một lãnh đạo cũng bị vu khống có biệt thư như thế. Cụ thể là hai biệt thự tại đường Bằng Lăng được nêu tên.

(1) Căn biệt thự số BL07-01 tại đường Bằng Lăng 07, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội) được mua với giá 31,7 tỷ đồng ngày 19/10/2011.

(2) Căn biệt thự số BL07-02 sát bên cạnh căn BL07-01 được mua cùng thời điểm 19/10/2011 với giá 30,2 tỷ đồng.
Trong khi báo chí truyền thông Việt Nam bám vào luận điệu hàng tôm , hàng cá để bao biện, che lấp mà không chịu đi tìm chứng cứ. Thì người dân tìm hiểu thông tin đang nghi hoặc lại tìm ra một bằng chứng rõ ràng xác định ngôi biệt thư mà CDQL đã nêu đích thị là chủ sở hữu là đại tá Phùng Quang Hải, con của bộ trưởng Phùng Quang Thanh.

Facebook Nguoibuongio

1509155_847034368688191_5962695417756291576_n

10931249_847034448688183_3749306797772594776_n

 

aa

4 Phản hồi cho “Bàn về chi tiết ” biệt thự” trong các bài báo gần đây”

  1. nguenha says:

    Bọn cầm quyền CS trong nước, nhân danh Tổ Quốc-Đất nước, chúng đi MƯƠN, đi VAY khắp Thế giới.
    Chúng nó bắt đàn bà con gái…đi làm “Nô-lệ” tình dục khắp nơi, bắt Dân đi “-ở -đợ “khắp các nước, đem
    tiền về cho con cháu chúng ăn chơi tiêu xài , trở thành đại gia… đứa nào củng ăn trên ngồi trước,trong lúc mọi người Dân thì “còng -lưng “trả Nợ ! Đó là điều mà mọi người dể thấy nhất. Do đó khỏi cần làm đơn khiếu nại. Toàn Dân cả nước,nhất là Dân oan, cứ kéo nhau đến các Dinh thự của mấy Quan tham,nhà cao cửa rộng con -cháu-mấy -cụ mà đòi nợ. Đây là biện pháp chống tham nhủng hửu hiệu nhất.

    • Góp ý says:

      Các cấp chóp bu đảng đều thành thật nhìn nhận tình trạng tham nhũng , hối lộ coi như hết thuốc chữa vì ” lớn ăn lớn,nhỏ ăn nhỏ – ăn không từ 1 thứ gì…” hoặc ” tay đã nhúng chàm làm sao đủ điện kiện để chống tham nhũng …” tình trạng hiện coi như thả nổi . Ba Dũng thẳng tay với các blogger hay các nhà đấu tranh dân chủ vì ở thế chẳng đặng đừng,VN phải ổn định chính trị ,xã hội thì tư bản nước ngoài mới vào làm ăn , mua bán nhờ vậy mới có cơ hội làm giàu cho bản thân và gia đình hoặc bè nhóm.Thử hỏi nếu thay đổi chế độ thì các cấp chóp bu tân cũng như cựu chạy đi đâu hay giống như Gadaffi của nước Lybie cho nên ta mới thấy tình trạng con cháu CCCCC tìm mọi cách để du học hay làm hôn nhân giả với mục đích tẩu tán tài sản .Sai lầm chết người nếu dùng tiền phi nghĩa xây cất dinh thự,khoe giàu khoe sang trong nước do đó có câu ” khôn cất trại ,dại cất nhà ” là vậy .Tham nhũng sẽ tồn tại dài dài nếu còn đảng CS hay nói rõ hơn là băng nhóm Mafia thời hiện đại.

  2. NON NGÀN says:

    TỪ “ĐẤU TRANH GIAI CẤP”
    ĐẾN ĐẤU TRANH THÔNG TIN

    “Đấu tranh giai cấp” đã qua rồi
    Thật chỉ hồ đồ có thế thôi
    Thực chất chẳng qua trò giả tạo
    Cái sai nơi mỗi chính con người

    Ấy chính người xưa vẫn nói nhiều
    Đúng sai tùy bản chất mỗi người
    Cái xấu vạch lên thì mới hết
    Chớ còn che đậy mãi tiêu điều

    Bây giờ rõ rệt thời đại mới
    Thế mạnh rõ ràng chính truyền thông
    Thông tin nay trở thành vũ khí
    Thay hẳn ngày xưa viên đạn đồng

    Đấu tranh là quy luật con người
    Tự đấu chính mình và với người
    Xã hội đấu tranh thì tiến tới
    Hòa bình vũ khí chính thông tin

    Ông Mác tào lao đã trật chìa
    Bây giờ khoa học phải đi lên
    Phải lấy thông tin làm lực lượng
    Con đường phát triển mới đi lên

    Thế giới ngày nay của truyền thông
    Truyền thống chính đàng phải khơi dòng
    Truyền thông lừa mị cần tiêu diệt
    Xã hội con người mới trắng trong

    Trắng trong thì biết hết tỏng tong
    Nhìn suốt xuyên qua khắp mọi tầng
    Đó chính là móng nền dân chủ
    Mới là nền tảng của nhân văn

    Nhân văn dân chủ mới tự do
    Mới diệt hết đi mọi độc tài
    Mới khiến cá nhân thành trong sạch
    Mới làm đất nước được đi lên

    ĐẠI NGÀN
    (22/01/15)

  3. Điều Tra Viên says:

    Mới đây Tập Cận Bình ra lệnh người trong quân đội chỉ sống bằng tiền lương thu nhập của quân đội. Việt Nam sao không bắt chước? Toàn bắt chước cái dở, còn cái hay sao không làm? Bắt chước những trò đàn áp dân, đàn áp Pháp Luân Công thì nhanh lắm. Đề nghị thanh tra vào cuộc, vì với tài sản của gia đình họ Phùng thì bao nhiêu triệu con người phải gồng lưng ra gánh nợ cho gia tộc nhà nó.

Phản hồi