WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ đoạn hèn hạ của Bộ Công An chế độ CSVN

Bộ công an

Bộ công an

Vào ngày 07.10.2016, các báo điện tử ở Việt Nam như Thanh Niên, VietNamNet, vnexpress.net… đồng loạt đưa tin, Bộ Công An của chế độ CS chính thức đưa đảng “Việt Tân Ma”vào danh sách các tổ chức khủng bố.

Gọi là “Viêt Tân ma” vì từ ngày ông Nguyễn Thanh Tú – con trai của ký giả Nguyễn Đạm Phong bị sát hại năm 1982 – đăng ký tên Việt Tân (Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng – Vietnamese Reform Party) vào ngày 26.08.2016 với chính quyền sở tại ở California, Hoa Kỳ. Tên Việt Tân đã trở thành một thương hiệu riêng của ông Nguyễn Thanh Tú và những người bạn của ông. Mọi cá nhân, đoàn thể, tổ chức… sử dụng tên Việt Tân, nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản hợp lệ đều vi phạm pháp luật Hoa Kỳ. Một bài viết của ông Nguyễn Tường Thụy với tiêu đề “Liệu Việt Tân Có Lâm Vào Tình Thế Tình Ngay Lý Gian Không”, kết tội ông Nguyễn Thanh Tú cướp tên Việt Tân, làm lợi cho cộng sản VN đăng trên blog của đài phát thanh Á Châu Tự Do RFA, đã bị gỡ bỏ chỉ sau vài tiếng đồng hồ, chứng tỏ rằng đài RFA cũng không dám giỡn mặt pháp luật Mỹ.

Trang web của đảng Việt Tân vẫn hoạt động bình thường ở địa chỉ www.viettan.org

Nhiều người Việt Nam, ở hải ngoại cũng như quốc nội, không hiểu rõ về luật pháp Mỹ cứ nghĩ rằng đảng “Việt Tân” mà ông Đỗ Hoàng Điềm là chủ tịch, Lý Thái Hùng là tổng bí thư, Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên… có tư cách pháp nhân. Thật ra tổ chức Việt Tân này hoạt động theo hình thức unincorporated association, tức chỉ được phép hoạt động ngắn hạn và chi thu tài chánh không được quá $5.000. Tổ chức Việt Tân ma này không hề ghi danh trong bất cứ sổ bộ nào của các cơ quan hành chánh cũng như sở thuế Mỹ. Chính vì lý do đó, “Việt Tân ma” đã phải đình chỉ tất cả mọi hoạt động công khai của mình trên nước Mỹ, kể cả việc phải xóa avatar (cờ đảng) trên facebook, chỉ còn trơ lại hai chữ Việt Tân với hình cái nắm đấm màu xanh và câu khẩu hiệu Cá Cần Nước Sạch – Dân Cần Minh Bạch. Tuy nhiên, đây không phải là mục đích chính của bài viết này.

Bài viết này chỉ muốn nói đến thái độ hèn hạ, đê tiện của bộ công an, chế độ CSVN. Khi đồng loạt cho các báo, phương tiện truyền thông tung tin chính thức đưa đảng VT ma vào danh sách khủng bố, chế độ cộng sản Hà Nội đang chuẩn bị cho một cuộc đàn áp khốc liệt, đẫm máu, dự trù đối phó với các cuộc biểu tình của ngư dân của 4 tỉnh miền Bắc-Trung bộ, có thể sẽ xẩy ra vào ngày chủ nhật 09.10.2016 tới đây.

Cuộc biểu tình ngày chủ nhật 02.09.2016 vừa qua, vì bị bất ngờ, không kịp đối phó nên mấy trăm cảnh sát cơ động, công an bảo vệ khu công nghiệp Formosa sau khi trấn áp, đánh đập người biểu tình trong những phút đầu, thấy người dân kéo đến quá đông nên hoảng hốt bỏ chạy, rút lui, kéo vào bên trong phạm vi lãnh thổ của Formosa.

Rút kinh nghiệm từ cuộc biểu tình này, đồng thời để gỡ lại thể diện bị ê mặt với những hình ảnh cởi áo tháo chạy của lực lượng công an, cảnh sát cơ động ngày 02.09.2016, cộng sản Hà Nội đã đi những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, lực lượng chống biểu tình của công an sẽ sẵn sàng đàn áp thẳng tay những cuộc biểu tình sắp tới, chắc chắn sẽ xẩy ra trong nay mai.

Bước đi đầu tiên cho sự chuẩn bị đàn áp biểu tình là việc tuyên bố làm sạch sẽ nền báo chí lề đảng của Trương Minh Tuấn, bộ trưởng Thông Tin & Truyền Thông trong cuộc họp báo vào chiều tối ngày 04.10.2016, cho thấy chế độ CS Hà Nội đang xiết chặt thông tin báo chí, tăng cường kiểm soát mạng internet, tấn công các báo diện tử lề dân, bóp nghẹt các nguồn tin quốc nội. Những mục diễn đàn bạn đọc như “Oh My Chuối” ,“Tin Khó Tin” hay “Đừng Im Lặng” trên báo Lao Động lần lượt bị dẹp bỏ là những bằng chứng hiển nhiên.

Trong một buổi họp đúc kết hoạt động, thành quả quý 3/2016 của Bộ TT-TT ngày 5.10, báo cáo tổng kết cho biết đã thanh tra 3 cơ quan báo chí, thu hồi 10 thẻ nhà báo. Trong 10 nhà báo có 1 tổng biên tập (Nguyễn Như Phong?) và 1 phó tổng biên tập bị thu hồi thẻ và cách chức; 4 trường hợp bị thu hồi thẻ và bị buộc thôi việc. Tuy việc Nguyễn Như Phong bị thu hồi thẻ nhà báo, cách chức tổng biên tập Petro Times và Lê Bình bị thuyên chuyển khỏi VTV24 chỉ là do đấu đá, tranh giành quyền lực nhưng nó cũng chứng tỏ Nguyễn Phú Trọng cương quyết thâu tóm quyền lực, nắm cả ban tuyên giáo lẫn công an vào trong tay mình để bảo vệ Formosa.

Thời gian tới Bộ 4T sẽ có biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn mọi hoạt động của các cơ quan báo chí, truyền thông trên mạng, sẽ có sự thuyên chuyển, bổ nhiệm những nhân sự mới, trung thành với chế độ hơn, đồng thời xử lý những cá nhân có mầm mống hoặc tư tưởng trật lề, chống đối ngầm.

Bước thứ hai là chuẩn bị dư luận quốc tế, chính thức đưa đảng Việt Tân ma vào danh sách khủng bố, môt việc do bộ công an làm thay vì phải do bộ tư pháp. Không nói đến những việc làm trong quá khứ của Mặt Trận hay của Việt Tân. Sau khi chính thức ra mắt ở Berlin tháng 9 năm 2004, đảng “Việt Tân ma” không còn dám công khai kêu gọi hoặc nói đến chuyện sử dụng bạo lực để giải phóng Việt Nam khỏi chế độ CS nữa.

Những hoạt động khủng bố, hăm dọa, hành hung, vu khống, chụp mũ đồng hương là cộng sản… của Việt Tân ở hải ngoại – sau khi công bố cái chết của Hoàng Cơ Minh sau 14 năm dấu diếm – đã giảm thiểu rất nhiều, tuy nhiên không phải vì cán bộ, lãnh đạo Việt Tân trở nên nhân đạo, tốt lành, lương thiện hơn, không còn gian dối, lừa bịp nữa mà chỉ vì thực lực đã yếu kém, tinh thần đảng viên suy sụp, chán nản, rất nhiều người rời bỏ VT khi biết rõ bộ mặt thật của lãnh đạo đảng cũng như của Hoàng Cơ Định – Thái thượng hoàng.

Hơn thế nữa, chắc chắn bộ công an của CSVN cũng biết việc cái tên đảng Việt Tân đã bị Nguyễn Thanh Tú xóa sổ vào ngày 26.08.2016. Vậy tại sao Việt Cộng vào đúng thời điểm căng thẳng này, chính thức đưa “Việt Tân ma” vào danh sách khủng bố của bộ công an, điều trước đây Việt Cộng chỉ lu loa trên phương tiện truyền thông?

Nguyên nhân là Việt Cộng đã có trong tay những bằng chứng để chứng minh với quốc tế rằng Việt Tân là một tổ chức khủng bố, cũng như đứng sau các cuộc biểu tình để giật dây. Một vài bằng chứng Việt Cộng có thể chứng minh với thế giới tự do, Việt Tân là khủng bố hoặc giật dây, điều khiển các cuộc biểu tình chính là Thông Báo số 21 của Nguyễn Thanh Tú phổ biến trên mạng ngày 18.09.2016 và một video clip trên Youtube quay lại buổi họp báo của Ủy ban bảo vệ các nhà báo CPJ ngày 01.06.2016.

hay lời tuyên bố của Hoàng Tử Duy, phát ngôn viên của đảng “Việt Tân ma” ngày 15.05.2016, đăng trên blog của đài BBC.

Chính thức đưa Viêt Tân vào danh sách khủng bố, Việt Cộng sẽ thẳng tay đàn áp, đánh đập, bắt bớ, giam giữ những người biểu tình ôn hòa, bất bạo động.

Chắc chắn bất cứ cuộc biểu tình sắp tới nào, dù xuất phát từ ngư dân 4 tỉnh miền Bắc Trung phần, từ dân oan, từ công nhân hay các mạng xã hội dân sự… sẽ bị quy chụp là do Việt Tân giật dây và sẽ bị trấn áp không thương tiếc, nhân nhượng.

Công an, cảnh sát cơ động của chế độ CS đã được học tập, nhận chỉ thị rõ ràng về việc đưa Việt Tân vào danh sách các tổ chức khủng bố. Khi phải trấn áp, dẹp biểu tình, đám công an, CSCĐ này sẽ không nương tay, nhân nhượng với người dân vì đã được nhồi sọ, huấn luyện từ trước.

Do đó, để đối phó với thủ đoạn hèn hạ, đê tiện của đảng CSVN, mọi người dân Việt Nam, khi tham gia hoặc ủng hộ biểu tình vì bất cứ nguyên nhân nào, dù ôn hòa, bất bạo động, cũng phải chuẩn bị tinh thần, vật chất, phương tiện… cho một cuộc tranh đấu chắc chắn không tránh khỏi bị đánh đập đổ máu có thể dẫn tới hi sinh tính mạng, hoặc bị giam giữ, kết án, tù đầy lâu dài.

Một điều khác nữa rất quan trọng là người biểu tình cần tránh tối đa những hành động khiêu khích hay chống trả công an, lực lượng chống biểu tình bằng vũ lực, tuyệt đối không tìm cách phá hoại của cải, vật chất, phương tiện di chuyển… ở hiện trường, trên đường di chuyển… Cần cách ly, ngăn chận những kẻ cố tình gây rối, làm mất an ninh, trật tự, những người phát tán hình ảnh, áo T-shirt, cờ, huy hiệu của đảng Việt Tân ma.

Những người lãnh đạo các cuộc biểu tình cần phải có sự cương quyết, tỉnh táo trong nhận định. Mọi lời đề nghị giúp đỡ phương tiện, tài chánh hay xin cộng tác của các tổ chức ngoại vi hoặc những cá nhân có liên hệ với “Việt Tân ma” cần phải dứt khoát từ chối, không để bị mua chuộc, lợi dụng, lèo lái… Nếu không thì tất cả mục đích, yêu cầu đòi hỏi Formosa bồi thường thiệt hại, rời khỏi Việt Nam của ngư dân ở Kỳ Anh nói riêng, của toàn thể người dân Việt Nam nói chung, trong các mục tiêu khác như tự do, dân chủ, tự do báo chí, công đoàn độc lập…sẽ mất hết ý nghĩa. Sự hi sinh thời gian, tiền bạc, công sức, mồ hôi, nước mắt và có thể kể cả mạng sống, tù đầy…sẽ bị bôi nhọ, vu khống, trở nên uổng phí.

© Thạch Đạt Lang

© Đàn Chim Việt

29 Phản hồi cho “Thủ đoạn hèn hạ của Bộ Công An chế độ CSVN”

  1. tonydo says:

    Thư gửi ngài Thạch Đạt Lang!
    Thưa đàn anh:
    Vì được đọc nhiều bài viết của ngài trên nhiều trang mạng khác nhau và đặc biệt, một người bạn mới gửi cho tôi một bài có lẽ từ trong nước, lên án ngài là một tay chống cộng “điên khùng”. (hiện còn trong mailbox của tôi)

    Tôi xin được bảo lưu nhận xét của mình, rằng thì là, ngài, Thạch Kiếm Sĩ cũng chỉ là một tay chống cộng CỰC ĐOAN. Có thể vì căm thù Việt Cộng bởi những năm tháng tù đày sao đó, ngài chống không có sách lược rõ ràng.

    Ngài bảo công an Tô Lâm dùng “thủ đoạn hèn hạ” là sai hoàn toàn. Nó có thể ác, có thể tàn nhẫn, nhưng chơi trò chính trị-công an, không có thủ đoạn nào hèn, ngay cả bóp…..dế.

    Đệ Nhất Phu Nhân, Hillary Clinton và ngài Playboy Donald Trump là một ví dụ. Họ mang những chuyện “rất hạ cấp, rất hèn” ra đấu đá nhau cho cả thế giới loài người coi.

    Hãy bình tĩnh nhìn lại vụ biểu tình chống Formosa ngày 2-10-2016.
    Thoạt đầu công an Tô Lâm giơ dùi cui….chém gió….dân (không có thương tích). Sau đó dân chúng lao tới đông đảo, các chiến binh Tô Lâm dựa vào tường, dùng khiên nhựa đỡ đất ném tới từ dân.

    Dân la hét, xông tới. Qúi Linh Mục phát loa công suất lớn kêu gọi không bạo động. Các chiến binh Tô Lâm bước ngang rút lui như trong phim bộ Hồng Kông khi Gia Cát Lượng cho xoay thế trận.

    Phó chủ tịch Nghệ An mới gửi văn thư yêu cầu Đức Cha Nguyễn Thái Hợp thuyên chuyển Linh Mục Đặng Hữu Nam, giáo xứ Phú Yên ra khỏi giáo phận Vinh…v.v. Đức Cha Hợp trả lời; Không! Một đòi hỏi vô lý.

    Những người nghiên cứu chính trị VN lâu năm, ngay cả Quan Đốc Lại Mạnh Cường, một người thông minh và rất có lòng với quê hương, đều đồng ý rằng:

    Muốn VN tiến bằng người như Đaì Loan, Đại Hàn..v.v. phải tiêu diệt được Việt Cộng trước. Sau đó mới có thể xây dựng một nhà nước Pháp Quyền đầy đủ Dân Chủ-Nhân Quyền.

    Mà nói cho rõ ràng, dù có mất lòng ngài; Muốn diệt được Việt Cộng thì phải máu lửa với đảng của họ. Máu sẽ đổ, hy sinh cả vạn, cả triệu người từ bắc vô nam là chuyện bắt buộc.

    Tàu Cộng, Việt Cộng, Triều Tiên Cộng, nói chung là Châu Á Cộng, phải đâm chém mới tiêu diệt được chúng nó.

    Máu đã không đổ ở Formosa, Hà Tĩnh. Công An Tô Lâm đang tố Việt Tân tiếp tay cho những người biểu tình Formosa. Việt Tân tuyên bố không khủng bố và không tiếp tay cho bất kỳ tổ chức khủng bố nào.

    Nhưng họ có quyền và cũng là nghĩa vụ đặng khuyến khích, giúp đỡ, tiếp tay cho tất cả những cá nhân, hội đoàn đang tranh đấu cho Dân Chủ, Dân Quyền trong nước, một cách ôn hòa bất bạo động.

    Thưa Thạch Đàn Anh; Chắc từng ấy chữ cũng đủ cho ngài biết rằng, về chính trị, ngài chưa ăn thua gì. Ngài căm thù Cộng Sản? Quyền của ngài!
    Thế nhưng luận chính trị, phải thêm một bậc nữa, thưa Thạch Kiếm Sĩ.
    Kính ngài!

    • Trần Tưởng says:

      Hehehe ……. Hồi đó ,khi tham gia quân đội kụ Hồ ,chắc ngài Tonydo nhà ta thuộc
      binh chủng bộ đội nước, chuyên đâm … xuồng lủng .

    • hong le says:

      Thưa ngài Tonydo
      Cũng có người chống Cộng giả và có người chống Cộng thật

  2. tuannguyen says:

    Ông TĐL viết bài vừa đánh CS, vừa chửi VT. Trước hết để thanh minh với bà con ông không phải CS, kế đến đánh VT là vì nó gây tội ác với đồng bào ta
    Khổ một nỗi ông cố gắng một cách thảm hại mà vẫn chưa bào chữa được cho mình !!!

    • Huong Nguyen says:

      “… Khổ một nỗi ông cố gắng một cách thảm hại mà vẫn chưa bào chữa được cho mình !!!
      …”
      Không! ông không những không bào chửa được cho mình mà càng viết ông càng tự để lộ cái thân phận và nhân cách thấp kém của mình khi đồng lõa với những thủ thuật lưu manh rẽ tiền. Lúc đầu tôi cũng có chút bực mình vì những bài viết như thế này nhưng bây giờ thì tôi lại thấy ông nên viết tiếp để những ai chưa hiểu sẽ hiểu them. Đây là cách hay nhất để học hỏi từ Internet.

  3. Haingoaii says:

    Thach dat Lang nói
    “Nhiều người Việt Nam, ở hải ngoại cũng như quốc nội, không hiểu rõ về luật pháp Mỹ cứ nghĩ rằng đảng “Việt Tân” mà ông Đỗ Hoàng Điềm là chủ tịch, Lý Thái Hùng là tổng bí thư, Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên… có tư cách pháp nhân. Thật ra tổ chức Việt Tân này hoạt động theo hình thức unincorporated association, tức chỉ được phép hoạt động ngắn hạn và chi thu tài chánh không được quá $5.000. Tổ chức Việt Tân ma này không hề ghi danh trong bất cứ”
    …………………

    Ông Thach dat Lang moi chân ướt chân ráo vào Mỹ mà vội giảng luật Mỹ cho bà con, chê bai bà con là ngu….., những người sống tại Mỹ ba, bốn chục năm như chúng tôi đây chưa ai dám hỗn hào như vậy

    • kiet do says:

      Vậy thì theo ý bạn ” Unincorporated Association ” là gì ?
      Bạn có bấm váo hàng chữ đỏ ỡ trên để coi định nghĩa cũ nó không ?
      Chắc bạn cũng biết là một năm kinh nghiệm, lập lại ba bốn chục lần, không thể nào hơn đựơc 2 năm kinh nghiệm

  4. Austin Pham says:

    Tôi buồn cười với cái tựa đề vs nội dung của bài viết. Anh không việc gì phải thù hằn Việt Tân đến như vậy. Thứ nhất anh là kẻ đã từng nói sai sự thật trong lần đối thoại trước giữa anh và tôi. Thứ hai, anh là kẻ cổ vũ cho hành động “low life” của Nguyễn Thanh Tú đi ăn cướp cái mà anh ta không sở hữu một cách chính danh. Thứ ba, anh chưa bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào để buộc tội Việt Tân. Cả ba làm tôi có lý do nghi ngờ anh. Is it fair enough?
    Hãy cho tôi cơ hội để hiểu thêm vế anh, một kẻ đến Mỹ từ nước Đức không trang bị cho mình một sự thông thái hợp lẽ, nét điềm tĩnh cần thiết nhưng lại rất hăm hở để mạt sát, buộc tội kẻ khác. Điều oái oăm nhất cho các anh là các anh không đủ khả năng để đưa “kẻ có tội” ra tòa, và nếu có cũng là công cóc. Các anh biết rõ nên đã chọn cách hành xử rất “desperate”, khiến không chỉ tôi mà nhiều người khác khinh bỉ. Tuy nhiên, việc này không quan trọng bằng nỗi nhục nhã của đám con nít sống lâu năm bị RFI và bộ ngoại giao Mỹ chính thức xử dụng danh xưng “Việt Tân” vừa qua mà đíu có ke gì ráo. Cú này thiệt là làm ai đó sống sượng để rồi phải lủi vào xó tự liếm vết thương cho mà coi.
    Hãy làm một điều gì đó để cho người ta thấy cái trade mark của các anh khá hơn cái giẽ rách. Ít nhất anh cũng có thể cố vấn cho Nguyễn Thanh Tú dùng danh nghĩa “Việt Tân” để hổ trợ những người cần sự giúp đở trong bài viết của anh. Một lời đề nghị chân tình, nhiều vì… thương xót.
    P/s Nếu anh là dân Canada như tôi thì chắc anh sẽ hiểu cái thủ thuật để giành lấy hai chữ “Việt Tân” không có nghĩa lý gì ở xứ này. Tên tuổi đăng ký là phải as is, literally. Đó là chưa kể tầm vóc để “justify” việc này.

  5. nvqg says:

    Cá nhân tôi không hiểu nhiều về VT không cảm tình và chẳng thù ghét gì VT cả
    Việt Cộng tung ra cuốn phim Terror in quận Cam rồi cho một lũ nằm vùng, cò mồi.. lên các diễn đàn mở chiến dịch đánh phá Việt Tân, chia rẽ cộng đồng Hải ngoại. Chúng gây náo loạn diễn đàn , người Việt QG đâu có ai lạ gì những trò hèn hạ bẩn thỉu của Việt Cộng và bọn nằm vùng, cò mồi, người ta biết tỏng chúng từ trước 75 chuyên trò đâm bị thóc chọc bị gạo

    Bọn nằm vùng VC thì ai chẳng biết, bọn đầu trâu mặt ngựa này vừa thò mặt ra đã bị bà con đã lấy đồ hôi thối dơ bẩn ném xối xả vào mặt chúng
    Nhiều thằng nằm vùng trơ trẽn, bị bà con ném cà chua trứng thối, đồ dơ.. vào mặt nhưng lạ thay chúng vẫn trơ cái mặt thớt ra, VC thì trơ trẽn từ thời hang Pắc bó đến giờ

  6. UncleFox says:

    _”Hơn thế nữa, chắc chắn bộ công an của CSVN cũng biết việc cái tên đảng Việt Tân đã bị Nguyễn Thanh Tú xóa sổ vào ngày 26.08.2016″_ (TDL)

    _”Ba ngày sau khi bộ Công An Việt Nam thông báo Việt tân là tổ chức đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố, bộ Ngoại giao Mỹ, ngày 07/10/2016 đã cho biết là tổ chức này, có trụ sở tại California, không nằm trong danh sách các nhóm khủng bố, chiểu theo luật pháp Hoa Kỳ”. (Danchimviet.info)

    Sế lày nà sế lào ? Bộ Ngoại Giao Mỹ ra thông báo nói về Việt Tân “ma” của chủ tịch Đỗ Hoàng Điềm hay Việt Tân (cướp danh) của Nguyễn Thanh Tú đây anh Thạch Đạt Lang ?

  7. Kimkiến says:

    !Ở trên một đất nước khác VN ,tức water-out,như có người viết,thì VT không thể hoạt động như những năm đầu khi còn Người Yêu Nước Đ Đ HCM được nên VT vì vậy đã thành lập và ra mắt đảng VT chông Cộng hợp pháp và họp lý. Nếu người Mỹ bay giờ muốn dẹp đẻ lấy lòng thằng CSVN N thì nó dẹp được ngay (như vụ WơngAPao).Nhưng chắc chăn ,nếu có vậy thì VT vẫn tiếp tục hoạt động CHỐNG CỘNG /GP đất nước ra khỏi cùm kep của “chuyên cính vô sản ” CỘng Sản . Và toàn dân (trù mấy thằng theo cộng ,mấy thằng đón gió ,mấy thằng bị cải tạo lú lẩn đầu óc ,ngu muội và xuẩn động như TÊN này) vẫn đồng lòng ,vẩn hi vọng ,vẫn mong chờ họ Làm được gì cho đất nước dân tộc ở bên bờ Thai bình Dương ! Dù không là VT ,không ủng hộ ,nhưng KHÔNG soi mói ,chủi bới ,tố cáo ,vạch áo choVC xem lưng ,đẻ làm người tỏ ra bàng quang ,trí thức ngu đần ,khốn nạn mà vênh mặt tự tôn coi mình là Manh Tử là triết gia là bác sỉ là học giả ,là nhân ái ,nhân đạo.,như TÊN này..VÌ tiêu chí chống cộng ,vì nhân dân ,vì VN tổ quốc thân yêu vì tất cả,xin hỏi NẾU KHÔNG CÓ 01 tập họp nào có chút tên tuổi đẻ ra mặt chống cộng mà còn ra mặt .phá Nó, tiếp tay vói kẻ thù dẻ triệt hạ Nó thì Chông cộng kiểu nào ? Sở dỉ viết như vậy vì VT là đảng được VC chú yy là một thục thể là một đảng mà VC tìm cách triệt hạ ,tìm cách gán cho cái mác “khủng bố” mà sau vụ 9/11 khủng bố ở Mỷ mói có cái từ này và Mỹ mói đòi “tiêu diệt khủng bố” VC nhân đó gán cho VT hai chử đó đó đẻ triệt hạ VT ,đem vụ giết mấy thằng cs hay thân cộng ,mấy sv phan chiến bị giét (không tìm ra thủ phạm)cách đay 30 năm “xào” lại làm lớn chuyên và bọn “quậy” HÙA theo một cách vô ý thức.(VNCH mất cũng vì bọn SOB này !).Thử hỏi các đảng phái khác có uy tín ,thành lập lâu hơn VT ,hiện nay họ hoạt đông như thế nào mà KHÔNG THẤY BAO GIỜ VC đề cập dến? Nếu nơi họ hoạt động ÂM THẦM ,mặt chìm ,thì VT hoạt động Măt Nổi . Và nếu đúng vậy có phải bổ túc cho nhau không?
    Trong những kẻ chông VT mạnh mẻ nhất có lẻ là bọn “ngủ quỉ quậy ở SJ” ,nhưng tên dai nhất ,lì nhất “kiên định “(chử VC) nhất có lẻ là TÊN này …
    Cố nhiên là

    “Thủ đoạn CAO CƯỜNG của Bộ Công An chế độ CSVN” mới
    Cải Tạo TỐT cho bọn NGỤY TẶC phản động
    như Tên này cùng đồng bọn !

    (kk)

    • Kimkiến says:

      Xin đính chanh một chử
      BÀN QUANG thay vì bàng quang (…tỏ ra bàng quan (không G)
      (kk)

      • xyz says:

        Đính chánh mà CŨNG SAI. Đừng đính chánh thì phải hay hơn không ?
        Chử Đúng :BÀNG QUAN :đưng một bên ,đưng ngoài đẻ coi .
        (xyz)

  8. Liunan fukzu says:

    “Thủ đoạn hèn hạ của Bộ Công An chế độ CSVN”
    “THỦ ĐOẠN HÈN HẠ CỦA BỘ CÔNG AN CHÊ ĐÔ CSVN”

    CẨU=CHÓ=DOG=CHIEN…(Tuât cùng là chó= bulldog=bullshit)
    ROCK BIG RED DOG .

    Thì ra Chính Mi/Dông chí với nguyễnthanhtú dó ư?

    (liunan fukzu/10/11)

  9. nguyễn says:

    Ông Thạch Đại Lang nên giúp sức ông Nguyễn Thanh Tú kiện bộ ngoại giao HK

  10. Trần Tưởng says:

    “Gọi là “Viêt Tân ma” vì từ ngày ông Nguyễn Thanh Tú – con trai của ký giả Nguyễn Đạm Phong bị sát hại năm 1982 – đăng ký tên Việt Tân (Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng – Vietnamese Reform Party) vào ngày 26.08.2016 với chính quyền sở tại ở California, Hoa Kỳ. Tên Việt Tân đã trở thành một thương hiệu riêng của ông Nguyễn Thanh Tú và những người bạn của ông. Mọi cá nhân, đoàn thể, tổ chức… sử dụng tên Việt Tân, nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản hợp lệ đều vi phạm pháp luật Hoa Kỳ.”

    1/ Một tổ chức hay là một cơ sở làm ăn nào đó, khi bị gọi là “ma” nghĩa là tổ chức đó không
    có thực . VT là tổ chức hiện hữu ,có thể có những họat động kín hoặc nửa kín nửa công khai ,mặc
    dù bị nhiều tai tiếng , nhưng tổ chức này không phải là tổ chức ma .

    2/ Tôi không có cảm tình mấy với VT , nhưng hành động phá và cướp môn bài của người
    khác ,đó là hành động không đẹp lắm , có thể nói đây là cú đấm khá bẩn thỉu của Ng Thanh Tú.
    Mặc dù dưới danh nghĩa ” Tìm công lý cho cha”,khiến thiên hạ không thể có ý kiến gì được cả ,
    nhưng những đòn mà Ng Thanh Tú tung ra từ trước đến nay ,hoàn toàn là những đòn “bẩn”.
    Những đòn này không mang lại chút ánh sáng nào cho cái chết của ký giả Đạm Phong ,cũng chẳng
    làm cho chánh quyền sở tại dốc toàn tâm tòan lực vào điều tra vụ án . Sống ở xứ người ,mình bị
    giết oan ,chánh quyền chúng nó thờ ơ ,thì cũng kể như huề .

    • Lamson72 says:

      Không chịu là ma thì là dỏm . OK .

      VT (dỏm) có đăng ký môn bài à . Ở đâu thế ? Mỹ , Úc , Tây Đức ? hay ở Chắc Cà Đao ? Cướp môn bài là khi VT có môn bài . Còn không có môn bài thì cướp cái gì ? Môn bài không ở trên miệng ( Một tay công an VC tuyên bố Luật pháp là ở cái miệng tao ) Môn bài phải đăng ký . Đóng lệ phí . Trả thuế đàng hoàng . VT (ma) có làm thế không

      Tại sao VT (dỏm) không thưa Nguyễn Thanh Tú ra tòa tội cướp môn bài nhẩy ?
      Từ hồi các đầu lỉnh của VT và LS Đổ Phủ nói về cái unincorporated associations không thấy VT (dỏm) trình diện cái uncertified copy of the documents và cái biên nhận đã trả $25

      Có ai biết lý do gì mà VT (dỏm) không chịu đăng ký cái tên VT . Xin làm ơn cho biết

      • Trần Tưởng says:

        Bàn chiện của VT với Ng Thanh Tú giống như bàn chuyện của Trump và Hillary.
        Toàn là những quái chiêu ,chiêu bẩn được tung ra . “Chém gío” phần nhiều .
        Chuyện dài “nhân dân tự vệ” .

    • ABC says:

      Cũng tương tự như vụ tuần báo KBC Hải Ngoại bị CS cướp đoạt vật thôi:
      Khi nói tới tên KBC là người ta nghĩ ngay đến danh từ Khu Bưu Chính, một symbol của QLVNCH.
      Khi ban biên tập rất có uy tín cũ của KBC HN (như Đại tá Trịnh Tiếu, đã qua đời), mất đi nhiều tay viết cừ khôi, tài chánh của tờ báo có phần khó khăn, nhân cơ hội nầy, tên cựu đại úy BĐQ Nguyễn phương Hùng bèn đứng ra bỏ tiền mua lấy. (tiền đâu mà hắn có? sau nầy thì mới hay là do lũ CSVN tuồn cho hắn.)
      Lợi dụng quyền tự do báo chí ở Mỹ, hắn bèn xoay ngược, ra mặt công khai viết bài ủng hộ chính quyền CSVN, trở thành một cánh tay nối dài đắt lực của một chế độ mà hắn ngày xưa đã chối bỏ .
      Giờ có ai đọc tờ báo nầy nữa, thế mà báo hắn vẫn sống, điều đó không có gì là bí mật cả.
      C’est la vie ! đời lúc nào cũng có những anh hùng và những kẻ chuyên cuốn theo chiều gió, mới nhổ đó giờ lại liếm đó !

Phản hồi