WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhiều cán bộ chết trong vụ cháy quán Karaok tại Hà Nội

Hiện trường vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy. Ảnh: Bá Đô

Hiện trường vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy. Ảnh: Bá Đô

Đám cháy được phát hiện lúc gần 14h ngày hôm qua, 1/11, khởi phát từ quán karaoke nhanh chóng lan ra các nhà lân cận trên phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là con phố có nhiều tụ điểm karaok. Ngày hôm qua, ngay khi vụ cháy xảy ra, ông Nguyễn Thế Hùng, phó chủ tịch thành phố Hà Nội đã tới hiện trường chỉ đạo việc tìm kiếm nạn nhân, khắc phục hậu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng lên tiếng chỉ đọa điều tra vụ cháy. Dư luận cho rằng, sự vào cuộc chỉ đạo của các quan chức trong vụ cháy này liên quan tới thân nhân của các nạn nhân. Đa số họ là cán bộ với ít nhiều chức quyền.

Sau 7 tiếng chữa cháy, lực lượng chức năng phát hiện 13 nạn nhân tử vong. Mặt tiền 4 căn nhà cao khoảng 8 tầng bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều xe máy và ôtô hư hỏng.

Ngày hôm nay, bên lề Quốc hội, bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã lên tiếng về vụ cháy.

“Nhà hàng này chưa được đưa vào sử dụng tuy vậy vẫn tổ chức khai thác, lúc sự cố xảy ra có 2 phòng đang hát. Cơ quan điều tra đã giữ những người có liên quan và tiếp tục điều tra”, ông Hoàng Trung Hải thông tin,

Theo ông Hoàng Trung Hải, khi sự cố cháy xảy ra, các cơ quan có liên quan như phòng cháy, chữa cháy, Bộ Tư lệnh thủ đô, quận, phường đã có mặt kịp thời để cứu chữa cháy nhưng ở đây, các vật liệu xây dựng cháy rất dữ dội.

Được biết, vụ cháy xảy ra do bất cẩn khi hàn xì. Mặc dù chưa chính thức hoạt động nhưng nhà hàng đã là nơi đi lại, hát hò của các quan chức. Điều đáng nói, vụ cháy xảy ra vào giờ hành chính và 12 trong số 13 các nạn nhân là các cán bộ, đi hát hò vào giờ làm việc.

Trên các trang mạng xã hội, lộ ra danh sách với tên tuổi cũng như cấp bậc của những người tử nạn.

14908204_659130197597968_1387564254116098051_n

 

Các vụ cháy, nổ xảy ra với tầ n suất khá lớn ở Việt Nam. Công tác phòng cháy chữa cháy dường như chỉ mang tính tượng trưng, ít đem lại hiệu quả thiết thực. Hồi tháng 9, cũng trên địa bàn này, một quán Karaok khác đã bốc cháy, nhiều tiếp viên đã chạy ra khỏi đám cháy trong những trang phục gợi cảm.

Đàn Chim Việt tổng hợp

19 Phản hồi cho “Nhiều cán bộ chết trong vụ cháy quán Karaok tại Hà Nội”

  1. Tiến sĩ VC says:

    Lại thêm một tin vui !
    ước gì mỗi ngày có một tin vui như thế !

  2. Haile says:

    Hai tên Cán vẹm bị giết một ăn theo tại Yên-Bái. Nay tại Hà-Nội mười ba Vẹm cối bị giết tiếp. Còn thêm nữa không ? Cứ như thế tiếp-tục vận nước mới êm. Như Bí-thư Trọng đã nói “Diệt tham-nhũng là ta giết ta”. Đây là việc làm của Bí-thư Trọng “Diệt tham-nhũng (Phe nhóm) trong Đảng” đã bắt đầu. Dĩ-nhiên tiếp-tục còn nhiều Cán vẹm chết. Vì chỉ có Cán vẹm tham-nhũng mà thôi. Bị ám-sát, Bị chết cháy, Bị chết bệnh, bị ngộ-độc, Bị xe lật, bị tai nạn…………đây là Đảng nói. Đảng viên chỉ biết nghe và biết sợ đói và sợ chết ! Còn Nhân-dân đã câm và diếc tư lâu rồi vì cũng không muốn đói, muốn tù và chẵng ai muốn chết ! Đặc-biệt chắc-chắn 100% Mỹ biết Bí-thư Trọng làm gì rồi.

  3. lý minh says:

    hahaha! Khu này gần nhà chị con Bác mình, hát hò cái gì tầm đó. Ngồi một lúc là các đào nơi khác đổ về để hát tay vịn thôi, mở cái quán karaoke to vật vã ( nuôi bao cấp…) mà trông chờ khách vào hát lành mạnh thì có mà sập tiệm. Người chết thì cũng chết rồi…nhưng nói thật là lòng dân giờ oán hận bọn quan chức lắm rồi.

    • tin nong says:

      TIN CUC NONG. 13 nan nhan chet chay do AM SAT.

      Nhan tin chinh phu NXP , toi co chung co.

  4. Đỗ Mười. says:

    13 cán bộ “nguồn” chết cháy trong quán KaraOK giữa ban trưa, giờ làm việc, học hành, ngoài ra không có ai chết nữa, báo chí VN không théc méc thì lạ thiệt?! Trí óc để đâu vậy các đồng chí? Các dư luận viên có théc méc gì không? Hay là chỉ có các cán bộ “nguồn” lên đó cho nó yên tĩnh để thảo luận, viết thu hoạch bài giảng Mác Lê nin cho nó thuận lợi.
    Hay là mấy “cán bộ gái ” của nhà hát KaraOK chạy nhanh hơn, thoát hiểm được, còn các đồng chí mình chậm chân vì …phải mặc lại quần áo cho nghiêm chỉnh?
    Đỗ Mười!

Phản hồi