WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cảnh sát Santa Clara : Nhà hoạt động Lý Tống bị bắt trong vụ tấn công xịt hơi cay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đó là một khoảnh khắc có vẻ như ngọt ngào, dễ thương, được thu hình vào lúc gần cuối buổi biểu diễn của một ngôi sao nhạc nhẹ Việt Nam vào hôm Chủ nhật tại Santa Clara. Một người xuất hiện với dáng dấp một phụ nữ có tuổi, đã tiếp cận sân khấu với một bó hoa dài, và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cúi xuống – giữa lúc tiếng vỗ tay thật lớn – cúi xuống nhận hoa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Có lẽ Hưng cũng nghĩ như thế. Vào khi mà những tiếng cổ vũ bỗng biến thành những tiếng la khóc sợ hãi, thì anh ta đã loạng choạng lùi về phía sau – lau chùi cái mà cảnh sát tin rằng đó là hơi xịt tiêu cay từ đôi mắt của anh ta. Và đó có phải là người hâm mộ dễ thương? Cảnh sát Santa Clara nói “bà” này không ai khác hơn là Lý Tống, một “chiến sỹ cho tự do” chống cộng sản theo kiểu riêng nổi tiếng nhất tại địa phương với cuộc tuyệt thực vào năm 2008 nhằm thuyết phục các quan chức San Jose đặt tên “Little Saigon” cho một khu phố.

Vụ tấn công đã vượt qua cả vòng bảo vệ đặc biệt – được thuê bởi một phần cũng vì Hưng, trong vụ gây náo động về ca hát tại Việt Nam, bị một số người Việt tị nạn xem anh ta như là một biểu tượng của những kẻ thống trị cộng sản trên quê hương cũ của họ. Hàng trăm người biểu tình, có sự tham gia của một Dân biểu liên bang gốc Việt từ Louisiana, đã tập trung bên ngoài Santa Clara Convention Center.

Câu hỏi dấy lên là: Vậy chính xác là làm thế nào mà Lý Tống, một người hay thực hiện những trò chơi khăm và tinh quái nổi tiếng, có thể đến được quá gần như thế?

Cảnh sát cho biết, đơn giản thôi. Ông ta mua một cái vé.

Còn bộ tóc giả và cái mũ thì đâu có làm hại ai. Không biết cái sáng kiến đó có thực sự thuyết phục hay không, Trung úy Phil Cooke cho hay “Tôi không biết. Tôi không có ở đó. Nhưng ông ta đã tới đủ gần để trao bó hoa. ”

Khoảng một nửa trong số 600 người tham dự chương trình bỏ chạy trong hoảng loạn. Nhưng chỉ có một vài khán giả, cùng với một nữ ca sỹ, cho biết họ cảm thấy bị tác động bởi hơi xịt tiêu cay. Không ai bị thương trầm trọng, và Hưng đã trở lên sân khấu khoảng 15 phút sau đó.

Trong khi đó, Lý Tống, đã bị đưa vào nhà tù quận Santa Clara với vài cáo buộc, bao gồm tội hành hung, đột nhập và xả một chất hóa học kích thích . Ông vẫn đang bị cầm giữ với số tiền bảo lãnh tại ngoại 52.000 đô la vào đêm thứ Hai và dự kiến sẽ bị buộc tội vào hôm thứ Tư.

Mang tai tiếng là chuyện chẳng có gì mới đối với Lý Tống, 61 tuổi, người đã từ lâu tự xem mình là một James Bond Việt Nam.

Năm 1992, viên cựu phi công máy bay chiến đấu VNCH đã cướp một máy bay phản lực loại nhỏ và cố rải 50.000 tờ truyền đơn xuống Sài Gòn, nay là TP Hồ Chí Minh. Ông đã bị kết án 20 năm tù nhưng được ân xá vào năm 1998.

Sau đó, ông lại thả truyền đơn tại Cuba. Và trong năm 2008 ông đã bị bắt giữ bởi Đại Hàn sau khi một cố gắng bị thất bại để thả 20.000 tờ truyền đơn chống cộng trên Seoul trong chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc.

Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Lý Tống đã nói rằng ông luôn cố công để là một “không tặc nhân đạo, lịch sự và dễ chịu – không có gì giống như hình ảnh của một khủng bố khát máu.” Và nếu ông quấn dây từ cái dù của ông quanh cổ của một viên phi công, hay đe dọa các thành viên phi hành đoàn với một con dao ăn bò bít tết, hoặc nói rằng ông có một quả bom, thật ra, tất cả là nằm trong cái danh nghĩa của tự do.

“So với những chuyện khác mà ông đã thực hiện, việc nầy quả thực là hiền lành, Steven Đỗ Văn Minh, một luật sư San Jose và là một người dẫn chương trình talk show truyền hình Việt Nam, nói về kỳ tích mới nhất của Lý Tống.

Luật sư Đỗ cho biết, nhiều người Việt tỵ nạn sẽ hỗ trợ, ủng hộ vụ tấn công hôm Chủ nhật “bởi vì họ thấy rằng Hưng là một sản phẩm của những người cộng sản và điều đó đi ngược lại niềm tin của họ.” Luật sư Đỗ nói Hưng, hiện đang lưu diễn Bắc Mỹ, cũng được xem như một người chỉ muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng và sau đó quay trở về Việt Nam.

Michael Lưu, luật sư của Lý Tống ở San Jose, cho biết thân chủ của ông tự sắp đặt kế hoạch của riêng mình. Luật sư Lưu nói Lý Tống thích ở lại trong tù “bởi vì ông thấy nó như là một thử nghiệm khác cho ý chí.”

Tuy nhiên, luật sư Lưu cho biết, ông hy vọng sẽ thuyết phục một vị thẩm phán vào hôm thứ Tư, để giảm tiền bảo lãnh tại ngoại của Lý Tống.

Henry Nguyễn Hữu Liêm, một giáo viên triết tại San Jose City College, cho biết nhiều người tỵ nạn sẽ công khai hỗ trợ Lý Tống “chỉ để được hợp về ý đồ chính trị, ngay cả khi họ thực sự không thích cái kiểu hành động như vậy.”

“Thật là ngớ ngẩn và tai hại”, ông Liêm nói. “Đó chỉ là một bọn chống cộng cực đoan, những kẻ muốn giữ cho ngọn lửa tàn còn tồn tại, ít nhất là cho một hoặc hai ngày nữa.”

Nguồn: Mercury News. ViAn, X-Cafe chuyển ngữ

68 Phản hồi cho “Cảnh sát Santa Clara : Nhà hoạt động Lý Tống bị bắt trong vụ tấn công xịt hơi cay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”

  1. batbinh says:

    Tên trẻ con này đúng là một tên bất trị. Chắc có lẽ quá rãnh rỗi, không gì làm nên bày trò con nít. Phải hỏi thẳng một câu: “Bé nghĩ bé là ai? ” và “Bé đang ở đâu? “.

    Hoa Kỳ là xứ sở văn minh, quyền biểu tình được pháp luật công nhận và bảo vệ. Muốn biễu tình thì tự do, thoải mái đứng vào khu biễu tình mà hò hét, giưong cao ngọn cờ quá khứ gì đó của bé. Nhưng bé cũng nên nhớ rằng: người đi xem văn nghệ, họ cũng có quyền lựa chọn show hoặc ca sĩ mà họ muốn xem. Bé phải biết tôn trọng quyền tự do cá nhân là quyền tối thượng tại xứ Mỹ này. Bé có cần các Anh trong này giãng giãi cho nghe thế nào là dân chủ hay không?

    Bé ở Mỹ lâu nhưng chẳng biết cái đíu gì về sức mạnh của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ nằm tại đâu. Đó là lý do tại sao bé và cái đám khỉ đỏ đít luôn toét mồm mà rên la là CS sắp sửa nhuộm đỏ hải ngoại qua cái nghị quyết 36 gì đó. Tại sao lại sợ CS tuyên truyền mà không nghĩ ngược lại? Và hơn hết đối với thế giới, chủ nghĩa CS đã chết từ lâu rồi và nay không còn là mối đe dọa cỏn con nào nữa.

    Cali là cái nôi chống Cộng, hay là thành trì vững chắc gì đó chỉ là những sáo từ rỗng tuếch khi ngày nào đó còn tồn tại những em bé khờ khạo, những con khỉ đỏ đít, những con bò mộng điên dại.

    Thiệt là nhục nhả khi một người ở xứ văn minh vào bậc nhất thế giới lại đi kèn cựa, so đo, hành động vô văn hóa với một ca sĩ trẻ chuyên hát nhạc tình. Bé muốn nói lên điều gì? Không chấp nhận chế độ CS à? Thế thì bé và cái đám a dua theo bé nhớ mua nhiều bình xịt, kéo nhau lên Quốc Hội mà xông vào xịt các Nghị Sĩ, dân biểu Mỹ vì họ là những người đã ký kết các hiệp ước giao thương với CSVN. Phải xịt cho đúng chổ bé à.

    Đã dạy bé và đám khỉ đỏ đít nhiều lần nhưng vì các em không khôn ngoan nên thôi đành tạm gởi bé trong xà lim thời gian coi bé có tỉnh ngộ ra hay không. Hy vọng bé sẽ học tập tốt, lao động tốt trong ấy để mau sớm trở lại vòng tay đầy lông lá của đồng bọn bé. Ráng bé nhá.

  2. cantho says:

    dung nhu nguyen huu liem noi…

  3. bithu says:

    Hanh dong cua Ly Tong la 1 hanh dong ngu xuan, suot phat tu 1 ke “pham phu tuc tu”. Cha ra lam sao.

  4. Pham Minh says:

    Cho tôi mượn hai câu cuối của bài để viết lại:
    “Thật là ngu xuẩn và nhục nhã.” ông Phạm Minh nói. “Đó là một tên chữ nghĩa đầy bụng nhưng vô liêm sĩ, là kẻ muốn theo liếm giày bắc bộ phủ. Hãy nhớ lời khuyên của ông Lê Diễn Đức trước đây khi ông Liêm về dự đại hội Việt Kiều: coi chừng có ngày bị chúng nó đá cho vỡ mồm. Ngày đó không còn xa đâu, chắc chỉ vài năm nữa.”
    Ông Liêm dùng chữ nghĩa nào để mô tả hành động bắt bớ, tra tấn, trù dập những người bất đồng chính kiến, đấu tranh BẤT BẠO ĐỘNG cho tự do, dân chủ và nhân quyền như cha Lý, Lê Thị công Nhân, Nguyễn Tiến Trung, Đỗ Nam Hải và rất nhiều người khác trong nước hiện nay?
    CSVN 35 năm rồi mà vẫn thâm thù muốn khai quật, xóa bỏ nghĩa trang quân đội của VNCH, cướp nhà, phá chùa và nhà thờ, giết chết giáo dân … sao không thấy ông Liêm lên tiếng? Trong khi ông Lý Tống chỉ dùng ít hơi cay xịt vào mặt tên láu cá, xác láo để cảnh cáo nó thì lại nặng lời phê phán?

  5. D.Nhật Lệ says:

    Công bằng mà xét thì hành động của Lý Tống là ngang tàng,bất chấp hậu qủa nhưng có hiệu qủa,
    cũng giống như “thế thiên hành đạo”,ở đây cá nhân ông thấy sự bất bình mà làm,chứ ngồi đợi luật pháp,đạo đức v.v. rồi ra tay thì xem ra đã…trễ tàu !
    Bạn nào bênh vực ĐVH.có lẽ không đọc được những lời miệt thị của anh ta đối với ca nhạc sĩ hải
    ngoại,nhưng nhất là anh ta viết bài (dĩ nhiên có người biên tập) huyên hoang khoác lác trên báo ND.
    của đảng và điều khiêu khích hơn cả là tin trên báo nhà nước viết ĐVH.là ủy viên ban chấp hành cái
    hội gọi là Hội Liên Hiệp Thanh Niên,1 tổ chức của VC.Như vậy,không phải ngẫu nhiên mà DVH.đi ra nước ngoài hát nhạc thuần túy,vô thưởng vô phạt được.
    Còn chàng hề Hoài Linh là 1 đảng viên CS.,chụp hình trên báo quốc doanh,đầy vẻ tự hào,với cán bộ cao cấp VC.Cùng với Dương Triệu Vũ,em ruột của HL,hiện đang kinh doanh nhà hàng chỉ đọc bảng
    hiệu cũng sặc mùi Tàu “Tiểu Nhị mỳ gia” ở đường NTH.từ Hiền Vương đi về hướng đ.PTGiản (cũ) .
    Dù sao,việc của Lý Tống làm là cá nhân,có môn bài độc đáo riêng biệt,một mình một cõi.

  6. backy says:

    Truoc gio van men mo Ly Tong, gio thi than tuong tan thanh may khoi. Ly Tong chong cong kieu do thi ca mot trieu Ly Tong cung chi dang lam tro cuoi cho bon Cong San von nhieu tham hiem muu mo.

    Khong ai hieu nguoi Cong San bang chinh nhung nguoi Cong San va bang nhung nguoi trong nuoc da tung song voi ho may chuc nam troi ke tu ngay ho tran vao an cuop mien nam Vietnam.
    Dung danh gia Cong San thap qua nhu the. Cung dung danh gia nhung nguoi nhu DVH cao qua nhu the – tham chi anh ta con chua danh van noi hai chu Cong San.
    Nhung hanh dong nhu ong Ly Tong vua lam chi quang cao khong cong cho cai chinh nghia cua Cong San, cai thu chinh nghia gia doi ben trong nhung day anh hao quang ben ngoai da lam cho ca dan toc hien nay dang khon kho khon nan biet la nhuong nao.
    Xin hay that long “rut kinh nghiem”, “phe va tu phe” de dung lam nhu vay nua. Con cu nhat dinh xem may dua ca sy nhai ranh sang My kiem tien la van cong viet cong va phai chong thi hay noi mot anh ca sy nao do eo la sen sen giong anh DVH nay len san khau lam hanh dong nhu vay. Noi the co nghia la toi van de cao tinh than ong Ly Tong do.

  7. Le Quoc Trinh says:

    Có một chi tiết nhỏ trong vụ “xịt hơi cay” của ông Lý Tống, ít ai để ý. Đó là ông Lý Tống phải ăn mặc hoá trang giả dạng làm phụ nữ, đội nón, cầm bó hoa thì mới được tiếp cận anh Đàm Vĩnh Hưng mà không bị ngăn cản. Hoá ra ca sĩ ĐV Hưng cũng dễ bị lừa chỉ vì “bóng hồng kiều diễm”, nếu ông Lý Tống không hoá trang thì chẳng bao giờ thực hiện đuợc mưu đồ. Cái này theo binh sách Tôn Tử người ta gọi là “mỹ nhân kế” đấy.

    Tôi nghĩ chắc nên chấm dứt bàn loạn chuyện này vì xem ra cũng khá đủ nóng rồi. Ông Lý Tống thì tự nguyện ngồi tù không chịu trả tiền tại ngoại hầu tra, còn anh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì “nóng mắt” cứ đòi xông tới ăn thua gỡ huề 1-1, không khéo anh lại bị “mỹ nhân Lý Tống” gài vào bẫy nữa. Bởi vì anh càng làm to chuyện thì càng bẽ mặt, anh nên nhớ rằng số phận người ca sĩ gắn liền với tình cảm quần chúng, có người thích anh thì cũng có kẻ thù ghét anh. Anh nhận được hoa hồng thường xuyên trên sân khấu thì ngược lại có ngày ăn cà chua trứng thối là lẽ thường, nhất là lại dính vào chuyện chính trị “nóng hổi” từ hơn 35 năm qua. Xúi quẩy cho anh là tình hình chính trị VN càng lúc càng vào ngõ bí nơi quê nhà, cho nên phong trào chống đối càng nở rộ thêm.

    Thiết tưởng anh nên dàn xếp khéo léo cho êm thắm thì có lợi cho anh hơn.

    • Năm Roi says:

      Hãy chuẩn bị đầy đủ cà chua trứng thối cho những đợt sau Xịt..Shit..cái gì chơi được thì bà con cứ chơi láng…chơi luôn mấy thằng cha hay vuốt đuôi lũ Phi nhân Tà – Đảng CS.Chơi được gì thì cứ thoải mái mà chơi.Đảng lấy tiền rồi ko chơi cũng uổng.

  8. TrucTruong says:

    Chống cọng bằng cách nào cũng được, nhưng phải minhbạch và caothượng, chứ không nên dùng những thủđoạn lưumanh hènhạ như thế! Hơn nữa casỹ ĐVH chỉ là hàng con cháu và chú ta chỉ là ca hát giúp vui cho đời để kiếm tiền sinhsống và mong chút danh tiếng hảohuyền thì cũng như bọn người ngợm của chúngta thôi! Nếu có người ghét anh ta vì cho anh ta là ”bóng” là ”lạicái” hay ”đồngtính” gì đó thì xin thưa không ai sinh ra mà biết được mình sẽ là gì cả, nam, nữ, đen, trắng, xấu, đẹp, cao, thấp, người nước nầy, hay nước nọ, thôngminh hay ngudốt v.v… và v.v… chả ai chọnlựa được cho mình cả?! Có trách thì hãy trách, hãy ghét, hãy chửi cái lão ”thượngđế”, sản phẩm tưởngtượng của con người chúngta kia kìa!!! À, mà nếu như ĐVH là ”đồngtính luyếnái” thì rất có thể LýTống là ”lưỡngtính luyếnái” đấy!!!

    • SaGiang says:

      Bác TrúcTrường nên xem lại gốc tích của ĐVH để đừng nói rằng hắn chỉ là một nghệ sĩ bình thường , nếu mình chưa hiểu rõ vấn đề mà xen vào chỉ trích người khác thì là Lố Bịt ( tiếng Mỹ dịch thành Sì Tú Bịt ( stupid ) ). Bác có thấy CS có dùng thủ đoạn nào minh bạch để đánh phá CĐ người Việt Tự Do đâu mà đòi mình phải minh bạch với chúng ? Ngay cả người trong nước chúng còn dùng Xả Hội Đen để khủng bố, như chuyện Trần Khải Thanh Thuỷ, Còn việc ĐVH là bóng hay gì.. gì ..đi cũng không ai vì việc đó mà ra tay với hắn, Bác thử gởi thư yêu cầu CSVN minh bạch với những người dân Việt Nam trong nước đi nghe bác

      SaGiang

      • TrucTruong says:

        Thế thì hóa ra chúngnó, chúngta, đều ”cá mè một lứa”! Xì-tú-bịt cả một bè!!!
        Giỏi kwá nhẩy!?! Xin cảm kụ SaGiang nhé.

  9. dien van vu says:

    Cai ong ten NHL. hay ve vn. ma song di, day triet voi vc . that la thich hop (very fit) , hoan ho tinh than chong cong san. LT , co mot ngay nao LT. se xuat hien o BD ?

  10. batbinh says:

    Anh, Anh không chết đâu Anh
    Anh chỉ vừa … bị bỏ tù đêm qua hahahaha

    Ối giời ơi, thời trẻ thì anh bay trên cao thả truyền đơn oai phong lẫm liệt biết mấy. Nhưng với thời gian, giờ thì đôi cánh Anh đã mỏi (nói nôm na là già đấy), chân đã mòn nên Anh đổi kiểu đấu tranh thành trở ngược xuống … dưới đất.

    Anh yểu điệu, ẻo lả, miệng chúm chím cười, bàn tay thì vẫy vẫy cành hoa tặng người Anh “yêu mến”. Lợi dụng thời cơ, tay anh bóp cò. Cũng vẫn bàn tay ấy – bàn tay đã tửng lái máy bay làm “kinh sợ” kẻ thù – nhưng lần này không phải bóp cò súng mà là bóp cò pepper spray. Ôi can đảm thay và oai hùng quá.

    Nhưng … bịch, bịch, bịch. Anh bị giộng cho mấy cú trời giáng vô đầu, mắt nổ đôm đốm, bị đá lăn lông lốc vào sâu trong mấy hàng ghế vì tội chơi ngu. Ôi, tội Anh quá Anh ơi, người anh hùng mũ đỏ tên … Lý Xịt Tiêu. Đề nghị mọi người bây giờ bắt đầu gom góp chút ít cho Anh có tiền order canteen trong tù. Vì nghe nói thời gian sau này, ngoài tài chọt cù lét thiên hạ, Anh chẳng có đi làm gì hết. Anh thuộc dạng 3 không:

    Không nhà, không job, không đóng thuế

    Chúc Anh may mắn trong ấy để còn ngồi tính mấy cái kế con nít làm trò cười cho thiên hạ mua vui.

    • Nguyen Mãi Quoc says:

      Nhớ ngày xưa, bác Hồ tuy đã già nhưng vẫn còn chơi gái trẻ được, như cô Nông thị Xuân đấy mờ!!! Sau đó bác được giới Giang Hồ kính nể đặt cho biệt hiệu Đại Xong Thủ (đọc lái đí nhá)

      Anh Tống ngày nay, tuy đã già, nhưng vẫn còn trẻ hơn bác Hồ nhà ta, khi rủ em Xuân lên giường. Do đó, cho rằng anh Tống nhà ta không còn “nái máy bay” được là nhầm to đấy anh ạ!!!!

      • batbinh says:

        Thời buổi bây giờ mà còn ngồi lấy chuyện “bác cùng chúng cháu hành quân” ra mà làm đề tài để chọc quê. Đúng là dân chậm tiến. Muốn chọc quê thì cũng phải chọn đề tài gì đó theo sát thời sự một chút. Đúng là dân chậm tiêu, tụt hậu nên việc gì cũng đi sau người ta.

        Năm 2010 rồi, những ai còn quan tâm đến quê Mẹ thì họ theo sát từng bước chân của bà Hillary Clinton, xem coi bà sẽ nói gì tại Hội Nghị Dân Chủ Cấp Cao hay đoán bà sẽ hành động ra sao khi bà tham dự Diễn Đàn Khu Vực Asean sắp tới ..v..v..

        Chứ giờ này mà còn ngồi chồm hổm vẽ ra mấy cái lằn ranh Quốc Cộng mơ hồ, biễu tình la hét mấy chuyện ruồi bu. Thiệt đúng là dân quê mùa, lạc hậu. Chọc quê kiểu con nít như bạn thiệt thấy quê dùm cho bạn, chán bạn quá bạn ơi.

    • Thongreo says:

      Hoan hô Tinh Thần Lý Tống! Anh xứng đáng là con cháu của Lý Thường Kiệt, Lý Thánh Tôn. Diệt Tà An Dân, Anh đã bao lần vào ra trong đất địch, gây cho bọn Cộng nô những đòn thất kinh khiếp đảm. Chống Cộng có nhiều cách, nhiều kiểu tùy theo khả năng, tùy theo hoàn cảnh. Ta phải tận lực dùng mọi cách, xữ dụng mọi kiễu để tấn công chúng nó. Tất cả cũng chỉ vì Tự Do, Độc Lập , Nhân Quyền cho 85 triệu dân Việt ỡ quê nhà mà thôi. Ai có khả năng đi biểu tình thì đi, ai can đảm làm được như Lý Tống thì càng tốt, tôi không tài giỏi bằng Anh thì đi nói chuyện với người Mỹ, dân bản xứ, kể tội tàn ác, tham lam, lạc hâu, chậm tiến của bọn Cộng nô nơi quê nhà, để mọi người chung quanh hiểu rỏ bộ măt thật của Cộng sản, cái nghèo khó, bất công ở Việt Nam. Tất cả cũng chỉ vì Tổ Quốc , Thương Dân Thương Nước mà thôi. Những kẻ Bán Biễn, Dâng Đất cho Tàu Cộng là kẻ thù của Dân Tôc, do đó là phải hạ bê., loại trừ chúng nó. Ai còn a dua, ăn đóm theo tàn bọn Công Nô thì phải bị trừng phạt. Pepper spray vào mắt một tí là quá nhẹ. Anh Lý Tống chỉ muốn cảnh cáo chung cho bọn người văn nghệ sĩ Vẹm hay bị Cộng nô nhét ớt mà không hay, chớ sá chi anh chàng họ Đờm này. Nhắn cho Lê Hữu Liêm rằng, thế giới Công sản giờ chỉ còn vài ba que, bệnh hoạn, chậm tiền, quan liêu chẳng còn sống bao lâu đâu. Hãy mở mắt ra mà nhìn, ngày nào Cộng sản còn độc quyền, độc Đảng ở quê nhà, thì ngày đó ở khắp mọi nơi, trong xứ ngoài nước, tinh thần Lý Tống vẫn còn. Tinh thần Lý Tống bất diệt!!!!

Phản hồi