WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại lộ Thăng Long chìm trong nước

Sau trận mưa đêm qua, sáng nay (13-5) đại lộ Thăng Long (Hà Nội), biến thành “sông”, khiến nhiều phương tiện giao thông chết vì ngập nước và con đường được coi là đẹp nhất Việt Nam này trở nên hỗn loạn.

Có khu vực sâu đến 50 – 60cm nước, khiến nhiều chiếc xe ô tô chết máy phải nhờ đến lực lượng cứu hộ, hoặc nhờ xe khác để kéo ra khỏi khu vực hầm bị ngập nước. Một số làn đường hướng Trần Duy Hưng, rẽ vào và ra đại lộ Thăng Long cũng bị ngập sâu trong nước. Cho đến khoảng 9 giờ sáng mới thấy bóng dáng của công nhân dùng máy bơm để hút nước từ căn hầm này ra.

Một số phương tiện không thể đi qua được khu vực này vì bị ngập nước quá sâu nên đành quay lại, vì thế giao thông trên tuyến đường này trở nên hỗn loạn, các phương tiện chạy ngược xuôi như kiến vỡ tổ.

Sau khi hầm đường bộ trên đại lộ Thăng Long bị ngập nước, tại đây cũng xuất hiện những dịch vụ như chở xe máy qua khu vực ngập nước, lau bu gi. Mỗi chiếc xe chở qua khu vực ngập nước khách hàng phải trả 20.000 đồng, dịch vụ lau bu gi là 10.000 đồng.

Đại lộ Thăng Long mới được khánh thành nhân dịp đại lễ ngàn năm Thăng Long và được đánh giá là con đường đẹp và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Đây là tuyến đường dài 30km nối Hà Nội với quốc lộ 21A, tức đoạn đầu của đường Hồ Chí Minh. Chiều rộng trung bình của đường là 140m với nhiều làn đường cao tốc.

Ngay sau khi thủ tướng Việt Nam, Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành, người ta đã phát hiện nhiều vết nứt và những đoạn vệ đường nham nhở.

Tin và ảnh Tiền Phong. Đàn Chim Việt biên tập.

 

13 Phản hồi cho “Đại lộ Thăng Long chìm trong nước”

  1. Nông dân says:

    Quá chán nản với mấy bố CSVN. Mấy bố làm quan thì tham ô, hối lộ, dù lớn che dù bé, dù bé che dù bé hơn, còn dân đen ta thằng nào khoẻ thì sống, yếu thì chết kệ cha chúng mày. CS mị dân quá, muốn ra nước ngoài…

    • Mạc Phi Đăng says:

      Ông Nông dân “…muốn ra nước ngoài…” hả?

      Muốn “ra nước ngoài” làm lao nô, làm đĩ, du sinh… cũng phải đóng tiền cọc (hàng ngàn đô la) cho các quan Việt cộng, đại gia, môi giới, chạy chọt, mánh mung…

      Chưa hết, ông cầm hộ chiếu do nhà nước “CHXHCNVN” cấp để ra nước ngoài – người ngoại quốc người ta khinh – nhục thí mụ nội!

  2. Thanh tu says:

    Cong san lam duong xen bot vat tu la an cap tien thue cua dan. Khi nao dan VN moi ngoc dau len noi

  3. nguyenha says:

    Năm 1989 tôi dã găp một chuyên gia ngành Thủy lợi cuả Pháp:Tiến-sĩ Trương q.M.Anh kể cho tôi
    những công việc mà anh về giúp VN,anh nói, tôi dã di làm chuyên gia nhiều nuớc,kể cả Trung-quốc,
    nhưng không có nơi nào mà trình dộ kém cỏi như VN(phải chăng dây là lời của “Bác”:Hồng hơn Chuyên).Anh tiếp xúc với Sở Thủy-Lợi Bình-Trị_Thiên lúc dó Ông Phú,phó Tiến-sĩ làm GD,khi hỏi về
    tài-liệu Dộ-nhiểm mặn của dòng sông Hương vào mùa khô,thì dược trã lời căn cứ vào thông tin của
    người dân là chính!!(dúng là chính quyền của Nhân Dân).Sau dó anh M.về Pháp gởi tặng Huế,những
    thông tin Thủy-văn của dòng Sông Hương,nhưng tiếc quá củ,thời Pháp!! Câu chuyện kể ra ở dây,
    không ngoài mục dích nói với Bạn trẻ VN ở trong nước,nếu có di du-lịch xin bớt mua quà cáp,mà
    mua thêm sách dể học,bởi vì trong nước”thứ vàng ròng”lọai nầy không có,chỉ có Người mẩu là chủ
    yếu>?

  4. "Đỉnh Cao Trí Tuệ" says:

    Theo ý chí thì ta có thể “nghiêng đồng đổ nước ra sông” hoặc là “dời non, lấp bể (biển)”. Vậy 50-60cm nghe có vẻ to tát chứ tính ra cỡ nửa thước hay cùng lắm là 2 feet thôi à! Hơn nữa đây là hầm mở, chứ đâu phải hầm kín như hầm Thủ Thiêm đâu mà cứ nhảy cẫng lên như sắp được đi tàu Kus của Nga vậy!

    “Trèo lên đến đỉnh ta cao hơn đèo”, vậy thì lội xuống dưới nước ta sâu hơn nước có sao đâu.

  5. "Đỉnh Cao Trí Tuệ" says:

    Đúng là công trình vĩ đại rất xứng đáng là sản phẩm tiêu biểu đích thực của “đỉnh cao trí tuệ”. Chẳng như sản phẩm của “bọn Tư bản chết tiệt, chậm tiến”. Đường xá của chúng gì đâu mà nhiều chỗ đan chéo nhau treo lơ lửng trên trời, trông cứ như là hệ thống máng xối hay tưới tiêu thủy lợi gì đó của ta vậý.

  6. Vũ duy Giang says:

    Hình như có 1 cán bộ CSVN rất cao cấp vẫn cầm quyền có lần than thở rằng”Đụng tới đâu, là hỏng tới đó! “. Vậy mà một thiểu số đảng viên ở Trung ương đảng, và trong Bộ chính trị được đào tạo ở TQ và Đông Âu,nhưng chỉ là cán”ngố”giáo điều,vì vẫn tin rằng:

    “Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng Mỹ
    Đồng hồ Liên Xô,tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ !! ”

    Biết đến bao giờ những cán”ngố”này mới về chầu Tổ Tiên Mác (không Mc.Do!)- Lenin của họ cho người dân VN được sống dễ thở hơn?

  7. conhi says:

    Niềm “tự hào” của kinh tế chính trị theo kiểu ” Định hướng XHCN ” là đây : Tốt nước sơn hơn tốt gỗ .Bề ngoài ra sức lòe loẹt nhằm dễ bề lừa bịp thiên hạ, bề trong mục ruỗng bởi tham ô, hủ hóa và ngu dốt ! Đời nào trả giá mặc xác, đời này vơ vét, chấm mút, bòn rút từ mọi công trình “thế kỷ” cho đầy túi tham cái đã !

  8. Hoàng Văn Hòa says:

    Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đâu rồi ? con đường hiện đại nhất Việt Nam mà thế này sao Thủ Tướng
    Hay là đản gta cứ “tự sướng” bằng hành động, kiểu bốc phét với nhân dân, còn chẳng cần Thế Giới nhìn vào ta, là con quái vật, hay thú vật . . gì .. gì .. kệ họ ! đảng ta cứ kiên định XHCN nhằm đưa dân tộc ta, xuống hố cả nút, phỏng ?

  9. Quân Tử Điếm - Hồ Bất Quần says:

    Liệu nước có ngập chỗ Bác đang ở trong lăng Ba Đình không các chú? Chuyện xe hơi, xe gắn máy ngập nước là không quan trọng, vì Bác không quen chơi xe, Bác chỉ quen chơi…..gái thôi, trẻ càng tốt. Các chú Dũng, Triết, Mạnh, Trọng, Lê Hồng Anh, đã lo chuyện gái gú trực ban cho Bác tuần tới như thường lệ chưa?? Thiếu gì cũng được, chứ thiếu hơi phụ nữ thì Bác làm việc không đạt năng xuất đâu. Bác ôm hôn các cô chú và mong sẽ sớm gặp lại các cô chú càng sớm càng tốt, càng đông càng vui. Bác Hồ.

  10. Cần Vương says:

    Giữa ngay thủ đô mà be bét như vậy chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào xử dụng thì những công trình to lớn khác ở xa hơn thì sao? Chỉ có thể giải thích là “anh, tôi, chúng ta, chúng nó” cùng chia nhau “ăn” hoặc là các “tổng công trình sư” và “kỹ sư” quá “dỏm”!! het-y-kien.com.

Phản hồi