WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thêm nghề mới ở VN?

Tin từ Sài Gòn ngày 21/5/2011 cho hay, tại khách sạn Sheraton – Quận 1, Tp. HCM, Hưng Thịnh Corporation (Hưng Thịnh Corp) đã tổ chức buổi một buổi họp báo nhằm công bố người đại diện hình ảnh cho tập đoàn này, đó là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đây được cho là  một trong những sự kiện quan trọng của công ty này trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu giai đoạn 2011 – 2013.

“Nhiệm kỳ” của MC Kỳ Duyên cho Hưng Thịnh Corp bắt đầu từ ngày 16.5.2011 đến hết ngày 16.5.2013.

Lý do lựa chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai trò đại diện hình ảnh được lãnh đạo Hưng Thịnh cho biết:

Thứ nhất: MC Kỳ Duyên có niềm đam mê mạnh mẽ và những nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu của mình trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn. Bằng sự thông minh và duyên dáng của mình, Kỳ Duyên đã trở thành một MC, một nghệ sỹ nổi tiếng, chiếm trọn lòng tin yêu của không ít khán giả trong nước và tại hải ngoại.

Thứ hai: MC Kỳ Duyên sở hữu những nét đẹp cá tính: “Năng động, Thông minh, Xinh đẹp và Nhân ái” – điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách thương hiệu của Hưng Thịnh Corp – đó là luôn nỗ lực không ngừng để thay đổi chính mình…

Thứ ba: Kỳ Duyên là người đam mê du lịch…

Kỳ Duyên tâm sự: “Ở Việt Nam, không khí, khung cảnh như thế này, tôi  thích nhất là ở Bảo Lộc và Đà Lạt. Với những tiềm năng hết sức lớn mạnh về du lịch núi và biển, tôi thật sự mong muốn du lịch Việt Nam sẽ ngày càng hấp dẫn, đón được nhiều bước chân du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng và đặc biệt hơn nữa là sở hữu những giá trị bất động sản tại đây”.

Và điều mong muốn của Kỳ Duyên cũng là điều mong muốn của Hưng Thịnh Corp, mong muốn được góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc phát triển các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như dự án Oceanami ở Long Hải – BRVT, dự án Sentosa, Sunny Villas ở Phan Thiết – Bình Thuận cùng một số dự án khác ở Bảo Lộc, Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã được triển khai và sẽ chính thức được công bố trong thời gian sắp tới.

Thứ tư: MC Kỳ Duyên là người có “sức ảnh hưởng” nhất định đối với cộng đồng người việt tại hải ngoại thông qua những hoạt động trong công việc của cô. Ban Lãnh Đạo Hưng Thịnh Corp hy vọng, với việc là đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Corp, cũng như đại diện hình ảnh cho những dự án bất động sản của Hưng Thịnh Corp, MC Kỳ Duyên sẽ là “chiếc cầu nối” đưa nhiều “kiều bào” xa xứ về thăm lại quê hương, xa hơn nữa là sinh sống, làm việc và đầu tư tại Việt Nam…

Được biết, tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập năm 2002 với lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản. Trụ sở của Hưng Thịnh đặt tại 47, Tú Xương, Quận 3, Tp. HCM.

Bà Đặng Tuyết Mai (bên phải) cũng có mặt cùng con gái

 

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC hàng đầu tại hải ngoại, đặc biệt nổi bật với các chương trình của “Paris by Night”. Sau chuyến trở về của cha cô, ông Nguyễn Cao Kỳ năm 2004, gia đình cô nhiều người đã mở các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai mở tiệm phở tại Sài Gòn. Bản thân Kỳ Duyên cũng mới khai trương một nhà hàng được mô tả là hết sức độc đáo bên dòng sông Hàn ở Đà Nẵng.

Các hoạt động của gia đình ông Nguyễn Cao Kỳ tại Việt Nam thường gây những phản ứng hết sức trái ngược và chia rẽ trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Ngọc Khánh tổng hợp. Ảnh của tập đoàn Hưng Thịnh

© Đàn Chim Việt

 

51 Phản hồi cho “Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thêm nghề mới ở VN?”

  1. Ý Thiêng says:

    Lính chiến ÝThiêng Xuân Lộc ngày nào những mong
    bộ đội cụ Hồ ló dạng ra là ta thử sức liền hà.

    Ấy a, nay là dịp bằng vàng để người Việt chân chính
    tìm gặp, trao đổi lời hay ý đẹp cùng người Cộng sản
    Trong 10 người hay ba người CS, nhứt định ta có
    đưỡc một người bạn mới.

    Những người thành bạn mới, nếu chừa thành ý hôm
    nay, thì thành đạt cho VN ngày mai. Lấy tiêu chuẩn
    tâm thành yêu nước làm đầu.

    Thưa Tướng CAO KỲ, xin cảm ơn Ông đã bắc một
    nhịp cầu cho những con dân VN tâm thành yêu nước.

  2. CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC says:

    TA VỀ TA TẮM – AO TA .
    DÙ TRONG ,DÙ ĐỤC – AO NHÀ VẪN HƠN .

    Ái ! … Chà ! Chả ! … Thơm phức Hương Việt !
    Hồn Tổ Quốc và Quê Hương …Hương Cà phê và mùi Phở đặc trưng của Dân tộc , đã theo Du Lịch Việt Nam toả khắp bốn phương trời …
    Bà con Hải ngoại ta và khách du lịch quốc tế … ngày càng yêu Việt Nam hơn , ngày càng dồn dập kéo về trong nước đông hơn … tấp nập hơn …. Bỏ mặc những lời thị phi ,hằn học của mấy kẻ mất gốc và hận thù … đang lải nhải và tức tối kia .

    Thơm quá Việt Nam ! Nào nhào zdô cùng dòng thác các Trí thức , các Ca sỹ và Việt Kiều yêu nước … về VN thử phở và cà phê của nhà Kỳ -Mai -Duyên , rồi nghe nhạc gia đình Phạm Duy ,nhạc Trịnh Công Sơn … đi bà con ơi …

    • Rượu Tiên HAY Rượu quỷ …. Rượu NCK ha ha !

      Rượu ôm bên QUÁN NHỚ MEMORY LOUNGE nhìn bãi biển MỸ KHÊ năm 1965 đội tiền phương TQLC lính thủy đánh bộ Mỹ đổ bộ …. bao giờ lính thủy đánh bộ KHỰA đổ bộ ….???

      Thằng KHỰA vừa cắt DÂY CÁP của tầu BÌNH MINH ngòai khơi KHÁNH HÒA ….cứ vui chơi RỒI nhằm thẳng mặt TÀU mà bắn !

      ha ha ha ! trong khi chờ Chiến tranh bên Tình yêu cái đã ha ha ha !

    • Nghịch Nhĩ says:

      Đúng rồi!
      Thơm quá Việt Nam ơi
      Chỉ có CSVN là thúi
      Chúng chỉ lo đầy túi
      Mặc vận nước tối thui!

  3. Minh Đức says:

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm người mẫu để quảng cáo cho một sản phẩm, một thương hiệu. Nghề này không có gì mới vì Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng xuất hiện trong một số quảng cáo mỹ phẩm ở Mỹ. Dùng sắc đẹp của mình để làm quảng cáo kiếm tiền là việc nhiều diễn viên điện ảnh cũng làm.

  4. Trung Kiên says:

    Nhiều NVHN đã về làm ăn tại VN và đã phải “ngậm đắng nuốt cay”, cười ra nước mắt, mở miệng mắc quai hàm! Và cũng có lời rằng…”Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”!

    Nhưng hi vọng rằng…với chủ trương nuôi “chim cu mồi” để bẫy chim khác…thì csvn sẽ không làm hại gì đến ông Nguyễn Cao Kỳ, bà Tuyết Mai và Cô Kỳ Duyên!

    Mỗi người một cách suy nghĩ, có người không chấp nhận csvn vì những hành động bán nước hại dân của họ, nhưng cũng có kẻ thì…ai chết mặc ai, nước mất nhà tan cũng mặc kệ, lương tâm chết cứng, miễn là mình sống trên nhung lụa thì OK…

    Có lẽ đây cũng là dịp may của gia đình ông Nguyễn Cao Kỳ trong công việc làm ăn, cầu chúc gia đình ông Kỳ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, còn lương tâm chẳng là cái quái gì…Ông, Bà và Kỳ Duyên nghĩ và làm được gì cho đất nước tùy ý!…Đời còn dài, chưa đến đoạn cuối…thì chưa thể đánh giá là con ngựa “HAY” hoặc “DỞ” được, đúng không?

    Chỉ mong ông Kỳ, bà Mai và Kỳ Duyên nhớ câu dân gian đã một thời nhắc nhở;

    ĐẢ ĐẢO Thiệu-Kỳ muốn mua gì cũng dễ
    Hoan hô Hồ Chí Minh, mua cái đinh cũng phải đăng ký!

    • Ý Thiêng says:

      Ới anh Trung Kiên:

      Xin chó lo chi. Trời sắp sáng.

      Ý Thiêng mà còn chế cái…chánh ủy lộ quân,

      thì ông Cao Kỳ có chỗ nào vừa cho ông ngồi
      nơi xã hội VN chăng?

      Chớ hoài nghi, sinh tội đó.

    • Bin La Làng says:

      Trung kiên cũng thấy đó họ là đồng bạn đồng thuyền mà,ngưu tầm ngưu mã tầm mã thôi.Chỗ nào có quảng cáo lăng xê thì dù ở bất cứ nơi đâu cũng lần tới được và cóc cần biết cái gì gọi là ý nghiã.

  5. Brandon Le says:

    Ca mot gia dinh khong co long tu trong,truoc sanh linh da hy sinh cho minh va cho dat nuoc,nhung con nguoi co chi lon ma phai nam im duoi day mo ,Vi ai?

  6. Oach Owen says:

    Ky Duyen dung chung voi 12 con giap nhin ” oai ra phet ” khong biet 12 con giap nay co ai la thanh vien DCS khong day ? hung thinh Corp nay de cao va danh gia KD hon la bao chi ” le phai ” cua VC ca tung lanh tu cua ho nua hihihihi ! Mot dieu nghe rat la lo tai hihihi ! Ca tung va tung ho nhu the nay con duong cong danh cua KD rat la sang sua ! Dau biet 1 ngay dep troi nao do mc ky duyen se tro thanh first lady hehehe !

  7. Trương Phi says:

    Đúng là “cha nào con nấy”. Tôi nghĩ rằng giới truyền thông không nên nói nhiều về bọn này. Nói nhiều chẳng hóa ra quảng cáo cho chúng sao?

  8. Ý Thiêng says:

    Kỳ Duyên mở quán…đầu cá hấp bến sông Biên Hoà nhìn
    về núi Châu thới—- ý quên, KD mở quán Cà Phê lịch sử
    tại Đà nẵng.

    Kỳ Duyên hỏi ý kiến của Daddy, được trả lời:

    – Ở đ âu chứ Đà nẵng thì con nên mở quán, cứ làm đi.

    Nay Kỳ Duyên lại cộng tác với Hưng Thịnh, Inc., tại
    Sheraton, thì OK. Thời điểm an toàn đang tới.

    • Tiên Ngu says:

      Thấy hình của má con cô Kỳ Duyên đẹp quá. Mình…tò mò cho vui, không có ý chọc ghẹo gì…ai hết nha.

      Nghe nói Nguyễn cao Kỳ…Duyên chưa có chồng mới chính thức, chỉ cặp bồ chơi lai rai cho vui. Giàn đệ tử của Nguyễn cao Kỳ…Cha, ắt hẳn là…ao ước nhiều lắm, canh thâu trằn trọc…

      Vừa có miếng, vừa có…tiếng. Mình nhào vô, là…chắc ăn như bắp. Cơm no xong, có…bò cỡi liền tù tì…

      Cái này kêu bằng…ý hiệp tâm đầu. Ta cùng nhau phụng sự….nhà nước, ý quyên, xã hội Việt Cộng.

      Hèn chi mấy năm nay, có ai mà…nói động đến Nguyễn cao Kỳ, là bị anh…cựu nhà văn thời Cao Kỳ, nay trên 70 còn…xung độ, chửi quá mạng.

      Không biết người đẹp có…để mắt xanh gì tới chưa?

    • Nguoi Viet khong cong san says:

      a` bay gio moi lo dien , muc dich ro rang cua nguyen cao ky: ham danh hao cua vc ban phat cho + ve don duong cho vo cu, vo moi , con trai , con gai ….kiem com …hong khoe khoang voi doi , nhat la voi ba con ty nan cong san gia dinh ta quen lon

      (BBT cắt bỏ vì viết quá dài và không dấu)

  9. Lê Hồng says:

    Chắc là đói thì đầu gối phải bò, băng đĩa làm ra thì bị in sang lậu…, nhưng tôi nghĩ, bà con ở hải ngoại lại còn đói hơn cổ, cho nên lượng kiều hối gửi về nước giảm nhiều.
    Thôi, bà con ở hải ngoại đành ngồi nhà mà hưởng không khí trong lành, về VN ô nhiễm, nhiều người về sẽ thở hết không khí của người trong nước, sinh ra nhiều thán khí CO² , sông nước đã đục mà lại dễ chết vì chìm tàu thuyền. Thương và cám ơn cô nhiều.

  10. BichThuy says:

    “Các hoạt động của gia đình ông NCK thường gây các phản ứng trái ngược và chia rẽ trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại” , viết như thế là đề cao ông Kỳ quá đáng.
    Thứ nhất , bà Tuyết Mai làm gì còn là người của gia đình ông Kỳ?
    Thứ 2, tư cách của ông Kỳ đâu đáng để cộng đồng người Việt tại hải ngoại phải chia rẽ. Tôi đâu có thấy NVHN ra mặt ủng hộ “đường lối” của ông Kỳ nếu họ đang sống ở hải ngoại, không vì miếng cơm manh áo mà về VN theo lời dụ của “ngài” Chủ Tịch nước hái chùm khế ngọt kẻo rụng hết vào tay các đ/c Cán Cộng.
    Thứ ba, kinh tế của VN đang bị báo động đỏ, ngu gì về VN nhào vào thị trường địa ốc hay chứng khoán. Nếu có, với kinh nghiệm của người chồng đầu của cô người mẫu “thuộc gia đình gia giáo” Hà Kiều Anh(như bài viết có trả tiền trên báo Người Việt Online) đá chồng ngay lập tức khi ông ta vô tù sau khi được nhà nước ta tịch thu lại tất cả chùm khế ngọt mà ông ta hái khi về nước , thì các đ/c Việt Kiều sau khi hái vài trái khế là phải chạy dọt về ngay hải ngoại. Hà hà, câu chuyện dân gian Việt Nam hay đáo để “Ăn khế trả ngàn vàng” chỉ may túi ba gang mà đựng, mấy anh Việt Kiều na`o tham lam hốt cho nhiều sẽ bị giữa đường gãy gánh như Việt Kiều Nguyễn Gia Thiều, mất cả chì lẫn chài.

Phản hồi