WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thêm nghề mới ở VN?

Tin từ Sài Gòn ngày 21/5/2011 cho hay, tại khách sạn Sheraton – Quận 1, Tp. HCM, Hưng Thịnh Corporation (Hưng Thịnh Corp) đã tổ chức buổi một buổi họp báo nhằm công bố người đại diện hình ảnh cho tập đoàn này, đó là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đây được cho là  một trong những sự kiện quan trọng của công ty này trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu giai đoạn 2011 – 2013.

“Nhiệm kỳ” của MC Kỳ Duyên cho Hưng Thịnh Corp bắt đầu từ ngày 16.5.2011 đến hết ngày 16.5.2013.

Lý do lựa chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai trò đại diện hình ảnh được lãnh đạo Hưng Thịnh cho biết:

Thứ nhất: MC Kỳ Duyên có niềm đam mê mạnh mẽ và những nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu của mình trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn. Bằng sự thông minh và duyên dáng của mình, Kỳ Duyên đã trở thành một MC, một nghệ sỹ nổi tiếng, chiếm trọn lòng tin yêu của không ít khán giả trong nước và tại hải ngoại.

Thứ hai: MC Kỳ Duyên sở hữu những nét đẹp cá tính: “Năng động, Thông minh, Xinh đẹp và Nhân ái” – điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách thương hiệu của Hưng Thịnh Corp – đó là luôn nỗ lực không ngừng để thay đổi chính mình…

Thứ ba: Kỳ Duyên là người đam mê du lịch…

Kỳ Duyên tâm sự: “Ở Việt Nam, không khí, khung cảnh như thế này, tôi  thích nhất là ở Bảo Lộc và Đà Lạt. Với những tiềm năng hết sức lớn mạnh về du lịch núi và biển, tôi thật sự mong muốn du lịch Việt Nam sẽ ngày càng hấp dẫn, đón được nhiều bước chân du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng và đặc biệt hơn nữa là sở hữu những giá trị bất động sản tại đây”.

Và điều mong muốn của Kỳ Duyên cũng là điều mong muốn của Hưng Thịnh Corp, mong muốn được góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc phát triển các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như dự án Oceanami ở Long Hải – BRVT, dự án Sentosa, Sunny Villas ở Phan Thiết – Bình Thuận cùng một số dự án khác ở Bảo Lộc, Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã được triển khai và sẽ chính thức được công bố trong thời gian sắp tới.

Thứ tư: MC Kỳ Duyên là người có “sức ảnh hưởng” nhất định đối với cộng đồng người việt tại hải ngoại thông qua những hoạt động trong công việc của cô. Ban Lãnh Đạo Hưng Thịnh Corp hy vọng, với việc là đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Corp, cũng như đại diện hình ảnh cho những dự án bất động sản của Hưng Thịnh Corp, MC Kỳ Duyên sẽ là “chiếc cầu nối” đưa nhiều “kiều bào” xa xứ về thăm lại quê hương, xa hơn nữa là sinh sống, làm việc và đầu tư tại Việt Nam…

Được biết, tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập năm 2002 với lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản. Trụ sở của Hưng Thịnh đặt tại 47, Tú Xương, Quận 3, Tp. HCM.

Bà Đặng Tuyết Mai (bên phải) cũng có mặt cùng con gái

 

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC hàng đầu tại hải ngoại, đặc biệt nổi bật với các chương trình của “Paris by Night”. Sau chuyến trở về của cha cô, ông Nguyễn Cao Kỳ năm 2004, gia đình cô nhiều người đã mở các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai mở tiệm phở tại Sài Gòn. Bản thân Kỳ Duyên cũng mới khai trương một nhà hàng được mô tả là hết sức độc đáo bên dòng sông Hàn ở Đà Nẵng.

Các hoạt động của gia đình ông Nguyễn Cao Kỳ tại Việt Nam thường gây những phản ứng hết sức trái ngược và chia rẽ trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Ngọc Khánh tổng hợp. Ảnh của tập đoàn Hưng Thịnh

© Đàn Chim Việt

 

51 Phản hồi cho “Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thêm nghề mới ở VN?”

  1. Tư Ruộng says:

    Dựa vào “3 điều” của ngài “lãnh đạo Hưng Thịnh” để chọn lựa “lãnh đạo”…Ôi, quả là nhơn tài Việt cộng thời a còng!

    Dân An-nam-mít quốc nội thì ỷ lại, dửng dưng, sống chết mặc bây, đại gia, việt cộng đớp hít, dân đen thì liếm lá…

    Dân An-nam-mít hải ngoại thì cũng nghiền, cũng khoái đem thân về cho Việt cộng tụi nó cưỡi!

    Dân An-nam-mít …nghiền Việt cộng … cưỡi! hahahaaaaa:)

  2. Ý Thiêng says:

    Qua vài hàng ,mà kẻ kia phang chém hết người nọ người kia,
    thiệt là thống khoái núp sau đít ngửi ngửi mà chửi thuê đánh
    mướn kiếm bữa ăn chiều…

    Ới a, khi đã nghe lệnh trên mà chửi thuê , thì một Lãnh Tụ
    hàng đầu dân tỗc chẳng còn một chút tài năng hy sinh nào cà…

    Cái công dẹp loạn Miền Trung là…phản quốc; cái công đánh
    toàn thắng trong Mậu Thân, là theo địch; cái công tái lập nền
    Cộng hoà là…làm tay sai cho giặc…

    Bấy nhiêu chửi bậy, bán rẻ lương tâm, nhân cách…có đủ
    năm dollars , mua ổ bánh mì nhét vô mồm hôn, con.

  3. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Không biết cô Kỳ Duyên có làm công việc thiện nguyện thực sự hữu ích giúp đỡ cho người nghèo khổ bao giờ chưa???

  4. Xác đã Lột says:

    Đẹp đẽ gì đâu mà các bạn GỐC VIỆT phải lên tiếng ?
    Chẳng qua là cái MÀN chưa kịp hạ đó thôi !
    Ai rồi cũng phải hạ MÀN mà ni ̣?
    Coi bộ Kỳ này gia đình NCK có khả năng về VNCS để cùng với một số phận TRÚNG TO đó.
    Waiting and seeing….

  5. Thầy Dùi says:

    Kiếm được cu, dạy nó thành cu mồi là chuyện khó, phải may mắt nó lại để nó hót cho dòn nhữ mấy con cu ngoài vào bẫy sập. Cho nên phải cưng nó, dưỡng nó, thậm chí còn phải chi đậm cho nó để nó khỏe, làm lợi cho chủ. Gia đình Cao Kầy có thể ăn nên làm ra trong giai đoạn nầy, cầu chúc mạnh khỏe, may mắn để kiếm miếng sống trong thời buổi khó khăn nầy. Nhưng những con cu ngoài bẫy nên cẩn thận: đừng dại đem tiền thiệt đổi lấy tiền giả mà gọi là có lời! Đã nhiều người “bỏ của chạy lấy người rồi đó”!

  6. Hung Nguyen says:

    Thật đáng buồn vì gần đây đám ca nghệ sĩ thi đua chạy về VN để kiếm tiền lẻ của bọn cán bộ VC và lớp tư bản đỏ mới lên lắm bạc nhiều tiền, vất bỏ cả liêm sĩ và phản bội cộng đồng tỵ nạn cộng sản đã nuôi dưỡng và làm nên tên tuổi cho chúng. Nói về VN phục vụ khán thính giả VN, thử hỏi ai là khán thính giả trong những liveshow ma giá vé có khi cả trăm đô la nếu không là bọn cán, gia đình của chúng cũng như các “đại gia”,”tiểu gia” đang bóc lột cùng kiệt sức lao động của đồng bào không một chút thương tiếc. Đám “xướng ca vô loại” đó có khi nào dám ra vùng quê nghèo nàn để phục vụ những người mà nằm mơ cũng không dám nghĩ đến mua một tấm vé để xem. Chúng ở VN tươi cười rạng rỡ, chụp hình lên báo….điển hình như Tuấn Ngọc, Lưu Bích, Khánh Hà, NCKD, Quang Lê, Dương Triệu Vũ….và mầy anh hề rẻ tiền như Hoài Linh, Chí Tài….làm tôi cảm thấy buồn nôn quá. Mong rằng cộng động tỵ nạn chúng ta hãy triệt để tẩy chay bọn chúng khi trở về bên nầy để còn giữ tấm thẻ xanh hay quốc tịch. Tôi xin kính phục những anh chị em nghệ sĩ bên nầy đã không đi VN để bán mất phẩm chất, tư cách của mình, xin nghiêng nón.

  7. Do Quan says:

    Tui không bận tâm về chuyện mẹ con Kỳ Duyên mở tiêm phở ở Saigon, hay bán chè cháo ở Đà nẵng, quảng cáo cho Hưng Thịnh hay Đại bại, cũng như ông Kỳ và bà vợ giựt của đàn em làm ăn sân quần vợt ….ra sao, nhưng muốn biết cuộc bầu cử cuốc hội chủ nhật vừa rồi của Việt Công, Kỳ râu và Tuyết Mai Kỳ duyên có đi bỏ phiếu hay không ? Vixi có cho phiếu đi bầu không ? Nếu có và có đi bầu thì công trạng nâng bi điếu đóm phục vụ Việt cộng kể là thành công đại thành công.Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng thế nào cũng có lời khen và gọi cho ăn Và chắc chắn nhân dân VN se ghi bia không phải đá mà là bia miệng dài dài cùng năm tháng.

    • Ý Thiêng says:

      DO QUAN…vớ vẩn ( không ngớ ngẩn), hỏi lẩn thẩn.

      Tướng CAO KỲ có thèm thăm Bí thư Đảng CS,
      có bao giờ thăm lăng Ông Hồ…

      Thì bỏ phiếu cái gì . cái gì ? NHƯNG đa số người
      dân quốc nội đã bỏ phiếu cho Lý Tưởng của ô, KỲ.

      Về cá nhân, ông Kỳ tuyên bố không bao giờ chấp
      chánh, Nên , Do Quan và… phe nhóm ĐQ dừng sợ
      mất nắm xôi, nhá nhá. Có giỏi, thì ăn xôi tha hồ,
      YT và Tướng Cao Kỳ sẽ hoang hô !

  8. Trong Tuan says:

    “Rau nào sâu nấy” or “nòi nào giống ấy”,hàng ngũ chúng ta trong quá khứ đã nhận lầm cấp
    lãnh đạo như Cao Kỳ,người Việt tị nạn Cs đã xem ông như lọai rác rưởi ngòai tầm mắt. Nhìn lại gđ
    như vậy có gì mà phải nói nữa !!!,Làm MC cho Paris by Nigth với Ngọc Ngạn…..đem đọ thì cao,kết
    quả bị khắp nơi sang băng lậu,than vãn nên KD tìm đường tẩu trước. Chọn về Vn bỡi cs cho dân-
    chúng xây NHÀ NGHI và KHÁCH SẠN rất nhiều. Bà con về Vn xem thử và ai là khách nghỉ ???.Dân
    thì nghèo rớt mồng tơi. Cán bộ thì tiền bạc xài không hết,cơ quan hẹn nhau đi nghỉ trưa vài giờ. Gọi
    là ông ăn chả thì bà ăn nem. Đợt này có nem mới từ Mỹ,các ông cán cộng sẵn sàng lắp đạn. Cái giá sẽ trả cho gđ ông Kỳ….kẻ phản bội cả dân lẫn lính VNCH.

    • Tam phao says:

      may tay gia nay sao lai di kiem chuyen voi Dan Ba nhi ? Cho du ban la CS hay QG ma di boi moc chuyen nham nhi cua nguoi ta la ( het thuoc chua ) ! Tot nhat hay dem ” tinh thuong yeu ” cua minh cho Vo hoac nguoi ban doi minh di !

  9. Huỳnh Thế Phan says:

    Đây là sự thật bên kia, còn sương mờ bên này.

    Người dân VN trong nước qúy mến Kỳ Duyên
    là họ tỏ lòng kính trọng ông bố Ng. Cao Kỳ.

    Không dưới 10 bí thư thành, tỉnh ủy tỏ lòng qúy
    trọng và xin kết nghĩa huynh đệ cùng Ô, KỲ.

    Ông KỲ thành công trong thời bình hôn trong
    thời chiến, xét về lý tưởng tụ do.

  10. Hoàng Hựu says:

    Đối với Nguyễn Cao Kỳ và Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ cần ai trả tiền cao hơn hoặc cao nhất là được sự phục vụ tận tình của cha con này ngay – bất chấp người trả tiền là ai. Vì thế việc Kỳ Duyên làm việc cho công ty trong nước – do cán bộ cộng sản làm chủ – là không có gì làm lạ.

    Tất cả các công ty hoặc dự án bất động sản trong nước đều do cán bộ cộng sản làm chủ hoặc góp vốn, cổ phần. Bất động sản cũng là nơi các quan chức cộng sản tham nhũng cất giấu tài sản và rửa tiền.

    Kỳ Duyên nếu không về VN “phục vụ đảng ta” thì thử hỏi làm gì kiếm tiền ngoài MC ba đồng ba cọc? Sinh viên luật mới ra trường tại Mỹ “chạy đầy đường” vì không kiếm được việc làm hoặc được trả lương thấp (60-70 ngàn một năm).

    Cha con Cao Kỳ – Kỳ Duyên chẳng có ảnh hưởng nào đối với thành phần trí thức tại Mỹ – ngoại trừ hạng lưu manh giả danh trí thức. Cho nên việc dùng Kỳ Duyên chiêu dụ Vịt kiều yêu bác đảng về VN mua bất động sản, đầu tư hoặc làm việc họa may chỉ có dân làm NAIL nghe.

    • Ý Thiêng says:

      Dù qúy mến Hoang Hưu, nhưng về câu chuyện của
      Tướng Cao Kỳ, xin phải nói đôi lời::

      Tướng KỲ là bạn của cựu TT Lyndin Johnson, nói
      chuyện tay đôi với Kiss, cùng duyệt binh với Thống
      tưống Westy…

      Chuẩn bị chuyến về VN, Tướng Kỳ họp tay tư với
      Tư LệnhThái bình dương, chủ tĩch Tham mưu Liên
      quân, và Sử gia Douglas Pike với chủ đề ” The
      Future for Viet nam.”

      Có ai tìm hiểu gì đâu; cứ nghe ông Xuân Vinh
      hắng giọng một cái, là hùa theo tố bậy Ô, Kỳ !

      • Danh Nguyen says:

        Ten Y Thieng va Huynh The Phan chac’ chan’ la` mot te^n gia? cua? DVAu hoac DVM. Khong biet ten NCKy da~ hu*a’ he.n gi` ma` lo*~ ban’ re? luong ta^m nhu* va^.y ? “Tha^.t dung’ la` ngu*u ta^m` ngu*u, ma~ ta^m` ma~ !!!

Phản hồi