WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cộng đồng mạng TQ kêu gọi khỏa thân vì Ngải Vị Vị

Công luận Trung Quốc tung ra một sáng kiến mới phản đối chính quyền ức chế nghệ sĩ Ngải Vị Vị. Hàng chục blogger đưa ảnh khỏa thân của chính họ lên mạng xã hội bày tỏ tình đoàn kết với nhà tranh đấu dân chủ nổi tiếng.

Nghệ sĩ Ngải Vị Vị bị chính quyền Trung Quốc lần lược quy buộc hai tội: trốn thuế và chụp ảnh khiêu dâm.

Bất bình thái độ chính quyền Trung Quốc liên tục trả thù một nghệ sĩ tài hoa dám tố cáo chế độ tham nhũng, người dân Trung Quốc không thiếu sáng kiến đoàn kết với ông Ngải Vị Vị, sau đợt quyên góp tiền cho nạn nhân thế chân kháng cáo.

Theo AFP, trên blog mang tên: “Nghe đây chính quyền trung Quốc : khỏa thân không phải là khiêu dâm”, hàng chục người ủng hộ Ngải Vị Vị đã đưa hình khỏa thân của chính họ lên mạng. Có người còn chụp cận cảnh như để thách thức.

Nhiều tấm ảnh được ghép vào ngoại cảnh biểu tượng của Bắc Kinh như quảng trường Thiên An Môn.

Một dân mạng đưa ảnh khỏa thân của chính mình theo tư thế bức tượng “người suy tư” của nhà điêu khắc Rodin.

Về phần Ngải Vị Vị, trả lời phỏng vấn của AFP, ông mỉa mai thái độ “khôi hài” của những lời cáo buộc ông: “đất nước chúng tôi ngập tràn nhục dục, nhưng lại cho rằng ảnh khỏa thân là ảnh khiêu dâm “.

Ông nhân định Bắc Kinh ngày nay là “thủ đô của ác mộng triền miên”, nơi “trấn áp người nghèo và tước đoạt tự do của công dân”.

Trong bức ảnh mà chính quyền dùng để truy bức con trai của một vị lãnh đạo văn hóa thuộc loại khai quốc công thần của Mao Trạch Đông, chụp cách nay hai năm, Ngải Vị Vị bụng phệ, đội mão đại quan, chung quanh là bốn thiếu nữ khỏa thân, nhưng không mang nét dâm đãng.

Nguồn: Tú Anh (RFI)

4 Phản hồi cho “Cộng đồng mạng TQ kêu gọi khỏa thân vì Ngải Vị Vị”

  1. vuvan says:

    Người càng vô đạo đức,lại càng nói nhiều về đạo đức ,người càng xấu xa càng nói tốt bấy nhiêu,người càng ác độc , càng tỏ ra nhân từ bấy nhiêu .

  2. con cái chúa says:

    Hình minh họa thật thấm thía,một con người trên răng dưới dái chẳng có gì ngoài 2 bộ phận đó.Nhưng đảng công sản trung quốc lo sợ đến mức phải vu khống chụp mủ đặt tội để nhót tù Ông.thật là xấu hổ làm sao!!!!

  3. Ông già cc0cg says:

    Thằng củ cải Vị Vị này, cũng từnh nổi danh là achitect từng xây cái “nest” dịp 8-8-8 Olympic Tàu cộng đấy phỏng?

  4. Lê Dân Việt says:

    Bố khỉ cái lũ CS, Việt cộng hay Tầu cộng cũng vậy. Toàn là thứ đạo đức giả. Mấy thằng đầu sỏ CS có thằng nào đàng hoàng nên người đâu. Mao hay Hồ thì cũng vậy. Thàng nào cũng vợ nọ con kia, sống như mấy thằng điếm đực mà bầy đặt nói chuyện đạo đức. Nghệ thuật vị nghệ thuật chứ không thể vì cái chủ nghĩa đạo đức chết toi, đểu cáng như Mao ,Hồ và đám đầu sỏ đàn em được. Mẹ kiếp, muốn vu tội cho Họa sĩ Ải Vị Vị thì cứ việc nêu ra điều 88 của đàn em Việt công mà xài, cần đéo gì phải mượn mấy cái hình nghệ thuật để che che, dấu dấu như mèo dấu cứt vậy. Hết tội chốn thuế, nay sang hình khoả thân. Ấy cái thằng chủ tịch Hà giang cũng có hình khỏa thân với mấy em chân dài, sao cái lũ CSVN khốn kiếp không đem thằng này ra phạt vạ nhỉ? Còn cái vụ chốn thuế nữa, anh Điếu Cầy cũng bị bắt đi biệt tích cả mấy năm nay vì tội chốn thuế, còn mấy thằng CS đầu sỏ, xây hết biệt thự này đến biệt thự khác, cứ cho là lũ này ăn lên làm ra thì số tiền kiếm ra được để xây nhà thờ tổ, biệt thự nguy nga có đóng thuế chưa vậy? Nếu chưa thì chính cái lũ này mới đáng vào khám vì tội chốn thuế phải không? Nói thêm mắc chửi thề, khiến bạn diễn đàn điếc lổ nhĩ, đành thôi.

Phản hồi