WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hồ Chí Minh, Lê Duẩn: Hai con quỷ trong lịch sử nhân loại?

Để tránh tranh cãi không cần thiết, xin thưa ngay rằng, từ “con quỷ” không phải do chúng tôi tự ý sử dụng và việc tìm ra 2 “con quỷ” này cũng đến một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.

Bênh vực

Một bạn đọc với nick Hiếu Nhân -có lẽ thuộc loại “mù” tiếng Anh- đã chuyển đến diễn đàn một link dẫn nhằm mục đích bênh vực cho thần tượng Hồ Chí Minh của mình. Ý kiến mà Hiếu Nhân post dưới bài viết “Ông Ngô Đình Diệm- Chí sĩ và tổng thống” như sau:

“Ai muốn nói gì thì nói, nhưng rõ ràng ông Ngô Đình Diệm không nổi tiếng bằng chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và ông Lê Duẩn. Hai người này đã được thế giới quan tâm và đưa vào danh sách vĩ nhân: History’s greatest monsters.

Xin tạm dịch là: Những vĩ nhân thế giới”.

Hiếu Nhân đã “tạm dịch” từ “monsters” thành vĩ nhân!

Theo dõi những trao đổi khác của Hiếu Nhân có thể nhận thấy rằng, quả thực bạn đọc này muốn bênh vực, chứ không phải định ‘chơi xỏ’ thần tượng của mình.

Ở một ý kiến trước đó Hiếu Nhân viết: “Đúng rồi, UNESCO đã đưa tên tuổi cụ Hồ vào danh sách các vĩ nhân (greatest monsters) thế giới nhân dịp 100 năm sinh nhật của cụ.

Ông Lão Ngoan Đồng nói thì phải có bằng chứng, ông hãy trưng ra chứng cớ cụ Hồ là một thảm hoạ cho dân Việt Nam? Đừng ganh tị và vu oan cho một vĩ nhân như cụ Hồ”.

Ba loại quỷ

Trang mạng kể trên đã chia các nhân vật lịch sử thế giới ra làm 3 loại quái vật tùy theo mức độ tội ác mà họ gây ra cho nhân loại.

- Chịu trách nhiệm về cái chết của ít nhất 20 triệu người: Stalin, Hitler và Mao.

- Chịu trách nhiệm về cái chết của ít nhất một triệu người: Danh sách này có 15 người, trong đó có Hồ Chí Minh, Polpot, Lenin, Kim Nhật Thành, Kim Chính Nhật, Saddam Hussein…

-  Chịu trách nhiệm về cái chết của trên 10.000 người: Có 16 nhân vật, trong số đó có cố Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam- Lê Duẩn.

Nếu phân theo hình thức phạm tội ác thì có 4 loại: Phát xít, cộng sản, chế độ quân phiệt và chế độ quân chủ. Chủ nghĩa cộng sản góp mặt 12 người.

Các nước “vinh hạnh” có 2 người là Nga (Stalin, Lenin), Việt Nam (Hồ Chí Minh, Lê Duẩn), Bắc Triều Tiên (cha con ông Kim). Số còn lại rơi vào Campuchia, Romania, Nam Tư (cũ), Trung Quốc, Ethiopia và Afghanistan.

Bình chọn

Bình chọn là một hoạt động khá phổ biến của một số trang mạng nước ngoài. Mỗi trang, tùy theo tiêu chí hay quan điểm mà có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau.

Trang filibustercartoons.com không cho biết ai hay những ai đã đưa ra sự bình chọn này. Song trang web đã nhiều lần đăng các bình chọn khác như 10 người Canada vĩ đại nhất hay 100 người Mỹ xuất sắc nhất trong đó có những nhân vật như Reagan, Cliton, Luther King, George Washington…

Filibustercartoons không phải là một trang mạng thật tăm tiếng nhưng có số lượng truy cập ở mức kha khá. Nó xếp thứ hạng khoảng 204.000 trong số hàng triệu trang mạng trên toàn thế giới. Độc giả truy cập Filibustercartoons chủ yếu đến từ Mỹ, Ấn Độ, Canada và Anh.

© Đàn Chim Việt

140 Phản hồi cho “Hồ Chí Minh, Lê Duẩn: Hai con quỷ trong lịch sử nhân loại?”

  1. quandannambo says:

    không phải
    là hai con quỷ
    *
    mà là
    hai con “ác quỷ”*

  2. Trực Ngôn says:

    Và đây là những bài viết của anh Đặng Chí Hùng:

    Những sự thật không thể chối bỏ (bài 1 t ới bài 11).

    Đọc để biết!

  3. Trực Ngôn says:

    Hồ Chí Minh là “vĩ nhân” thế giới?

    Hãy nghe anh Đặng Chí Hùng, người được sinh ra, lớn lên và đường giáo dục dưới mái nhà trường XHCNVN nói về ông Hồ;

    Phỏng vấn anh Đặng Chí Hùng nói về Hồ Chí Minh.

    Anh là Đặng Chí Hùng, người đã viết loạt 15 bài “Những sự thật không thể chối bỏ về hcm” được loan tải trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua.

  4. Phi ly says:

    ƠN BÁC
               
                   
    Ơn bác một trọn đời con chẳng quên!
    Một mùa Thu cũ nước điêu linh
    Bác đưa Các Mác từ Xô Viết
    Về với quê nhà như cứu tinh.
     
    Cùng đi với Mác có Lê Nin
    Người thầy vĩ đại đảng quang vinh
    Người cha vô sản toàn thế giới
    Anh của ông Mao và ông StaLin.
     
    Từ đó toàn dân rực đấu tranh
    Thiên đường Cộng sản quyết đi lên
    San bằng xã hội xây đời mới
    Thiên đường chẳng thấy chỉ điêu linh.
     
    Con đường cách mạng quá thê lương!
    Xây bằng giết chóc với tang thương
    Hận thù giai cấp chia dân tộc
    Cải cách ruộng vườn ngập máu xương.
     
    Rồi bác xua đoàn quân vào nam
    Nói rằng lũ nguỵ quá tàn tham
    Ta vào giải phóng cho quần chúng
    Đói rét lầm than thiếu áo cơm.
     
    Cuộc chiến sao mà quá dại điên!
    Tương tàn cốt nhục thật vô duyên
    Tử nam sinh bắc bao hờn oán
    Đau đớn giống nòi xót tổ tiên.
     
    Nhưng mà giải phóng cái gì đâu?
    Đánh mướn không công chủ Cộng Tàu
    Miền Nam hạnh phúc và no ấm
    Giải phóng trở thành bể khổ đau.
     
    Ơn bác trùm lên cả núi sông
    Nấm mồ vô chủ quá mênh mông
    Cộng sản nay thành quân giặc cướp
    Xã hội triền miên những bất công.

    Giá bác khi giành xong nửa nước
    Dựng xây Miền Bắc thật phồn vinh
    Tự do dân chủ và no ấm
    Giã từ chủ nghĩa Mac Lenin.

    Giá bác dừng quân bờ Bến hải
    Đừng gây thêm nữa hoạ đao binh
    Hai Miền chung sống trong hoà ái
    Chờ ngày thống nhất thật quang vinh.
      
    Con tiếc vô cùng bác biết không?
    Ơn bác đã thành hận núi sông
    Quê hương tan nát, dân đồ thán
    Tổ quốc gần kề hố diệt vong.

    Phan Huy MPH
     

  5. Latufa says:

    Bác Xin Lỗi Chị Xuân

    Ta lỗi cùng em hỡi Thị Xuân
    Dẫu ta có chết đến muôn lần
    Vẫn còn đắc tội cùng cô gái
    Thằng Đồng thằng Duẫn đã đem dâng.

    Thuở ấy chúng gọi ta là bác
    Cha  già dân tộc được vinh danh
    Bắt ta phải đóng vai trò bịp
    Suốt cả cuộc đời sống độc thân.

    Ta thú  thật rằng ta thương em
    Thương người ân ái đã bao đêm
    Cho ta một đứa con truyền giống
    Tình của đôi ta gắn bó thêm.

    Nhưng rồi em bổng nhiên đòi cưới
    Trời đất! Ta nghe lạnh cả người
    Nếu đảng nghe được là em chết
    Quả nhiên em đã về chầu trời.

    Em biết đảng này đại ác gian
    Bọn chúng sai tên Trần quốc Hoàn
    Hiếp em rồi giết không thương xót
    Xác em chúng vứt ra ngoài đường.

    Rồi chúng dâng ta cô gái khác
    Những người con gái thật ngây thơ
    Mà chúng gọi là em hộ lý
    Chuyên hầu lãnh tụ đảng dâm ô.

    Thế là lần hồi ta cũng khuây
    Chìm trong da thịt ngát hương say
    Quên đi cô gái miền sơn cước
    Xưa đã cùng ta sống những ngày.

    Bây giờ cô độc ở trong lăng
    Ta nhớ về em, em biết chăng?
    Và thằng con trai nay đã lớn
    Cho ta xin lỗi mẹ con nàng.

    Phan Huy MPH

  6. le tam says:

    1-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động

    2- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giói quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuọc hối lộ khiến họ sa chan vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ep buộc họ gia nhap phục vụ cho tổ chức mục dích nắm bắt thong tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…va nham vào con em vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nha chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hôn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuọc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ ban dam mòi chai câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tai chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thau tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân

    3 nghiem vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về nặt chinhtrị nằm yên chờ thời ngấm ngầm bao vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ep về các hoạt đọng trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng

    với một bon người bị lấy mất trai tim, khong còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái , chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp tu đòi cha sang đòi con, đòi cháu ,mai mai phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cao ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zo ombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đua loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào co thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đo sắp đến

  7. le tam says:

    trung cộng và đàn em chư hầu việt cộng có tài ru ngủ con người và nhất là biết cách dùng mưu ma chứơc quỷ biến con người thành lủ thú mang mặt người bất cứ những gì đến từ việt nam v à trung cộng hãy cảnh giác cực độ những văn hoá vận chính trị vân ma fia vận ru ngủ nhân loại trong tình yêu hoà bình chống chiến tranh khơi dậy lòng yêu quê hương yêu tổ quốc ngầm dần ăn sâu cùng với đàm ma xó ma fia tấn công vào các thể chế tự do của thế giới và nhất là nước mỷ khiến quan chức và giơI trẻ trúng bẩy độc của lủ ma xó trung quốc và việt nam NƯỚC MỸ đang giảy chết thực sự bằng những nghị định quái quỷ CHO TỰ DO SỬ DỤNG CẦN SAmột loại ma tuý có sức ru ngủ cực mạnh khiến đầu óc con dân trở nên NHU NHƯỢC như những bệnh phu trung quốc trong thòi chiến với NƯỚC ANH giới trẻ trung quốc đã bi đầu độc bằng thuốc phiện gọi là chiến tranh nha phiến khiến cả một dân tộc mất hết khả năng tự bảo vệ chỉ biết nhục nhả chấp hành theo sự chỉ đạo của ngoại bang …quan tham nhũng cùng vói dân hèn tham sống hưởng thụ đ ộc dược ti ền đồ dân tộc mệnh hệ quốc gia trước độc chất chỉ còn là con số không tất cả đều nằm trong khói thuốc phiện MA FIA trung cộng và đàn em chư hầu việt nam nay đã làm được một điều kinh khủng và tàn bạo như vậy trong công cuộc đưa thế giới vào quỷ đạo của mao mác LỜI TUYÊN BỐ NĂM NÀO t ư bản đang giảy chết NAY Đ Ã HIỂN HIỆN một ám chỉ của công sản trong mưu đồ giấu mạt núp bong ma fia để thanh toàn thế giới và nhất là nước mỹ đã làm đ ược m ột điều kì diệu nước mỹ hùng mạnh ngày nào nay cũng nh ư vậy NGƯỜI DÂN MỸ đang trở thành những bệnh phu QUAN CHỨC bị sa bẩy TÌNH TIỀN bị khống chế sống chết theo luật ma fia chỉ biết cúc cung phục vụ cho chủ nhân không còn nhận thức trách nhiệm trước quốc gia dân tộc dó là một trong những mưu đồ sâu độc mục tiêu mà bè lủ ma fia cộng sản đang trông mong và chờ đợi đến khi hiểu ra thì đã quá muộn tin cộng sản là tự sát đừng để cộng sản lợi dụng chính trị vận núp bóng ma fia lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị …suy đồi đạo đức mất hẳn tính dân tộc dẩn đếnkhuynh hướng có lợi cho quốc tế cộng sản nhằm tranh thủ thêm nhiều thành phần ủng hộ chúng nó trên thế giới và trọng tâm là nước mỹ trong mưu đồ sâu độc cho cuộc tây tiến của chúng và quan thầy cộng sản trung cộng TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT NGHE THEO CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO CÒN CỘNG SẢN THẾ GIỚI KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH bọn cộng sản quốc tê và vài tên cộng sản tay sai chư hầu đàn em đang núp bóng đám ma fia ra sức khống chế lũng đoạn làm suy yếu kinh tế để khiến đại bộ phạn người dân bất mãn diễn biến chính trị có lợi cho chủ nghỉa cộng sản có thời cơ trổi dậy cộng thêm vào đó chúng sử dụng đám ma cô cò mồi đám gà móng đỏ thuộc đủ mọi thành phần trong xã hội từ trí thức nhà khoa học giáo sư bacsỉ cho đến đám đỉ rạt đứng đường đều cúc cung trung thành tuyệt đối phục vụ cho mục tiêu câu mồi giăng bẩy đưa vào tròng những kẻ sa bẩy phải chịu làm súc vật tay sai bán linh hồn cho lủ ác quỷ cộng sản sống chết theo lệnh nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động ngấm ngầm ăn sâu vào nội bộ của các nước trong thế giới tự do đem độc dược ma tuý đầu độc giới trẻ và thu những khoản lợi nhuận to lớn vừa bổ sung tài chính cho tổ chức vừa khuyến khích đàn em làm giàu bất chính tạo những cơ sở vững mạnh về kinh tế trung thành tuyệt đối về linh hồn phục vụ cho mưu đồ cộng sản hoá súc vật hoà toàn bộ nhan loại

    thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức dể đời đời làm súc vật cho chúng sai khiến bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ac ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hang vạn tên kếđến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buon nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt độngngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình ma fiốihạt động như sau

  8. le tam says:

    Tôi xin cảnh giác đến các cộng đồng chống cộng hải ngoại dù đến thời điểm này thì cũng đã quá muộn màng nhưng có còn hơn không đồng bào hãy cảnh giác cực độ với âm mưu đê hèn của lủ thú mang mặt người ma xó cộng sản này chúng là những con ác quỷ đã bán linh hồn cho loài quỷ đỏ chúng núp bong các tổ chức ma fia thổ phỉ hoạt động trong bong tối với muon vàn tội ác nhưng nguy hiểm và đê hèn nhất là âm mưu giăng bẩy câu mồi chúng thường nhắm đến vợ con em của các thanh phần chúng xem là ác ôn trong các cộng đồng người việt chống cộng tại hải ngoại đối nghịch đối với chúng …chúng thường cho những tên chim mồi lứa đảo xui khiến vợ con em quý vị sa vào bẩy tình tiền hay phạm tội rồi uy hiếp khống chế họ đi từ lỗi lầm này đến tội ác khác đến khi chúng cảm thấy nắm trọn linh hồn và thể xác nạn nhân trong tay chúng liền khống chế đưa họ vào tổ chức làm ma xó súc vật truyền kiếp di hoạ muôn đời cho con cháu phải tiếp tục làm ma xó dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho lủ ác quỷ này lợi dụng phục vụ cho mưu đồ đen tối của quan thầy và đàn em tay sai cộng sản việt nam một khi tay đã nhúng chàm họ không cong đường lùi chỉ biết nhắm mắt đưa chân theo bàn tay điều khiển của bọn ác thú này { dưới thời việt nam cộng hoà các con em sỉ quan binh lính chế độ sài gòn và nhất là những thành phần con em chiêu hồi là mục tiêu chúng nhắm đến biết bao con người đã biến thành con thú dưới cái bẩy sập ghê tởm này của lủ ác thú cộng sản này có những kẻ vợ lính hay chồng sỉ quan tử trận đã bị chúng bắt linh hồn phải làm đỉ đóng góp tài chính hay được cài cắm lấy sỉ quan mỹ hay lính đồng minh nhằm lấy tin tức các cuộc hành quân càn quýet của chính quyền củ cũng như các thành phần sinh viên giới trí thức bị sa bẩy để chúng bắt mất linh hồn cam tâm làm súc vật tay sai cho chúng luồn lách ăn sâu leo cao vào bộ máy công quyền nguỵ ngấm ngầm chờ thời nổi dậy ủng hộ cho cộng sản thôn tính việt nam cộng hoà ngày xưa hiện nay lủ súc vật ma xó bán linh hồn cho quỷ đỏ này được cộng sản tổ chức tung ra xâm nhập toàn thế giới nhất là nước mỹ qua các con đường tị nạn kết hôn buôn người diện con em HO vv……. Chúng biến thành những xác sống lây lan gieo hạt giống đỏ trong cộng đồn người việt hải ngoại trong âm mưu đỏ hoá các cộng đồng này và biến họ thành nững đại gia đình ma fia trong mưu đồ của quan thầy đảng chủ quốc tế cộng sản đảng đưa thế giới vào cuộc sống bầy đàn tôn thờ tổ tiên mao mác lê phục vụ cho tổ quốc đậi đồng thế giới

  9. le tam says:

    HÃY NGHE NHỮNG LỜI NÓI TUYÊN BỐ VÀ PHÁT BIỂU THÚ NHẬN VỀ NHỮNG GÌ VỀ CÁI GỌI LÀ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TỪ CHÍNH MIỆNG CỦA NHỮNG LẢNH TỤ CỘNG SẢN VIỆT NAM SỂ BIẾT TƯ TƯỞNG ĐÓ LÀ ĐỂ PHỤC VỤ TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN VIỆT NAM HAY CHỈ ĐỂ PHỤC VỤ TẤT CẢ MÁU XƯƠNG THÂN XÁC CON DÂN TIỀN ĐỒ TỔ QUỐC VIỆT NAM CHO TÀ THUYẾT MÁC QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG …….
    ở VNđi đến bất cứ đâu từ đầu đường đến xó chợ góc nào ,cũng thấy giăng đầy biểu ngử học tập tư tưởng đạo dức hcm vậy tư tưởng hcm là gì ,theo tôi được biết hcm xuống tàu làm bồi quyết tâm tìm đường cứu nước,…. lúc còn là cậu thanh niên nguyển tất thành khi nhìn thấy để cương của Lenin ,bác đả ôm chầm lấy vào lòng và mừng rở la lên CHÂN LÝ ĐÂY RỒI ..CHÂNLÝ ĐÂY RỒI,,và kể từ đó bác đã ra sức hãn mã , theo lệnh quan thầy mao mac Lenin stalin , đem chủ thuyết ngoại lai của những tên tâm thần hoang tưởng nhất mọi thời đại, về nước tròng lên đầu lên cổ dân tộc , và để xứng tầm với tư tưởng đạo đúc cách mạng vô sản bac đã tự nguyện làm tay sai nô lệ cho quan thầy mao mác lê v à để chứng tỏ là tên nô bộc trung thành với quan thầy , đến CUỘC CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT củng phải lên kế hoạch để cho stalin xét duyệt sau khi nhận tiếp thu chỉ thị của lưu thiếu kỳ,cũng thấy rõ được ban chất nô lệ ở trong huyết quản của bác và trong vụ đấu tố địa chủ thì tư cách ,cũng như tư tưởng hèn mạt của tên cam tâm làm tay sai cho giặc ,được thể hiện rỏ hơn qua việc xữ bắn bà nguyễn thị năm ,là người có công lớn và là ân nhân của cách mạng , khi xem danh sách bị xữ bắn hồ chí minh cũng xác nhận bà năm là vô tội và là ân nhân của cách mạng nhưng khi tên trưởng đoàn cố vấn trung quốc NGHIÊM SẮC MẶT và bảo ĐẢ QUYẾT RỒI thì ông hồ chẳng còn dàm nói gì cả ,thế cũng hiểu đén một lời nói của thằng cố vấn tép riu mà bác hồ vĩ đại của chúng ta phải gục đầu líu ríu tuân lệnh thì mới biết cái tâm cái tầm của bác vĩ đại như thế nào và trước mạt các đàn em bác đã hung hồn khẳng định và tuyên bố { ta dân tộc ta ] BÁC CHÁU TA CÓ TH Ể SAI NHƯNG ÔNG L Ê ÔNG MÁC ÔNG STALIN ÔNG MAO THÌ CHẲNG BAO GIỜ SAI CẢ DEM VÍ MẤY ÔNG TÂY ÔNG TÀU quan thầy đảng chủ NÀY TRÊN CẢ THÁNH THẦN VÌ CHỈ CÓ THÁNH THẦN MỚI KH ÔNG BAO GIỜ SAI CẢ MÀ Ý CHÍNH CỦA BÁC DẠY CON DÂN VIỆT LÀ TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH phải tuyệt đối tin tưởng TUYỆT ĐỐI NGHE THEO LỜI CHỈ BẢO CỦA LỦ ÁC QUỶ NÀY NH Ư SAI TỐ CHA T Ố MẸ GIẾT ÔNG HẠI BÀ LÀ PHẢI LÀM NGAY VÌ Đ Ó LÀ LỜI N ỐI CỦA MAO CỦA MÁC CỦA LÊ NIN CỦA STALIN …. L À L ỜI CỦA THÁNH THẦN . thì KH ÔNG BAO GI Ờ SAI C Ả cho dù mấy ổng bảo như thế nào cũng phải tuân mệnh kể cả giết cha hại mẹ bán tổ tiên ông bà nòi giống tổ tiên tổ quốc đất nước này cho quốc tế cộng sản đảng cũng phải chấp hành TRIỆT ĐỂ , không những thế bác còn sai mấy tên đàn em tay sai, làm thơ xưng tụng stalin một cách ngu ngốc , rao bán hồn dân tộc lên đến đỉnh điểm của những tên nô bộc tuyệt đối trung thành, ai đả từng đọc thơ của tố hửu cũng không khỏi đau đớn ngậm ngùi cho đất nước tổ tiên ông bà khi mà đến cả những thế hệ mầm non của giống nòi dân tộc vừa mới tượng hình cũng đã bị bọn cẩu nô cha ông của chúng dâng bán linh hồn cho loài ác quỷ mà tên thi nô tố hửu đã dám mở miệng thay mặt cho đảng YÊU BIẾT MẤY KHI CON VỪA HỌC NÓI TIẾNG ĐẦU ĐỜI CON GỌI STALIN
    cha mẹ ông bà tổ tiên khong gọi mà đi gọi cái thằng tây mắt xanh mũi lỏ ở tận đâu đâu… rồi khi đến tuổi vào mẩu giáo lại đựơc đảng dạy hát ca EM LÀ MẦM NON CỦA ĐẢNG CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ MẦM NON CỦA TỔ QUỐC ĐẤT NƯỚC GIỒNG NÒI VIỆT NAM.. khi đã trưởng thanh thì TẤT CẢ VÌ LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN SẲN SÀNG BÁN NƯỚC còn đảng còn mình ….. trong khi truy ền th ống 4000 năm văn hoá nước việt ta tình yêu thương cha mẹ ông bà nghĩa phu thê tình phụ tử là tinh hoa chắc lọc nguồn cội thiêng liêng trong mỗi một tâm hồn con dân đất việt để từ đó cấu thành cái hồn của dân tộc việt thiêng liê ng bất khả x âm phạm trong mỗi ngôi nhà của tổ quốc việt nam cái hồn đó là sự gắn kết của sức mạnh dân tộc để chiến thắng tất cả bè lủ xâm lược từ khi lập quốc đến nay để gìn giử được đất nước tổ quốc ngôi nhà dân tộc việt thế mà nay tên bút nô tố hửu thay mặt đảng bán rẻ cái linh hồn thiê ng liêng của dân tộc đó cho l ủ quan thầy đảng chủ của chúng chỉ bằng một vài chữ THƯƠNG CHA THƯƠNG MẸ THƯƠNG CHỒNG THƯƠNG MÌNH THƯƠNG MỘT THƯƠNG ÔNG { STALIN} THƯƠNG MƯỜI
    thật là nhục nhả cho bọn chuyên cúi đầu gục mặt đội bọn tâm thần hoang tưởngcùng cái đảng điên khùng lên đầu lên cổ làm như chúng chẳng còn biết gì đến cội nguồn tổ tiên của mình ở đâu nửa chắc là nằm ở đâu đó trong những vần thơ THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT khốn nhục thay cho mẹ việt nam đã sanh ra những đứa con bất hiếu bất mục khi chính chúng cam tâm làm than trâu chó cho ngoại bang đội lên đầu để tôn thờ thằng tây lũ tàu với cái cái đảng tâm thần hoang tưởng lại thêm TRÁI TIM ANH ĐÓ CHIA LÀM BA PHẦN TƯƠI ĐỎ …… đảng phần nhiều còn phần tí xíu cho thơ và và còn lại phần tí tí nửa cho tình cảm gái trai thế là hết chỉ có thế ngoài ra trong trái tim người cộng sản chẳng có gì hơn nửa không có tổ quốc quê hương xứ sở không có ông bà cha mẹ tổ tiên tổ quốc tiền nhân qua bồn ngàn năm giữ và dựng nước … linh hồn tim óc của chúng thuộc về đảng và đảng là trên hết cũng như thằng lảnh tụ le duẩn cam tâm làm súc vật tay sai trung thành tuyệt đối cho quốc tế cộng sản đảng đả đem xương máu con dân việt lót đường cho bọn quan thầy tiến lên con đường đại đồng và nó đã thẳng thừng tuyên bố một cách trắng trợn TA ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LI Ê N X Ô Đ ÁNH CHO TRUNG QU ỐC CHO D Ù PH ẢI HY SINH …… CHO .[ tổ tiên ông nội của nó là thằng mao thằng mác thằng lê ]..chỉ nghỉ thôi cũng tởm lợm với bọn buôn dân bán nước này chúng nó còn có biết đến một đất nước một giống nòi một tổ quốc việt nam dấu yêu ngàn đời hay chỉ muốn làm tay sai nô lệ cho bọn tâm thần hoang tưởng muôn đời muôn kiếp . ngay cả trước lúc lâm chung tư tưởng của bác lại một lần nửa xác định rỏ rang một kẻ cam tâm làm nô lệ thiên thu cho ngoại bang với những lời chân tình nhất tự trái tim của bác trước khi chết với lời nhắn nhủ cho hậu thế MONG MUỐN CỦA BÁC DƯỢC VỀ THẾ GIỚI BÊN KIA ĐẺ ĐƯỢC GẶP MẶT ÔNG MAO ÔNG MAC ÔNG LENIN ÔNG STALIN tiếp tục làm nôlệ cho máy ông này ở suối vàng một con người vơi tư tưởng đạo đúc như thể trước lúc chết vẩn không mãy may nhắc nhở đến cội nguồn dân tộc ông bà tổ tiên gương tiền nhân đúc thánh trần vua lê mà chỉ hướng vọng về những ông tây mắt xanh mũi lõ tận trời tây nguyện một đời làm thân trâu chó những mong lấy đầu đội đít thằng nga thằng tàu thiên thu vạn đại có thể nói tư tuỏng của bác chỉ goi gọn trong vài chử ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN ONG MAC ÔNG MAO ÔNG LENIN ÔNG STALIN VĨ ĐẠI LÀ NGỌN ĐUỐC SOI ĐƯỜNG DẨN LỐI CHO BÁCVÀ NHÂN DÂN VN ĐI VÀO THẾ GIỚI ĐẠI ĐIÊN KHÙNG TÂM THẦN HOANG TƯỞNG

  10. Quốc Dân says:

    Giết nhiều người đã là tội ác “vĩ đại ” rồi, nhưng độc ác hơn là tẩy não cả một dân tộc, lưà mị mấy chục triệu dân theo Mác Ăng Ghen,Lê Nin, Stalin… mà ngay cả dân tộc như Đức, Anh, Nga đẻ ra họ cũng cho họ vào sọt rác lịch sử , làm cho 80% dân bị lừa gần 100 năm mà vẫn biết ơn người đi lừa, HCM quả là kẻ lọc lõi “vĩ đại”.

Phản hồi