WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Căn lều tạm của gia đình anh Vươn bị phá nát.

 

Chiều qua 17/2/2012, khi 2 người phụ nữ, chị Hiền và chị Thương đi vắng, căn lều bạt dựng tạm của các chị đã bị phá nát. Căn lều này 2 chị dựng lại sau Tết Nguyên đán trên nền đất của căn nhà đã bị cưỡng chế. Những kẻ phá hoại đã đập phá cả bàn thờ, vứt di ảnh người quá cố xuống mương.

Con chó - "nhân chứng" duy nhất của cả 2 lần phá phách- vẫn bị què chân.

Sự việc diễn ra khi chị Hiền phải về bệnh viện vì vết thương của cậu con trai có khả năng nhiễm trùng. Cậu bé bị đút chân vào bánh xe máy khi xe đang chạy trong chuyến thăm Hà Nội hôm đầu năm. Chị Thương đi giải quyết công việc.

Chị Thương lội xuống vớt bàn thờ

Bát hương bị đập vỡ

Côn an xã đóng ngay nơi ra vào khu đầm đã “không biết” những kẻ phá hoại là ai. Theo một số nhận định, đây có thể là đòn thù với gia đình chị.

Như đã đưa tin nhiều lần, vụ cưỡng chế hôm 5/1 liên quan tới khu đầm thủy sản mà gia đình các chị dày công khai phá, xây dựng 20 năm qua đã dẫn tới xung đột khiến 6 công an và bộ đội bị thương. Anh Vươn, anh Quý bị giam giữ đề điều tra tội “giết người”. Vũ khí “giết người” là súng hoa cải tự tạo.

Cũng ngày hôm qua, thiếu tướng công an đã nghỉ hưu Phạm Chuyên, nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã cùng một số bạn hữu tới hiện trường và cho biết, ngôi nhà không nằm trên diện tích cưỡng chế này đã từng bị lực lượng cưỡng chế xả súng. Dấu vết còn nguyên trên những viên gạch trong đống đổ nát. May không có thương vong cho dân vì họ đã trốn thoát trước đó.

Sau kết luận của thủ tướng, tình hình Hải Phòng cũng không sáng sủa hơn bao nhiêu và dư luận đang đặt dấu hỏi trước quyết định đình chỉ chức vụ 15 ngày của đám quan chức ở đây cũng như những vụ lùm xùm xung quanh vụ việc.

Tổng hợp theo blog Nguyenquangvinh, Nguyenxuandien

 

 

33 Phản hồi cho “Căn lều tạm của gia đình anh Vươn bị phá nát.”

  1. Chien Nguyen says:

    Thủ Tướng đã lên tiếng rồi, còn nghe hay không là quyền cũa tỉnh và huyện. Các anh trách Thủ Tướng có nghĩa là các anh chả biết cái khỉ khô gì về chế độ CS . TRONG CHẾ ĐỘ CS CÁI GÌ DỄ THÌ THỐNG NHẤT TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI. ĐỂ GIẢI QUYẾT CÒN CÁI NÀO KHÓ NUỐT THÌ MẠNH AI NẤY LÀM TÙY CƠ ỨNG BIẾN VÀ CUỐI CÙNG THÌ ĐẢNG MỞ ĐẠI HỘI TỔNG KẾT LÀ XONG TẤT. ĐẢNG CƯỚP THÌ DÙNG LUẬT VỈA HÈ MÀ

  2. Thường dân says:

    Chị Hiền và chị Thương ơi, chỉ còn có cái lều để che mưa nắng mà chúng nó cũng phá, vậy còn mấy bộ quần áo các chị nhớ mặc hết vào người nhé, kẻo để hở ra là chúng nó lấy mất thì không còn gì để mà chống lạnh nữa đâu.

    • Builan says:

      TraÍ với THỪƠNG DÂN !
      Tôi hiến kế ;
      Chị HIỀN, chị THƯƠNG… dù không điên cũng hày can đãm giả làm ĐIÊN

      Cuổng trời- Ở LỔ — tô hô cái mặt ông HỒ – râu ria rậm rạp..
      Vác, ” khung ảnh Hồ Chí Minh thật to, in 1 băng rôn :” SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH” ( Trần Văn Bình says)
      Đi từ Tiên Lãng đến BẾN CẢNG , về Lăng HỒ Chí Minh _ Ba Đình.. Cắm trại KÊU OAN !
      *Dù có CHẾT cũng LƯU TIẾNG NGHÌN THU !!! Còn hơn là sống làm thú 2 chân dưới chế độ CÔN ĐỒ THẢO KHÂU, SAI NHA… CS nầy !!!!

  3. Mai Thao says:

    Bọn xã hội đen ở Hải phòng, đàn em của Đỗ Trung Thoại đây mà, vì con đường thăng quan tiến chức chúng dám làm tất cả…

    • T. says:

      Xin bổ túc thêm: Bọn xã hội đen ở Hải phòng, đàn em của Đỗ Trung Thoại và Đỗ Hữu Ca đây mà, vì con đường thăng quan tiến chức chúng dám làm tất cả…

  4. Trần Văn Bình says:

    Dựng lại cái lều, đặt khung ảnh Hồ Chí Minh thật to, in 1 băng rôn :” SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH” treo phí trên bức ảnh, rồi gọi bọn súc sanh vào dỡ và đập phá, quay phim chụp hình cho toàn dân thấy.

  5. T. says:

    Cái gọi là Cộng Hoà Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam do Đảng Cộng Sản lãnh đạo đúng là một Đảng Cướp, cướp từ trên xuống dưới nên mới có những sự việc như vậy.

  6. thíchđủthứ says:

    Vì răng nên nổi ? Lổi là bề trên (Dủng thủ) bất minh,giải quyếtnửa chừng ,không dứt khoát ,không nghiêm minh đưa đéntình trạng như hôm nay. Ong bà ta nói không dọn c…cho sạch thì nó bây ra ,bê bết,chổ nàơ củng có và sẻ bị “thúi hoẳng “dài dài…
    Có người cho anh thủ này SỢ,làm quá sẻ bị “hồi mả thương’,mất hết. Và cái thứ CHÓ thấy chủ SỢ thì liếm mặt,”cười” cái thằng “Ai làm gì Ai nào ? Thách đó ” Cuối cùng đi vòng vo tam quốc một hồi trở về chổn củ”. gióng như bị thế trận trên đảo đào hoa của Hoàng Dược Sư,KHÔNG THOÁT ĐƯỢC .Hay như tên dukich bị kẹt giửa 2 lằn đạn ,không dám ngẩng đầu…Nhân gian còn có câu :Ăn xôi chùa NGỌNG miệng”
    Chỉ khổ cho “thằng -dân -ngu–cu-đen” mà thôi !
    Đả đảo bọn CS độctài,chuyên chính khát máu/phản quốc hại dân

    Vaò đây đọc bài “Chó-nhưng-không-chó” .người trong nước viết để biết sao gọi là chó mà không phải chó.Có lẻ chó 4 chân nếu nghe đuợc sẻ thấy XẤU HỔ. Rất hay !
    http://maithanhhaiddk.blogspot.com/2012/02/cho-nhung-khong-cho.htm/

  7. Đảng Trưởng Tiên Lãng says:

    Giới chức chính quyền cộng sản Tiên Lãng đồng lòng dằn mặt thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng… ( Thằng ba Dũng làm gì được tao…cá mè một lứa mà bầy đặc nầy nọ… )

  8. Lê Dân Việt says:

    Hết lời để nói về lũ đảng cướp, nhà nước côn đồ CSVN.

    Trấn áp, phá nhà cướp của mang danh chính quyền nhân dân, ngay cả khi đã thừa nhận là sai luật hoàn toàn mà vẫn còn ngang nhiên phá tiếp căn nhà tạm của người dân, thử hởi cái cã hội Việt nam CS có còn gì gọi là luật pháp, hay có còn hiện hiện một chính quyền của một quốc gia nữa hay không?

    Rõ ràng là không, một xã hội vô chính phủ, vô luật pháp, chỉ có mạnh được yếu thua. Vậy thì người dân còn chờ gì nữa mà không dẹp bỏ cái đám nô tài phản phúc CSVN?

    • Builan says:

      Xem ra BỌN CÔN ĐỒ THAO KHẤU HAỈ PHÒNG
      Chúng thách thức ngay vơí cả TT NGUYỄN TẤN DŨNG

      Ông NGUYỄN TẤN DŨNG nghĩ gì ???????????????
      “Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn kỷ những gì Công Sản làm” NVT

  9. con cháu Hai Bà Trưng says:

    Rõ ràng bọn ăn cướp mượn áo chính quyền, mặc sắc phục quân đội, đại biểu nhân dân,vv… nay nguyện nguyên hình loài thú dấu mặt. Bọn này ở khắp mọi nơi, trên từng cây số chạy dài từ Bắc đến Nam chứ không chỉ ở Tiên Lãng; nhưng Gia đình họ Đoàn đã dũng cãm dám chống lại cái ác, là ngọn lửa can cường xoá tan nỗi sợ hãi từ ngày đảng CS áp đặt, dùng mọi chiêu bài yêu nước để mị dân, hoặc khủng bố, trù dập, giết hại để dập tắt sự đối kháng bất công.
    Các cấp lãnh đạo từ xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hãi Phòng, đến đại biểu Quốc Hội và các cấp Trung Ương đều thua xa con chó què của gia đình họ Đoàn ghi lại trong hình. Nó đã bị những con thú được trang bị vũ khí tấn công nó và nó đang quấn quýt chia sẻ bên chị Thương trong nỗi nhà tan cửa nát, gia đình ly tán, tù tội khốn cùng vì loài khuyển đói gian tham bạo ngược.

    Hành động phá nhà họ Đoàn lần thứ 2, huỷ hoại bàn thờ gia tiên là hành động khủng bố không chỉ giành cho gia đình họ Đoàn mà là chủ ý khiêu khích, thách thức nông dân nói riêng và toàn thể nhân dân cả nước nói chung.
    Đòn thù hèn hạ ngang ngược, chắc chắn đả được bao che bởi quan chức điạ phương. Thế thì, lực lượng vũ trang cuả Đại Ca Ếch ở đâu mà để cho bọn khuyễn mã, đã đứng trên pháp luật, dư luận trong ngoài nước và coi khinh cả những đóng góp ý kiến của các vị tướng lãnh, quan chức lão làng? Rõ thật, chúng là loài thú đói ăn, đang run sợ vì thấy nông dân khắp nơi đến chia sẻ, tụ tập ủng hộ gia đình họ Đoàn.

    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi. Bao nhiêu năm qua (nông)dân ta sống không nhà?

    Hương Hoa Cãi đang đâm chồi kết nụ trên quê hương Việt Nam.

  10. paul nguyen says:

    Các ông Hùng Dũng Sang Trọng hãy nhìn những người dân thấp cổ bé miệng họ chỉ cần một cuộc sống bình thường trên đất nước VN thôi, là công bộc của dân, các ông nghĩ sao?

    • H.D.S.T. says:

      Dân chúng VN hãy nghe đây: Thực ra chúng tôi đâu có đại diện cho chính quyền đâu, dân chưa hề bầu chúng tôi đúng không, mà quý vị đòi hỏi cái này cái nọ. Chúng tôi có quyền làm việc gì mà cá nhân chúng tôi thích làm, không một ai có quyền ngăn cản, không ai được phép có ý kiến bất đồng, vì như vậy là phản động. Chúng tôi đã và đang thẳng tay tiêu diệt bọn phản động bằng mọi thủ đoạn, Nay thông báo cho quý vị rõ.

Phản hồi