WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Câu lạc bộ bóng đá No-U ra sân lần thứ 19 chiều 1/4

Thực tình, lần này phải thưa kỹ với bà con đã – sẽ và mãi thương yêu No-U.

Chiều qua, CLB bóng đá No-U có kế hoạch chào mừng ngày Quốc giỗ Hùng Vương 10/03 năm Nhâm thìn bằng một trận đá bóng giao hữu trên sân cỏ 11 người với CLB của tập đoàn Dầu Khí VN. Đúng hẹn, hai đội đã ra sân và khởi động xong, CLB No-U bắt đầu chụp ảnh lưu niệm thì bị an ninh Việt Nam (theo lời anh bảo vệ nói) cản trở không cho đá. Vậy là hơn 50 thành viên của CLB No-U đành phải ra về trong những thắc mắc không có lời giải đáp, rằng: Tại sao chúng tôi chỉ chơi thể thao thôi mà chính quyền và công cụ của chế độ phải mất nhiều công sức cấm cản đến vậy, tại sao một Nhà Nước XHCN mà lại cấm công dân chơi bóng đá dưới một cái tên CLB No-U – phản đối đường lưỡi bò (đường chín đoạn) phi lý của nhà cầm quyền Trung Quốc – Điều này cả nhân loại có lương tri đều đang lên án sự tham lam của chính quyền Bắc Kinh!

Chiều nay, mặc dù rất nhiều nỗ lực của một thế lực nào đó đã cản trở đội bóng của chúng tôi ra sân chơi bóng đá nhưng chúng tôi vẫn chơi một buổi chiều với hai trận đấu hết mình – sảng khoái và cống hiến. Một buổi chiều chủ nhật tuyệt vời!

Trước khi mời các bạn xem tiếp loạt ảnh đội bóng No-U luyện tập, tôi xin trích đăng một thông cáo của một thành viên CLB No-U đăng trên mạng FB:

“Trong những ngày gần đây, một số lực lượng giấu mặt đã tìm cách ngăn cản câu lạc bộ bóng đá No-U FC chúng tôi sinh hoạt bình thường bằng cách can thiệp với chủ sân không cho chúng tôi thuê sân đá bóng. Chúng tôi cho rằng những hành động này hoàn toàn mờ ám, phi nghĩa theo kiểu xã hội đen; và những hành động đó chỉ làm anh em chúng tôi thêm quyết tâm sinh hoạt và quảng bá hình ảnh No-U – phản đối đường lưỡi bò phi lý của Trung Quốc nhận 80% diện tích trên biển đông gồm trọn cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Chúng tôi là tập hợp những anh chị em yêu nước, yêu đá bóng và chúng tôi hoàn toàn có quyền sinh hoạt thể thao, bày tỏ lòng yêu nước của mình. Chúng tôi không tổ chức, cổ vũ những việc làm sai pháp luật, do đó chúng tôi kịch liệt phản đối những hành động đê hèn, bẩn thỉu đó!

Chúng tôi không cho rằng đây là hành động từ phía chính quyền, vì nó thiếu tính quang minh chính đại cần phải có của một nhà nước của dân, do dân, vì dân. Đây hoàn toàn có thể là hành động của một lực lượng phản động, của một người, nhóm người cố tình quan trọng hoá vấn đề để chi tiêu ngân sách, hoặc nguy hiểm hơn, đây có thể là hành động của một bọn Hán gian, Việt gian bán nước cố tình tạo ra một con ngáo ộp đe doạ chủ sân, anh em bạn bè để dập tắt lòng yêu nước của chúng tôi.

Vì vậy, chúng tôi tuyên bố:

- Không bao giờ khuất phục trước những hành động bẩn thỉu, hèn hạ này. Việc sử dụng những hành động đó mà hy vọng chúng tôi khuất phục là sự sỉ nhục tới tinh thần yêu nước và lòng cam đảm hàng ngàn năm nay của dân tộc Việt Nam.

- Câu lạc bộ bóng đá No-U sẽ tồn tại mãi mãi, cho tới khi Trung Quốc chấm dứt chính sách thôn tính Việt Nam bằng đường lưỡi bò phi lý và tới khi Nhân dân Việt Nam đòi được Hoàng Sa, Trường Sa từ tay Trung Quốc

- Đề nghị chính quyền thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ ai, thế lực nào đứng sau những hành động này để chúng tôi có thể thoải mái sinh hoạt thể thao và thể hiện tinh thần yêu nước của mình!”

Theo Blog Thanh

1 Phản hồi cho “Câu lạc bộ bóng đá No-U ra sân lần thứ 19 chiều 1/4”

  1. Builan says:

    Trân trọng kính mời VHT- Non ngàn, bạt ngàn Đại ngải, đại hãi ….tích cực tham gia !

    Xin thuua
    1) Neu ông ts đồng tình với việc làm của bọn sai nha thái thú VGBN/VC thìcứ việc im lặng , không có ai tra khảo bắt phải cà kê dê ngõng dai dài …”bóng đá và khoa học” tăng cường triết học !

    2) Bằng không thì mời viết thẳng viết thật, viết bằng lương tâm đạo lý, trách nhiệm của một “Trí thức trong nước” dài bao nhiêu cũng đươc. Tôi sẽ hết lòng ủng hộ, nếu có dám dấn thân làm lãnh tụ thì tôi xin theo phò ! TS như Võ Hung Thanh mà không viết thì chờ ai viết??? Tôi đã vài lần tôn vinh “Trí thức là vốn quý” của chung dân tộc ấy mà . Chữ nghĩa của tôi vốn rất khiêm nhường chỉ đủ để chọc quê cho người ta lồng lồn- …… rồi thì cười chợi

    3) Nên tự vấn lương tâm mà bỏ đi mấy miếng “võ gia truyền hạ câp” chẳng gãi ngứa được ai mà khách bàn quan chỉ vừa đọc vừa nín cười- thấy mình sảng khoái, hưng phấn….. “một nụ cười bằng mười than thuốc bỗ”. Có mà ngu si mới tức tối, hung hãn, sân si- !!! Không làm được gì ai.treen DD ao !!! biết đâu bị ức chế vì TỨC rồi hộc máu ra mà chết, thì chẳng phãi là bạt ngàn mà hóa ra bạc mạng!

Phản hồi