WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trại Thanh Hà không cho Bùi Hằng ký đơn khiếu kiện

Sáng nay hồi 9 giờ ngày 4/4/2012 con trai của Bùi Minh Hằng từ Vũng Tàu ra Hà Nội đã đến trại Thanh Hà. Tại đây Bùi Nhân đưa lá đơn của luật sư soạn thảo cho Bùi Minh Hằng ký. Nhưng có đến 4 cảnh sát trại giam ở phòng gặp đã giật lá đơn và nói:

- Ở đây chỉ được phép thăm gặp gửi quà, không được đơn từ gì hết.

Lần trước thì Trại Thanh Hà không cho Bùi Minh Hằng ký đơn mà bắt chép tay, trong một thời ngắn phải chép tính ra giấy chép là gần 10 trang. Tương đương với 4,5 trang giấy in. Bởi sự o ép như vậy lá đơn Bùi Hằng chép đã nhiều chữ không rõ.

Bùi Nhân đề nghị 4 cảnh sát này cho gặp chỉ huy trại để hỏi rõ,nhưng những cảnh sát này khước từ thẳng thừng:

- Chỉ huy tôi không gặp cậu.

Bùi Nhân ra khỏi phân trại 3 Thanh Hà nơi giữ giam mẹ Bùi Minh Hằng, lên trại 1 tức trại trung tâm để làm đơn khiếu nại, đề nghị ban giám thị trại Thanh Hà trả lời cụ thể căn cứ vào đâu để không cho học viên được quyền ký đơn khiếu kiện.

Ở trại trung tâm, trực ban nói lãnh đạo, chỉ huy đi vắng hết. Mặc dù chiếc xe con của ban giám thị ban nãy ở phân trại 3 vừa về đến trại 1. Trực ban nhận lá đơn và nói đã ghi vào sổ trực ban, chuyển lãnh đạo trả lời sau.

Hôm nay chỉ có Gió chở Bùi Nhân đi bằng xe máy cà tàng. Vì mong muốn chuyện làm đơn không bị ảnh hưởng, nên hôm nay nhiều anh em đã quyết định ở nhà không đi.

Vẫn như mọi khi, những người mặc quần áo an ninh đợi sẵn bên ngoài, bên trong cầm máy quay. Chắc chắn tấm bảng Cấm Quay Phim Chụp Ảnh ở trại 3 Thanh Hà không có giá trị gì, khỏi phải cãi nhau vì được chụp bên trong hay bên ngoài nữa. Vì hôm nay khi Bùi Nhân vào, Gió trốn ở bụi cây, an ninh cầm may quay lia máy đi tìm dáo dác không thấy. Buộc phải chạy ra ngoài cổng đứng giữa đường để quay cảnh Gió chở Bùi Nhân về. Vì đứng giữa đường để quay bằng được nên suýt xảy ra tại nạn. Mong lần sau chú ý hơn. Lực lượng an ninh địa phương cũng tăng cường để giữ con đường thuộc chủ quyền của họ như họ đã nói ở lần trước.

 

An ninh ra ngoài cổng dáo dác tìm đối tượng để ghi hình về báo cáo cấp trên.

 

Vì lúc Bùi Nhân ra khỏi cổng trại 3, nhiều kẻ lạ mặt áp sát để hóng hớt. Hai cậu cháu bảo nhau về, nhưng thực chất ra đường tìm chỗ viết đơn rồi lên thẳng trại 1 gửi.

Bùi Nhân vào trại 1 nộp đơn khiếu nại về việc cấm đoán học viên viết đơn của trại 3 Thanh Hà.

Việc đơn từ của chị Bùi Minh Hằng là một học viên, không phải là người thụ án. Mặc dù người thụ án dù mất gần hết quyền công dân nhưng vẫn có quyền khiếu kiện những gì liên quan đến quyền lợi của mình, huống chi là một trại viên của trại giáo dục. Trại 3 Thanh Hà đã thay thế tòa án tước đi quyền này của chị dưới những hình thức khác nhau như bắt chép tay, không cho ký đơn sẵn, đến khi chép lại cũng không cho.

Theo Blog nguoibuongio.

 

4 Phản hồi cho “Trại Thanh Hà không cho Bùi Hằng ký đơn khiếu kiện”

  1. vinh says:

    Đúng là luật rừng xanh. Đảng cướp và lũ tham nhũng thật là dã man. Không có ý kién !!!

  2. Việt Gian says:

    Đúng là hệ thống pháp luật Việt nam đã bị vô hiệu hóa bởi các chiến sĩ công an nhân dân rồi. Đã là người thi hành luật pháp thì phải hiểu rõ luật pháp hơn ai hết, nhất là các chiến sĩ trẻ được cho ăn học đầy đủ vậy mà đối xử với nhân dân như những chú bé vậy. Mới chỉ là các chiến sỉ gác cửa mà đã có quyền coi luật pháp không ra gì rồi thì thử hỏi các chú này làm sao là thanh gươm bảo vệ đảng cộng sản, bảo vệ chế độ cộng sản được.

  3. gà con says:

    Bọn chó má, hết chỗ nói, bà Hằng chưa bị một bản án nào kết án có nghĩa bà còn nguyên quyền công dân. Lũ man rợ này đáng cho quả bom

  4. DÂN NGU says:

    ĐCSVN đã đến hồi mạt vận. Những hành động của ” Đảng lảnh đạo” như thế này chắc chắn sẽ làm sôi sục thêm lòng căm phẩn trong nhân dân. Quyền làm người của nhân dân VN chúng tôi bị kẻ độc tài ĐCSVN cướp mất hết rồi. !!!

Phản hồi