WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hãy trả tự do ngay lập tức cho Blogger Huỳnh Thục Vy! Free Huynh Thuc Vy Now!

Blogger Huỳnh Thục Vy - Ảnh: Facebook Wall Jane Hoang

 

Tôi luôn dành cho Huỳnh Thục Vy một tình cảm yêu thương, gần gũi và sự quan tâm đặc biệt, như con cháu trong gia đình.

Biết Thục Vy bị bệnh nên tôi đã nỗ lực giúp Thục Vy những gì có thể trong khả năng của mình để Thục Vy chữa trị. Bằng trái tim chân tình và thân thiện.

Cha của Thục Vy, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, người bạn và là tác giả thường xuyên viết cho tờ Đàn Chim Việt ở Ba Lan của chúng tôi nhiều năm, suốt từ lúc ông ra tù đến nay.

Thục Vy có một niềm tin lớn ở tôi và thường hỏi han tôi hoặc tìm lời khuyên nhủ trước khi làm một việc gì đó.

Sáng ngày 1/7, nghe Thục Vy chưa kịp tham gia biểu tình tại Sài Gòn đã bị bắt lên xe, tôi bồn chồn, lo lắng và viết ngay mấy câu thơ tặng cô gái này trên Facebook:

Thương ánh mắt em sáng nay ngơ ngác

Chẳng biết vì sao người ta lại bắt mình

Tổ quốc ơi có phải thời loạn lạc

Mà phố phường đầy rẫy lũ kiêu binh!

 *

Đảo đã mất và biển đầy bóng giặc

Đàn áp tôi các người đứng về ai?

Lửa yêu nước không thể nào dập tắt

Sắc yêu này muôn thưở chẳng mờ phai!

Blogger Huỳnh Thục Vy bị bắt lên xe hôm 1/7 - Ảnh: NKYN Facebook

Được trả tự do trong ngày, trở về nhà Thục Vy cho biết cô bị đánh đập, rất nhiều chỗ trên cơ thể bị bầm tím, trong khi cô rất yếu vì đang có bệnh và cần phải đi bác sĩ khám.

Thục Vy cũng cho hay cô chưa thể yên với an ninh vì họ đã khuyến cáo như thế. Đúng vậy. Ngay sau đó Thục Vy đã nhận được giấy mời lên công an phường Tân Quy, Quận 7, Sài Gòn, làm việc về vấn đề “gây rối trật tự”!

Hung tin trong sáng ngày 4/7 lan tràn và náo động bạn bè của Thục Vy trên Facebook: Thục Vy bị cưỡng bức lên Công an phường Tân Quy, trong lúc đang làm việc thì bị an ninh tỉnh Quảng Nam trấn áp thô bạo đưa lên xe chở đi đâu không rõ.

Riêng tôi suốt đêm qua thao thức không ngủ đuợc. Thương Thục Vy quá. Vừa mới đưa tin chị Bùi Thị Minh Hằng bị khủng bố một cách đê tiện thì tới lượt Huỳnh Thục Vy.

Hiện nay gia đình không có bất kỳ thông tin gì và cũng hề được nhà cầm quyền thông báo về tình trạng sức khoẻ và pháp lý của Thục Vy.

Trầm Tử (nickname trên Facebook) tức Lê Khánh Duy, hôn phu của Huỳnh Thục Vy viết:

Sáng nay (ngày 4/7) có một tên an ninh, tên này đã bóp cổ Huỳnh Trọng Hiếu lúc trấn áp lên xe, hăm dọa mình: “Tao nói với mày, con Vy nó hết cơ hội làm lại cuộc đời rồi, nó muốn con nó phải sống trong xã hội thế này thế nọ. Tao chắc với mày, biết nó có thể còn đẻ được nữa hay không“.

Tôi không thể nào tin được! Trời đất ơi! Khủng khiếp quá! Khốn nạn quá! Nhà nước CHXHCN Việt Nam đã đẻ ra những tên côn đồ, lưu manh như thế này sao?

Họ bắt và đưa Huỳnh Thục Vy đi đâu, làm gì?

Thục Vy bị bắt vì tội định tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược? – Nếu thế thì có hàng trăm, hàng ngàn người có chung cái “tội” yêu nước này!

Thục Vy bị bắt vì “gây rối trật tự công cộng”? – Không thể như thế! Nhà cầm quyền nếu minh bạch, đàng hoàng thì hãy chứng minh công khai xem Thục Vy đã “gây rối” như thế nào và ở đâu?

Hay vì cưỡng chế theo lệnh phạt hành chính về vấn đề vi phạm công nghệ thông tin, mà trước đây họ đã xử phạt Vy 85 triệu một cách vô lý, vi hiến và chà đạp lên công ước quốc tế mà Việt Nam ký kết? – Cũng không đúng! Ông Huỳnh Ngọc Tuấn (cha của Thục Vy) và Huỳnh Trọng Hiếu (em trai của Thục Vy) cũng bị quy kết về việc vi phạm công nghệ thông tin. Tại sao lại chỉ bắt mỗi mình Thục Vy?

Rõ ràng nhà cầm quyền Việt Nam chủ ý muốn nhắm vào một mình Huỳnh Thục Vy, thành viên của Tổ chức quốc tế Phóng Viên Không Biên Giới, một cô gái trẻ mà hiểu biết rộng, thông minh, có nhân cách trong sáng, can đảm, mãnh liệt nhưng rất ôn hoà trong các bài viết xuất sắc về các giá trị dân chủ, quyền công dân hay xã hội dân sự, được sự mến mộ và cảm phục của đông đảo người Việt trên khắp thế giới.

Sau cuộc xuống đường của dân chúng ngày 1/7, nhà cầm quyền Việt Nam liên tục theo dõi, truy bức, khủng bố tinh thần, bắt giữ rất nhiều người đã tham gia biểu tình yêu nước trong mùa hè 2011 và những người tham dự hôm 1/7 vừa qua.

Động thái này chứng minh rõ ràng rằng, những tuyên bố về chủ quyền của các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam, thậm chí Luật biển mà Quốc hội CHXHCNVN thông qua hôm 21/6, là hoàn toàn sáo rỗng, không đúng với tư tưởng và hành động trong thực tế.

Hành xử thô bạo, thậm chí bất nhân và lưu manh vô độ qua lời nói của tay an ninh về Thục Vy mà Lê Khánh Duy thuật lại, chứng tỏ bộ máy nhà nước CHXHCN Việt Nam đã ung thối, mục rữa.

Nhà nước CHXHCNVN đã mất hết niềm tin của xã hội, và vì luôn luôn lúng túng đối phó nên dấn thân ngày mỗi sâu hơn vào sai lầm và tội ác, hành động như băng đảng xã hội đen, hay phường lục lâm thảo khấu.

Sự thay đổi hướng tới dân chủ của Miến Điện đã đẩy nhà nước CHXHCN Việt Nam vào vị trí của chế độ hà khắc nhất Đông Nam Á, được tạp chí có ảnh hưởng và uy tín tại Hoa Kỳ cũng như trên thế giới “Foreign Policy” trong ngày 17/4/2012 phân tích qua bài “The Terrible Tiger” (Con cọp khủng khiếp).  Tấm hình minh hoạ trong bài của “Foreign Policy” lột tả đặc sắc hình ảnh một nhà nước lạc hậu, mọi rợ vào thập niên thứ hai của Thế kỷ 21:

Không một chế độ nào sử bạo lực vô nhân đạo với nhân dân mà không sụp đổ. Những kẻ gây tội ác sẽ có ngày phải trả lời trước toà án của lương tâm và công lý.

Tôi lấy lời của người anh cựu chiến binh họ Chu trong nhà (với nickname “Gã Đầu Bạc” viết trên Facebook) thay cho lời kết:

“Vẫn biết lũ các người chỉ vì miếng cơm manh áo chứ chẳng “Lý tưởng” mẹ gì đâu, nhưng cái cách mà lũ các người hành xử với những người phụ nữ tay không tấc sắt như vậy thật quá đê tiện và đớn hèn! Đời có Nhân có Quả đấy, rồi đến lúc hối cũng chả kịp nữa đâu lũ mặt người dạ quỷ kia!!!”.

Chúng ta hãy cùng lên tiếng mạnh mẽ và đòi nhà cầm quyền Việt Nam trả lại tự do ngay lập tức cho Blogger cho Huỳnh Thục Vy!

 Ngày 4/7/2012

© 2012 Lê Diễn Đức – RFA Blog

27 Phản hồi cho “Hãy trả tự do ngay lập tức cho Blogger Huỳnh Thục Vy! Free Huynh Thuc Vy Now!”

  1. Vũ Thủy Triều says:

    Đó là hành vi của loài ác thú trước khi chết (người đời thường gọi là dẫy chết)

  2. dv says:

    Bối cảnh tại VN hiện nay, người dân không biết xác định ai là giặc và ai là kẽ thù ? Than ôi ! cuộc sống ở VN hiện nay đang đảo lộn lý tưởng , trắng đen lẫn lộn . Khi ai đã cõng rắn cắn gà nhà , Ai đã xin làm vương đất bắc …Chỉ có Trần ích Tắc – Lê chiêu Thống ngày xưa chăng ? Tôi tin chắc hiện nay tại VN không thiếu gì Lê chiêu Thống – Trần ích Tắc đang bị ba Tàu cho ăn bã vong nô ! Cha ông xưa thời 1000 năm đô hộ giặc Tàu cha ông ta có câu : ( giặc đến nhà đàn bà phải đánh ) VN cũng như cả thế giới này nếu không may lọt vào tay GIẶC TÀU thì họa nhiều hơn phúc vì giặc Tàu luôn mang đầu óc hẹp hòi , tiểu nhơn toan tính chuyện cướp bóc ( ĐỒNG HÓA ) các dân tộc khác vì TQ tự cho mình là thiên tử ” con trời ” nên muốn khống chế toàn thế giới , nên bọn bắc kinh luôn mang mộng bành trướng …chu du khắp nơi khống chế thiên hạ .Đến lúc đó thì nhà cầm quyền bắc kinh sẽ biến thế giới thành các công xưởng nô lệ , nông trại thời CMVHVS nếu không chấp nhận thi hành thì TQ sẽ biến thành ( Thiên an Môn ) khắp nơi thì là một tai họa .Hãy nhìn thực tế TQ mới mạnh lên vài năm nay nhưng chúng đã bạch hóa mộng bá quyền ngang ngược muốn xâm chiếm các nước lân bang …Nhất là VN bị lệ thuộc cái lý tưởng thuyết Mác – Lê – Mao …đồng sàng cái XHCN hoang tưởng mà ĐCS VN đang bị TQ dắt mũi như một chư hầu thực thụ ! Cứ dùng thuật ngữ mù mờ như kẽ bắt cá hai tay …KHÔNG ỨNG XỬ như PILIPPINES hay nước Miến Điện họ đã nhìn thấy bộ mặt thật của bọn giặc bắc Kinh TQ luôn tham tham và ngang ngược với mọi thủ đoạn dùng sức mạnh nước lớn đi xâm lược nước nhỏ = mọi hình thức = mọi giá một cách vô liêm sĩ ” hẹp hòi ” đáng xấu hổ khi thế giới đồng loạt lên án và tẩy chay bọn giặc Trung cọng .*( Đã đảo giặc cướp Trung cọng )*

  3. Biết bao giờ Dân Ta có Tự Do,
    Biết bao giờ Đất Nước được Dân Chủ ?
    … Khi mà bọn Đầu Trâu, Mặt Người Dạ Thú ,
    Còn cầm quyền, còn dùng Luật Xin – Cho !
    Khi mà cô gái nhỏ … Huỳnh Thục Vy ,
    Tay không …
    Trong vòng vây Quỷ Dữ – Mang mặt nạ Con Người !
    Chúng khát máu …
    Còn cô gái nhỏ – Khát Tự Do …
    Như hàng triệu người Dân Việt Thèm Tự Do, Thèm Dân Chủ ,
    Thèm được Yêu Thương …
    Nhưng đành nín nhịn , lặng câm !!!
    Hỡi bọn Đầu Trâu , Mặt Người Dạ Thú .
    Bọn chỉ biết đến Tiền , Quyền … nào biết đến Lương Tâm !
    Hỡi cô gái nhỏ ,
    Rất Anh Hùng – Huỳnh Thục Vy …
    Và hàng triệu người Dân Nước Việt !
    Chúng Ta đều biết sẽ có một ngày ,
    Sóng Tự Do , Lốc Dân Chủ … sẽ cuốn bay ,
    Cái Chủ Nghĩa chỉ biết có Tiền , Quyền và bao điều Ác …
    Đã lộng hành bao năm trên Đất Nước – Chủ Nghĩa Mao – Mác !
    Bởi chính Dân Ta , Dân Tộc Việt bốn ngàn năm VĂN HIẾN !!!

  4. Nguyễn Hà Huy says:

    Có lẽ với chế độ CS ở VN hiện nay có khi LHQ phải can thiệp như Ở Irăc , libya , syria , … Nhìn cảnh bọn Công an, tay sai chính của chế độ hành xử vô nhân với người Dân , ăn nói thiếu lễ độ , đánh đập và ép cung vô lối thì hiểu rõ bọn cầm quyền đang cố đấm , ăn sôi bảo vệ một chế độ đã thoái trào trên toàn thế giới . Thương bạn Thục Vy quá , một nữ nhi đấu tranh không mệt mỏi cho Dân tộc khỏi kiếp nạn CS trên quê hương mình đang bị nhà cầm quyền khủng bố . Thật đê tiện cho cách hành xử của chế độ CS bất nhân . Mọi người hãy cảnh giác với bọn chó má này . Hoa kỳ và đồng minh cần hành động ngay để giúp người Dân Việt trong nước đang bị nhà cầm quyền làm cho mê muội về con đường đi lên CNXH , hoang tưởng . Chúng củng cố quyền lực hòng bóp nghẹt mọi tiếng nói Dân chủ của người Dân . Bưng bít , bịt miệng nhiều tiếng nói đối lập . Hù dọa , ngăn cản hoạt động của người Dân Yêu nước , ghét chế độ . Đả đảo nhà Cầm quyền CS VN đàn áp Thục Vy và những người đấu tranh cho Dân chủ . Phần lớn người Dân quá chán ngán chế độ lắm rồi . Sự sụp đổ của CS chỉ là thời gian ngắn thôi .

  5. Người San Jose says:

    Ngay bây giờ,
    Huỳnh Thục Vy phãi được tự-do.
    Ngay bây giờ,
    Huỳnh Thục Vy phãi được ở nhà cùng thân-quyến.
    Ngay bây giờ,
    Huỳnh Thục Vy phãi được công-nhận là vô tội.
    Ngay bây giờ,
    Huỳnh Thục Vy phãi được nghe những lời xin lỗi.
    Ngay bây giờ,
    Đừng đễ muộn quá,Ba Đình ơi !

    Người San Jose

  6. T. says:

    Cả một chế độ đốn mạt, tự xưng là ra ngõ gặp anh hùng vậy mà bọn Chệt bắt làm gì cũng phải làm theo, thật là nhục nhã. Tên gọi của 4 người lãnh đạo thì thật là hay “Sang, Trọng, Hùng, Dũng” mà hành động thì thật là hèn hạ.
    Huỳnh Thục Vy là một Aung San Suu Kyi của Việt Nam,.
    - Hoan hô tinh thần bất khuất chống bất công, chống tham nhũng, chống Tàu phù xâm lược của nữ lưu Huỳnh Thục Vy.
    - Đả đảo bọn Trung Ương Đảng đầu trâu mặt ngựa, hèn hạ với Tàu phù; tàn bạo với dân lành.

  7. Binh Nhất says:

    Đúng là một lũ khốn nạn ! rồi sẽ đến ngày lũ khốn nạn này đền tội và đền mạng thôi , chúng bay hãy chờ xem . Chuyện bây giờ là chúng ta nên tập trung kêu gọi mọi người dân , mọi tổ chức và mọi quốc gia trên thế giới lên tiếng yêu cầu CSVN thả ngay lập tức Huỳnh Thục Vy , Đổ Thị Mỹ Hạnh , Cù Huy Hà Vũ , Trần Huỳnh Duy Thức , Lê Công Định , Nguyễn Tiến Trung và tất cả tù nhân lương tâm , tù nhân chính trị một cách vô điều kiện .
    Chuyện thứ hai là tất cả người dân phải nên chú ý và nắm thật rỏ : tên , tuổi , chỗ ở và chức vụ , cấp bậc của những thằng công an nổi , công an chìm , mật vụ và những tên cán bộ cao cấp cùng những thằng ăn bám theo cộng sản , để sau này tìm chúng mà trị tội , lưu ý là không bỏ một thằng nào cả .

  8. Trùng Dương says:

    Đọc xong bài này, hơi thở của tôi đã bị nghẹn lại, trong tất cả tự điển trên thế giới, không có được 1 từ nào có thể nói đúng về cái lủ đầu trâu mặt ngựa này, chỉ có cho chúng nó hưởng 1 trái bom B52 thì họa may tôi mới hả dạ được thôi. Cầu xin cho em Vy thoát được những điều man rợ, và em được nhiều sức khỏe.

  9. Võ Đình Tuyết says:

    Trong xã hội loài người,không ai có thể nhìn thấy một xã hội công an chính quyền cộng sản Việt Nam và côn đồ là một, như bây giờ.
    Việt Nam là một đất nước man rợ và bán khai trong thời cộng sản,họ chỉ còn là trái tim của quỉ…chứ không phải thú..bởi vì thú vật cũng chẳng làm như vậy.
    Những bầy quỉ mang cốt người đã làm nhục dân tộc Việt quá sức!
    Tôi xin cầu nguyện anh linh Tiền Nhân Dân Tộc và riêng cháu Thục Vy có ngày bình an trên chính quê hương điêu tàn của mình.

    Võ Đình Tuyết
    Philadelphia,PA
    USA

  10. Lê Thiện Ý says:

    Thật là hành vi đốn mạt, hèn hạ, dã man của bọn chỉ biết “còn đảng còn mình” ! Không biết thủ đoạn tàn độc nào khác nữa để “tước quyền làm mẹ” của Huỳnh Thục Vi ? Quá sức tưởng tượng trong thời đại này !
    Chúng mày phải trả giá đắt cho những gì man rợ đã gây cho con dân Việt đau khổ hôm nay !

Phản hồi