WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư mời tham dự phiên tòa phúc thẩm vụ án Trung tá công an đánh chết người

Kính thưa các bác, các cô, chú cùng anh, chị, em và bạn bè thân mến,

Con (em) là Trịnh Kim Tiến, con gái ông Trịnh Xuân Tùng – nạn nhân trong vụ án Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh giết người vào hồi tháng 2/2012.

Sau 11 tháng tạm giam, khởi tố hình sự vụ án, công an thành phố Hà Nội đã đưa ra xét xử lần đầu tiên tại trụ sở Tòa án nhân dân thành phố – số 43 Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 13 tháng 01 năm 2012.

Tuy nhiên, ở phiên tòa sơ thẩm, các nhân chứng bên bị cáo – là những người có nghĩa vụ và trách nhiệm trực tiếp liên quan đến vụ án đã không được triệu tập theo yêu cầu của luật sư. Phiên tòa đã tạm kết thúc với mức án 4 năm tù dành cho Trung tá Nguyễn Văn Ninh với tội danh: “làm chết người trong khi thi hành công vụ”, không truy cứu trách nhiệm của những công an trực ban, dân phòng có mặt tối hôm xảy ra sự việc.

Sau 6 tháng và 2 lần tạm hoãn phiên xử phúc thẩm, nay gia đình con (em) đã nhận được giấy triệu tập của Tòa án nhân dân tối cao Hà Nội, thông báo về phiên phúc thẩm sẽ diễn ra sắp tới đây vào lúc 8h ngày 17 tháng 07 năm 2012 tại trụ sở Tòa phúc thẩm tòa án nhân dân Hà Nội – 262 Đội Cấn.

Với tinh thần theo đuổi đến cùng công lý, sự thật và công bằng, nhằm góp phần chấm dứt thảm trạng công an – những người thừa hành pháp luật đánh chết người dân, con (em) xin gửi đến các bác, các cô-chú cùng anh, chị, em và bạn bè quan tâm theo dõi diễn tiến của vụ án này, lời mời tham dự phiên tòa xét xử công khai Trung tá Nguyễn Văn Ninh.

Con (em) chân thành cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành, ủng hộ và khuyến khích tinh thần của gia đình nói chung và con (em) nói riêng trong thời gian qua.

Bố của con (em) đã không còn nhưng còn nhiều người khác mà con không muốn thấy họ sẽ phải trải qua những nỗi khổ đau, oan ức mà gia đình con (em) phải chịu. Công lý phải được phục hồi, pháp luật phải nghiêm minh thì mới chấm dứt được tội ác và những oan sai. Ước mong rằng các bác, các cô-chú cùng anh, chị, em và bạn bè sẽ luôn đồng hành với con (em) để cùng nhau trên con đường nỗ lực đi tìm công lý, sự thật và công bằng cho đồng bào và đất nước thân yêu. Sự có mặt của mọi người trong phiên tòa sắp tới vào lúc 7h ngày 17 tháng 07 năm 2012 tại 262 Đội Cấn là một niềm khích lệ và hỗ trợ tinh thần lớn lao đối với con (em).

Một lần nữa, con(em) xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để đồng hành và ủng hộ tinh thần của con và gia đình trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Trịnh Kim Tiến

5 Phản hồi cho “Thư mời tham dự phiên tòa phúc thẩm vụ án Trung tá công an đánh chết người”

  1. fg says:

    Mong rằng bà con cô bác ở VN đến dự phiên tòa thật đông để ủng hộ, tạo niềm an ủi cho những người con bị mất cha 1 cách tức tưởi. Sự tàn bạo, hung ác của bọn công an phải lảnh bị hình phạt thỏa đáng. Ở VN có luật tử hình những kẻ cố sát?

  2. Lý Chính Luận says:

    Cái gọi là “Tòa Án” của VC xưa giờ vẫn là những màn bi hài kịch vừa nhàm vừa dở, chả làm ai khóc mà cũng chẳng làm ai cười nổi!

    Thứ “công lý” của nhà đương cuộc VC là thứ công lý hàng mã, chẳng gạt được ngay cả kẻ ngu xuẩn lẫn đứa con nít!

    Không đến tòa, nhưng tôi cũng biết là thế nào tên “thẩm phán” của phiên tòa cũng sẽ vờ ngồi nghe ngóng vớ vẩn rồi sẽ đọc lên bản án đã được viết sẵn.

    Các bác xem tôi đoán có đúng hoặc “gần đúng” không nhé: Tôi biết trước là bản án xử phạt tên sát nhân mang hàm trung tá CA nhiều lắm là hai năm tù. Quá nửa sẽ là án treo hoặc cho “quản thúc tại gia”. Rồi sau đó thì có trời mà biết hắn có thụ án hay không! Bởi vì theo lệ thuờng thì sau khi “bị” đồng bọn “xử” xong và được dắt vào bên trong, đồng bọn hắn sẽ dàn cảnh “xử lý nội bộ”. Chúng sẽ bắt hắn viết vài bản “kiểm điểm” qua quít để tỏ lòng “ăn năn” , rồi thuyên chuyển hắn đi một nhiệm sở khác. Sẽ chẳng ai dám tìm hiểu hoặc truy cứu xem hắn thụ án bao lâu, “xử lý nội bộ” hồi nào, viết gì trong bản kiểm điểm và được thuyên chuyển đi đâu!

    Tòa án phường tuồng, công lý hàng mã của chế độ VC xưa nay vẫn thế, đi làm chi cho mất công, ắt có người tự hỏi?

    Xin được góp ý nói thay cho cháu TKT: CHÁU MUỐN TOÀN DÂN VN HÃY CÙNG CHÁU LỘT MẶT NẠ CÁI CHẾ ĐỘ ĐỐN MẠT NÀY. NGHỀ BAN PHÁT CÔNG LÝ THEO KIỂU LÁU CÁ CỦA BỌN QUAN TÒA CÔN ĐỒ ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI ĐEM PHƠI RA ÁNH SÁNG!

    Dụng ý là như thế, nhưng các bác dư hiểu vì sao cháu không dám nói ra. XIN MỌI NGƯỜI TỰ HIỂU VÀ RÁNG HÀNH ĐỘNG TRONG KHẢ NĂNG CỦA MÌNH ĐỂ HUỞNG ỨNG LỜI KÊU GỌI CỦA CHÁU.

    Chính vì thế mà xin quí bác hãy cùng cháu Trịnh Kim Tiến đến tận tòa để nhận diện tên sát nhân này. Càng nhiều người nhận diện hắn thì càng tốt! Để sau này, dẫu được đồng bọn bao che hoặc báo chí “lề phải” làm ngơ đến đâu đi nữa, quần chúng vẫn có thể phát hiện xem hắn có thật sự thụ án sau khi lãnh án hay không? Hoặc nếu hắn được “xử lý nội bộ” hoặc có “thuyên chuyển” đi đâu cũng sẽ không thoát khỏi tai mắt của những người đã từng nhận diện hắn.

    Cháu TKT, chú cảm phục cháu, dù tuổi cháu chỉ ngót nghét bằng một phần ba tuổi đời của chú. Cháu ráng bảo trọng. Chúc cháu thành công.

  3. Phan BA says:

    Hy vọng sẽ có nhiều người tới dự phiên toà, chia xẻ, ủng hộ cô gái đầy hiếu thảo và can đảm Trịnh Kim Tiến. Bà con nhớ mặt đồ đen.

    Cô gái này sẽ là somebody, she is already somebody!

  4. Binh Nhất says:

    Trịnh Kim Tiến cố gắng giữ gìn sức khỏe , ăn ngũ cho đúng để giữ tinh thần cho được minh mẫn khi đi ra tòa đối đầu với bọn quỷ đỏ xảo quyệt cộng sản này nhé . trước khi đi Tiến nên ghi xuống giấy từ 1 cho đến mấy …… là Tiến phải nói những gì ? lập luận vững chắc , nghiêm trang , đưa những bằng chứng cụ thể ..v…v…
    và cũng phải có phương pháp nếu bọn chó cộng sản nói lấn lướt , nói láo , chụp mũ …v….v…. thì Tiến phải xử lý ra sao ? Mình phải tạo tình huống xấu xảy ra để nếu có …. thì mình giải quyết được ngay .
    Riêng bản thân Binh Nhất luôn đồng hàng với Tiến , mà mình nghĩ tất cả mọi người đều đồng hành , ủng hộ tinh thần và chia sẽ với Tiến cùng tất cả người dân tháp cổ bé miệng ở Việt Nam mà .
    Chúc Tiến được thành công trong sự giải oan ức này của gia đình và Công Lý , Pháp Luật được thực thi ở Việt Nam như những nước dân chủ tiên tiến trên thế giới .

  5. Thanh Hà says:

    Lần này CS có thí tốt ko nhỉ?

Phản hồi