WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà

Chị Bùi Thị Minh Hằng, biểu tình viên tích cực của mùa hè năm ngoái vừa cho biết, mấy hôm nay, chị liên tục bị ném rác rưởi, mắm tôm vào cửa nhà.

Ngày hôm qua, chị đã báo công an và họ đã tới nhà lập biên bản, nhưng tình trạng vẫn như vậy, cho tới hôm nay. Chị tiếp tục bị khủng bố bằng phân trộm mắm tôm. Chị cũng đã gọi điện tới giám đốc công an tỉnh nhưng không được nghe máy. Ngoài ra chị đã thông báo với dân phòng, tổ dân phố nhờ giúp đỡ.

Sau khi được ‘khoan hồng’, thực chất là bị trói chặt tay chân, ném lăn lóc trên sàn xe và chở từ trại Thanh Hà về Vũng Tầu, chị luôn bị theo dõi ngày đêm và bị đem ra phường đấu tố. Đợt biểu tình cách đây 2 tuần ở Sài Gòn và Hà Nội, chị không tham gia được, do bị câu lưu, nhưng để ủng hộ tinh thần cho những người biểu tình, chị đã treo nhiều biểu ngữ trước cửa nhà.

Bất chấp sự o ép của chính quyền địa phương, một số dân ở Vũng Tầu cũng như bà con dân oan từ nhiều nơi đã tới thăm và thệ hiện sự đồng tình với Bùi Thị Minh Hằng.

Sau khi được từ do, Bùi Hằng đã viết một số bài và trả lời phỏng vấn của nhiều đài báo hải ngoại, khẳng định quyết tâm tranh đấu cho dân oan, cho chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ và xa hơn nữa là cho một nền dân chủ thực sự.

Mắm tôm, phân rác trộn dầu nhớt đã từng được “quần chúng tự phát” sự dụng nhiều lần với cố giáo sư Hoàng Minh Chính, nguyên Tổng thư ký đảng Dân Chủ và nhà văn Trần Khải Thanh Thủy. Bà Thủy cón bị dàn dựng vụ đánh người và bị kết án 3 năm rưỡi tù về tội danh này.

 

 

 

32 Phản hồi cho “Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà”

  1. Thanh Hà says:

    BTMH hãy chờ đấy, chị TKTT bị quăng nghị quyết CP( chính phủ) nghị quyết cứt phân 14 lần cơ, hãy kiện vung giời lên may ra sẽ được các vị dân biểu quốc tế chú ý, nếu không, tần số sẽ lặp lại, không phải 14 lần đâu mà có thể còn nhiều hơn thế, Tôi mạn phép chỉnh thơ của bà Thủy để mọi người biết rõ bộ mặt thật của Đảng Ta đây này:

    Đảng ta khốn nạn như dầu bẩn, như mắm tôm
    Chỉ vì yêu nước , công dân bị hành
    Đảng ta là cứt nát bọc mắm tôm
    Là tiểu nhân, bỉ ổi , là miệng mồm thối inh

    Công an đảng thật là kinh
    Phải tung lên mạng để bà con tỏ tường

  2. Thaophuong says:

    Đừng nhìn về dĩ vãng mà đánh giá cô Hằng .. Theo tôi Hằng dễ thương và đáng kính .vậy thôi

  3. Hồng Lĩnh says:

    Góp ý với chị Bùi Hằng là treo hình HCM ngay cửa là bọn chúng hết dám tạt mắm tôm ngay .

  4. Chiến Nguyễn says:

    Đề nghị treo nhiều hình ông Hồ trước cửa nhà BÙI HẰNG và mời gọi côn đồ ném phân tiếp tục là một cao kiến. Xin các các nạn nhân nên áp dụng triệt để chiêu thưc nầy
    CN

  5. FAN CUẢ CHỊ HĂNG says:

    Chị Hằng,
    Chĩ Thanh Thủy bảo nhựng bãi đó chính là miệng Đảng , luỡi Bác…
    Em tin tuỡng rắng nhất định chị không sờn lòng , không chùn buớc , nguợc lại hiên ngang đạp trên đầu bọn du côn này mà đi tới. Bọn côn đồ súc vật phải chết , đất nuớc phải sạch trong ngày không xa.

    • Thiền Sư: Thích Nhân Ái. says:

      Hai đề xuất trên đây, treo hình Quỷ Râu Xanh ngay trước cửa nhà Chị Bùi Hằng là rất hay, vì trong Bê hê Chân Kinh, niệm Tẩu hỏa nhập Ma và Tham Thiền nhập thế, Chiêu hồn Cao sư Các Mác, Mao, Hồ, về mà tiểu trừ Thần Dữ VC và Ngưu Ma Vương Phú Trọng, may mô mới tai qua nạn khỏi. Nam Mô Đô La Thiên Nga Địa Võng, về đây mà trừ khử 4 tên Hùng Dũng Sang Trọng Việt Cọng Điên cuồng lách luồng cướp Đất! Lấy Quỷ Trừ Quỷ! Mới Yên.

  6. Chắc có lẽ nhiều quí vị trong đây chưa biết là: mả (mộ) của anh “ba” Duẩn ở nghĩa trang Mai Dịch đã được chuyển đi đâu không rõ. Nguyên nhân là người nông dân quanh vùng khi đi làm ruộng gần đó đã lén đổ phân lên mả của anh ba Duẩn. Thế mới biết lòng dân căm phẫn anh Duẩn đến mức nào!

  7. thai le says:

    -Quí vị ơi,chị Minh Hằng đã biết trước hậu quả việc mình làm,ném loại hôi thối vào nhà người khác chỉ là hành động thuộc về kẻ yếu, chịu khó dọn dẹp là xong,tôi muốn gửi lời khuyên với Lê Hiền “DÂN GIANG HỒ nếu có xử nhau, chị Minh Hằng sẽ không sống nổi,không còn nơi nương tựa, ít lắm cũng tàn phế”,họ đáng lên án thật nhưng không dễ mướn cho dù là bao nhiêu tiền để thực hiện việc làm của “BỌN CÔN ĐỒ”,Lê Hiền muốn vu khống ai à!!!!!, xin mời về làm cộng tác viên của 700 tờ báo lá cải thuộc về đảng, trên diễn đàn không thể bị tường lửa ở hải ngoại,nếu còn biết xấu hổ,bạn đừng làm trò hề nữa.

Phản hồi