WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chuyện xảy ra sau 0 giờ ngày 20 tháng 7

Không hiểu chúng dùng chân hay dùng tay mà hình các bác tan tành thế này...

Bị ngăn cản, không được hoà nhập cùng mọi người biểu tình tại Sài Gòn, chị Bùi Minh Hằng đành biểu tình tại gia và đã bị những kẻ xấu ném chất thải vào nhà. Chị kể:

“Liên tiếp trong nhiều ngày qua tại nhà riêng của tôi tại 106 Lê Hồng Phong- Phường 4 Vũng Tàu, sau khi tôi treo các khẩu hiệu chống quân xâm lược Bắc Kinh và mở cổng thông tin SỰ THẬT nhằm chuyển tải đến bà con cộng đồng những tin tức về hiện tình đất nước thì tôi đã bị những kẻ xấu do bè lũ CĂM THÙ NGƯỜI YÊU NƯỚC sử dụng ném những chất thải dơ bẩn vào nhà tôi.

Điều này khiến cho tôi và những nhà dân xung quanh rất bất bình vì bị ảnh hưởng môi trường mất vệ sinh, đồng thời làm cho bà con trong cộng đồng phải lo lắng bất an về tình hình khủng bố đê hèn – mất an ninh trật tự… Suy nghĩ mãi xem làm sao để có thể “dừng tay” kẻ bẩn thỉu đê hèn? Ngày qua Bùi Hằng tôi đã mua những tấm hình của các bác lãnh đạo và kính cẩn treo lên trước nhà mình.

Thật may, hóa ra Bùi Hằng đã “linh cảm” đúng.

Các bác thật UY DANH.

Nhà Bùi Hằng đêm qua không bị NÉM CỨT.

Xin gửi lời ĐA TẠ hình ảnh “cứu dân – cứu nước” của các lãnh đạo. Mong bà con chúng ta hãy luôn mang theo hình các bác trong những lúc hiểm nguy.

Trân trọng ghi tạc ‘công ơn’ các bác”.

Thế nhưng, chỉ  được yên ổn đôi ngày, “bè lũ tay chân của bọn Bán Nước” lại không coi “các bác” ra gì, xé tan những tấm hình vô hồn này. Chị kể tiếp trên trang blog danoanbuihang:

“Sau 2 ngày “bàn mưu tính kế”  vào lúc gần 1h sáng ngày 21-7-2012 bè lũ tay chân của bọn BÁN NƯỚC  đã cho người ra tay xé tan nát mặt các lãnh đạo … Hóa ra Bùi Hằng lại “bé cái nhầm” bởi những kẻ này đâu có coi các bác ra gì đâu.

Bọn bán nước Vũng Tàu đã "băm vằm " mặt các bác...hu..hu..hu

Đây nữa

Có điều thật khó hiểu. Sao chính quyền gì mà TỒI BẠI đến thế?

Chính danh đâu? Pháp luật đâu? liêm sỉ đâu? trí tuệ đâu?

Tại sao họ lại hành xử chẳng hơn gì NHỮNG CON LỢN như vậy?

Ôi thôi… thôi… Thế là mặt các Bác cũng chẳng còn ra thể thống gì nữa….

Thế này thì Bùi Hằng sẽ  không thèm đi biểu tình chống Trung Quốc làm gì mà phải ra tay chống ngay những cái xấu xa đồi bại ngay bên cạnh mình và đồng bào mình đi… Kẻ xấu ngay bên cạnh, chống Trung Quốc làm chi cho phí sức? Các  bác cũng bị chúng XÉ RÁCH MẶT vậy nên ủng hộ Bùi Hằng CHỐNG KẺ XẤU- CHỐNG KẺ VI PHẠM PHÁP LUẬT  nhé! (Đừng đánh tráo khái niệm nói rằng chúng tôi chống chính quyền)”

Phải bảo vệ các bác sau song sắt cho an toàn

Cuối cùng, chị “đầy tớ hơn đầy tớ” thứ thiệt, phải bảo vệ các bác sau song sắt cho an toàn, không thể để bọn phản động rạch nát mặt. Có điều, nhìn các bác sau song sắt trông thật giống bọn bán nước bị nhân dân yêu nước cầm tù.

© Đàn Chim Việt

 

 

 

15 Phản hồi cho “Chuyện xảy ra sau 0 giờ ngày 20 tháng 7”

  1. Trần Hữu Cách says:

    Cũng là một kiểu làm… nghệ thuật sắp đặt! Chị Bùi Hằng dí dỏm quá!

  2. Dân Việt says:

    Người Dân Việt hãy quay sang biểu tình ủng hộ TQ chiếm hết hai quần đảo HS và TS đi . Công an VN chắc vui lắm .

  3. NON NGÀN says:

    CHUYỆN HÀI

    Chuyện hài ở chốn thế gian
    Tay không lại chống một đàn du côn
    Cao tay thật đúng Minh Hằng
    Tồi tàn đúng bọn du côn du kề
    Ai đời Hằng chống China
    Thế mà bọn chúng lại a chống Hằng
    Ai xui nên cớ sự này
    Ai người giúp giặc hay bầy du côn ?

    NGÀN KHƠI
    (22/7/12)

  4. Hồng says:

    Chị Bùi Hằng mang BÁC HỒ dán khắp nơi, thử xem chúng có dám trét cứt vô mặt bác không nào ? Đúng là VNCS là 1 kho truyện khôi hài !

  5. Trung Trực- Hoa Kỳ says:

    Sao cô Hằng không gắn security video camera or motion detection camera để chụp hình những kẻ tội phạm du côn này, đưa chúng ra trước pháp luật và công luận. Thâ,t không thể tưởng tượng được dưới sự lảnh đạo của đảng csVN, xã hội Việt Nam ngày nay đã bị biến thành như một xã hội mafia. Một chế độ không ra tay trừng trị những kẻ du côn phá hoại đời sống lương thiện của người dân mà lại dung dưỡng bọn tội phạm này, trong khi đó lại thẳng tay đàn áp thô bạo, khủng bố, sách nhiễu, thù vặt những người dân yêu nước biểu tình. Chỉ có những kẻ tay sai nô lệ nhận bọn xâm lược bành trướng làm cha mới thù dai sách nhiểu khủng bố người dân mình, đồng loại của mình đến như vậy. Thử hỏi người dân Việt Nam yêu nước biểu tình ôn hòa chống Trung Quốc, chứ đâu phải chống bố mẹ của đảng csVN đâu???

    • ABC says:

      Đưa ra pháp luật ? con kiến mà kiên củ khoai !
      Chị dán nhiều hình HCM,lén quay phim đưá nào xé hay quăng chất bẩn,xong post lên Youtube thì nó mới sợ !

  6. Trần-Hữu-Rật says:

    Dân Việt-Nam ta cực kỳ thông minh.Mong rằng chị Bùi Hằng được sống yên ổn để khỏi phải dùng đến
    một ảnh khác có hiệu quả hơn nhiều.

  7. buồn chuối says:

    Sao chị Hằng không treo hình bác Hồ làm kính chiếu yêu

  8. Tân Mão says:

    Rất là hay! Quả là cao kiến. Hay nhất là sau khi bị xé rách thì lại dán hình mấy bác bán nước hại dân sau song sắt.

  9. Hồng Lĩnh says:

    Các bác này không ăn thua gì cả .
    Có ai quen chị BH nói chị thử treo hình HCM lên xem sao ?

  10. Hay! Hay quá! Thật là cao kiến hơn kẻ bỉ ổi nên ngu. Hết ý!!!

Phản hồi