WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đàm Vĩnh Hưng diễn ở Mỹ gây phẫn nộ

Trong lúc Lý Tống đang thụ án tù tại California về vụ xịt hơi cay vào Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2010 thì chương trình Đàm Vĩnh Hưng trở lại Hoa Kỳ lưu diễn lại gây nên một làn sóng phẫn nộ mới.

Những người ủng hộ Lý Tống và các lực lượng chống cộng đang ráo riết tổ chức các cuộc biểu tình nhằm ngăn chặn các chương trình ca nhạc mà họ cho là một sự xúc phạm trầm trọng.

Chương trình ca nhạc có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Philadelphia gặp phải sóng phản đối mạnh mẽ khiến các chương trình biểu diễn này gặp nhiều khó khăn về mặt quảng bá.

Philadelphia trở thành tiền đồn chống văn hóa vận và nghị quyết 36 mới khi đại diện các cộng đồng khắp nơi đổ về quyết tâm ngăn chặn chương trình dự định sẽ diễn ra vào ngày 18-8-2012.

“Hồ Sơ” khác nhau

Có ý kiến cho rằng chương trình ca nhạc có Đàm Vĩnh Hưng có tầm vóc quá nhỏ bé để cộng đồng phải phản ứng, hơn nữa chương trình này được tổ chức trong một sòng bài, chú trọng vào tính chất khuyến mãi giữa sòng bài và người đánh bài ở hội trường sâu hun hút.

Thế nhưng ý kiến này không thuyết phục được số đông áp đảo. Người trong cộng đồng cho rằng “hồ sơ” Đàm Vĩnh Hưng có vấn đề vì “Đàm Vĩnh Hưng đang nắm một chức vụ trong đoàn thanh niên cộng sản”, ông Nguyễn Văn Tánh, chủ tịch ban chấp hành cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ cho biết và ra quyết định: “Biểu Tình”.
Tuy nhiên, theo đạo diễn Trần Nhật Phong ở California, Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ bằng thẻ xanh chứ không còn là một văn công Việt Nam thuần tuý.

Trần Nhật Phong, người vừa làm cuốn phim tài liệu về Trường Sa nhận xét thế giới nghệ sĩ thật muôn màu và có ý chờ đợi xem những diễn tiến gì sắp xảy ra tại Philadelphia.

Cộng đồng Việt Nam ở đây cũng tìm cách thương lượng và gây một số áp lực tinh thần lên những người tổ chức để show này không xảy ra.

Bà Hoàng Lan, một thương gia hoạt động trong cộng đồng Việt Nam tại New York cho biết “đáng lẽ không có Đàm Vĩnh Hưng thì tôi mặc áo đẹp đi nhảy đầm với chồng tôi, bây giờ có Đàm Vĩnh Hưng tôi buộc phải mặc áo biểu tình. Tôi hâm mộ anh Lý Tống. Dù thế nào đi chăng nữa, Đàm Vĩnh Hưng đến lúc này là sai thời điểm.”

Bà Hoàng Lan cũng hy vọng cộng đồng Việt Nam không bị xáo trộn qua vụ việc này vì các chương trình văn nghệ ở vùng này vừa đang phát triển.

Quyết liệt hơn bà Hoàng Lan là bà Nguyễn Thị Thương có chồng là phi công tử trận và là người cuồng nhiệt ủng hộ Lý Tống.

Bà Nguyễn Thị Thương tuyên bố đêm 18-8-2012 bà sẽ bỏ cả đám cưới người thân để tham gia cuộc biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng.Lúc cao điểm để kêu gọi mọi người, bà Thương đã rút trong túi ra $1000 để trang trải cho quỹ biểu tình chống văn hóa vận.

Chia rẽ cộng đồng

Tinh thần chống cộng dâng cao và quyết liệt khiến các ý kiến dung hòa hơn về trường hợp Đàm Vĩnh Hưng không còn sức thuyết phục.

Trong lúc đó điều tra về chương trình ca nhạc này tại Philadelphia, cũng đã xảy ra những chuyện tế nhị rằng người bầu show và các nhân sự liên quan đến việc tổ chức này lại là người quen biết và có vị trí trong cộng đồng, từng được các hội đoàn chúc mừng về các thành tích hoạt động với chính quyền tiểu bang trước đây.

Mọi người cố tìm một giải pháp tế nhị nhất để kết cục không quá nghiệt ngã, tạo nên sự rạn vỡ lâu dài trong cộng đồng Việt Nam ở đây.

Một đặc điểm khác trong diễn biến này thì chính giới ca sĩ Việt Nam cũng không thích Đàm Vĩnh Hưng đến Mỹ. Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cũng có sức thu hút cho nên đã lấy hết ánh sáng của những ca sĩ khác.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là người tạo nên tranh cãi về thế hệ. Những người trẻ đi coi thì thích nhưng những người lớn tuổi thì “ghét cay ghét đắng” vì hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự hào khi đứng trong hàng ngũ đoàn thanh niên cộng sản trên mặt báo chí ở Việt Nam.

Có lẽ đây là nghịch cảnh cho mọi diễn biến chống đối sau này. Có trường hợp gia đình hai chú cháu cãi nhau về Đàm Vĩnh Hưng rồi từ nhau vì bên bênh bên chống trở thành quan điểm chính trị của lằn ranh quốc cộng.

Cựu phi công Lý Tống đang chịu án tù 53 ngày về tội xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo lịch, ông Lý Tống sẽ ra tù vào ngày 21 tháng 8, 2012.

Nguồn: BBC

 

54 Phản hồi cho “Đàm Vĩnh Hưng diễn ở Mỹ gây phẫn nộ”

  1. vtv4 says:

    Loại đù và vô duyên chưng hững mới nghe đàm vỉnh hưng.

    • Anti-Commie says:

      Ai cũng có quyền tự do nghe nhạc, chống cộng ta không nên hành xử theo kiểu độc đoán bủn xỉn của cộng sản.

  2. Havu says:

    ĐVH hết thời rồi, hát nghe chối tỷ thật ấy chứ, nhưng cuối sự nghiệp của anh ta, ĐVH lại được việc là chọc tức đám CCCĐ, chẳng biết vô tình hay cố ý, biết là có sự chống đối, ĐVH lại thích được khám phá cho cuộc đời vẫn đẹp sao. Nghe ĐVH trả lời phỏng vấn của Nguỵ Vũ dạo nào, thấy anh ta ăn nói chuẩn phết. Ngừ chống cộng sẽ còn thấy nhiều cái lô cốt mọc ngay trên nơi mà chúng sinh sống như báo NV, ViêtWeekly, phoBolsatv,kbchn.net…..

  3. Ngạo Ngôn says:

    Ở đời có những cái có thể và những cái không thể.
    Theo ta thì ĐVH chẳng là cái đinh gì, không đáng chấp. Cứ để cho nó hái hò múa máy. Bất quá nó chỉ là con tép riu kiếm cơm ở chốn tanh hôi. Việt cộng cũng chỉ coi nó là tay sai hạng chót.
    Nhưng anh khùng Lý Tống đã trót làm lớn chuyện rồi ….Nó cũng như chàng AQ ở làng Mùi bên Tàu của Lỗ Tấn được cụ Cố tát rồi….Mà cụ cố Lý Tống sau cái tát đã bị sống kiếp lao lung thêm một lần nữa ngay tại Mỹ. Lần này thì Tống vào tù với thân phận một kẻ hình sự…Thật đau đớn và nhục nhã chứ chẳng chơi đâu.
    Lẽ ra Tống không nên làm điều đó. “Giết dế trùng không ai dùng tới dao trâu” Chứng tỏ Lý Tống là anh chàng hữu dũng vô mưu, cá nhân chủ nghĩa…
    Nỗi đau nhục này chẳng phải chỉ riêng Lý Tống mà mặc nhiên ảnh hưởng cả anh em cờ Vàng.
    Bởi vậy Việt cộng thừa thắng xông lên ̣đưa ĐVH sang diễn lần này để chọc quê, thách thức và nhất là dò xét phản ứng xem NVHN phản ứng ra sao để hoạch định tiếp chương trình…..
    Như vậy lần trước đi diễn của ĐVH là tự phát, còn chuyến lưu diễn này là ” Tự giác” Là có chỉ đạo nhất quán từ xa…
    Vậy…Nó đã từ cái có thể sang cái không thể rồi…Không thể cho nó lành lặn, tự do, ngang nhiên, được nữa…Bây giở đành phải chơi tới bến thôi.
    Mong rằng lần này không phải Xịt mà phải cho nó không còn răng ăn cháo hoặc…. không những pha nhớt pha xăng mà còn pha cả dầu dái nữa…
    Cái đó là chuyện nhỏ mà…

    • ngoé says:

      “Giết gà,không cần dùng đến dao mổ lợn”.

      • Người San Jose says:

        Đúng là như vậy !
        Nhưng ngặt nổi, Lý Tống không làm thì chẵng có ai chịu làm.

        Người San Jose

      • vủcẩn says:

        Làm cái gì ? Xịt vào mắt tên ca sỉ VN qua Mỷ hát đó ư ? Dỏm !
        Trước đó bao người qua hát,sau đó vẩn có người qua hát (tê TV đang quảng cáo đó).Và bây giờ dvh lại đuợc “anh em hay concháu thuộc dòng linh vnch “mời qua hát’
        Không nghe ai nói,chỉ nghe TĐĐ.nòi Công nói.
        Đây là màn kích động chống ca sỉ đvh để
        =mọi người quên chuyện ngviệt chưởi người TNVN,chưởi VNCH và nguuời lính CH năm xưa…hay đúng hơn chưởi người chống cộng.
        =giảm nhẹ tình hình chống đối trong nước và nhửng đàn áp thô bạo của bọn phản quốc
        =chỉ chú trọng vào dvh,ủng hộ mấy con mẹ “là người yêu lý xịt” trả thù đvh để cho”anh lý ở tù’
        =quên chuyện 23000 thuyền cá ,uớcluơng có 230000 người dân đánh cá tq trên bỉển đảo vn.Chúng chì mang súng là thành đội quân khá lớn ùa vào VN
        =gây xáo trôn sinh hoạt CĐHN một cách có bái bản ,xem ra hợp lý chống cộng nhưng thật ra đang giúp cho Cộng ?
        =”anh hùng lýtống “? qua vụ xịt dvh có thật là anh hùng hay chỉ là bóc đồng hay bị CSVN xúi dục (ném đá dấu tay ?)
        Có dưluân (VC rỉ tai ?) là lý ta không làm việc gì hết .sao có tiền để làm nhửng chuyên “anh hùng ” tốn tiền nhiểu như vây ? Ai cung cấp “đola’ vậy ?
        .-lt con liệt sỉ,em lêxuânnhuân Nổ ,vào tù VC được ưu đải .Có thật kông vậy hay đây củng là kế “dụ đich”của VC
        Trong lúc các ca sỉ vn về hát trong cả nước (chỉ nói nhửng ca sỉ góc lính hay chuyên hát về lính vnch như chếlinh elvisp,hlan…chẳng hạn thì ta lại biểu tình chỉ một dvh..
        Hảy dẹp bỏ sô diển của đvh nếu là người có lòng với NTNCS.hoặc là người TNCS hay con cháu họ đứng ra tổ chức…
        …để CĐTNCS không còn phải nghe nhìn thấy và nói về nhửng điều …không đáng nói hoặc đả nói nhiều ở ký “xịt” trước đây.
        Hảy suy nghỉ về v/đ quantrọng hơn so với một ca sỉ.
        “xướng ca vô loại”

  4. quang phan says:

    Hoàn toàn hoan nghênh và ủng hộ các cộng đồng người Việt trong nỗ lực chống văn hoá vận của bè lũ Hán nguỵ Hà nội ở Philadelphia .

  5. Người San Jose says:

    Bọn bầu sô cam-tâm xách dép cho cái anh chàng xăng-pha-nhớt này thật đáng lên án.

    Người San Jose

    • Tò Mò says:

      Tui đây định ghé sòng bài biểu tình chống ĐVH sẵn tiện đánh vài ván xì dách xổ xui, nhưng nghĩ lại thấy tốn thời giờ tiền bạc tới sòng bài, sao bà con ta không biểu tình đòi thả Việt Khang có phải là hay hơn không?
      Việt Khang cũng là ca nhạc sĩ, đề nghị bầu sô sòng bài gởi thư cho công an mời Việt Khang sang Mỹ biểu diễn chắc chắn bà con xem đông.

  6. Phan Liên says:

    Mấy fans của ĐVH đừng ra vẻ ngu ngơ. Ngửi không nổi. Cán bộ đoàn cấp thành đoàn nhất định phải là đảng viên.

    ĐVH ở trong nước hái ra tiền, cố đấm ăn xôi với cộng đồng người Việt ở Mỹ nhằm mục đích gì? Ai đỡ đầu cho ĐVH? Ai giật dây vụ này?

    • Mr Dam's Fans says:

      Mấy bác chống mà có hiểu gì đâu? Trong mọi cái học đường XHCN hội đoàn dù là là chuyện rất ngớ ngẩn nhưng gần như bị bắt buộc, ai cũng tham gia cho có chừng để khỏi bị lôi thôi chứ có ham gì, các bác ra ngoài ấy rồi có sợ gì đâu nên lúc nào cũng nói hay lắm!!!

  7. May Vu says:

    Lên XE ,chiếu TƯỚNG ..Một ná đá 2 chim kỳ này TRUNG CỘNG và phe thân TQ tung XÍ QUÁCH Đ.V.H làm rối CĐ Hải ngoại với mục đích gì đây ..? Lo BIỂU TÌNH chống tờ báo NV và ĐVH thì ít để ý tới 23,000 tầu bè ra BIỄN ĐÔNG ,Thật là tài của đám VG và đầu nậu CHỦ CHỢ ,CHỦ THẦU phe TA cắn phe VC còn đâu tâm trí mà nghỉ giử đất ,giử đảo ..?
    Tên này còn hở áo tí tí để thấy Thánh giá nhỏ ở ngực NGOAN ĐẠO cho Đồng hương CG HN là học cách VUỐT GIẬN TQ thật là cao cơ BINH nước bài VNCH là Kampuchea mới . Khỏi tốn sức mà thành công .
    TQ là khối CĐ lớn hải ngoại ,chủ chốt Chợ búa ,ngân hàng ..cái gì mà không có măt họ mấy tờ báo lớn ,đài truyền thanh ,TH . . trê xứ HK ngay các báo Việt âm thầm nào biết được bàn tay NỐI DÀI TQ ..?
    Để kinh nghiệm đấu tranh CĐHN chúng ta nên đi xem hát ĐVH đông hơn và biến TÊN này cùng với ta là PHƯƠNG TIÊN chống TQ vừa có lợi vừa có UY TÍN CHÍNH NGHĨA hơi đâu nghe VG to mồm xúi dại chưa ra quân mà bị Cảnh Sát còng tay như LT kiểu xưa tốn tiền ,phiền phức thiếu dân chủ .

  8. tho long hai says:

    nhứt quyết chận đứng và tẩy bay tên Đàm-vĩnh-Hưng,tên dị hợm hát,phát âm sai giọng sai nốt,hát dở,hát không có hồn,không có giọng ngọt ngào,giọng sẳng lét làm mất giá trị dòng nhạc trử tình của âm nhạc miền nam.Còn điều quan trọng hơn nưa là hắn là một đảng viên của đảng cộng-sản việt-cộng bán nước hại dân.Hội đoàn thanh niên với hắn là bồ nhìn hèn hạ.Trong khi tuổi trẻ thanh niên mà hắn là kẽ vô dụng cho đất nước VN.Trung-cộng chiếm biển đảo VN,những tuổi trẻ bất đồng chính-kiến,tranh-đấu cho tự-do nhân-quyền,biễu-tình chống tàu-cộng xâm chiếm biển đảo VN.Đoàn thanh-niên tuổi trẻ Đàm-vĩnh-Hưng hưữ dụng gì cho đất nước VN ?!.Đàm-vĩnh-Hưng hắn phục vụ tay sai cho bè đảng cộng-sản việt-cộng thi hành theo nghị quyết 36 để vơ vét dola và dem văn-hóa việt-cộng rừng rú ngọng nghiệu ra hải ngoại len lỏi lan tràn vào trong cộng-đồng người việt,làm xáo trộn cộng-đồng,phân phối chia rẻ cộng-đồng người việt hải-ngoại.NHỨT QUYẾT CƯƠNG QUYẾT ĐOÀN KẾT TẨY BAY Đàm-vĩnh-Hưng.

  9. vĩnh tiến says:

    Đúng ra ĐVH không có tội lỗi gì ,cái tội của nó là chỉ là “ca sĩ VC” mà thôi . ĐVH cũng như Bằng Kiều ,Thu Phương …. thế có ai tẩy chay họ không ?
    Cái bọn cần phải lên án mạnh mẽ là những tên trong BTC , bọn thân cộng này có mời thì VC mới qua biễu diễn . Hảy chửi cha cái bọn này !

  10. Hà Huy says:

    Ở trong nước . Các ca sỹ như Thanh Lam , Tùng Dương , … Hát nghe dở bỏ mẹ thế mà rất nhiều Nam nữ thanh niên cứ phát cuồng lên vì hâm mộ . Nhiều bài hát trữ tình rất hay của nhiều nhạc sỹ đều bị các ca sỹ trên biểu diễn như phát điên ( hét rõ to , nhẩy nhót không đúng lúc ) thế mà còn đòi sang Hoa kỳ biểu diễn cho Người Việt ở HK xem . Thật không lượng được sức mình . Bà con hãy tẩy chay nhé .

Phản hồi