WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

7 người bị CA tra tấn, chằng chịt vết thương?

Vết thương trên người em Lê Hồng Phú. Các em bị đánh đều có vết thương gần như giống nhau, trải đều khắp người..

Những người trong làng, già trẻ, gái trai, cán bộ hưu trí, và ngay cả trưởng thôn, chủ tịch mặt trận thôn cũng bất bình, đều ký vào đơn xác nhận sự việc.

Mấy ngày qua, người dân tại thôn Tân Thượng, xã Xuân Song, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đang rất bất bình trước hành vi của công an xã này, họ đã tố cáo hành vi đánh đập dã man khiến 7 thanh thiếu niên bị nhiều thương tích do bị đánh và dí roi điện.
Cả làng phẫn nộ
Sự phẫn nộ không chỉ có ở người thân của 7 thanh niên bị đánh đập dã man mà những người trong làng, già trẻ, gái trai, cán bộ hưu trí, và ngay cả trưởng thôn, chủ tịch mặt trận thôn cũng bất bình, đều ký vào đơn xác nhận sự việc và đề nghị công an huyện Nghi Xuân làm rõ.

Nhóm thanh niên bị đánh và dân làng Tân Thượng rất phẫn nộ trước việc 7 thanh niên bị đánh dã man ngay tại CA xã.

Ông Chu Văn Thiệu, một thầy giáo về hưu bày tỏ bức xúc, công an xã đánh các cháu dã man quá, hơn 1 ngày qua nhưng nhiều cháu vẫn chưa thể đi lại được do vết thương quá nhiều. Khi đi thì đang bình thường, thế mà ra khỏi phòng làm việc của công an thì 7 thanh niên đều phải vào điều trị, truyền tại trạm xá.
Được biết, ngày 25/8, thanh niên hai làng Tân Thượng và Bắc Mới có tổ chức giao lưu đá bóng. Khi trận đấu chuẩn bị kết thúc thì xảy ra cãi cọ giữa Lê Hồng Phú (SN 1994) với Trần Văn Tấn, con ông Trần Văn Toản, công an xã.

Một lúc sau đã xảy ra đánh nhau, rất nhiều thanh niên bên đội Tân Thượng đã lao vào, người thì can ngăn, cũng có nhiều thanh niên tham gia đánh Tấn. Chỉ khi người lớn can ngăn, Tấn bỏ chạy thì mới thôi.
Theo lời ông Trần Minh và những người có mặt trong buổi làm việc với PV, tối hôm đó Tấn có rủ thêm một số thanh niên đi đánh lại nhưng không được nên đã về.
Tối 25/8, quyền Trưởng CA xã Trần Công Tráng đã dẫn theo một số CA viên đi tìm các thanh niên nhưng không thấy.
Ông Minh nghe tin CA xã bảo con mình đánh người gây thương tích, nên đã hỏi con là Trần Mạnh Hùng. Nhưng Hùng chỉ bảo là vào can ngăn. Thế nên sáng ngày 26/8, ông đã bảo anh trai dẫn Hùng lên CA xã để cho CA hỏi. Ông tin con mình vô tội.
Cũng trong sáng 26/8, ông Tráng đã dẫn theo CA viên đến nhà các em Nguyễn Sửu Lùng (SN 1993); Nguyễn Văn Hồ (SN 1994); Nguyễn Văn Thức (SN 1995) và Lê Hồng Phú (SN 1994).
Vết thương trên người em Lê Hồng Phú. Các em bị đánh đều có vết thương gần như giống nhau, trải đều khắp người..

Gia đình các em cho biết, họ hết sức ngỡ ngàng vì con mình bị còng tay dẫn lên mà không thấy có giấy tờ gì, thôn cũng không được thông báo.
Ngoài 4 em bị công an đến bắt đi không có giấy tờ thì 3 em khác là Lê Bá Đạt (SN 1993); Hồ Văn Chiến (SN 1991) và Trần Mạnh Hùng (SN 1994) đã được gia đình đưa lên để công an ‘’giáo dục’’.
Ép cung, đánh đập dã man, dí roi điện?
Sự việc 7 thanh thiếu niên bị thương tích ngay sau khi ra khỏi phòng làm việc của CA xã đã khiến cho gia đình các em, người trong thôn phẫn nộ.
Ông Chính, bố em Hùng nói tiếp, sau khi thấy con trai về với các vết bầm dập khắp người, các vết bị roi điện giật đến ngất đi ngất lại, ông đã đưa con đến nhà Chủ tịch xã Hoàng Đình Hùng. Khi đến đây thì em Hùng đã bị ngất, phải đưa đi trạm xá cấp cứu.
Em Trần Mạnh Hùng kể lại quá trình bị đánh đập: ‘Khi vào phòng CA xã thì liền bị ông Tráng cầm tóc đập đầu vào tường, đấm đá liên tục vào bụng, dùng tay móc sườn bụng. Sau màn dạo đầu đó, em liên tục bị ông Tráng và CA viên tên Hồng dùng dui cui đánh vào mắt cá chân, bụng và lưng. Khi em ngã nằm xuống thì bị CA dùng dùi cui điện dọa không đứng lên sẽ dí điện’!?.
‘‘CA xã đánh em chán chê rồi bảo thằng Thức cầm dùi cui đánh vào mắt cá chân của em thay công an. Thằng Thức không dám không làm. Sau khi đánh no nê, ông Tráng, ông Hồng còn dí dùi cui điện vào tay và bụng em làm em tưởng chừng như không chịu nổi, ngã vật xuống’’, Hùng kể tiếp.
Tất cả các em bị thương tích đều kể lại rành mạch từng chi tiết chuyện các em đã chịu đựng và chứng kiến tại CA xã từ 7h cho đến 11h trưa ngày 26/8. Tất cả các em cho biết, khi đến đó, ai cũng bị đánh như ai, đều bị tát, móc sườn, dùng dui cui đánh vào mắt cá chân, rồi dã man hơn là dí điện vào người.
“Các em nếu khai không đánh Tấn thì liền bị đánh tiếp nên buộc phải nhận”, Hùng kể.

Đáng chú ý, theo như lời em Nguyễn Sửu Lùng, khi em bị CA dùng dùi cui điện đánh liên tục vào mắt cá chân, đau quá nên em phải nhảy lên. ‘‘Thế là một CA bắt em phải nhảy theo các điệu nhạc rồi đánh liên tục vào chân. Những người CA khác thấy thế liền cười’’, Lùng kể.
Ông Trương Quang Vinh, trưởng thôn Tân Thượng xác nhận trong đơn tố cáo tập thể, qua kiểm tra thì thấy vết thương trên người các em là đúng thực tế và đề nghị làm rõ sự vệc.
Đang cho kiểm tra để xử lý
Trao đổi với PV, ông Trần Công Tráng, quyền Trưởng CA xã thừa nhận có sai sót trong quá trình hỏi cung. Theo ông Tráng, việc làm trên ‘‘chẳng qua là để giáo dục, răn đe các em để tốt hơn thôi. Không có việc CA xã dùng dùi cui điện dí các em’’.
Ông Tráng thông tin, hiện Trần Văn Tuấn, con trai CA viên Trần Văn Toản bị đánh đanh nằm điều trị tại bệnh viện. Thương tích khá nặng nên phải mổ. Ông cũng thừa nhận việc đánh nhau xảy ra trên sân bóng, có sự chứng kiến của nhiều người, một trong số các em từng bị xử phạt vì đánh nhau.
Còn Chủ tịch xã Hoàng Đình Hùng thì cho biết, đúng là CA xã có sai. Ngày 27/8 lãnh đạo xã đã đến thăm hỏi và có nhận lỗi trước gia đình các em. Sự việc này Công an huyện đang yêu cầu CA xã báo cáo để xử lý.
Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng CA huyện Nghi Xuân cho biết, đúng là có sự việc trên. Ban CA xã đã làm tường trình. Sau khi làm rõ đúng sai sẽ xử lý theo quy định.
Theo Nhóm PV (Vietnamnet)

Tags:

18 Phản hồi cho “7 người bị CA tra tấn, chằng chịt vết thương?”

  1. binbon says:

    hôm trước ở Mẽo mấy ông polit đến đập chết tại nhà riêng một thanh niên người việt mình, chẳng hay mấy nhân chống cộng có biểu tình, lên tiếng chung riêng gì không ta? hay ngậm miệng cầu an, à mà riêng vụ đấy thì các bộ óc chống cộng chịu không thè lưỡi ra đổ cho có VC nằm vùng nhỉ, các hội đoàn thì biểu đấy là trách nhiệm của ban đại diện CĐ, ban đại diện thì biểu chẳng thấy ai nói gì nên ban điên dại chẳng dám dại diện ai mà kêu, tít thò lò xong!

    • ABC says:

      Mỹ nó luật pháp đâu ra đó đồng chí Binbonbeo ạ! như cái vụ con của đồng chí thủ trưởng thuế vụ xứ Quảng,qua đây du học,cậy thế cây thần hăm doạ (dù là hăm doạ cho vui) thằng bạn Mỹ chung phòng,nó kêu cảnh sát,cảnh sát dùng vũ lực hơi quá đáng,kết quả là toà án Mỹ ra lệnh thành phố bồi thường cho chú nhóc công tử 8 chục ngàn đô la đó thôi! (nó không chia cho đồng chí đồng nào à?cái thằng láo nhẩy!)
      Còn 7 thanh niên trên ,có lẻ tự họ vào đồn rồi tự đánh lẫn nhau phải không đồng chí Binbonbeo ? cán bộ CS nhà ta thương dân thí mẹ,làm gì có chuyện đánh dân,chỉ đục thôi !

      • Binbon says:

        Đúng rồi, luật pháp đâu ra đó, đa phần thì như vậy, nhưng riêng cái vụ tôi nêu cơ, ông đã reply thì cũng nên nói về vụ đấy đi chứ lại lảng đi chuyện khác?

      • Builan says:

        REPLY ĐÂY EM À

        DLB 31/8
        • Dung_chutich
        Hoan hô bác Hồ độc ác,
        đẻ ra lũ công an…giống y chang như bác,
        • Dân K
        Hồ chí Minh và Đảng CSVN là một lũ Súc sanh .Tụi bay là lũ khốn kiếp.Trời không dung đất không tha.Hồ chí Minh đang ở dưới hỏa ngục.Tương lai đám CS còn lại cũng sẽ bị Trời đày xuống hỏa ngục theo tên đồ tể HCM mà thôi.
        Nhìn mấy tấm hình thấy thật đau lòng cho thân phận người dân VN ngày nay.
        • Tomlee204
        Đây là bức ảnh quá đau lòng ! chỉ có bọn cộng s3n tàn ác hơn loài cầm thú mới đối xử với đồng loại như thế, mọi người sống trên trái đất khi biết và thấy bức ảnh do công của Đ3ng chó Hồ chí Minh gây nên lúc đo người ta mới xa lánh. Vận nước nó như vậy, dân mình chẳng may gặp phải giai đoạn thằng súc sinh HCM bán nước ,hại dân ,cỏng rắn cắn gà nhà ,đem cái chủ nghĩa Mác-Lê về gây nên núi xương,sông máu cho dân Việt . Oán quá đi thôi.
        • Hoa thieu
        Do xang vao nha no , thieu song ca 3 doi nha no di . D. M bon cho chet
        • HCM
        Học theo gương Bác bao lâu nay mà các con không biết thế nào là ném đá dấu tay à. Đúng là một đám ăn hại!
        • Huynhhien041
        Tại vì CA học tập đạo đức bác Hồ nên mới đối xử với dân tàn bạo dã man như
        • Chanchuong
        Như thế mà mình chửi đảng trưởng của chúng là HCM tụi nó còn bênh vưc. Không có HCM sao có tụi này.

        * Trả lồi luôn cho câu họi (rất nhiều lần nhưng qua làm ngơ)
        “..Chửi người CC là CHÓ vậy phải goị người CC là gì ?..”

        TÚM LẠI (theo những coms trên)
        - Hồ độc ác,
        - tên đồ tể HCM
        - Đ3ng chó Hồ chí Minh
        - Hồ chí Minh và Đảng CSVN là một lũ Súc sanh
        - thằng súc sinh HCM bán nước …
        VẬY những người goị KỤ HỒ là CHA GIÀ… phải được GỌI LÀ GÌ ???? khikhìkhì

  2. T. says:

    Đảng Cộng Sản Việt Nam dùng công an đê tri, tất cả bọn công an đều là đảng viên của Đảng Cộng Sản, chính vì vậy bọn này đã hoành hành người đàn trên toàn coi Việt Nam. Nhiều tên công an đã nói với người đàn là ” luật là tao”. Đại đa số bọn công an là một lũ khốn kiếp, đốn mạt…

  3. Thao phuong says:

    Vì lợi ích 100 năm … Thì các chú phải đánh người ( lời dặn của Bác trước lúc đi xa )

  4. người việt says:

    Đó là biểu tượng cùa một đất nước khi công an là thanh kiếm che chắn cho chế độ cs man rợ,thú tính khát máu của người công an VN chỉ chờ có cơ hội là thượng cẳng chân hạ cẳng tay bất kể đối tượng là trẻ con,đàn bà hay những người dân chất phát hiền lành,bước vào đồn ca là bị đánh cái đã.
    Những người ca hôm nay không còn là bạn dân nữa,mà công an là kẻ thù của người dân,hãy nhớ lấy những hành động man rợ,khát máu của chúng nó ,để một ngày gần đây nhân dân lôi cổ những tên khát máu này ra hỏi tội.
    Đá đảo bọn công an VN man rợ.

  5. Builan says:

    Thế hệ chúng tôi thời thơ ấu cũng thích ĐA BANH, nhưng chỉ được đá bằng những quả BANH BÒNG, hay banh thắt bằng lá chuối !! Không có sân bóng, chỉ đá trên những đám dất vưà gặt xong, còn đầy gốc ra ! nứt nẻ chân chim chân rết ..!

    Viết lên một chút như thế để cho những ai từng hưởng cái thú “nhồi bóng” một thuở một thời ! Cuả “mấy ông già sắp ngũm củ tỏi”

    Thanh thiếu niên, học trò, trẻ con mà không biết ĐÁ BANH – không biết caĩ cọ ĐÁNH LỘN, đứa nầy với đứa nọ, xóm trong xóm ngoài , xóm trên xóm dưới – làng ni, xã nớ, thôn kia…. là thứ GÀ CHẾT- GÀ RÙ- GÀ NUỐT DÂY THUN !….. Nhưng rồi mọi việc đâu cũng vào đó khi có NGƯỜI LỚN la rầy can ngăn là tiu nghiũ vâng lời- lập lại hoà bình chơi tiếp – chơi sáng chơi chiều , chơi trong gió trong mưa trong đêm trăng và cả khi nước lụt – NGƯỜI lớn cổ vũ treo giải !!!!! Nhiều khi có cả những ông TÂY, bà ĐẦM ! Dứt khoát không có CÔNG AN 1

    Lung khơỉ đôi điều cho đở tức, bớt giân trước cách hành xữ cuả CÔNG AN ( hình như là cuả quê hương Bác) ở thế kỹ 21- để thấy xấu hổ cả nước vì ngu (XHCNVN) !!!

    Noí nhiêù nữa thành ra là CHỬI QUÊ HƯƠNG , nên xin nhường lời cho những ĐINH CAO TRÍ TUỆ
    Mừng cho mấy em, mấy cháu,.. yêu bóng đá !
    Mừng cho mấy CẦU THỦ BÓNG TRÒN – không chết là may !!!

  6. Điên says:

    May quá
    Chưa đánh chết bọn nhỏ…

    Hoan hô Công An Việt nam luôn luôn vững tay gậy gộc roi điện..và anh dũng chiến đấu với bọn “phản động” trẻ con….

  7. thang Bom says:

    Đã có nhiều người dân chết oan vì Công an rồi….!!!!

    Đã có một chính sách của Đảng cho phép Công an đối xử mạnh bạo với người dân, thậm chí có thể giết chết rồi dựng hiện trường giả. Mục đích để gây tâm lý hoang mang, sợ hãi của người dân với Công an, khi đó Đảng sẽ sử dụng Công an như một công cụ để cai trị dân, chống nổi loạn.

    Vì thế, chúng ta đừng kêu van, than khóc, hay chờ đợi công lý của pháp luật bảo vệ chúng ta. Pháp luật của Đảng chỉ bảo vệ Công an mà thôi.

    Chúng ta phải biết hành động để tự bảo vệ lẫn nhau, và truy bắt quả tang bọn Công an, hoặc “côn đồ” làm việc cho Công an và xử lý ngay những bọn vi phạm pháp luật đó tại hiện trường bởi Toà Án Nhân Dân, không cần toà án của Đảng.

    Phải hành động để chứng tỏ chúng ta là chính quyền Nhân Dân.

  8. Trương says:

    Đả đảo bọn công an xã Xuân Song, bọn nầy gây hận thù, nợ máu (đánh người gây thương tích trầm trọng) phải trả nợ bằng máu. Thằng Trần Công Tráng, quyền trưởng CA cũng cá mè một lứa. Cha mẹ các em nạn nhân bị đánh đập phải tìm cách trả thù cho tới bến, không thể để bọn nầy gây tội ác ngút trời với dân như thế.

  9. Trung Trực- Hoa Kỳ says:

    Để bọn cò mồi, thiên Cộng ở Hải Ngoại về Việt Nam sống chung với bè lũ “hèn với giặc, ác với dân” mới có cơ hội nếm mùi tra tấn nhục hình tùy tiện vô pháp luật như các nạn nhân này. Để từ đó chúng mới biết thế nào là ác ôn côn đồ dưới chế độ bạo tàn CS. Mới thấy thấm thía cái giá trị nhân quyền, nhân bản, công lý và tự do dân chủ như thế nào.

  10. quang phan says:

    Bọn trẻ đang lúc chơi thể thao đôi lúc ấu đả nhau là chuyện thường tình. Chỉ có bè lũ Việt cộng cực kỳ đần độn, cực kỳ man rợ ở Việt nam mới cho đó là nghiêm trọng, đánh đòn hội chợ bầm vập bọn trẻ như vầy.
    Thế nhưng đối với bọn đế quốc Tàu ngang nhiên tràn vào chiếm đất, chiếm biển, chiếm đảo thì bọn Việt cộng hèn nhát, hèn hạ này chỉ biết trơ trẽn ra mặt luồn cúi, nịnh bợ giặc.

Phản hồi