WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

4 Phản hồi cho “Phim: Daughter from Danang”

  1. hoang says:

    Bản tính của người Việt là vô tâm,kém hiểu biết,thiếu học hỏi,lần đầu sau hơn hai mươi năm tìm về quê hương thăm lại người thân,mà người thân thì quá đốt nát,đặc vấn đề trách nhiệm,đòi hỏi thái qua từ một người con từ xa mới về…mà không hiểu được hoàn cảnh và cuộc số con mình như thế nào.,mà quá nhiều áp lực từ gia-đình nên người con xa xứ không thể chịu được…và từ đây hai bên không còn nữa va mất tất cả.

  2. datnguyen says:

    Tôi chưa xem phim nhưng có đọc chuyện phim
    Ta thường có câu một người làm quan thì cả họ được nhờ, gia đình nghèo túng con cái có bổn phận phải giúp đỡ cha mẹ anh em, cô con lai này chưa giúp gì được gia đình đã vội la làng bỏ chạy.
    Cuốn phim chỉ diễn tả câu chuyện của một gia đình nhưng có khuynh hướng nói xấu các gia đình VN, không thể nhân một nhà này mà vơ đũa cả nắm bôi nhọ tất cả nền tảng gia đình VN. Trong nhiều gia đình cũng có những nhà tốt, nhà không tốt, trong một gia đình cũng có những người xấu, người tốt không thể cá mè một lứa như nhau
    Dn

  3. Hoang Mai says:

    Cuốn phim này rõ ràng đã vạch ra 1 điều vô cùng xấu trong gia đình này . Dù chỉ là 1 gia đình nhưng tôi rất lấy làm xấu hổ cho người Việt nam ta .

    Thay vì đón tiếp 1 đứa con thất lạc trong tinh thần vui mừng, thương yêu, vô vị lợi, thì gia đình này lại làm 1 việc quá tham lam là ngay lần gặp lại đầu tiên đã đòi hỏi sự giúp đỡ vật chất từ cô con gái mới gặp lại . Thật quá sức trơ trẽn . Nếu gặp lại nhau đã nhiều lần thì còn biện minh được . Còn đây là sự tái ngộ sau 30 năm mà họ đã nghĩ ngay tới vật chất thì cô con gái không thể không bị “sốc” .

    Sự biện hộ “con cái khá giả phải giúp đỡ gia đình nghèo” chỉ là lối vớt vát để che dấu sự tham lam của mình .

    Tôi hoàn toàn thông cảm cho Heidi Bub . Dù rằng nếu trong trường hợp này tôi sẽ xử sự khác hơn 1 chút để cho gia đình bà mẹ đỡ mất thể diện !

Phản hồi