WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trần Huỳnh Duy thức và con đường nào cho Việt Nam

 

Sau 1 tháng ra mắt, tác phẩm Trần Huỳnh Duy Thức và Con Đường Nào Cho Việt Nam, dưới hình thức ebook, đã đạt được thành qủa khích lệ ban đầu với sự đón nhận đông đảo từ quý bạn đọc. Cho đến nay, tổng số lần tải ebook theo thống kê đã chạm mốc 10, 000 lượt. Để đánh dấu cho thành công này, đồng thời để những thông điệp của tác phẩm đến với nhiều đối tượng độc giả hơn, nay Phong Trào Con Đường Việt Nam trân trọng thông báo chúng tôi phát hành in thành sách để biếu tặng đến các tổ chức đoàn thể, cơ quan truyền thông, thân hữu, đồng hương hải ngoại.

Ngày 20/01/2010, ông Trần Huỳnh Duy Thức, cùng với các ông Lê Thăng Long và Lê Công Định, bị kết án với tội danh “hoạt thucđộng nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo điều 79 Bộ luật hình sự. Một trong những cơ sở mà cơ quan điều tra, Viện Kiểm sát và Tòa án TP.HCM đã sử dụng để định tội các ông là tác phẩm “Con Đường Việt Nam” đang viết dang dở bởi Nhóm nghiên cứu Chấn – một tài liệu được xem là “kế hoạch tổng thể nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Tuy nhiên, qua các lá đơn và thỉnh nguyện thư, ông Trần Văn Huỳnh – thân phụ ông Trần Huỳnh Duy Thức đã nêu ra đầy đủ các vấn đề pháp lý chứng minh cho sự oan sai con ông đã chịu hơn 4 năm qua, cùng bằng chứng cho thấy “Con Đường Việt Nam” là một cuốn sách hoàn toàn cho mục đích xây dựng và phát triển đất nước thông qua những kiến nghị cải cách hướng đến một chính quyền nhân dân trong sạch, vững mạnh, xã hội công bằng, thịnh vượng, ổn định.

Xét hoàn cảnh chính trị thực tế Việt Nam đang phản ánh những gì mà Trần Huỳnh Duy Thức và những người cùng chí hướng của ông từng cảnh báo. Tin rằng những phân tích và giải pháp được Trần Huỳnh Duy Thức và những người bạn cùng chí hướng đã đưa ra 4 năm trước đây là đúng đắn và vẫn có giá trị thích hợp để giúp đưa đất nước ra khỏi khủng hoảng cùng nguy cơ đe dọa chủ quyền từ các thế lực bên ngoài như hiện nay, Phong trào Con đường Việt Nam đã thu thập, biên tập các thông tin, tư liệu từ những bài viết của Nhóm nghiên cứu Chấn và nội dung tác phẩm “Con đường Việt Nam” mà ông Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long và Lê Công Định đang viết dang dở để cho ra đời cuốn sách “Trần Huỳnh Duy Thức và Con đường nào cho Việt Nam”.

Chúng tôi luôn khẳng định ông Trần Huỳnh Duy Thức vô tội và bản án nghiệt ngã 16 năm tù dành cho ông là không đúng. Vì vậy, thông qua cuốn sách, chúng tôi mong rằng các vị lãnh đạo chính quyền sẽ hiểu được tấm lòng yêu nước của ông Trần Huỳnh Duy Thức, thể hiện qua những trăn trở trước hiện trạng xã hội – kinh tế – chính trị Việt Nam với những nguy cơ, thách thức đòi hỏi phải có những cải cách toàn diện, thực chất và đề xuất của ông về một con đường phát triển đất nước dựa trên nền tảng đề cao dân chủ và nhân quyền theo đúng quy luật tự nhiên và xu hướng tiến bộ của nhân loại.

Chúng tôi tin rằng việc điều chỉnh mô hình quản lý và cấu trúc chính trị – kinh tế – xã hội thuận theo quy luật vận động tự nhiên và xu hướng tiến bộ của nhân loại, đồng thời trao trả tự do cho ông Trần Huỳnh Duy Thức cùng các công dân đang chịu án oan sai khác sẽ không những cũng cố được niềm tin của người dân nơi chính quyền mà còn mang lại những hy vọng mới tốt đẹp cho đất nước về sau.

Sách sẽ được phát hành và biếu tặng:

- Vào Thứ Bảy ngày 14 tháng 9 năm 2013, từ 4 giờ trưa đến 7 giờ tối tại gian hàng Phong Trào Con Đường Việt Nam, trong Hội Tết Trung Thu được tổ chức tại History Park – Kelly Park, số 1650 Senter Rd – San Jose – CA 95112.

- Quý Thân hữu, Đồng hương tham dự Hội Tết Trung Thu, ghé thăm gian hàng sẽ được tặng sách và trẻ em sẽ được tặng bong bóng bay.
- Ngoài ra, Qúy thân hữu, Đồng hương nào muốn có sách tặng xin gởi địa
chỉ về e mail: hovankhoi2006@gmail.com , chúng tôi sẽ gởi sách đến cho Qu ý v ị.

Một lần nữa, chúng tôi xin được giới thiệu đến Quý vị tác phẩm Trần Huỳnh Duy Thức & Con Đường Nào Cho Việt Nam.

TM. Phong Trào Con Đường Việt Nam

Hồ Văn Khởi

 

© Đàn Chim Việt

Phản hồi