WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phật Tử Giáo Sư Trần Chung Ngọc con bài của thế lực nào?

Không cần phải là một Phật Tử chân chính đến mức xin quy y Tam Bảo, muôn vàn những người bình thường đi lễ chùa, khấn Phật chưa bao giờ quy y họ cũng chẳng bao giờ đi châm chọc, đả kích đạo khác.

Lành như Bụt.

Đấy là câu nói dân gian bao nhiêu đời nay, từ khi đạo Phật nhập vào nước ta.

Đến cả những người Hồi Giáo cực đoan đánh bom khủng bố, thì những người theo đạo Phật Việt Nam có nhắc đến họ, cũng chỉ nhắc đến những kẻ đánh bom, chứ không bao giờ họ chỉ trích chủ thuyết học của Hồi Giáo.

Giáo sư Trần Chung Ngọc quy y Tam Bảo từ năm 1957, sau biến cố 1975 Ngọc chạy sang Mỹ. Suốt một thời gian dài Ngọc không có tư tưởng gì thể hiện chống phá Thiên Chúa Giáo. Những gì về Trần Chung Ngọc chỉ là có số không, chẳng ai biết đến.

Nhưng bắt đầu từ khi quan hệ Việt Mỹ trở lại. sự đi lại giữa Việt Mỹ dễ dàng hơn. Thấy tuổi tác đã xế chiều mà danh tiếng không ai biết đến, nhân lúc mở cửa, có cơ hội tiếp xúc với người chính quyền VN  ( thực chất là Tổng cục an ninh ) thấy ĐCS đang có nhu cầu tuyển lựa những cảm tình viên hải ngoại. Trần Chung Ngọc như con suối khô gặp nguồn nước lớn, đã sốt sắng nhận lời.

Cuộc đời của một kẻ tàn binh, chạy trốn, tưởng chết già ở xứ người. Nay được đối phương trọng dụng, được thiên hạ biết đến. Thỏa ước mơ danh vọng. Trần Chung Ngọc ngày đêm nghiên cứu thần học, kinh Thánh để làm tên lính xung kích trên mặt trận tư tưởng tôn giáo cho ĐCS VN.

Và bắt đầu từ năm 1998 đến nay, Ngọc liên tục viết những cuốn sách chỉ trích Thiên Chúa Giáo bằng giọng điệu hằn học, cay cú, rủa xả. Bởi những nhà tu hành của Thiên Chúa Giáo  dẫu có uyên thâm nhưng tư cách của họ không thể hạ mình cãi nhau với Ngọc. Cho nên Ngọc tưởng là mình bất khả chiến bại.

Nếu Trần Chung Ngọc thấy rằng ở hải ngoại có người chửi HCM là cuồng dâm, cuồng sát nhưng chẳng một nhà nghiên cứu về HCM hay giáo sư nghiên cứu lịch sử ĐCS VN nào đi đứng ra tranh luận, hay phản bác cả. Nhìn ví dụ đó , Ngọc sẽ hiểu vị trí của cái tưởng là bất khả chiến bại của Ngọc thế nào. Nhất là ở vị trí tương đồng như thế này, Ngọc còn khác những người chửi HCM ở chỗ, là Ngọc chửi có tiền, có nhiệm vụ của tổ chức giao, có chế độ đãi ngộ….có nhiều thứ được. Còn đám chửi HCM kia chả ai trả công, họ chửi cho đã miệng, sướng mồm.

Ngọc chửi Chúa của người ta, người ta bỏ ngoài tai, bởi Chúa lòng tôn kính Chúa của họ quá lớn. Lớn đến mức những kẻ tầm thường mang lời phàm phu như Ngọc không đến tai họ. Cũng tương tự như thế, nếu có kẻ nào đến Chùa mà nhạo báng Phật, chắc hẳn những vì hòa thượng Chân Tu chỉ chắp tay niệm Nam mô với khuôn mặt nhân từ với kẻ ngạo ngược.

Người quân tử, trí sĩ không làm cái điều nhạo báng đến thánh thần, đến Chúa, Phật. Nếu có, chỉ đến tầm vạch rõ hay lên án những kẻ đội lốt tu hành, có những hành vi xấu xa, đê tiện. Chứ nếu xúc phạm đến học thuyết, đến thánh thần nhất định kẻ đó phải mang trong mình một âm mưu, nhiệm vụ của thế quyền. Không một người tử tế nào nói rằng tôi theo đạo này, nên tôi thấy đạo kia sai tôi lên án cả.

Thế giới hàng trăm triệu tín đồ, đạo Phật, Thiên Chúa, Hồi Giáo có đến cả ngàn năm. Loại trở cờ, lươn lẹo như Ngọc so với lịch sử các đạo chỉ là cái chớp mắt, phán nào sao đúng hay sai được. Có chăng Ngọc muốn nổi danh làm kẻ đốt đền, thứ nữa là thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ngọc được ăn học tử tế dười thời VNCH, hầu hết những bằng cấp Ngọc đều được VNCH ưu đãi cho học, hoặc Hoa Kỳ cấp học bổng. Thế nhưng sau này làm lại bản tự khai, về phần tài ngũ. Ngọc ghi rằng.

1962 bị gọi tái ngũ.

Thời gian tái ngũ của Ngọc không dài,  sau đó được điều về làm giảng viên vật lý. Nhưng Ngọc sử dụng cái từ ” bị gọi ” cho thấy con người Trần Chung Ngọc tráo trở thế nào. Ngọc sống trong một nhà nước đang có chiến tranh, hàng triệu người cầm súng, Ngọc hưởng đủ mọi ưu đãi học hành hơn người khác. Giờ có làm nghĩa vụ ở quân đội ngắn hạn, có phải ra chiến trường đâu, thế sao gọi là ” bị gọi ”. Nếu Ngọc không muốn phục vụ VNCH, không muốn ” bị gọi ” Ngọc dinh tê ra vùng kháng chiến quân giải phóng ở bưng biền đi. Sao còn cố bám lấy học hàm, học vị làm cho chính quyền VNCH rồi sau đó sang Mỹ làm chi.

Một kẻ vô ơn phản nước và một kẻ nhạo báng thánh thần có là một thì chẳng có gì khó hiểu.

Nếu như VNCH dành thắng lợi, có lẽ Ngọc lại huênh hoang kể năm 1962 đang ở trưởng học thấy non sông bị  chiến trinh,chàng thư sinh Trần Chung Ngọc đã xếp bút nghiên cắn máu viết tâm thư xin vào quân đội cũng nên.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại, Tổng cục an ninh VN thừa hiểu họ không thể tuyển mộ được người có tâm can chính trực làm việc cho mình. mà chỉ mong tuyển được vài cơ kẻ hội làm tay sai cho mình đã là may. Sau đó nhào nặn biến những kẻ này thành những người có tâm huyết chính trực sau. Nhờ sẵn có tiếng Phật Tử , Ngọc được tuyển dụng và được giao nhiệm vụ cùng với nhóm Giao Điểm viết bài đánh phá các đạo nào mà chính quyền không ưa, hoặc đánh phá những nhân sĩ, trí thức mà chính quyền không ưa..

Đây là bằng chứng Trần Chung Ngọc hoạt động đắc lực cho Giao Điểm

http://www.giaodiemonline.com/thuvien/doithoai/trancngoc_gt.htm

Còn đây là bằng chứng Giao Điểm làm việc cho Tổng cục an ninh, chính xác là A88 Cục An ninh xã hội, tiền thân trước kia là a 38 An ninh tôn giáo. Nay do thiếu tướng Lê Đình Luyện ( cũng là một Phật Tử quy y Tam Bảo ) làm cục trưởng. Hàng trăm cuốn tạp chí Giao Điểm được in ở trong nước đưa ra ngoài phát tán để gọi là phục vụ tín ngưỡng đồng bào hải ngoại.

79815 Tran Trung NgocThiếu tướng Lê Đình Luyện công tác tại Hoa Kỳ, có gặp mặt Trần Chung Ngọc.

79815 Tran Trung Ngoc1
Thiếu tướng Lê Đình Luyện tại học viện Phật Giáo Sóc Sơn.

79815 Tran Trung Ngoc2
Chúng ta nhìn thấy một gương mặt quen thuộc trên chính trường tư tưởng tôn giáo đó là  thượng tọa Thích Thanh Quyết đang vui vẻ  với các tướng an ninh Vũ Hải Triều, Lê Đình Luyện, Vũ Thanh Bình, Đào Trọng Hùng (chỉ thiếu AHLL VTND tướng Đường Minh Hưng nữa là đủ bộ). Để thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà Giao Điểm ca ngợi Thích Thanh Quyết lên tận mây xanh.

http://www.giaodiemonline.com/noidung_detail.php?newsid=7116

Xoay quanh Giao Điểm  là Tổng Cục an ninh, Hòa thượng Thích Thanh Quyết, Phật tử Trần Chung Ngọc, Phật tử Bùi Hồng Quang…ta có thể thấy rằng Trần Chung Ngọc là con người thế nào.? Ngọc đang phục vụ ai.? và mưu đồ mà Trần Chung Ngọc là con tốt xung kích  ấy có nguy hại đến sự đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, hòa giải và yêu thương hay không.? Có sự lợi dụng tôn giáo nào để khoét sâu thì hận, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc hay không.?

Xem một bằng chứng dưới đây nữa, để thấy rằng không phải chỉ Công Giáo Việt Nam là đáng thương. Mà ngay kể cả Phật Giáo Việt Nam dù có đang hưng thịnh, dù có nguy nga Đại Nam Quốc Tự hay hoành tráng Bái Đĩnh…thì xét về mặt nào đó, Phật Giáo cũng rất đáng thương.

79815 Tran Trung Ngoc3

79815 Tran Trung Ngoc4
Xem lại bài viết của Trần Chung Ngọc trên mục chính trị phê phán của báo Nhân Dân, nội dung kích động chia rẽ Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo.

http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/binh-luan-phe-phan/item/21251502.html

Nguồn: FB Người Buôn Gió

130 Phản hồi cho “Phật Tử Giáo Sư Trần Chung Ngọc con bài của thế lực nào?”

  1. phaman51 says:

    Những năm 90 của thế kỷ trước, mỗi năm chùa Phước huệ ở Sydney, Australia 
    có phát hành lịch treo tường, điểm đặc biệt là những ngày như đảo chánh 1/11,
    Phạm phú Quốc ném bom đều có ghi chi tiết thật rõ ràng… còn ông hòa thượng
    T.H.T. đi thuyết giảng đều có mục đả kích ông Diệm… hận thù đến thế là cùng !
    Tôi không thể hiểu những người tu hành như thế này.

  2. Tuấn Nguyễn says:

    Những tin này ông cứ vào Giao Điểm để tham khảo .

  3. Nguyễn Trọng Dân says:

    Thôi , đừng có làm bộ làm tịch vừa ăn cướp vừa la làng nửa mấY chú vẹm Cộng Sản ơi …

    Đảng Cộng Sản đã cướp nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi , ủi mồ mả banh ta lông rồi , có thời gian dùng mãnh đất nghĩa trang này đề xây nhà Văn Hóa Hữu nghị Việt _ Lien Xô

  4. Nguyễn Trọng Dân says:

    Trốn đâu mà trốn , đang bận lo giấy tờ đi qua Hông Kông kiểm chứng xem chính phủ Hông Kông có cấm lưu hành sách thánh kinh không?

  5. tuấn nguyễn says:

    cho hỏi chú trần chung ngọc
    tôi có đọc 1 tin rằng ông diệm ông nhu sau khi chết lại an táng trong nghĩa trang pg bắc việt
    vậy ngày con sống 2 ông này tạo điều kiện giúp cho giáo dân , tàn sát pg,ông nội tui cũng bị bỏ bao vì không theo thiên chúa họ quyết biến vn thành 1 nước công giáo mà sao lúc chết không ai đưa thân xác 2 ông ấy vô nghĩa trang thiên chúa đễ gần với chúa hơn không
    tại sao phải đưa vô nghĩa trang pg
    ht thích trí dũng lại là người nhận xác ấy
    tôi không hiểu nhờ chú ngọc cũng như các cha , ma sơ, giáo dân ngoan đạo giải thích dùm

    • tuấn nguyễn says:

      Những tin tức này tui đọc được trên mạng Giao Điểm theo sự chỉ dẫn của chuẩn sĩ .

  6. Lâm Vũ says:

    Những điều anh Người Buôn Gíó viết về Trân Chung Ngọc hoàn toàn giống những điều tôi nhận xét về tay này. Sống ở trong nước mà anh NBG biết kỹ và chính xác về một người “gốc” VNCH, “tị nạn CS” ở Mỹ kể ra kỹ năng suy xét hơi bị… cao. (LV)

    • Học Hỏi says:

      Bạn LV, và tất cả những người đã có công đọc bài của NBG viết về Trần Chung Ngọc thì cũng nên có tinh thần dân chủ, mở mang nên đọc bài “Người buôn gío chém gió” của chính “thủ phạm, kẻ chống công giáo, thân cộng” viết về NGB và tự bạch về mình. Xin vào đây
      http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5781

      • Lâm Vũ says:

        Tôi chỉ muốn nói là mình ngạc nhiên về việc bút NBG lại đi tìm hiểu về TCN để làm gì. Ở ngoaì này, người hay đọc bài trên internet hẳn biết quá rõ TCN đã phá ai, cố gắng gây chia rẽ trong cộng đồng NVHN như thế nào (TCN gần như chỉ viết trên tờ Giao Điểm, mà tờ này do ai chỉ đạo và chi tiền thì nhiều người cũng đã tự nhận xét thấy từ lâu lắm rồi).

        Trong bài kèm theo của tác giả Nguyễn Văn Hóa, một tác giả “chủ lực” khác của tờ GĐ, có trích câu của TCN tư biện: “Tôi không chủ trương gây hận thù hay chia rẽ…”. Có ai có “chủ trương ” (chắc TCN muốn nói “chủ đích”) xấu xa đó là lại nói ra?!

        Nói ngắn gọn, là rất trẻ con! Và, còm của tôi thật ra chi là thắc mắc có thật về bài của NBG này thôi. TCN từ lâu không phải là mối quan tâm.

        TB. Bạn Học Hỏi có biết gì về sachhiem.net không nhỉ?

    • Cờ chiến says:

      Mời ông Lâm Vũ đọc bài của Người Buôn Gió, một tay cờ cao đáo để bàn về thế cờ bày ra ở Trung Cộng.
      http://danluan.org/tin-tuc/20131019/nguoi-buon-gio-khi-co-the-lap-duoi-thoi-cong-san

  7. Chuẩn Sĩ says:

    C ó hiện tuợng hơi lạ trên d/đ này là con chien khi trả lời không xong, hay không dám trả lời thì thường giả giọng của người viết, rồi trả lời vài câu lăng nhăng chẳng dính dáng vào câu hỏi đặt ra cả. Vì sao thế? Có phải vì tầm của các chien chỉ đúng đến háng của người viết, nên con chien mới ụt ngay vào đít ngưới viết mà giả giọng, như tình trạng đang xảy ra cho Chua Sĩ, Chuẩn Sĩ, Juda, Nhu Mì. Mặc dù đã bị cảnh cáo là có thể bị ăn rắm đến u đầu nhưng con chien này vẫn bất chấp bám trụ rồi giả giọng lăng nhăng? Nếu tâm và tầm của con chien chỉ đến vậy, thì cũng đành vậy chứ sao.
    Mặc dầu con chien này đánh ngón võ : Luồn Trôn Phản Biện nhưng Chuẩn Sĩ cũng trả lời cho chien đầy đủ, theo đúng tinh thần thượng võ.
    Thứ nhất, không ai nói trong hàng ngũ của Phật Giáo (PG) không có những sư, ni giả dạng, hoặc biến chất, ngu dốt, lạm dụng chiếc aó tu để trục lợi bản thân, nhưng đây là một thiểu số, dễ dàng được nhận ra, và rồi xa lánh, bởi các Phật Tử, vì có nhiều PT hiểu Phật Pháp còn sâu xa hơn những con người biến chất này.
    Trong quá trình, những hiện tượng tiêu cực của PG tùy thời, lúc nhiều lúc ít đều có xảy ra, nhưng khác hẳn những khủng hoảng của Catô Lích vì những sự kiện tiêu cực này có mặt thì giá trị của Phật Pháp vẫn không thay đổi, nghĩa là nó vẫn là cái giá trị mà những người có trí khôn độc lập, tự chủ, quan tâm và tìm hiểu, theo đuổi. Hơn nữa, những người đã thấm nhuần sâu xa nhân qủa không ai làm những đìều này.
    Ngược lại, những khủng hoảng, tai tiếng của bên catô lích thì ở một bình diện lớn hơn những bê bối của PG cả ngàn lần, nhưng khác nhau rõ rệt hơn hết là các con chien không thể dựa vào giáo lý của catô lích để nương nhờ tâm linh, vì cuốn kinh thánh của catô lích cũng hỏng bét, đầy mâu thuẫn và xấu xa hơn những vi phạm đời thường của giới tu sĩ catô nhiều, đó là một bất hạnh lớn cho những con chien có sự suy tư đôi chút.
    Thứ hai, khi muốn phê bình điều gì, thì người phê binh phải hiểu rõ cái điều mình muốn phê bình, từ trước tới nay, tất cả những nhận định của con chien về PG đều nghèo nàn, cạn cợt, chưa thấy một nhận xét trí thức nào về PG đáng để trả lời. Nhưng tất cả những điều viết về PG của con chien trên d/đ này đều bịa đặt, bôi bác, đầy xấu xa ác ý mà các con chien bu quanh cuốn video ngụy tạo vụ tự thiêu của HT Thích Quảng Đức là một, thế nên phản biện của Ch/Sơn, Học Hỏi và bây giờ là Chuẩn Sĩ phải trắng trợn cho nó tương ứng với những kẻ gây ra nó, mà những người này chắc chắn sẽ rất thanh thản vì những đìều họ viết đưa lên d/đ về catô lích đều dựa sự thật cả, riêng chuẩn sĩ cũng không dám bịa đặt một điều gì.
    Điều sau cùng, truớc khi so sánh, phê bình PG, các con chien nên thận trọng và nghĩ đến điều này : Tháng 7, Năm 2005, trước hội đồng LHQ gồm 193 quốc gia, đồng thanh công nhận PG là một tôn giáo hòa bình, có những lý tưởng xứng đáng để cho nhân loại theo đuổi, đồng thời công nhận ngày tam hợp để tưởng nhớ Đức Thích Ca, người đã thành lập một giáo thuyết, một tôn giáo vĩ đại cho nhân loại.
    Tiếp sau đó, tháng 4 năm 2009 Icarus, một cơ quan chuyên nhận định phê bình về tôn giáo của 3 tôn giáo là Do Thái, Kitô, và Hồi Giáo đồng thanh công nhận PG là một tôn giáo xứng đáng để tìm học và cơ quan này đã trao giải thưởng tưởng lệ cho PG, nhưng PG đã từ chối không nhận, và nó có nghĩa như sau : Bàn tay của các người dính đầy máu, các người lấy tư cách gì mà trao giải thưởng cho Phật Giáo chúng tôi? Các con chien trước khi phê bình PG nên nghẫm nghĩ về điều này.

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Ai là người dám đứng ra đại diện cho toàn thể Phật Giáo từ chối giải thuởng đây?

      Ba xạo hoài !

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Vậy thì một nhóm người nhỏ tạm thời đó từ chối giải thuởng chỉ phản ánh quan điểm riêng của họ , đâu phải quan điễm của tòan thể Phật giáo. Giả sử ngày đó , có Qua trong hội nghị , thì Qua nhận giải thuởng liền để tỏ tình giao hảo liên tôn

        Cho nên những gì họ nói không thể là lời nói của toàn thể Phật Giáo mà chỉ là của họ. Qua không đồng Ý họ nói như vậy

        Các hội nghị đó tổ chức mọi năm Vào ngày nào, ở đâu để Qua sẽ nói & hô hào vận động tiền bạc cho quý thầy đi dự , nối lại tình đoàn kết liên tôn để minh chứng cho mọi người thấy Phật Giáo không bố láo khiêu khích như vậy .

    • Chuẩn sĩ says:

      Tui cũng xin nói thêm là tuy là tui nói tai tiếng của bên catô lích thì ở một bình diện lớn, nhưng cho đến nay tui vẫn chưa tìm thấy có tài liệu khả dĩ có thể tin được để trình bày. Trân trọng.

    • chuẩn sĩ says:

      Những gì tui viết đều xác thực, xin vào trang mạng của Giao Điểm để kiểm chứng . Trân trọng .

    • Chuẩn sĩ says:

      Sở dĩ tôi biết nhuần nhuyễn về các vấn đề tôn giáo là nhờ vào trang mạng Giao Điểm. Xin giới thiệu cùng các bạn. Trân trọng.

  8. haley t says:

    Tui không tn ĐCV không phân biệt dduwowjcsuwj nói xấu tôn giáo của bon báng đạ cọng sản (vn) qua trần chung ngọc và nóm giao điễm mà nguwowjbuoongios ,thuộc phe thắng cuộc.đã tố cáo là tình báo gián điệp của csvn với nhũng phê phán về nhũng người mang áo thầy tu phá nát vn,cam tâm theo bọn cộng sản ,đua đất nươc vào cảnh cơ cực lầm than và nguy cơ mấtt nước về tay TC như hiện nay. ĐCV cũng là những người từ phe thăng cuộc ,bất mản hoặc thấy rỏ bộ mặt xảo trá,lưu manh của csvn,như nhiều người trong thế hệ xhcn bây giờ ,như các trí thức xhcn,các cán bộ đã nhận ra…
    không lý gì ở trên xứ sở của đạo thiên chúa giáo ,dù không theo đạo cũng không nên bôi bác một tôn giáo do đấng jesus christ lập ra cách đây hơn 2000 năm . Tôn giáo bất khã nghị,chĩ có người trong tôn giáo đó và cả những người khoác áo thầy tu làm sai,thì bị thé gian phê phán ,bị trừng trị Ỡ Mỹ ,cha cố nếu phạm tội cũng vào tù .Vụ “ấu dâm” cũng gây nên một luồng dư luân không tốt trong dân chúng ,nhưng
    đó là cá nhân phạm tội luật pháp xữ như một người dan thường ,không nghe ai nói ong thầy tu phạm tội thì cả cái tôn giáo đó phạm tội.,phĩ báng đấng giáo chủ ,miệt thị một tôn giiaso ,như công giasomaf 1/2 nhân loại tin theo. Các nhà khoa học ,bác học ,các vị thạc sì tiến sĩ ,vua chúa đều NGU hơn tên báng đạo trần chungngojc và bọn chó đẻ sủa theo trên diễn đàn này cả sao?
    ĐCV ,phe thắng cuộc,NGHĨ SAO VỀ TÔN GIÁO (TCG) khi định cu ở một đất nước rất huần thành về tôn giáo đó ,nhất là HỌ rất không phân biệt tôn giáo,tạo điều kiện cho xây chùa thờ phượng. Ở Mỹ này cứ nhìn PG phát triễn ,đâu đau cũng xay chùa to,tạc tương lớn .làm dịch vụ ,làm kinh tài mà không phải đóng thuế đòng nào thì ĐCV thấy sao ?
    Tóm lại các dư lợn viên cs trên diễn đàn này (cã gisodieexmtraan chung ngọc,cã nhóm PG Về nguồn (nguồn nào ?)và nhũng người đang ra sức chống đạ công giáo ,thật ra không phải vì Phật giáo chính thống mà vì ĐẠO CÔNG SẢN mà thôi !
    HỌ chính là cánh tay nối dài của csvn thi hành nghị quyết 36
    Tui hi vọng và mong mỏi ĐCV sẽ không biesn thfnh cái loa tuyên truyền cho cs (vụ vn giáp/hầu như chiếm trọn ĐCV) và tờ báo của những người “tìm tự do ,chối bỏ quá khứ cs độc tài phi nhân của mình lại biến thành Giao Điễm ,biến thành đẹ tử của tc ngọc và bọn dư lợn viên cất tiếng “hát” của loài quĩ đỏ satan mạt sát Thiên Chúa Giáo như bọn khúng bố Hồi Giáo quá khich…
    Câu hỏi của một phản hồi viên “không hiểu sao ĐCV cứ thích “tái hồi” v/đ phĩ báng lơn tôn giáo trong khi nhứng phê phán của độc gia chĩ đè cập cái sai trái ,ngã mạn ,kiêu tăng của mấy Ong thầy chùa cs vn thôi !” Phải hăng đó là DC mà ĐVC hiểu được và đang thữ nghiêm ?
    Nếu dúng tì không có góp ý này …

    Tóm lại các dư lợn viên cs trên diễn đàn này (cã giao điếm tràn chung ngọc,cã nhóm PG Về nguồn (nguồn nào ?)và nhũng người đang ra sức chống đạo công giáo ,thật ra không phải vì Phật giáo chính thống mà vì ĐẠO CÔNG SẢN mà thôi !
    HỌ chính là cánh tay nối dài của csvn thi hành nghị quyết 36
    Tui hi vọng và mong mỏi ĐCV sẽ không bién thành cái loa tuyên truyền cho cs (vụ vn giáp/hầu như chiếm trọn ĐCV) và tờ báo của những người “tìm tự do ,chối bỏ quá khứ cs độc tài phi nhân của mình lại biến thành Giao Điễm ,biến thành đẹ tử của tc ngọc và bọn dư lợn viên cất tiếng “hát” của loài quĩ đỏ satan mạt sát Thiên Chúa Giáo như bọn khúng bố Hồi Giáo quá khich…
    Câu hỏi của một phản hồi viên “không hiểu sao ĐCV cứ thích “tái hồi” v/đ phĩ báng lơn tôn giáo trong khi nhứng phê phán của độc gia chĩ đè cập cái sai trái ,ngã mạn ,kiêu tăng của mấy Ong thầy chùa cs vn thôi !” Phải hăng đó là Dân chủ,tự do (ngôn luận) mà ĐVC hiểu được và đang thữ nghiêm ?
    Nếu ĐÚNG như vậy thì không có góp ý này …
    (h)

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Ai chưởi Phật Giáo suốt từ thời Tây đến nay?

      Ba xạo hoài !

  9. phaman51 says:

    Qua đây ta mới thấy từ sự thù hận rất dễ làm người ta mất hết lương tri.

  10. Chuẩn sĩ says:

    Nếu những gì mà con chien trả lời không xong thì có vài trường hợp xảy ra: 1/ Ối, mấy thằng CS hơi sức đâu mà chấp, 2/ Chuyện đạo ai nấy biết, hơi sức đâu mà trả lời. 3/ Ối, bọn giáo điếm ấy mà. 4/ trả lời một cách ngu ngơ, đần đần cho qua câu chuyện như con chiên tiên ngu. 5/ Trả lời lạc đề cho gọi là có tiếng nói.
    Bạn Juda ạ, câu hỏi của bạn tuy chỉ vài dòng nhưng có thể làm nghẹn ngào con chien trên toàn thể thế giái chứ chẳng chơi đâu vì nó nặng tới nỗi chúa toàn năng, toàn trí ( toàn phịa) cũng không thể vác nổi, chứ kể chi đến những con chien đã bị liệt não rồi, suốt 483 năm nuốt 3 quả lừa vào người thì làm sao mà dám trả lời những câu hỏi như thế này. Hãy đọc những lời mê sảng của con chien Timsuthật trong bài này thì rõ. Đọc kỹ mới thấy những kẻ có chút lý luận, chữ nghĩa, hoặc như con chien tú gàn vẫn còn mê sang như thế này, thì mong gì ở những con chien hang nhầng nhầng khác.
    Tất cả các con chien đều phủ nhận việc các linh mục thừa sai đều là những gián điệp, giả vờ đi truyền giáo để đưa các linh hồn vào tròng nô lệ Vatican, để dễ bề cuớp nước, dẫu bao nhiêu người đã chứng minh sự thật này. Ta hay nghe giáo hoàng Nicolas V tuyên bố trong thánh lệnh ROMANUS PONTIFEX vào ngày 8/01/1454, một ngày bi thảm cho quyền làm người của nhân loại :”Theo quyền lực Chúa ban và quyền của Tòa thánh, Đức Giáo hoàng ban cho triều đình Lisbone (Bồ Đào Nha) “toàn quyền tự do xâm lăng, chinh phục, chiến đấu, đánh giặc và khuất phục tất cả các quân Xarađanh (Sarrasins tức người Ả Rập), các dân ngoại đạo và các kẻ thù khác của Giáo hội, gặp bất cứ nơi nào: được toàn quyền chiếm cứ tất cả các vương quốc, lãnh địa, vương hầu, đất đô hộ và tài sản của chúng; toàn quyền chiếm đoạt tất cả của nổi và của chìm của chúng và bắt tất cả chúng nó làm nô lệ vĩnh viễn”.
    Gớm, chúa của con chien Timsuthật bác ái quá nên mới gắn những lời này vào mồm giáo hoàng Nicolas đấy nhỉ? : TOÀN QUYỀN CHIÊM ĐOẠT CỦA NỔI CỦA CHÌM CỦA CHÚNG, BẮT CHÚNG LÀM NÔ LỆ VĨNH VIỄN.
    Trong 5-7 triệu con chien mê sảng ta mới chỉ thấy có vài người là tỉnh trí mà dám chống lại cái tôn giáo bịp bợm này, đó là Charlie Nguyễn, Phạm Hữu Tạo, GS Nguyễn Mạnh Quang. Họ chính là những ngưòi vượt thoát ngoạn mục, các con chien cố theo đó là làm gương, cố lên, cố lên.

    • chuẩn sĩ says:

      Tui nói dài dòng như vậy, chớ thực ra thì bên Phật giáo cũng đầy những cái xấu. Trước kia, cũng đầy những sư tăng theo Việt cộng, mà bây giờ còn tê hơn gấp trăm lần. Các lãnh đạo từ trên xuống dưới công khai bá vai ôm cổ, cười cợt vui vẻ với bọn Việt cộng. Chưa hết, trên internt, người ta còn đăng những hình chụp các sư tăng ngồi nhậu nhẹt với các chai bia, các đĩa thịt ê hề, ôm gái gú hôn hít. Cái hình chụp sư tăng bú mồm với ca sĩ họ Đàm sao mà nó tục tĩu quá chừng quá mức. Loạn lắm.

Phản hồi