WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo xóa bài

delete

Thưa bạn đọc,

Bài viết “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” được đăng tải trên trang Đàn Chim Việt ngày 3/3/2011, có đề nguồn Tiên Sa Facebook. Ban đầu, chúng tôi dùng tấm ảnh khác thay vì tấm hình hai lá cờ hai miền đặt kế bên nhau, rất nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm. Sau đó, tác giả đòi hỏi Đàn Chim Việt phải dùng hình ảnh hai lá cờ bên nhau đúng như trên trang Facebook của ông, mới đồng ý cho đăng.

Nowy obraz (3)

 

Ban biên tập đã làm theo đúng điều kiện đó và bài viết đã tồn tại trên trang web gần 3 năm với 1808 ý kiến bạn đọc. Mỗi lần, độc giả nêu phản hồi bên dưới bài, thì tựa bài sẽ hiện lên ở mục “ý kiến”, chứ không phải Đàn Chim Việt đăng đi đăng lại một bài như một số bạn đọc hiểu lầm.

Nay, theo yêu cầu của tác giả, chúng tôi kéo bỏ bài viết. Sở dĩ, chúng tôi lần lữa trong việc hủy bài, vì đăng lên kéo xuống không phải là tập quán của Đàn Chim Việt. Chúng tôi không muốn đi vào vết xe đổ của những tờ báo trong nước, khi chỉ vì một cú điện thoại, một cái chau mày của ông nọ bà kia là giật bỏ bài viết.

Việc xóa một bài đã đăng là hết sức bất đắc dĩ, nhất là khi bài viết đã có rất nhiều ý kiến bạn đọc, nhưng tôn trọng ý nguyện của tác giả, chúng tôi đành phải làm cái việc không mong muốn đó.

Chân thành cáo lỗi bạn đọc về sự cố nói trên. Mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của quý độc giả về những chủ đề khác.

Trân trọng,

BBT Đàn Chim Việt

108 Phản hồi cho “Thông báo xóa bài”

  1. Austin Pham says:

    Cám ơn BBTcuối cùng đã vạch mặt thằng lưu manh chuyện nghiệp. Xin nói thẳng, bọn lưu manh này vừa ăn cướp vừa la làng. Chúng biết BBT tôn trọng phần ý kiến của bạn đọc và cũng không có nhiệm vụ phải lột mặt nạ của bất cứ ai. Thế là chúng cứ tung hứng độc diễn, làm mây làm gió lợi dụng sự vô tư của BBT mà xào nặn cả trăm cái nick như “cụ”. Tên này là ai, từ đâu ra thì không cần hỏi mọi người cũng đã biết. Hắn chỉ soạn lại “sách” của giao điễm và cho ra comments chứ hắn hoàn toàn không có óc để hiểu…xác na của Nguyễn Trọng Dân.
    Cộng sản sợ nhất là dân công giáo, có đúng không các “đồng chí”?

  2. Nguyễn Trọng Dân says:

    TIẾNG VỌNG NGÀN THƯƠNG_ Echo Of Sacrifices ( Ý YÊN)

    Phần 1: Chính bọn Cộng Sản của Hồ Chí Minh & đồng bọn đã chia rẽ dân tộc Việt Nam.

    Thãm họa Đấu Tố với gần hơn 200 ngàn thuờng dân bị xát hại do Cộng Sản Hồ Chí Minh & đồng bọn gây ra là một thãm họa vô cùng bất ngờ đối với lịch sữ nước nhà.

    Cho đến giờ phút này , Công sản hay cái gọi là nhà nước XHCN đang cố gắng lấp liếm che dấu & không điều tra rõ NHỮNG NẠN NHÂN NÀY BỊ GIẾT HẠI RA LÀM SAO?

    Họ bị xử bắn? Họ bị treo cổ hay bị chôn sống? Họ có bao gồm đàn bà, con nít không hay chỉ có đàn ông là bị giết?

    Đương nhiên , hỏi là hỏi như vậy thôi chớ HỌ BỊ GIẾT ĐỦ MỌI KIỂU, BAO GỒM CẢ ĐÀN BÀ & CÓ THỂ CÓ TRẺ EM DƯỚI 18 TUỔI

    Thật không ngờ một dân tộc thắt chặt tình đồng loại như dân Việt ta qua bao sóng gió của lịch sữ lại có thể vì một chủ nghĩa mà giết nhau khiếp đãm đến thế!

    Mọi người không ghê tỡm trước tội ác diệt chủng này của Cộng Sản à?

    Nếu ghê tỡm , sau lại làm ngơ không lên tiếng đòi công lý cho họ?

    Nếu ghê tởm , sau vẫn tiếp tục làm đảng viên của Cộng Sản?

    Nếu ghê tỡm , sau lại không quyết tâm xây dựng tượng đài để tưởng niệm những oan hồn chết trong oan ức vì cuồng điên nát tan tình đồng loại?

    DÂN TỘC CHÚNG TA LẠI ĐI XÂY RẤT NHIỀU TƯỢNG ĐÀI CỦA NHỮNG KẼ ĐÃ GÂY RA THÃM SÁT TRONG MÙA ĐẤU TỐ ĐÓ , chẳng hạn như tượng Hồ Chí Minh , tượng Phạm Văn Đồng , quốc tang Võ Nguyên Giáp ,….etc

    Làm sao chúng ta sống trong chính nghĩa & lương tâm khi chúng ta quên đi CÔNG LÝ cho đồng loại?

    Làm sao chúng ta có can đãm đấu tranh cho Nhân Quyền cao quý khi chúng ta thờ ơ trước tội ác DIỆT CHỦNG của Cộng Sản

    Đâu , chừng nào thì chúng ta sẽ nghe ra ” TIẾNG VỌNG NGÀN THƯƠNG?” ( YY)

    Chừng nào thì chúng ta chịu thuơng xót 200 ngàn con người này , cho họ sống một lần cuối dù là trong nhan khói của tình tự dân tộc !

    KHÔNG, CHÚNG TA LÃNG QUÊN HỌ VÌ CHO RẰNG ĐÓ LÀ QUÁ KHỨ !

    KHÔNG , CHÚNG TA KHÔNG MUỐN NHẮC ĐẾN VÌ 200 NGÀN MẠNG…CÓ LÀ BAO?

    Hay vì chính chúng ta VÔ CÃM bởi đã sống quá lâu trong chủ nghĩa Cộng Sản chứa đầy sợ hãi & tham lam đói khát lọc lừa?

    HAY LÀ BỞI CHÚNG TA QUÁ HÈN , KHÔNG DÁM KÊU GÀO CÔNG LÝ SAU CÙNG CHO HỌ

    Chính Nghĩa Việt Nam Cộng Hòa không cho phép chúng ta quên họ , NHỮNG NẠN NHÂN BỊ XÁT HẠI BỞI ĐẤU TỐ DO Hồ Chí Minh & đồng bọn gây ra.

    “Echo of sacrisfices ( YY) ” _ 200 ngàn nạn nhân Việt Nam đã chết trong đau đớn tuyệt vọng của Đấu Tố để giúp chúng ta , những người Việt Nam dứt khoát ĐOẠN TUYỆT với chủ nghĩa Cộng Sản

    Làm đảng viên Cộng Sản là đồng lõa với Tội Ác

    Xin thắp nén nhang cho nổi đau của dân tộc trước thãm họa cộng sản

    Việt Nam Cộng Hòa, Tự Do_ Dân Chủ_ Công Lý muôn năm !

    Merci DCV với khát vọng lượng cả từ bi của Tự Do Ngôn Luận

  3. Tien Ngu says:

    Xin cãm ơn lời thông báo. Vậy Tiên Ngu đở thắc mắc. Hết cái long weekend, vòng lại không thấy…VNCH vào dĩ vãng đâu nữa. Kiếm đỏ con mắt.

    Tưỡng như ăn cơm sườn, ai dè toàn nhai…đá. Chịu không thấu, phài mè nheo, hăm dạ mà…cắt bỏ.

    Để lâu, mánh càng…bề mánh, hậu hoạ khôn lường.

    Mấy chục năm dìu dắt…láo, Cộng xí gạt được vô số mầm non. Câu chuyện VC nằm vùng Nguyễn thành Trung kể chuyện tái chiếm Hoàng Sa bằng…máy bay, mầm non VN trong nước tin như sấm, khâm phục quá xá. Đọc mà…chán mớ đời.

    Cộng và cò mồi, đến chết cũng không bao giờ bỏ tật…láo, tự sướng….

  4. VNCH says:

    Ông Hùng nói

    “Nhà nước CHXHCNVN không bao giờ công nhận VNCH có chánh nghĩa. Nếu có công nhận thì chính quyền nước CHXHCNVN và một vài cá nhân và tổ chức công nhận hành động đơn lẽ của một bộ phận nhỏ hải quân VNCH trong việc chống Trung Cộng xâm lược quần đảo Hoàng Sa là chánh nghĩa …….
    Cá nhân tôi, tôi cũng công nhận hành động của một bộ phận nhỏ của hải quân VNCH trong việc chống Trung Cộng xâm lược quần đảo Hoàng Sa là lần duy nhất thể hiện lòng yêu nước và có chánh nghĩa trong suốt chiều dài 21 năm tồn tại của VNCH.”

    Ông Hùng nói cũng có cái đúng nhưng còn thiếu xót nhiều
    Xin hỏi ông đã gọi là Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa mà sao tai VN ngày nay bọn đảng viên CS ăn trên ngồi chốc, ở biệt thự, đi xe hơi, chơi gái chân dài.. ai cũng đều biết cả, nhân dân đói khổ
    Ông Hùng chê bai quân đội VNCH là hèn chạy tụt quần nhưng quên chê bai Quân đội nhân dân VN hèn hạ, đốn mạt, chỉ biết cúi đầu vâng lệnh đảng CS, đem xương máu bảo vệ cái đảng lưu manh nhất lịch sử loài người, quân đội nhân dân chỉ biết đi ăn cướp, khuân đồ, vào nam khuân TV, tủ lạnh, Honda.. thóc gạo… thế thì anh hùng cái gì?
    Xin ông Hùng trả lời cho mọi người biết, đa tạ.

    • Trực Ngôn says:

      VNCH viết :”Hùng nói cũng có cái đúng nhưng còn thiếu xót nhiều“.

      Thực ra Hùng không chỉ nói sai bét, mà còn tỏ ra cái dốt nữa:

      - Nếu nhà nước CHXHCNVN “công nhận VNCH có chánh nghĩa”, tức là nhà nước CHXHCNVN đã tự xác nhận mình là “ngụy quyền” ?

      - Nếu “CHXHCNVN và một vài cá nhân và tổ chức công nhận hành động đơn lẽ của một bộ phận nhỏ hải quân VNCH trong việc chống Trung Cộng xâm lược quần đảo Hoàng Sa là chánh nghĩa”, tức là VNCH đã có chính nghĩa, CHXHCNVN không có chính nghĩa!

      - Ông Hùng chê VNCH chạy tụt quần, có nghĩa là ông Hùng ca ngợi VNCH khôn ngoan, đã thực thi kế “tẩu vi thượng sách”, không đứng lại làm bia đỡ đạn như hải quân CSVN đã làm bia cho bọn Tầu bắn xả láng ở đảo Gạc Ma (Trường Sa) hôm 14/3/1988!

  5. Hồ Bác Cụ says:

    Một bài viết mà có hơn cả ngàn góp ý chửi cho bọn Việt gian không còn gì để che mặt. Ngày nào cũng bị nhân dân “chửi”, thì làm sao ăn ngon ngủ yên được???? Trên 95% góp ý là phản đối bài viết này, cho nên phải kéo bài đi thôi!!!!

    Riêng đối với BBT, tôi nghĩ không nên làm thế!!! Một khi anh đã gửi bài đăng trên diễn đàn, đó là trách nhiệm của anh về bài viết đó. Không thụt ra thụt vào. BBT không cần phải xóa bài, mà yêu cầu người viết lần sau có đăng bài thì phải cẩn thận, suy nghĩ cho đúng đắn trưởng thành một chút, đừng theo thói của bọn V+ “nhổ rồi lại liếm”.

  6. nguyenlan says:

    1808 ý kiến qua lại ! Quả đây là một ” chiến trường trắc nghiệm” nhỏ vạch ra cho bọn ngụy quyền Việt cộng thấy rõ là chúng đừng hòng mong gì có cơ hội bắt tay hoà giải với những người Việt yêu nước ở khắp nơi. Rằng chúng đừng hòng mong có cơ hội thành công tẩy não được người Việt Hải Ngoại. Và tỏ rõ cho chúng thấy rõ rằng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cùng chính nghĩa của Việt Nam Cộng Hòa luôn mãi mãi trường tồn.

  7. Vũ Thế Phan says:

    “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên”

    - Bài này chỉ bị / được xoá trên ĐCV và FB Tiên Sa thôi, chứ hòng triệt tiêu dấu vết trên Internet, có mà nằm mơ!.

  8. Phan BA says:

    Các bác DCV ôi! một khi người viết bài đưa ra công chúng là nó đã trở thành của công chúng; thật ra tác giả này không phải là những kẻ ngu ngơ hiếm hoi, chi Doãn, anh Lú anh Trét và hàng trăm thầy cô khác nữa, phát biểu ngô ngơ, ngu ngốc còn hơn tác giả bài này.

    Tôi chỉ đọc sơ qua bài đó và không viết ý kiến.. Nhưng tôi thấy hàng trăm nguời viết những comments rất giá trị, những cái comments có giá trị hơn bài viết rất nhiều.. Các bác không nên bỏ bài này.

    Tôi lùng mua những cuốn thơ của gả đầu bò Tố Hữu, họ cất giấu hết, bây giờ rất khó tìm. Phạm văn Đồng cũng muốn lấy công hàm bán Hoàng sa cho Trung cộng lại, nhưng đâu có được! lão tức giận và hàng ngày nhúng đầu vạo vạc dầu sôi..

  9. tonydo says:

    Trọng kính qúi trưởng thượng cùng các bạn dư luận viên!
    Xin qúi đàn anh chính nghĩa cờ Vàng chống cộng tới cùng và các cháu làm việc cho đồng chí Tổng Trọng bảo vệ cờ Đỏ tới khi không còn thở được nữa hãy bình tâm lại một chút( đồng chí Nguyễn Thanh Sơn nghe nói sắp đi làm đại sứ ở Nga, chưa biết ai sẽ thay thế để phát lương cho các bạn).
    Thưa qúi vị, hơn cả ngàn trang mạng chính trị trên NET mà em có dịp lướt qua, nếu không bênh cờ Đỏ thì cũng chửi cờ Vàng hay ngược lại.
    Chẳng phải nịnh hay bưng bô cho Đàn Chim Việt chứ nói thật, đây là trang “MỞ” duy nhất có vẻ trung dung, chấp nhận mọi luồng tư tưởng, suy nghĩ và cung cách thể hiện của bất kỳ người nào.
    Tuy nhiên cái mục tiêu của BBT và có lẽ của tất cả chúng ta là có thể nhìn thấy: Một đất nước Việt Nam phú cường, công bằng, bác ái và không độc tài.
    Muốn được như vậy, việc đầu tiên là Dân Trí phải cao lên cùng với một nền Văn Hóa Nhân Bản và Tiên Tiến.
    BBT ĐÀN CHIM VIỆT ĐANG LÀM VIỆC NÀY.
    Ít nhất là theo nhận xét của cá nhân tôi. Vì dù anh Trọng hay Chú Chánh lãnh đạo, nếu dân trí thấp thì vẫn phe phái, tham nhũng, mua quan bán tước, người nghèo vẫn đi quét lá đa, người giầu vẫn đi Mẹc Xế Đì.
    Cám ơn BBT và chào qúi vị.

    • Kiên Lê says:

      Tôi chỉ xin góp một ý nhỏ với tonydo là Dân chí cao cùng với một nền Văn hóa Nhân bản và Tiên tiến chỉ có thể thực hiện được trong một xã hội thật sự Dân Chủ và Tự Do mà thôi !!!

    • Tien Ngu says:

      Thưa,

      Coi bộ thầy ba…đu vẫn còn có chút…hiểu lầm. Trên diễn đàn, thiên hạ chỉ là trình bày sự thật lịch sử cận đại mà thôi…

      Chứ…lấy cái gì mà chống Cộng? Ai support?

      Chống Cộng, phải là có lực lượng, có vũ khí, ngang cơ với nó mới nói đến chuyện…chống.

      Còn ở đây, Tiên Ngu tin rằng, em nào cũng trên râu dưới…ấy cả. B-52 năm xưa, Cộng nó còn không tè, xung phong biển người tới tấp. Nay…củ cãi sao cự nỗi với 130 ly, thầy ba?

      Cộng tung cò mồi dìu dắt…láo, ai là người có tư cách, cũng phải…có lương tâm, nói lên sự thật, trình bày cái láo của Cộng cho bà con cùng nhau mà…không bị láo nữa. Vậy thôi.

      Cãm ơn thầy ba.

      • Hoàng says:

        Vậy tại sao ngày trước quân đội Pháp có tàu bay, tàu chiến, xe tăng, đại bác và lính chiến chuyên nghiệp, dân Việt Nam chỉ có gậy tầm vông, giáo, mác, vài cây súng hỏa mai, súng săn, lại nghèo rớt mồng tơi, trên thì răng sún, răng sâu dưới thì chỉ có…ca tút, mà lại dám đứng lên chống Pháp? Và cuối cùng dân Việt Nam lại chiến thắng, đuổi cổ thằng Pháp cút khỏi Việt Nam?
        Tien Ngu muốn dẹp chế độ Cộng Sản mà nghĩ như rứa thì đến khi mô Cộng sản nó mới…quy tiên?

      • Tien Ngu says:

        Nghe hỏi, biết ngay là cái loại…ngu trời gầm.
        Cộng láo hát sao, thì cò mồi tin theo vậy, như…sấm.

        Dùng cái óc tí đi. cò.

        Tầm vong vạc nhọn, súng hoã mai, giáo mác…, Cộng láo xúi dân ngu liều mạng đánh Tây; Tây nó…chặt đầu hàng loạt…

        Chọc nó điên lên, nó dẩn bạc ti dăng, tây đen, Tây gạch mặt nó lùng hết thôn tới làng, nình bà con gái bị hãm, rồi bị giết, biết bao mà kể?

        Ấy đó cũng là cái khôn lõi của Cộng láo. Dân ngu bị giết, càng dễ cho Cộng láo nó tuyên truyền, xúi dục thanh niên trai trẽ đi chết cho chúng.

        Tầm vong vạc nhọn mà nó đi hát…láo, quánh Tây xe tăng tàu bò, súng liên thanh…

        Có phải là Cộng xúi dân đi chết, cho chúng lấy tiếng không?

        Ngay cả lúc được Tàu Cộng nhận làm con, Tàu dúi vào tay súng đạn có được từ Nga Sô viện trợ, Cộng láo cũng bị Tây nó giết hàng loạt. Hên có cái, Tây bị Phát xít uýnh cho dập mật, lúc trở lại tái chiếm VN, thì chúng đã như…gà nuốt dây thun, cự không lại với biển người và súng pháo hạng nặng của Nga Tàu…

        Cò mồi nghe Cộng khoe láo, tầm vông vạc nhọn cũng…đánh thằng Tây, hát theo tỉnh rụi.

        Thiệt nà bịnh.

  10. Khinh Binh says:

    Tiên Sa là một tên lõi, viết lăng nhăng trên fbook của nó mà trang này đăng lại làm gì! Kém.

Phản hồi