WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo xóa bài

delete

Thưa bạn đọc,

Bài viết “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” được đăng tải trên trang Đàn Chim Việt ngày 3/3/2011, có đề nguồn Tiên Sa Facebook. Ban đầu, chúng tôi dùng tấm ảnh khác thay vì tấm hình hai lá cờ hai miền đặt kế bên nhau, rất nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm. Sau đó, tác giả đòi hỏi Đàn Chim Việt phải dùng hình ảnh hai lá cờ bên nhau đúng như trên trang Facebook của ông, mới đồng ý cho đăng.

Nowy obraz (3)

 

Ban biên tập đã làm theo đúng điều kiện đó và bài viết đã tồn tại trên trang web gần 3 năm với 1808 ý kiến bạn đọc. Mỗi lần, độc giả nêu phản hồi bên dưới bài, thì tựa bài sẽ hiện lên ở mục “ý kiến”, chứ không phải Đàn Chim Việt đăng đi đăng lại một bài như một số bạn đọc hiểu lầm.

Nay, theo yêu cầu của tác giả, chúng tôi kéo bỏ bài viết. Sở dĩ, chúng tôi lần lữa trong việc hủy bài, vì đăng lên kéo xuống không phải là tập quán của Đàn Chim Việt. Chúng tôi không muốn đi vào vết xe đổ của những tờ báo trong nước, khi chỉ vì một cú điện thoại, một cái chau mày của ông nọ bà kia là giật bỏ bài viết.

Việc xóa một bài đã đăng là hết sức bất đắc dĩ, nhất là khi bài viết đã có rất nhiều ý kiến bạn đọc, nhưng tôn trọng ý nguyện của tác giả, chúng tôi đành phải làm cái việc không mong muốn đó.

Chân thành cáo lỗi bạn đọc về sự cố nói trên. Mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của quý độc giả về những chủ đề khác.

Trân trọng,

BBT Đàn Chim Việt

108 Phản hồi cho “Thông báo xóa bài”

  1. vu h.long says:

    Thưa BBT danchimviet

    http://old.danchimviet.info/archives/83014/thong-bao-xoa-bai/2014/01

    Sau khi DCV cho đăng bài HÃY ĐỂ VNCH LÙI VÀO DĨ VÃNG MỘT CÁCH TỰ NHIÊN của Tiên Sa năm 2011, khoảng một năm sau tác giả Trọng Đạt có viết bài “Đọc bài Hãy để VNCH lùi vào dĩ vảng một cách tự nhiên của Tiên Sa ” , bài này được post lên một thời gian, sau khi có chừng 70 phản hồi thì BBT cho đóng phản hồi bài này (của Trọng Đạt) nhưng vẫn cho phản hồi bài của Tiên Sa cho tới nay được 1800 phản hồi và chấm dứt do BBT quyết định .
    Tôi thắc mắc tại sao BBT / ĐCV lại có sự phân biệt đối xử như thế , xin quí vị cho biết ý kiến
    LHV

    BBT: Chúng tôi không nhớ, đã đóng phản hồi (theo yêu cầu của tác giả?) hay đây là kết quả của một sự trục trặc kỹ thuật nào đó. Nếu do trục trặc kỹ thuật, chúng tôi sẽ cho mở lại phản hồi dưới bài đó.

  2. Lamson72 says:

    Trích: ” Tễu says:
    15/01/2014 at 07:52

    Hi, thế là không còn cơ hội xem mấy người chống cộng chụp nón cối lên đầu nhau trong bài này rồi, chỉ có chống nhau mấy người mới thể hiện hết tài năng còn đối đầu với VC thật các người đè lên nhau chết hết vì sợ và bỏ chạy!… Ngưng trích

    Tểu rất cưng của Qua ,

    Ừ thì Ngụy chúng nó sợ chết chạy tụt quần đè lên nhau mà chết . Dzậy mà Miền Bắc có thơ rằng :

    “Chốn thôn trang vắng bóng trai làng
    Giấy báo tử rơi đây mái rạ …”

    Còn thi nô chế lèng èng có thơ rằng:

    ” Ba ngàn o`i xuống đồng bằng
    Một đêm chết hết chỉ còn hai ngoe.”

    Đó là thơ của người còn sống . Còn đây là lời than thở đau đớn của người đã chết, bộ độ hồ râu chết tại cổ thành Đinh Công Tráng :

    ” Thạch Hản đò ơi xin chèo nhẹ
    Có bọn tui nằm chật đáy sông …”

    Bọn NGụy nó sợ VC, nó chạy tụt quần mà nghĩa trang liệt sĩ của phe ta trùng trùng điệp điệp từ Nam ra Bắc , trong những khu rừng Trường Son Đông Trường Sơn Tây . Mà đểu mộ nhiều mà toàn là xương heo, xương bò chó má gì không . Điều đó nói lên cái gì ? Có nghĩa là bộ đội anh hùng của chúng ta bỏ xác đồng đội tại chiến trường chém vè qua Miên qua Lào trốn chui trốn nhủi trong các khu rừng . Không lấy xạc nên bộ đội anh hùng ta chết mất xác chết dấm dúi …chết đau đớn, chết lạnh lẻo đau thương

    Tểu cưng không học lịch sử nên không biết . Cú chạy sút dép của hồ chủ tịt và bộ chính trị vào năm 1945 khi Pháp đánh vào Hà Nội , lúc nầy chủ tịt đã có chính phủ nhờ cướp chính quyền của Thủ Tướng Trần Trọng Kim . Chủ tịt sợ vãi đái bỏ chạy sang Tàu để lại Trung Đoàn Thủ Đô toàn là sinh viên học sinh hy sinh làm lực lượng cản hậu cho hồ chủ tịt chạy . Mãi đến năm 1954 nhờ bọn Tàu phù dắt về Hà Nội

    Khà khà khà , thương cưng lắm Tểu ơi

    • lethiep says:

      Tễu says:
      15/01/2014 at 07:52
      Hi, thế là không còn cơ hội xem mấy người chống cộng chụp nón cối lên đầu nhau trong bài này rồi, chỉ có chống nhau mấy người mới thể hiện hết tài năng còn đối đầu với VC thật các người đè lên nhau chết hết vì sợ và bỏ chạy!… Trích.

      ” Bọn chúng nó” bỏ chạy lẹ quá, bộ đội ta rượt theo hụt hơi, rốt cuộc bị cáng vào nằm chật nhà thương, còn số bị chết chưa kể. He he.

      ***Trong cuốn “Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975″ đại tướng Bắc Việt Lê Trọng Tấn thuật lại rằng “Trong giai đoạn cuối cùng Quân Y của chúng ta đã phải di tản và chữa chạy cho quá nhiều thương binh, 15 lần nhiều hơn trong trận chiến biên giới, 1.5 lần hơn trận Diện Biên Phủ và 2.5 lần nhiều hơn trong trận Hạ Lào”.

      • Austin Pham says:

        Mấy anh thấy Tễu dốt toán nên cứ gài số để tính phần trăm hoài. Coi chừng Tễu mang pháo cao xạ vô lớp….bắn máy bay là chết thêm một mớ nữa đó nghen.

  3. Hòa says:

    Có những cái chết không bao giờ hết dù có theo Phật hay theo Chúa cũng không hết. Bằng chứng cái chết của VNCH cho dù ban biên tập ĐCV có muốn xóa hay cho vào dĩ vãng thì đó cũng chỉ là vô vọng, không thể nào làm được.
    Cho dù bài báo của Tiên Sa trên ĐCV xuất hiện hơn ba năm qua, thì chính thể VNCH vẫn còn tồn tại trên lịch sử VN, trong lòng người, trên thế giới và mãi mãi sẽ như thế. Đó chính là hội chứng Việt Nam (Vietnam syndrome) trong lòng người Việt, người Mỹ, Nga, Tầu … và sẽ không thể nào xóa mờ cho những ai, những quốc gia nào từng tham gia trong cuộc chiến Việt Nam dưới bất cứ hình thức nào.
    Không phải như ai kia lùn trí nghĩ rằng khi nói về chính thể Miền Nam VNCH hoặc lá cờ vàng là đào “mồ mả và hồn cốt của VNCH ngày nào cũng độc giả đào bới làm cho VNCH chết gần 39 năm rồi mà không thể lên Thiên đàng để về với Chúa, hoặc cũng không được lên cõi niết bàn để về với Phật, mồ mã cũng như hồn cốt không được yên ổn, thanh thản để đi vào cõi vĩnh hằng. Như vậy thì có lẽ VNCH đã bị đày xuống tận dưới 9 tầng địah ngục.” mà chính vì thiên hạ còn còn hồi ức, còn luyến tiếc, còn tưởng niệm nên họ mới có lòng thương tiếc, nhắc nhở đến mỗi ngày mà thôi.
    Nếu VNCH chẳng có giá trị trong lòng hoặc tâm hồn họ thì có ai rảnh rỗi bàn luận về một cái mà đã không còn tồn tại, hoặc chẳng có giá trị gì sất với bản thân họ?
    Bằng chứng những thần tượng (idol) trong xã hội, những hiện tượng (phenomena) được độc giả chiếu cố hàng ngày, nếu nó không có giá trị sẽ không kích thích được thị hiếu độc giả hoặc người ái mộ, thì sẽ chẳng ai nhọc công tìm hiểu và bàn cãi.
    Sự thật là thế, có giá trị mới phí sức bàn luận, cho dù có chết mồ đã chôn. Trong khi đó một một xác chết được tuyên truyền phải tôn trọng, được lãnh tụ phong thánh, một thể chế cầm chịch … nhưng trong lòng người không thán phục và tôn trọng thì nó vẫn là một đống rác vĩ đại bị nhân dân tiếp tục nguyền rủa, đào bới mỗi ngày, bị khinh bĩ, bị làm nhục, bị dân làm vè ca dao để nguyền rủa tương truyền cho hậu thế là một việc làm hết tự nhiên.

  4. Huy says:

    Đạo Thiên chúa có câu: Chết là lên Thiên đàng, là về với Chúa.
    Đạo Phật có câu: Chết là lên cõi niết bàn.
    Dân gian Việt Nam có câu: Sau khi đã chết thì phải để linh hồn được thanh thản đi vào cõi vĩnh hằng, mồ phải yên, mả phải đẹp.
    Thế nhưng, Ban biên tập Đàn chim Việt vì không muốn “để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” nên đã để “chình ình” [lời của Tiên Sa] trên Đàn chim Việt bài của Tiên Sa. Sau khi bài báo của Tiên Sa được đăng lên Đàn Chim Việt hơn ba năm qua, mồ mả và hồn cốt của VNCH ngày nào cũng độc giả đào bới, làm cho VNCH chết gần 39 năm rồi mà không thể lên Thiên đàng để về với Chúa, hoặc cũng không được lên cõi niết bàn để về với Phật, mồ mã cũng như hồn cốt không được yên ổn, thanh thản để đi vào cõi vĩnh hằng. Như vậy thì có lẽ VNCH đã bị đày xuống tận dưới 9 tầng địah ngục.
    Vì vậy, Ban biên tập Đàn chim Việt gỡ bỏ bài “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” của Tiên Sa để mồ mả và cái xác VNCH không bị tiếp tục nguyền rủa, đào bới là một việc làm hết sức nhân đạo và đúng đắn. Hoan hô Ban biên tập Đàn chim Việt.

    • lethan says:

      Gửi huy và pham quoc bao :

      Liên tục đổi nicks Học Hỏi, Quốc Khánh, Hiện Hữu, Tú Gõ, Công Tằng Tôn Nữ Nhu Mì, chungson, conmeo, Trần Hùng, “quockhach”, “vietquoc, vũ như vũ v…v…,

      Tien võ says:
      05/11/2013 at 22:29
      Cũng chả có gì mà phải giấu giếm. Tự giới thiệu, tôi là một Đảng Viên ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Tôi sinh hoạt đảng tại một chi bộ ở Ang Giang.

      • Phạm Quốc Bảo says:

        Phạm Quốc Bảo là tôi đây, kẻ nào đó đã lấy nick, mạo danh tôi nói bậy nói xàm gây ra hiểu lầm!

        Huy dốt vừa vừa thôi, nói bậy nhiều thì càng lòi cái dốt ra! VNCH là một chính thể chứ không phải con người, nên không có chuyện thiên đàng – địa ngục hay niết bàn ở đây!

        Tiên Sa hùa với VC không muốn ai nhớ đến VNCH nữa, nhưng càng dấu đi thì nhân dân càng nhớ thêm, hơn 1808 ý kiến thì 95% thương tiếc VNCH và nguyền rủa chế độ CSVN. Đám cò mồi (DLV) như Huy chỉ còn cách cắn lén sủa bậy!

    • Tien Ngu says:

      Nghe hát, là biết ngay cò mồi…tự sướng. Đúng nà cái tật không thể bỏ được…

      Cộng láo và cò mồi, luôn tự sướng rằng thì nà, những gì chúng phán ra, đều là chân ní, ai cũng phải… cung kỉnh.

      Mắc cười quá, cò? Biết xấu hổ tí đi.

      VNCH có bị cò hay Cộng, phun láo cở nào đi nữa, danh giá lại càng tăng. Không mở cửa mần ăn, học hỏi theo VNCH, cò mí Cộng mần gì lên được chiếc xe con, giật le lối xóm?

    • Hồ Thẩm Du says:

      Mới đây thôi, sao mà lú lẫn thế, gần 1800 ý kiến thì 90%, nguyền rủa bọn
      CS tham nhũng, bạo tàn, bán nước, bán đảo, cầu vinh, nên chỉ có đám Dư
      luận viên là mừng khi thấy BBT, thông báo xóa bài “Hăy để cho Việt Nam
      Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên”.

  5. Tễu says:

    Hi, thế là không còn cơ hội xem mấy người chống cộng chụp nón cối lên đầu nhau trong bài này rồi, chỉ có chống nhau mấy người mới thể hiện hết tài năng còn đối đầu với VC thật các người đè lên nhau chết hết vì sợ và bỏ chạy!

    • Tien Ngu says:

      Anh cò cười…trơ trẽn, tự sướng mềnh nà chân ní, nghe…thương quá.

      Ngày nay Tàu Cộng nó đang…điên lên, muồn biến biển đông làm ao nhà, Cộng Việt có là con nó, nói không nghe lời, nó cũng…tát cho vỡ mặt.

      Lo mà đấu đá với phe ôm chân Mỹ đi nghe mấy em. Cái chính nghĩa…láo của Cộng thì ai cũng rành hết rồi.

      Thấy mấy chử VNCH là…giựt con mắt, rống lên dành chính nghĩa bà lang trọc lia lịa, nghe mắc…ấy quá…

    • lethan says:

      Này tễu, ” bọn chúng nó” chụp cái nón cối trúng không sai trật chút nào dzô đầu tên này nè. He he.

      *** lethan says:
      15/01/2014 at 12:49

      Gửi huy và pham quoc bao :
      Liên tục đổi nicks Học Hỏi, Quốc Khánh, Hiện Hữu, Tú Gõ, Công Tằng Tôn Nữ Nhu Mì, chungson, conmeo, Trần Hùng, “quockhach”, “vietquoc, vũ như vũ v…v…,

      Tien võ says:
      05/11/2013 at 22:29

      Cũng chả có gì mà phải giấu giếm. Tự giới thiệu, tôi là một Đảng Viên ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Tôi sinh hoạt đảng tại một chi bộ ở Ang Giang.

  6. Phạm Quốc Bảo says:

    Một tin buồn!

    Bài viết “Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên từ nay không còn tìm thấy trong văn khố (Archive) của ĐCV nữa. Vào Google gõ những từ trên thì được hướng dẫn vào old.danchimviet.info/…Nhưng khi bấm vào thì chỉ còn những hàng chữ: “404 Error! Page Not Found The page you were trying to reach…”.

    Tuy nhiên, muốn biết trong bài trên tác giả Tiên Sa nói gì thì hãy vào đọc: “Đọc bài “Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên” Của Tiên sa ” (tác giả Trọng Đạt) dưới đây:
    http://old.danchimviet.info/archives/69615/d%E1%BB%8Dc-bai-hay-d%E1%BB%83-cho-vnch-lui-vao-di-vang-m%E1%BB%99t-cach-t%E1%BB%B1-nhien-c%E1%BB%A7a-tien-sa/2012/11

    Đề nghị BBT đừng xoá bỏ nó, mà hãy lưu trữ vào Archive!

    • Trực Ngôn says:

      Tiếc thật! Bài viết của ông Trọng Đạt mới có 76 ý kiến thì mục phản hồi đã bị đóng cửa!

  7. tonydo says:

    Gửi hai đàn anh Kiên Lê và Dâm Tiên!
    Như chúng ta đều biết lần đầu tiên sau 40 năm đảng Cộng Sản VN đang đưa hải quân VNCH lên tận mây xanh trong trận hải chiến quanh quần đảo Hoàng Sa 1974, mặc dù vì không tương xứng lực lượng phía dưới vĩ tuyến 17 đã phải từ bỏ một phần thân thể của mình.
    Và chúng ta lại đều biết là họ có thể sẽ nói nhiều cái ác liệt hơn nữa cho bên thua cuộc nhưng, Cộng Sản VN vẫn nhất định không chịu chia sẻ quyền lãnh đạo cho bất kỳ một tổ chức nào ngoài đảng của họ, kể cả trong và ngoài nước.
    Đây là một vấn đề thật sự nhức nhối cho bà con chúng ta, những người đang sống ở Hải Ngoại không phải bù đầu để kiếm miếng ăn độ nhật cho con cái và có đầy đủ phương tiện để truy tìm thông tin mà không bị bất kỳ ai cấm cản.
    Nhức nhối ở chỗ không biết tại sao họ lại làm vậy? Và họ binh như vậy để làm gì? Tất nhiên nó phải có lợi cho đảng của họ, ai cũng biết! Thế nhưng sao họ lại binh đường này?
    Quay lại quan bác Dâm Tiên, bác bảo chỉ viết cho các thế hệ sau này biết được sự thật lịch sử chứ toàn khứa già thì uýnh sao nổi CS.
    Vậy thì lại phải cám ơn BBT Đàn Chim Việt vì diễn đàn này lịch sự, trí thức, trung dung và rất “Mở”nên nhiều cháu chắc chắn thích vô đây học hỏi mỗi ngày.
    Còn ngài Kiên Lê bảo phải có Tự Do, Dân Chủ thì Dân Chí mới cao lên được, rất đúng, tuy nhiên xin nhìn người Nhật sau khi bị Mỹ bắt hàng, nước họ có Tự Do, Dân Chủ bao nhiêu đâu.
    Ấy vậy chứ từ già trẻ, gái trai, từ người nông dân chân lấm tay bùn tới Trí Thức thứ thiệt đều chung lưng đấu cật để xây dựng lại quê hương xứ sở, không một người than vãn.
    Tôi nói Dân Trí vì dân ta cần học hỏi thêm nhiều nữa, kể cả các vị lãnh đạo để mở mang trí tuệ.
    Còn nói tới cái Chí của dân Việt mình thì sau 100 năm đô hộ giặc Tây, 25 năm nội chiến từng ngày, đói lên đói xuống, mới no đủ được chục năm nay, cái Chí của dân ta theo nhà văn Dương Thu Hương là: Dân ta hèn nhát.
    Chắc phải từ từ bác ạ, chứ ngay bây giờ nhập khẩu cái Dân Quyền, Nhân Quyền, nữ quyền, ở truồng quyền.v.v. có lẽ dễ tẩu hỏa nhập ma lắm.
    Hơn nữa dân ta chỉ lo cuộc sống cho sung túc, không khá thì chửi lãnh đạo cho sướng miệng, ngủ ngon, xong thôi, mai lại mò mẫm tìm đường kiếm bạc cắc.
    Kính.

    • nguenha says:

      Năm 1975,khi người Việt bỏ chạy ,CS gọi đó là “chạy theo bơ sửa Tư bản”. Nhưng đến khi ĐÓI ,thấy Tiền-gởi-về thì gọi Người Việt ở nước ngoài là ” khúc ruột ngàn dặm”!! Tương tự như thế,mất Đảo HS-TS,CS đuối lý với Tàu Cộng,vì HCM-PVD đả BÁN ,có giấy tờ!! Nên Vin vào VNCH đánh Trung Cộng 1974. VNCH là “chiếc phao” yêu nước ,Cứu CS,để dễ bề ăn nói với muôn dân.Nhưng than ôi ! Trời cũng không cứu nổi.Đả đến lúc Măt Nạ bán nước của
      CS không lừa bịp được ai nửa.

  8. THANH says:

    Không nên xóa bài. Vì nó rất nhiều ý kiến của bạn đọc những ý kiến trong bài , cũng là những tư liệu cho những ai muốn tìm hiểu về quá khứ của VNCH.

  9. Việt Anh says:

    Bài này thể hiện cái bộ mặt thật của người viết. Không là gì, vô danh tiểu tốt mà đòi vẽ cờ cho VN tương lai. Mở miệng là con cháu VNCH , mà chỉ thể hiện là thằng đăc công CS. Càng để càng thối mặt, nên bản thân tác giả cũng muốn xóa ??

  10. Bần-Nông says:

    Đồng thuận, cảm thông & cảm ơn BBT ĐCV. Đây là việc làm ngoài ý muốn của BBT, nhưng vì lời yêu cầu của tg Tiên Sa, xin bạn đọc hãy thông cảm cho BBT. BN cũng có 1 phần trách nhiệm trong việc gở bỏ bài viết của Tiên Sa, vì khi BN đọc bài yêu cầu gở bỏ bài viết của mình trên ĐCV của Tiên Sa ở facebook, thành thử BN có “théc méc” với BBT ĐCV. Ko biết vì đấy xảy ra cớ sự. Dưới đây là 2 đường dẫn đến lời yêu cầu của tg Tiên Sa, các bạn vào đấy đọc để hiểu thêm.
    https://plus.google.com/104147924130758478528/posts/SdjVhxcWqZX#104147924130758478528/posts/SdjVhxcWqZX
    https://www.facebook.com/notes/ti%C3%AAn-sa/%C4%91%C3%A0n-chim-vi%E1%BB%87t-mu%E1%BB%91n-g%C3%AC-th%E1%BA%BF/714136931944416

    • Phạm Quốc Bảo says:

      Cám ơn ông Bần-Nông đã đưa link hướng dẫn!

      Tiên Sa là tên bố láo thật. Xin trích ra đây một đoạn để bạn đọc thấy cái bố láo của hắn:

      Trích: “Đồng Chí Đàn Chim Việt Muốn Gì Thế?
      December 29, 2013 at 1:07pm
      Mới đó mới đây mà đã gần 3 năm rồi.
      Đã trót tạo Nghiệp thì phải nhận Quả Báo. Luật Nhân Quả có chừa một ai!
      Ngay cả ngồi trong rừng mà cũng đã có lúc tôi nghe vài người đến thăm và họ ngồi nói chuyện với nhau về vấn đề thời sự. Câu chuyện dẫn dắt thế nào đó không biết nhưng họ đã đề cập đến một bài viết trên Internet mà tác giả là Tiên Sa. Nghe thoáng qua rồi thôi, chẳng mấy bận tâm vì nghĩ cái đó đã lâu lắm rồi. Nhưng đã là Duyên là Nghiệp thì không hẹn cũng gặp, không tìm cũng đến. Nay có chút thời gian và có việc cần nên lò mò lên Internet, cái mình tìm không gặp mà lại thấy cái mình không muốn tìm. Click vào đó mới ngỡ ngàng, không ngờ là một bài viết cách đây đã gần 3 năm mà nay vẫn còn đăng chình ình trên Đàn Chim Việt.
      ” (hết trích)

      BBT của ĐCV đã quá dễ dãi khi rút bài viết của TS xuống. Trong bài viết ấy có hơn 1800 ý kiến có, phê bình, chỉ trích Tiên Sa có. Đúng ra nó phải được nằm trong “văn khố” (Archive) như hàng triệu triệu bài báo khác. Tại sao lại xoá bỏ đi chỉ vì lời yêu cầu của một tên bố láo!

      Câu :”Đã trót tạo Nghiệp thì phải nhận Quả Báo. Luật Nhân Quả có chừa một ai! ” dành cho Tiên Sa mới đúng chứ?

    • Tudo.com says:

      Cám ơn Bần-Nông đưa cho cái link.
      Mời Quí Vị vào xem và cho biết ý kiến câu hỏi của hắn:

      “Đồng Chí Đàn Chim Việt Muốn Gì Thế ?”

      Đồng thời, cũng nhờ BBT DCV giải ” mã ” câu hỏi đó luôn.

      Cảm ơn rất nhiều.

Phản hồi