WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Côn đồ” phá rối đám tang luật gia Lê Hiếu Đằng

Các vòng hoa viếng luật gia Lê Hiếu Đằng trước khi bị giựt mất băng-rôn. blog Huỳnh Ngọc Chênh

Các vòng hoa viếng luật gia Lê Hiếu Đằng trước khi bị giựt mất băng-rôn.
blog Huỳnh Ngọc Chênh

Hôm nay 24/01/2014, một số côn đồ không rõ từ đâu đã thô bạo phá rối đám tang của luật gia nổi tiếng Lê Hiếu Đằng tại chùa Xá Lợi ở quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, gây phẫn nộ cho những người mến mộ đến viếng vị luật gia đã từng bền bỉ đấu tranh vì dân chủ.

Ông Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, người đầu tiên công khai đề nghị thành lập một đảng Dân chủ Xã hội để làm đối trọng với đảng Cộng sản, cũng như gây xôn xao với quyết định từ bỏ đảng, đã từ trần ngày 22/01/2014, thọ 70 tuổi. Đông đảo người thuộc nhiều thành phần đã đến viếng linh cữu ông tại chùa Xá Lợi, và tại Hà Nội, các nhân sĩ trí thức đã tổ chức lễ tưởng niệm ông. Lễ động quan sẽ diễn ra ngày Chủ nhật 26/01.

Nhưng một số băng-rôn trên vòng hoa viếng luật gia Lê Hiếu Đằng đã bị những bàn tay bí mật gỡ mất hôm qua, và khi ban tổ chức đặt những băng-rôn khác thay thế thì đã bị cướp giật thô bạo ngay tại chỗ, khiến người ta phải liên tưởng đến đám tang ông Trần Độ trước đây.

Được biết, không chỉ ông Lê Thanh Hải mà cả cựu Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, và phu nhân đương kim Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đến viếng luật gia Lê Hiếu Đằng với tư cách cá nhân.

Còn ông Nguyễn Quốc Thái, thành viên ban tổ chức lễ tang cũng cho biết không thể nào hiểu được vì sao những dòng chữ rất bình thường là « Ủy ban Công lý và Hòa bình, Hội đồng Giám mục Việt Nam kính viếng, », « Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình kính viếng cũng bị những người lạ mặt giựt mất.

Một số hình ảnh cướp giật băng rôn:

Những kẻ giật băng rôn

Những kẻ giật băng rôn

 

tang3

Kẻ phá vòng hoa này là ai?

Kẻ phá vòng hoa này là ai?

Theo RFI, Facebook

31 Phản hồi cho ““Côn đồ” phá rối đám tang luật gia Lê Hiếu Đằng”

  1. vivi099 says:

    Cứ để mặc nhiên các đồng chí của Lê Hiếu Đằng tôn kính, tung hô, ca tụng …Công và tội của ông Đằng đã làm “Nguy Hại” cho Đất Nước trước và sau 1975 .

    Chế độ độc đảng cộng sản tồn tại thống trị Đất Nước hiện nay cũng do bàn tay ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản của đồng nhóm băng đảng ông Đằng góp máu xương .

    Đừng nghe những gì chúng nói,
    Hãy nhìn hành động chúng làm .

  2. Người dân says:

    Đám tang của bác Lê Hiếu Đằng, một vị Đại Anh Hùng của Việt Nam , le nin chỉ là loại sách dép cho bác Lê Hiếu Đằng

    • Ngần dươi says:

      @Người dân says:
      25/01/2014 at 00:35
      “Đám tang của bác Lê Hiếu Đằng, một vị Đại Anh Hùng của Việt Nam , le nin chỉ là loại sách dép cho bác Lê Hiếu Đằng”

      Còn. . . .Bác Hồ thì. . .Xách gì ?

  3. Thanh Pham says:

    Cộng Phỉ

    Cộng sản đi liền với bẩn thỉu
    Cộng sản hành xử như loài quỉ
    Bởi vì xuất phát từ rừng rú?
    Hay là chúng không có ngôn ngữ?

    Cộng sản đi liền với bạo lực
    Tồi tệ tới nổi ai cũng tởm
    Vì không ai nghĩ là có thể
    Nhà nước đi làm chuyện dị hợm

    “Nghĩa tử nghĩa tận”
    Chúng sẵn sàng đi làm những chuyện
    Mà nếu là người không ai dám
    Ai cũng nghĩ là phải kiêng cữ

    Vậy cộng sản là gì
    Sao chúng vô liêm sỉ?
    Hình hài không là thú
    Chúng là loài cộng phỉ!

    T.Phạm

    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  4. Quan sát viên VN says:

    NHÂN QUYỀN CỦA NGƯỜI VIỆT NAM ĐANG BỊ ĐE DỌA, VI PHẠM TRẦM TRỌNG

    Những người viếng tang anh Lê Hiếu Đằng là ai nếu không phải là những người lão thành cách mạng miền nam, miền bắc?

    Những người đến giật các giải băng tang của các vòng hoa phúng điếu là ai phải chăng là những côn đồ chính hiệu cộng sản thời đại Trung cộng làm bá chủ Việt Nam?

    - Nhân quyền của nhân dân Việt Nam khắp nước bị chà đạp…

    - Nhân quyền của các nhà cách mạng lão thành cũng bị đe dọa và tiềm tàng mối đe dọa còn lớn hơn cả nhân dân, những nhà cách mạng Bô Xít, trí thức Xã Hội Dân Sự…

    Vận động Nhân Quyền cần được phát triển rộng hơn, sâu hơn, hoạt động mạnh hơn nữa trong đồng bào mọi tôn giáo, đồng bào lao động mọi tầng lớp, mọi sắc tộc và ngay trong hàng ngủ những người cách mạng các cấp cùng với mọi gia đình cách mạng…

    Cả nước cần hành động chung:

    1- Tiếp tục phổ biến tuyên ngôn nhân quyền. Mọi phụ nử Việt Nam của mọi tôn giáo nên là thành viên của Hội Bão Vệ Quyền Phụ Nử và Nhân Quyền

    2- Mọi đồng bào ở nông thôn cần có HỘI BÃO VỆ QUYỀN SỞ HỮU RUỘNG ĐẤT để chống cướp đất, đuổi nhà.

    3- Toàn dân tiếp tục đòi hỏi chống tham nhũng. Chống tham nhũng phải có báo chí tự do. Nhân dân có quyền tự do tập trung bày tỏ ý kiến. The Universal Declaration of Human Rights.

    4- Luật lao động quốc tế, luật tự do mậu dịch quốc tế công nhân Việt Nam cần có CÔNG ĐOÀN CÔNG NHÂN của riêng người công nhân Việt Nam để đại diện cho quyền lợi của công nhân. Công nhân mọi xí nghiệp hãy xúc tiến thành lập công đoàn của mình mà không có sự can thiệp của bất cứ ai khác ngoài công nhân.

    Nhân xem video clip ngành an ninh Trung cộng huấn luyện, trừng phạt, chế ngự những ai mà nó muốn chế ngự, đánh gục, bẻ gãy ý chí…những người sau đây cần ưu tiên gữi qua Tàu để được huấn luyện, huấn nhục kiểu Trung cộng này để thấm hơn, giác ngộ cách mang Trung cộng hơn và trung thành với Tàu cộng hơn:

    1- Lê Đức Anh
    2- Đổ Mười
    3- Lê Khả Phiêu
    4- Nguyễn Chí Vịnh
    5- Nguyễn Phú Trọng
    6- Đinh Thế Huynh
    7- Nguyễn Xuân Phúc
    8- Trần Đại Quang
    9- Nguyễn Tấn Dũng
    10- Trương Tấn Sang
    11- Nguyễn Sinh Hùng
    12- Nguyễn Thiện Nhân
    13- Phùng Quang Thanh
    14- Phạm Quý Ngọ
    15- Tất cả tướng công an cộng sản
    16- ….
    17- ….
    18- Thị Đoan
    19- Thị Phóng
    20- Thị Kim Tiến
    21- Thị Kim Ngân
    22- Chín trăm dư luận viên

    Video clip về một hoạt động (chính) của ngành an ninh Trung cộng dùng bão vệ đảng cộng sản Tàu:
    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VCzqw2CctsU

  5. Choi Song Djong says:

    “Còn ông Nguyễn Quốc Thái, thành viên ban tổ chức lễ tang cũng cho biết không thể nào hiểu được vì sao những dòng chữ rất bình thường là « Ủy ban Công lý và Hòa bình, Hội đồng Giám mục Việt Nam kính viếng, », « Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình kính viếng cũng bị những người lạ mặt giựt mất.”

    Dễ hiểu quá mà, vì ở đây làm gì có công lý và hoà bình.

  6. Lại Mạnh Cường says:

    Lê Hiếu Đằng và bi kịch của một thế hệ
    Nguyễn Trần Sâm
    Theo blog Đào Hiếu

    (LMC: không repost vì e quá dài, làm phiền Ban Biên tập)

    ===

    LMC

    Tôi không đồng ý với lập luận và ngôn từ trong bài trên của tác giả Nguyễn Trần Sâm trong blog của Đào Hiếu

    1/
    Cuộc đời Lê Hiếu Đằng có cả vinh quang và cay đắng, cả hào khí và bi kịch. Và có lẽ nét đặc trưng nhất là bi kịch. Một bi kịch chung cho tất cả những ai đã từng dấn thân vào cuộc đấu tranh chống lại một xã hội chưa tốt đẹp và còn nhiều khuyết tật, để hướng về và ủng hộ một xã hội khác, lúc đầu tưởng như vô cùng tốt đẹp, nhưng ngày càng để lộ ra những mặt trái và bản chất không những không thể tự hoàn thiện mà còn chỉ có thể ngày một suy đồi. Nói như nhà văn Đào Hiếu, đó là hệ quả của “bệnh tưởng bở”. Tưởng bở rằng những lời nói mỹ miều về một thứ chủ nghĩa cao siêu và tốt đẹp chưa từng có là thật, thậm chí là “khoa học”, để rồi tẽn tò nhận ra rằng tất cả những thứ đó chỉ là những thứ hão huyền, rằng những lời mỹ miều chỉ là trò lừa mị. (sic)

    Riêng qua giải thích trên tôi thấy ngay câu văn đầu tiên chứa đựng một nhận định gắng gượng, cốt làm nổi bật lên sự đối chọi.
    Bởi “tưởng bở” nên vinh quang chỉ là sự giả tạo, chả khác gì CS kết luận trong miền Nam thời VNCH chỉ là một thứ “phồn vinh giả tạo”, tất cả là nhờ Mỹ bơm tiền của vào thật nhiều. Ở đây cái vinh quang của CS mang lại cho các ngài “xanh vỏ đỏ lòng” cũng thế.

    Cái đau thấu trời xanh cho các vị này mới đáng kể. Đó là sự sự lật lọng, “vắt chanh bỏ vỏ” lộ nguyên hình ngay sau đó. Vẫn mang danh nghĩa “hòa giải hoà hợp” hai miền Bắc Nam, nhưng thực ra miền Bắc cố nuốt trọn miền Nam bằng bạo lực “cách mạng” ! Hệ quả đất nước vẫn đói nghèo, chiến tranh và tụt hậu liên miên.

    Trong thời gian qua tôi thấy chỉ có blogger HUỲNH NGỌC CHÊNH là dám mạnh dạn phê phán, và tỏ dấu nuối tiếc thời VNCH đã qua. Vâng, cái thời mà ông Chênh cùng đồng bọn lúc đó ra sức đả phá, bởi tưởng bở cứ nghĩ là “cỏ miền Bắc xanh hơn miền Nam; trăng Trung Quốc tròn và to hơn trăng Mỹ Ngụy …” !

    Tóm lại, cuộc đời của Lê Hiếu Đằng và các đồng chí như Huỳnh Tấn Mẫm … chỉ toàn là bi kịch thôi. Trong thâm tâm họ biết thế, chả khác gì Chế Lan Viên khi cuối đời đã phải thú nhận qua hai bài thơ BÁNH VẼ và TRỪ ĐI trong tập thơ Điêu Tàn!

    2/
    Và cùng với làn sóng ủng hộ lập trường của Anh, như dự đoán, Anh cũng đã phải chịu những lời chỉ trích và thóa mạ từ nhiều phía. Những người trước đây ủng hộ chính thể VNCH thì “tính sổ” với Anh vì Anh đã từng chống lại chính thể của họ. Đối với họ, việc “phản tỉnh” của Lê Hiếu Đằng chỉ chứng tỏ hoạt động của Anh trước 1975 là sai trái. Những người của chính thể đương quyền thì coi Anh là kẻ phản bội, phản lại cái lý tưởng mà Anh đã đi theo trong những năm trước đây. (sic)

    Theo tôi, đó là sự sòng phẳng (fair play) trong đời thường. Ông Đằng gây ra oan trái thì phải nhận lãnh hậu quả.
    Chẳng khác gì võ sĩ khi thượng đài, cũng phải lãnh đấm trong khi thi đấu (anh cũng đấm túi bụi đối phương).
    Chẳng lẽ phía VNCH hoan hô ông Đằng, sau khi ông đánh “knock-out” họ bằng các đòn hiểm dưới rốn;
    cũng như khi ông Đằng ra đảng CS trong ồn ào với nhiều xì-căng-đan, CS lại cám ơn ông !?

    Nói tóm lại, có SAI phải SỬA lại sai !
    Thái độ “phản tỉnh phản kháng” là lẽ tự nhiên !

    3/
    Bằng những lời tuyên cáo hùng hồn, Lê Hiếu Đằng đã dứt khoát bước ra khỏi bi kịch. Giờ đây, Anh đã có thể nhắm mắt mà cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng. (sic)

    Tôi lại nghĩ khác, không phải chỉ bằng câu tuyên bố ra khỏi đảng CS mà ông Đằng đã ra khỏi bi kịch đời mình. Nếu thế ông đã không tiếp tuc trăn trở cho đến tận khi chết bất ngờ. Chính cái chết mới giải thoát ông Đằng khỏi bi kich do ông tự tạo ra.

    4/
    Nhưng không thể vì thế mà chúng ta có thể thóa mạ những người trót để mình rơi vào bi kịch. Bởi chính chúng ta cũng đang còn sống trong bi kịch. Điều quan trọng là hãy biết vượt ra khỏi bi kịch, như Lê Hiếu Đằng đã làm. (sic)

    Tôi đồng ý là, KHÔNG thoá mạ những ai trót rơi vào bi kịch ! Nhưng tôi cũng không (thể) cố ngăn sự thoá mạ, nếu như sự căm phẫn quá lớn và có thật !

    Cũng nên biết thoá mạ là một hình thức “hạ nhiệt, giảm áp xuất” ! Nếu để cho ai đó nhân cơ hội mà “xả xú bắp” những dồn nén thật sự chất chứa trong lòng bấy lâu nay thì đó là việc nên làm, trước khi muốn nói đến hòa giải hoà hợp !
    Theo tôi còn ấm ức, còn ẩn ức thì còn lâu mới nói chuyện tử tế với nhau thật lòng. Phải xổ lòng thật hết, cho vơi nhẹ bớt tâm tư, lúc đó mới hy vọng thực hiện một sự bắt đầu hòa giải lương thiện. Bằng không chỉ là đầu môi chót lưỡi.

    Một người thành tâm và có bản lãnh, sẽ luôn luôn giữ được cái đầu tỉnh táo, trong khi “phản tỉnh và phản kháng” ! Đó là một hình thức luyện công phu cho tinh tiến hơn.
    Nói rõ hơn, Lê Hiếu Đằng sống trong miền Nam quốc gia, lúc trẻ dám bất chất mọi chuyện, để cố với tới lý tưởng đời mình là là theo CS. Thì nay, nếu LHĐ thực sự muốn vươn tới lý tưởng vì dân vì nước, hay vì muốn cải tổ lại cái đảng CS đang mục rữa của ông, ông còn phải nỗ lực hành động và chịu nhiều hy sinh còn hơn lúc trẻ dại !
    Nếu thành công , LHĐ thành một nhà vô địch; bằng ngược lại, LHĐ có thể tuyên bố “ta thất bại, nhưng vô cùng kiêu hãnh” ! Bởi ông đã đứng về phe Thiện để chống lại cái Ác, dù trong tình thế tuyệt vọng. Chả khác gì Trần Bình Trọng từng tuyên bố : Ta thà làm qủi nước Nam còn hơn làm Vương đất Bắc ! Thà ra khỏi đảng CS còn hơn ở lại với lũ bán nước cầu vinh, sẽ để tiếng nhơ muôn đời.

    • Lại Mạnh Cường says:

      ĐÍNH CHÍNH :

      1/
      Bài viết của Nguyễn Trần Sâm đăng trên blog Đào Hiếu.
      Xin lỗi ông Đào Hiếu về lầm lẫn này của tôi.

      2/
      Thêm một câu trong cuối phần (2)
      Nói tóm lại, có SAI phải SỬA lại sai !
      Thái độ “phản tỉnh phản kháng” là lẽ tự nhiên !
      Cần có những phê phán cho rộng đường dư luận !

  7. Hồ Bác Cụ says:

    Những kẻ cướp giật băng rôn, quậy phá đám ma đó chính là các đồng chí cũ hoặc là cấp trên của ông Đằng khi ông còn làm việc theo lệnh của họ đánh phá miền Nam, chứ còn ai dám “trồng khoai đất này”

    Thiệt tình em cũng mến mộ ông Đằng đã dám nói và dám bỏ đảng cướp quay về với chính nghĩa VNCH trước khi chết độ…..vài tháng. Đúng ra ngay khi bọn cướp CSVN lộ mặt dẹp bỏ MTGPMN, thì các anh phải “dám nói và dám bỏ đảng” ngay, xuống đường tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ theo đúng ly’ tưởng của mình, thì em phục lắm lắm!!!! 40 năm qua rồi sai lầm càng sâu thêm, khó sửa lắm anh Đằng ơi!!!

    Giờ đây anh đã qua cầu
    Nước non tan tác, ai sầu….mặc ai

  8. Trúc Bạch says:

    Bọn khốn nạn đã làm những hành động rất ….khốn nạn đối với những người yêu nước; Việc này nhắc chúng ta nhớ đến đám tang của Tướng Trần Độ năm náo .

  9. Lại Mạnh Cường says:

    Thưa đồng hương,

    Tôi nghĩ,cái gì sai cái gì đúng nơi ông Lê Hiếu Đằng, nên nhân dịp này kể hết ra cho rõ ràng. Không lấy lý do nghĩa tử là nghĩa tận, rồi xí xoá cho qua tất cả.

    Tôi cho là ông Đằng sai phạm trầm trọng, khi tham gia vào đảng CS đánh phá miền Nam dưới thời Việt Nam Cộng hòa.

    Cái sai này rõ ràng nhất khi CS nắm quyền trong cả nước, khi đám cầm đầu đất nước lúc dụi đầu vào Tàu, lúc ngả ngờn trong lòng Liên Xô, rồi lại chui tọt trở lại vào vòng tay Tàu cộng, gây chiến tranh biên giới phía Bắc vói Tàu và vụ Nạn kiều, chíên tranh với Miên, phân bịệt đối xử với người chế độ cũ nói riêng và toàn dân miền Nam nói chung, tạo ra cảnh thuyền nhân, bộ nhân … chấn động thế giới. Còn nhiều nữa kể ra không hết ở đây.

    Chỉ khi đến gần cuối đời ông mới tỉnh ngộ dần dần, và “con chim trước khi chết cất lời bi ai” ông Đằng tuyên bố rời đảng CS!

    Đó chính là điều người ta đã nghi ngờ về lòng yêu nước thương dân thật sự nơi ông Lê Hiếu Đằng !

    Ông TRUNG HIẾU VỚI ĐẢNG, muốn đảng mình cải tổ để tiến lên, cầm quyền mãi mãi ?
    hay thực tình là ông TRUNG VỚI NƯỚC HIẾU VỚI DÂN, buộc đảng mình phải cải tổ !??
    và khi thấy đảng mình ngoan cố, lại còn quay lại gấu ó, cắn xé mình, ông mới giận lẫy làm mạnh hơn !???

    ĐÀO HIẾU, một người “xanh vỏ đỏ lòng” như ông Đằng, đã cố giải bày tâm tư ông Đằng, hay chính lòng mình, bằng đoạn văn điếu tang sau đây:

    [trích]
    Nếu như trước 1975, khi nhận ra những khuyết tật và sai trái của chế độ Việt Nam Cộng Hòa và hy vọng rằng có thể xây dựng một xã hội khác tốt đẹp hơn để thay thế, những người như Lê Hiếu Đằng đã nhanh chóng đi đến quyết định tham gia vào cuộc đấu tranh chống lại chính quyền VNCH, thì sau 1975, việc quyết định phải chống lại hệ thống mới không hề đơn giản. Đó là bi kịch của những người có trái tim, những người vốn nặng tình, một khi đã trao gửi lời thề non hẹn biển thì rất khó dứt bỏ lời thề đó. Bởi với người có lương tri, việc bội ước – ngay cả khi đã bị bội ước trước – cũng là điều gần như cấm kỵ. Người ta gần như chỉ còn biết hy vọng rằng những trò nhiễu nhương đang diễn ra hàng ngày kia chỉ là tạm thời, rồi xã hội sẽ tốt đẹp lên. Cho đến một ngày, người ta nhận ra tất cả đều vô vọng…

    Nhưng ngay cả khi đã nhận ra điều đó, tôi nghĩ rằng các anh, những Lê Hiếu Đằng, vẫn còn tiếp tục dằn vặt bản thân, vò xé lương tâm hàng năm, thậm chí nhiều năm, trước khi “tính sổ” với thực tại. Và cũng có không ít những người đành chép miệng hay tặc lưỡi thở dài: thôi thì mặc kệ cho cuộc sống trôi đi, đến đâu thì đến.

    Vào phút chót, Lê Hiếu Đằng, người vừa ra đi hôm 22 tháng 1, đã quyết định dứt khoát từ bỏ Thực Tại, quyết định đối mặt với Nó, vạch mặt chỉ tên Nó.
    [hết trích]

    Riêng tôi thấy buồn ơi là buồn. Đợi đến khi nước mất nhà tan người ta mới tỉnh ngộ thì đã muộn mất rồi. Tôi không phủ nhận những nhiệt tình của ông Đằng, thậm chí tôi còn thích những lý luận vững chắc của ông khi ông tranh đấu trong vụ đòi bãi bỏ quyền sở hữu toàn dân về đất đai và do nhà nước quản lý, nhưng tôi không kính phục ông.
    Ông là người phạm sai lầm và phải làm sao chuộc lại cái sai của mình. Cái sai này quá đậm quá sâu quá lâu, khiến tôi khó mà thông cảm bỏ qua không nhắc tới.

    Ông mất đi, tôi mừng cho ông từ nay khkông còn trăn trở với những cái sai của đảng mình của chính mình và tìm mọi cách chuộc lại, vào lúc lực tàn hơi kiệt. Mong ông thanh thản ở nơi vô cùng, bởi nợ đời đã trả song.

    Còn chuyện nước non là chuyện lớn, dài lâu và cần sự hợp lực của số đông, chứ một cánh én không tạo nổi mùa xuân. Hiện nay thế hệ trẻ đã ngày một trưởng thành, cất bước lên đường vì một tương lai tươi sáng của đất nước và dân tộc. Dĩ nhiên họ thấy được những sai lầm của các bậc cha chú và đàn anh, nên cố né tránh. Chỉ mong họ nhiều dũng khí khi chiến đấu với cái Ác và bền gan chân cứng đá mềm

    LMC

    • noileo says:

      “Nếu như trước 1975, khi nhận ra những khuyết tật và sai trái của chế độ Việt Nam Cộng Hòa và hy vọng rằng có thể xây dựng một xã hội khác tốt đẹp hơn để thay thế, những người như Lê Hiếu Đằng đã nhanh chóng đi đến quyết định tham gia vào cuộc đấu tranh chống lại chính quyền VNCH, thì sau 1975, việc quyết định phải chống lại hệ thống mới không hề đơn giản”(Đào Hiếu)

      Một luận điệu hết sức bịp bợm! Hành động của cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đăng và đồng bọn Huỳnh Tấn Mâm… không phải là hành động của chính trị gia đối lập, chỉ nhằm chống lại những sai lầm, chống lại một hay nhiều chính sách của chính quyền mà đảng đối lập cho là sai lầm.

      Hành động của cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đằng là hành động tội ác của những tên nam kỳ phản bội, của những công dân can tội phản quốc.

      cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đằng là công dân VNCH nhưng lại thông đồng với giặc, kẻ thù của quốc gia, trong lúc quốc gia có chiến tranh,

      cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đằng là công dân VNCH nhưng lại tiếp tay cộng sản VNDCCH phá hoại VNCH, khủng bố giết hại người dân VNCH, chiếm đóng VNCH, áp đặt chế độ cộng sản VNDCCH tội ác, vong bản ngoại lai, tay sai giặc tàu lên VNCH, lên người dân miền nam.

      cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đằng tự nhận là người có học, cs DH & cs LHD là công dân VNCH, sống ở miền nam, đuọc học hành đến nơi đến chốn, đuọc tự do tiếp cận với mọi nguồn thông tin trên khắp thế giới, biết thừa cộng sản là tàn ác,

      “việc quyết định phải chống lại hệ thống mới không hề đơn giản”

      tự cái phát biểu trên của cs Đào Hiếu cho thấy cs Đào Hiếu biết rõ sự tàn ác của cộng sản VNDCCH.

      cs Đào Hiếu, cs Lê Hiếu Đằng biét thừa sự tàn ác của cộng sản Tàu, của cs Nga, cs Đông Âu, cs Cuba, cs bắc hàn, biết thừa cộng sản VNDCCH cũng như cs Đông Âu & Cuba… chỉ là chư hầu của cs Nga & cs Tàu, biết rõ cộng sản VNDCCH & cs Hồ chí Minh & cs Võ NGuyên Giáp & cs Phạm văn Đồng, chuyên gia ký văn tự bán nước, là tay sai của cs tàu, đuọc dựng nên, nuôi dưỡng, cho nắm chính quyền, là bởi cộng sản tàu…,

      nhưng cs Đào Hiếu & cs Lê Hiếu Đằng vẫn cam tâm làm một tên nam kỳ phản bội, làm công dân phản quốc, tiếp tay cộng sản VNDCCH vong bản ngoại lai tay sai giặc tàu, áp đặt chế độ cộng sản VNDCCH Hồ chí Minh Lê Duẩn tàn ác lên người dân miền nam

      cs Đào Hiếu đừng nên bịp bợm như Hạ Đình Nguyên, bao chua cho toi ac cs cua minh bang luan dieu gian tra, gọi hành động phản bội & phản quốc của Đào Hiếu, của cs Lê Hiếu Đằng, rước giặc cộng sản VNDCCH tay sai giặc Tàu vào VNCH, phá hoại miền nam, tiêu diệt nền dân chủ tự do của VN, phủ lên miền nam hàng triệu tấm khăn tang, là hành động của “chính khách đối lập”…

  10. Trực Ngôn says:

    “Côn đồ” phá rối đám tang luật gia Lê Hiếu Đằng?

    Còn ai trồng khoai đất này!
    Lũ côn đồ ở ngay trong nách, trong nhà,
    Khi là kẻ cướp lúc là công an!
    Có lúc khoác áo nhân dân
    Khi cần lộ mặt, côn đồ việt gian

Phản hồi