WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng nhậm chức Hải đội trưởng Hải đội 7 Khu trục hạm

le_ba_hung

Theo tin từ Pacific Fleet Surface Ships News: Vào ngày 12 tháng 8 năm 2015, tại Căn cứ Hải quân thuộc Lực lượng Đặc nhiệm 73 và Hải đội 7 Khu trục hạm tại Singapore, Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng vừa thay thế Hải quân Đại tá Fred Kacher, để nhậm chức Hải đội trưởng Hải đội 7 Khu trục hạm (COMDESRON SEVEN).

Trong buổi lễ bàn giao dưới sự chủ tọa của Hải quân Phó Đề đốc Charlie Williams, Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm 73, đã chúc mừng Hải quân Đại tá Hùng, và nói lời chia tay cùng Hải quân Đại tá Fred Kacher lên đường nhận nhiệm vụ mới. ( Sao không thấy ai mang lon cả nhỉ ? )

Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng được thăng cấp Hải quân Đại tá năm 2014, và thuyên chuyển về làm Chỉ huy phó Hải đội 7 Khu trục hạm từ tháng 1 năm 2015.

Cần nên biết: trong tháng 12 năm 2012, Hải đội 7 Khu trục hạm đã di chuyển đến Đông Nam Á để đặt Bộ Chỉ huy đồn trú tại Singapore yễm trợ cho Đệ thất hạm đội trong khu vực Á Châu – Thái Bình Dương.

Hải đội 7 Khu trục hạm hiện được giao nhiệm vụ Chỉ huy Chiến thuật các chiến hạm Littoral Combat (LCS) luân phiên khai triển đến hoạt động tại Singapore,và cũng để hướng dẫn việc thực hiện toàn thể chương trình Hợp tác, và huấn luyện (CARAT) cho Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm 73 với Hải quân các nước Đông Nam Á.

Vùng trách nhiệm của Hải đội 7 do Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng chỉ huy là khu vực tiếp giáp Biển Đông quần đảo Trường Sa, nơi Trung Cộng đang xây các đảo nhân tạo phi pháp .

Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng đã phát biểu: “Tương lai của Hải đội 7 Khu trục hạm thật là sáng lạn. Chúng ta có một đội ngũ chiến binh xuất sắc, từ những chiến sĩ mới gia nhập cho đến những vị trí Chỉ huy lâu năm. Mỗi cá nhân đều đóng góp đáng kể vào trách nhiệm đối với khu vực hải lộ quan trọng vào bậc nhất trên thế giới hiện nay !. Mỗi người đều đang vươn lên, và tạo ra sự khác biệt. Tôi rất may mắn có mặt trong đội ngũ những người thuỷ thủ xuất sắc này !”.

Hình ảnh người Sĩ quan chỉ huy Hoa Kỳ gốc Việt xuất chúng có mặt ở vùng biển Đông Nam Á, vào thời điểm nóng bỏng này, đã làm nhiều người trong cộng đồng người Việt cảm thấy phấn khích. Hải quân Hoa Kỳ sẽ làm điểm tựa vững chắc cho các nước trong khu vực này chống lại hiểm hoạ xâm lược từ CS Bắc Kinh.

Nam Yết 

36 Phản hồi cho “Hải quân Đại tá Lê Bá Hùng nhậm chức Hải đội trưởng Hải đội 7 Khu trục hạm”

  1. Hoàng Lan says:

    Thấy người ta thành danh ở một quân chủng hùng mạnh bậc nhất thế giới, ở một siêu cường Hiệp chủng quốc – Hoa kì mà Phế binh VNCH – Cali lại khởi phát lòng đố kỵ, ghen ghét nhỏ mọn, hạ cấp và không cảm thấy xấu hổ với lương tâm thì không còn là người lương thiện nữa.

  2. VIỆT KIỀU PHÁP says:

    Thưa ông bạn ” Tudo “. Đúng, kiều là Hán tự thuộc bộ Nhân là nước ngoài ( thuộc bộ mộc nó lại là cái cầu ( bridge, pont ). Như vậy, Việt kiều là người Việt sống ở nước ngoài . Ông bạn lại nghĩ đúng, mặc dầu chúng tôi đã nhập quốc tịch ( chưa chắc 100% ? ) tại quốc gia chúng tôi đang sống, như Anh Mỹ Pháp vv… nhưng chúng tôi vẫn là người Việt vì chưa có án văn từ bỏ quốc tịch Việt cơ mà nên đối với phía Việt Nam chúng tôi vẫn là người Việt .

    • VIỆT NAM says:

      Ông Việt Kiều Pháp này ý muốn nói các người Việt Nam đang sống rải rác khắp Năm Châu hiện nay cho dù có nhập tich quốc gia sở tại nhưng đối với Việt Nam họ vẫn là Việt kiều vì họ ở trong tình trạng ” ly thân ” ( Separation ) như một cặp vợ chồng chưa có án lệnh cho ly dị nên đối vớn nhau họ vẫn là vợ chồng ?

    • Trần Tưởng says:

      Hoan hô ! Giải thích quá chính xác ,dân trí thức có khác . Tôi chắc là bên Tây cũng có
      người da đen chứ nhỉ . Ông bà xưa của mình gọi họ là bọn “Tây đen”.Gọi như thế chẳng
      văn minh ,không có tí gì là người trí thức “hán…rộng ,nho thâm” gì cả ! Hãy theo cái định
      nghĩa của ông bạn này thì nên gọi là :”Phi châu kiều … Pháp “. Cũng anh Phi châu kiều
      Pháp này lấy phải con vợ người Lèo,rồi theo vợ về xứ Lèo sinh sống ,thì ta phải gọi anh
      nầy là :Phi châu kiều Pháp Lèo . Gọi như thế nó mới đúng theo cái tinh thần văn minh
      xã hội chủ nghĩa .
      Một lần nữa hoan hô anh bạn hán rộng nho thâm

    • Tudo.com says:

      @VIỆT KIỀU PHÁP says: . . .” nhưng chúng tôi vẫn là người Việt vì chưa có án văn từ bỏ quốc tịch Việt cơ mà nên đối với phía Việt Nam chúng tôi vẫn là người Việt .”

      Rất thích sự chịu khó giải thích chi tiết của ông. Tuy nhiên, hình như nó hơi bị khiêng cưỡng.
      Đồng ý trên Pháp lý phải có văn từ, văn bản (mặc dù văn bản hiến pháp đó do một chế độ độc tài Ấn định-không phải ở một nước tự do dân cử đúng nghĩa)

      Chúng tôi không biết vì lý do gì ông định cư và trở thành Việt Kiều Pháp.

      Riêng tình trạng định cư của chúng tôi thì rỏ ràng, khi phái đoàn Liên Hiệp Quốc (UNRC) phỏng vấn hỏi, tại sao chúng tôi vượt biên?
      Chúng tôi kê khai lý do bị đàn áp, bị cướp nhà cửa, tài sản cơ sở làm ăn.v.v. . .và đặc biệt có thể bị giết chết bất cứ lúc nào!
      (nếu ông hay những thế hệ sinh sau nghe nhà nước csvn tuyên truyền cho rằng chúng tôi du khống họ- thì quí vị có thể Tự hỏi tại sao trước 30/4/1975 chúng tôi không bỏ nước ra đi, tại sao dân các nước như Thái, Mã Lai, Phi Luật Tân. . .không bỏ nước họ ra đi?)

      Trong hiến chương Liên Hiệp Quốc ghi rỏ tất cả mọi người đều có quyền tìm sự sống và sinh tồn cho riêng họ, từ đó LHQ chấp nhận cho chúng tôi định cư bất cứ quốc gia nào đồng ý nhận cho định cư.
      Như vậy, theo hiến chương LHQ, chúng tôi đã Được Quyền từ bỏ tư cách công dân của nước chxhcnvn vì bị áp bức, bị sang đoạt tài sản.

      Nước chxhcnvn đã xin gia nhập, đã ký, đã chấp nhận những điều lệ của LHQ mà bây giờ còn ép buộc, cưỡng bức “pháp lý” những người Tị Nạn csVN để tống con tin, tống tiền là một việc làm bất hợp pháp và bất nhân!

  3. Hồng Vân - says:

    Hihi : Chó khen mèo lắm lông !

    • Nguyen Quang says:

      Tên An Nam ngu đần khen quan thày đế quốc :

      Hồ chí Minh : “Ai có thể sai chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao trạch Đông không thể sai được”

      Theo Tân Hoa Xã, năm 1974 Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Diệp Kiếm Anh, Đặng Tiểu Bình đã nhóm họp bàn mưu đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam mà hiện nay giới truyền thông nhà nước Trung Quốc vẫn đang bóp méo sự thật lịch sử với tên gọi “cuộc chiến phản kích tự vệ trên biển”?!

      Lúc này Mao Trạch Đông đã 81 tuổi, ông ta cũng tự thấy sức khỏe yếu hơn trước nhưng theo Tân Hoa Xã, đầu óc vẫn còn tỉnh táo và chính Mao Trạch Đông là người ra quyết định đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa.

      ( ” Tân Hoa Xã: Mao Trạch Đông chỉ đạo đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974″ – BBC- Thứ ba 14/08/2012

    • Kiên Trung - says:

      Chèng đéc quỷ thần ơi – Nghệ Sỹ Hồng Vân nói ai vậy ?

      Những ai là chó ? Và ai là mèo ?

  4. VẺ VANG DÂN VIỆT says:

    Trích dẫn : ” – Hải đội 7 Khu trục hạm hiện được giao nhiệm vụ Chỉ huy Chiến thuật các chiến hạm Littoral Combat (LCS) luân phiên khai triển đến hoạt động tại Singapore,và cũng để hướng dẫn việc thực hiện toàn thể chương trình Hợp tác, và huấn luyện (CARAT) cho Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm 73 với Hải quân các nước Đông Nam Á.- ” Ngưng trích .
    — Chẳng bao lâu nữa đâu mấy con dư lợn viên à . Khi Đại Tá Lê bá Hùng lên Tướng, ông đã có sẵn chương trình huấn luyện lại hải quân của các nước vùng Đông Nam Á . Lúc này chắc tướng tá cũ ông cho về vườn hết vì không đủ khả năng văn hóa để theo học bồi dưỡng . Mấy con dư lợn viên nên biết trước 1975, miền Nam, muốn được vào các Quân trường Đà-Lạt, Thủ Đức phải có bằng tú tài toàn phần, tức qua trung học, đặc biệt hải quân không quân phải là bằng tú tài toán .

  5. Phế Binh VNCH - Cali. - says:

    PHẬN ĂN NHỜ Ở ĐẬU NƠI XỨ MẼO – CHỈ LÀ THAY ĐỔI MÀU DA CỦA XÁC CHẾT MÀ THÔI !

    Y NHƯ LỜI PHÓ TỔNG THỐNG NGUYỄN CAO KỲ : – TẤT CẢ CHÚNG TA chỉ là THÂN PHẬN LÍNH ĐÁNH THUÊ !

    THẬT LÀ KỆCH CỠM & LỐ BỊCH ĐỂ HÓNG HỚT TÂNG BỐC NHAU Ở XÓ NGƯỜI !

    NHỤC LẮM CÁI PHẬN ĐU CÀNG VÀ ĐÁM LẾCH THẾCH SINH SAU ĐẺ MUỘN LỐC NHỐC TIẾP SAU !

    • Nô Tàu says:

      Có một thằng CS Tàu gốc Hanoi lọt vào com. Kỳ, Minh ..không đủ tư cách để làm mẫu, trích dẫn bá vơ. VN ngu nghèo, nô Tàu thì chính là bọn này đây.

    • Trần Tưởng says:

      Ừ nhỉ ! Thằng đó tên là Hồ Quang , hãy “vạch mặt ” nó ra … Đánh đến người VN cuối cùng

    • nguyenha says:

      Sao gọi là “Ăn -nhờ-ở-đậu”?? Nước Mỹ hình thành do những thành phần di dân, đến từ nhiều nơi,từ nhiều lý do…nhưng chắc chắn không phải những lý do tội phạm ! Gia đình của Đại tá LBH ,là một gia đình di dân, thành công ở quê hương thứ 2!. Thành công sao gọi là nhục ?? ,Ngay trên quê hương gốc của mình ,nếu không làm được trò trống gì thì củng nhục,chứ đừng so-sánh ở đâu khác !!Vì thế chúng ta có quyền “hảnh diện” về gốc gác của mình ,mổi khi thành công!. Ngược lại ,củng nhục lây, khi thấy VC ăn cắp-ăn trộm ở xứ người.! Cái quan niệm lổi thời của bạn PB…củng chỉ là quan niệm của kẻ “ăn không ngồi rồi”,bất tài,vô thức… Quan niệm của VC !!

    • Thương binh Việt Cộng Hà nội says:

      Làm thân đánh thuê cho Tầu phù, cho CS quốc tế nhục lắm, bán nước, bán biển cho nó, nó ăn trên đầu, nó ỉa trên đầu !!!
      Thương binh Việt Cộng Hà nội

    • Minh says:

      Đúng đúng đúng…..cò Cộng láo này phun láo coi bộ còn chút lương tâm…thân ăn nhờ ở đậu tị nạn Cộng Sản của các công dân Việt Nam Cộng Hòa chỉ là chó mà thôi, đâu được như mấy Cộng láo , qua Mỹ tiền hô hậu ủng , giàu nứt vạn do cướp bốc đất của dân, bán lại cho ngoại quốc lấy đô la….

      Hãy lôi cổ toàn bộ bọn Cộng láo ra xét xử , đốt hết tất cả các đồn công an tại địa phương bà con ơi !

      Việt Nam Cộng Hòa – Người Cày có Ruộng Muôn Năm !

    • Dan Oan says:

      lấy nick như người này để phê phán QLVNCH, theo tôi là chơi bẩn. Đề nghị nên đồi nick thành “Chống Phá VNCH” nghe đỡ chói tai hơn.

    • Nguyen Quang says:

      PHẬN LÀM TAY SAI CHO ĐẾ QUỐC TÀU CỘNG MÀ BÂY GIỜ PHẢI BÒ SANG ĐẠI TƯ BẢN MỸ XIN GIÚP ĐỠ THÌ NHỤC LẮM

      THẬT LÀ KỆCH CỠM & LỐ BỊCH KHI THẤY TÊN TAY SAI NGUYỄN PHÚ TRỌNG CỦA ĐẾ QUỐC TÀU NHĂN NHỞ CƯỜI NÓI VỚI ĐẠI TƯ BẢN OBAMA

      NHỤC LẮM CÁI PHẬN KHỈ CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI ĐU SANG ĐẾ QUỐC TÀU KHI ĐU SANG ĐẠI TƯ BẢN MỸ

    • Nguyen Quang says:

      Bọn Cộng sản Hà nội phản quốc dâng đất hiến đảo cho bọn đế quốc Tàu cộng, để cho bọn đế quốc tung hoành Biển Đông, bắt giết ngư phủ Việt Nam.

      Đại tá Lê Bá Hùng gia nhập hải quân Hoa kỳ giữ nhiệm vụ ngăn chặn giấc mộng Đại Hán của bè lũ đế quốc Tàu cộng.

      Nực cười cho dư lợn viên pb vnch- cali không kiếm được việc làm tử tế nên đành cam tâm cúi đầu phục vụ cho bọn Cộng sản Hà nội kiếm cơm đắp đỗi qua ngày .

    • Tudo.com says:

      Đừng nghe những gì Cao Kỳ xạo sự hót.

      Hảy tin tưởng những gì Lê Duẫn khẵng định:
      “ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, là đánh cho Trung Quốc”

  6. phamminh says:

    Xin mạn phép giới thiệu thêm:
    HQ Đại tá Lê Bá Hùng là con của cựu HQ Trung tá Lê Bá Thông (VNCH). Tr/tá Thông thủ khoa Khóa 10 SQHQ Nhatrang. Đúng là “like father like son” (cha nào con nấy).
    Hải đội trưởng Khu trục hạm chắc chẳng mấy chốc sẽ lên tướng như tướng Lương Xuân Việt ( là con của một SQ cấp tá TQLC/VNCH.
    Thật đáng hãnh diện cho thế hệ thứ hai.
    PM

  7. Tu Mach says:

    Cần bổ túc thêm về quân phục màu vàng: nếu như mặc kiẻu này, lon được đeo ở ve cổ áo, tuy nhiên nếu mặc quân phục bốn túi, bỏ ngoài, có cà vạt thì lon sễ được manh trên vai.

    Ta cũng thấy trong hình, cả 3 vị SQ và 2 cấp dưới không ai đội mũ: HQ khi bước vào nơi nào có mái che là phải bỏ mũ.

    • ÁO MÃO CÂN ĐAI XÚNG XÍNH says:

      Tại sao không thấy họ đội mão đeo lon …Đó là phong tục tập quán của sĩ quan hải quân Mỹ, khi họ trên đất liền chứ không như mấy ông hải quân của quân đội nhăn răng của bác và đảng ở đâu lúc nào cũng xúng xính áo mão lon lá vung vinh, tay lại ôm bó hoa như mấy em chân dài thi hoa hậu, trông yếu lắm ẻo lả lắm, quê lắm nghe .

  8. Tu Mach says:

    Quân phục màu vàng HQ, lon được mang trên ve cổ áo.

  9. Tri Nguyen says:

    Trong quân phục làm việc màu vàng của Hải quân Hoa Kỳ, cấp bậc mang ở hai bên cổ áo. Cấp bậc Đại tá là con ó màu bạc. Có lẻ màu bạc của cấp bậc trùng với quân phục màu vàng nên it người để ý.

  10. VIÊT KIỀU says:

    Cộng Đồng Việt Kiều khắp năm Châu vô cùng hãnh diện để chúc mừng Lê Đại Tá thật là xứng danh con cháu Trần Hưng Đạo Đại vương .

    • Minh says:

      Đại tá Lê Bá Hùng là con cháu dân cờ Vàng đấy nhá !

      • Phế Binh VNCH - San Jose - says:

        ĐU CÀNG LẠI ĐẺ VỆN VÀNG 3 KHOANG .

    • Tudo.com says:

      Mừng thì có mừng, nhưng nhóm từ “cộng đồng việt kiều” nghe không có ổn đâu nha.

      • VIỆT KIỀU says:

        <> . Thế là thế nào, sao nhỉ ? Người Việt sống ở ngoại quốc dù muốn dù không đếu là thành viên của cộng đồng Việt kiều ( tức Người Việt sống ở nước ngoài ), nếu chối bỏ thì phi không phải là người Việt thì cũng là những con lợn ( dư lợn viên ? ) đang sống ở trong nước . Vậy đã là Việt kiều thì dù muốn dù không cũng phải có it nhiều hãnh diện vì đã có một thành viên ” nắm đầu ” chỉ huy sai khiến cả vạn quân lính tướng tá ” của đế quốc sừng sỏ ” nhất thế giới chứ đâu như chỉ mới được người ta cho lên đi ké phi thuyền đã nhặng xị như ” anh hùng Phạm Tuân ” ?

      • Tudo.com says:

        @VIỆT KIỀU: . . .”cộng đồng Việt kiều ( tức Người Việt sống ở nước ngoài ), ”

        Tôi nghỉ ông bạn VK ngộ nhận danh từ Việt Kiều mà tụi VC cố gán ghép cho tất cả người VN sống ở nước ngoài. Bởi tự thân Kiều theo hán việt có nghĩa là ngoài, không thuộc về xứ đó như Kiều hối có nghĩa đồng tiền nước ngoài. Việt Kiều là sinh viên du học, các nhà kinh doanh làm ăn ở nước ngoài, các nhà ngoại giao của VC, những thành phần đó vẫn là công dân VN, quốc tịch VN.
        Nhưng những người vượt biên trốn chạy csVN định cư và nhập tịch ở các nước tự do trên thế giới thì không phải là Việt Kiều, mà là người Mỹ, Tây, Nhật, Úc, Đức. .v.v…gốc Việt mà thôi.
        VC cố chơi chữ đó là chúng có ý đồ lập lận tất cả người Việt sống và làm việc ở ngoại quốc là “phe ta” chứ gì, cái trò láo nầy của cộng láo cứ lập đi lập lại hoài.

      • Builan says:

        Tudo.com says ”

        “…Nhưng những người vượt biên trốn chạy csVN định cư và nhập tịch ở các nước tự do trên thế giới thì không phải là Việt Kiều, mà là người Mỹ, Tây, Nhật, Úc, Đức. .v.v…gốc Việt mà thôi.
        VC cố chơi chữ đó là chúng có ý đồ lập lận tất cả người Việt sống và làm việc ở ngoại quốc là “phe ta” chứ gì, cái trò láo nầy của cộng láo cứ lập đi lập lại hoài.”
        ,! 5/5

    • tncs says:

      @VIỆT KIỀU…..
      Tôi nghĩ đến đây ông bạn VK hẵn đã thấy rõ sự khác biệt giữa “tỵ nạn cộng sản” và không.
      Tôi cũng đã còm thêm 1 lần nữa reply cho bạn VIỆT KIỀU PHÁP.
      Đơn giản chỉ là vậy.

Phản hồi