WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tuyên truyền của HN về Mỹ đã thất bại

Điều gì khiến hàng ngàn người dân Hà Nội sáng 23/5 đổ ra đường để chào đón Tổng Thống Obama trong không khí cuồng nhiệt đến vậy? Trong khi Mỹ đâu phải là láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt ? Thế mới biết ” ý đảng, lòng dân ” là một trời một vực.

ObamavaTrandaiquanggapdan

Trong khi đó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình qua Việt Nam hồi tháng 11/2015 thì Hà Nội đón rước linh đình, bắn đại bác. Trái ngược với hành động của Hà Nội, người dân Việt Nam xuống đường phản đối ông Tập và nhân dân đã bị đổ máu dưới sự đàn áp khốc liệt của Hà Nội.

Tổng thống Hòa Kỳ, ông Barack Obama thì được Hà Nội tiếp đón sơ sài, chiếu lệ gần như không diễn tả được cái văn hóa ngoại giao cơ bản. Trái lại, ông Obama thì được nhân dân Việt Nam thức đêm, rạng sáng đổ ra đường để đón chào ông một cách tự nguyện, chân thành và bộc phát.

Chỉ trong sáu tháng, hai cường quốc của thế giới đến Việt Nam, chúng ta chứng kiến cảnh người dân nô nức ra đường để chào đón Tổng Thống Hoa Kỳ, và người dân háo hức xuống đường để phản đối Chủ tịch Trung Quốc.

Người dân 2 bên đường nô nức đón Obama

Người dân 2 bên đường nô nức đón Obama

Mới đó ta thấy được hai thái cực cơ bản; thứ nhất, giữa nhân dân Việt Nam và nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội. Thứ hai, giữa sự bang giao của Hà Nội với Bắc Kinh – Washington và nhân dân Việt Nam đối với Trung Quốc và Hoa Kỳ như thế nào.

Trên trang cá nhân của mình, ông Dũng Mai chia sẻ khi thấy người dân nô nức đón ông Obama “Người ta hi vọng một sự cứu rỗi cho cuộc sống bất an, nghèo đói, mất tự do và người ta trông chờ ở nước Mỹ. Có thể không ngoa mà nói rằng, tổng thống Hoa Kỳ, bất luận là ai cũng được người dân Việt nam lúc này kính trọng và yêu thích” .

Người dân Việt Nam quên ngay đi sự hà hơi tiếp sức và dối trá của hệ thống tuyên truyền về ngày bầu cử 22.05, để hướng tới ông Obama.

Sự bang giao của Hoa Kỳ và Việt Nam đã được 21 năm kể từ tháng 7 năm 1995 khi Tổng thống Mỹ B.Clinton và Thủ tướng Việt Nam Võ Văn Kiệt đã tuyên bố bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước, gác lại quá khứ và mở ra một chương mới trong lịch sử hai nước.

Tuy nhiên, trên phương tiện truyền thông của Hà Nội cứ mỗi dịp 30 – 4 không năm nào không tuyên truyền về một đất nước Mỹ cựu thù đầy xấu xa hoặc các sự kiện liên quan đến các cuộc chiến Nam – Bắc. Người dân nghe mãi thành quen, cho rằng Mỹ rất xấu?

Với Trung Quốc thì ca ngợi là “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt, Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai”. Các cuộc xâm lược năm 79 không hề nhắc đến, tàu thuyền Trung Quốc đánh giết ngư dân Việt Nam thì gọi là tàu lạ. Người dân nghe mãi thành quen, cho rằng Trung Quốc rất tốt?

Nhưng giờ đây mới biết lòng dân như thế nào đối với Mỹ và Trung Quốc. Rõ ràng dân Việt Nam đang trông chờ vào một cú hích ngoại giao thật lớn nào đó để Việt Nam dân chủ, tự do, nhân quyền và thoát Trung Quốc.

Trong chuyến thăm và làm việc của ông Obama tại Việt Nam lần này, Hà Nội hay Washington đều có những tương thích về lợi ích chính trị, kinh tế và an ninh quốc phòng. Trong khi đó, phía Mỹ luôn nhấn mạnh vấn về nhân quyền trên bàn đàm phán đối với Hà Nội.

Sau Tuyên Bố chung, người dân Việt Nam sẽ chờ xem có những biến chuyển ra sao đối với hiện tình đất nước về kinh tế, chính trị, nhân quyền và vấn đề Trung Quốc.

Facebook Paulus Lê Sơn

82 Phản hồi cho “Tuyên truyền của HN về Mỹ đã thất bại”

  1. Tienngu của hiếm says:

    Tiên ngu là của ngu hiếm có cần được đưa vào sách đỏ để bảo tồn, không được động đến tienngu!!!

    • Tien Ngu says:

      Ậy, nói chuyện nghe chơi mà, em?

      Có gì đâu mà phải…động?

      Cò mồi Cộng láo, với mấy em Giáo Điếm, em Đù, chửi anh Ngu như…ba tây…
      Có sao đâu?

      Miễn đừng có…láo quá, là ai cũng hoan nghênh.

      Tuy bị chửi nhưng anh Ngu cũng…vui, thông cãm cho mấy em vì cuộc song, job kiếm không ra…

  2. caillou says:

    Biểu tình chống cộng ở trong nước hay ở ngoài nước đều là hình thức chông cộng Dân không có gì trong tay thì chỉ còn ý chí tấm lòng lương tri và lương tâm thông qua biểu tình đẻ “CHỐNG NÓ (chúng). Đó là cái mà công dan có được ,là vú khí ,tuy không giết người ,nhưng có thể làm sụp đổ một chế độ như chê độ VNCH đệ I chã hạn !Hay nói xa hơn là các nước Đông Au ,thông qua biểu tình hùng hậu và đồng nhất,hưỡng ứng của những kẻ cùng một hoài bảo “lật đổ ap bức ,cởibỏ gông cùm cs mà Đông Au sụp đỏ .Ý dân là Ý trời hay “đẩy hay lật thuyền cũng là dân ” là ý này vậy !
    Nhưng tai sao VN biểu tình ,nói ở trong nước ,tiếp cận vói bọn CSVN bán nước cầu vinh ,tham nhũng độc ác phi nhân mà không làm cs lung lay mà còn bị đàn áp đánh đập bắt nhốt tù,khũng bố tinh hần quá đáng như vậy…?
    Chỉ vì không đoàn kết,không bỏ hết tị hiềm ghen ghét đó kỵ tranh hơn thua kém ,nghĩa là không hợp tác hay có ý như :chuyện ai nấy lo đôi lkhi còn đâm bị thóc thọc bị gạo ,cái tinh thàn TA là nhất + nhát gan ,cò mồi hay tự cho mình là trí thức ..Như các cuộc biểu tình ở hà nội sg ,dân đứng coi lấm la lấm lst ,còn bọn trí thức thì đi trên lề đường gọi là quan sát và cảnh giác CA ,và tìm lời sẳn đẻ biện bác đẻ chối ( và sau đó lại “vãi ” trên báo chí truyền thông “chủi ” “búa sua!”) hay sợ qua đòi kiện vì người ta dùng cái hình biểu tình của mình đẻ quãng bá tuyên truyền cho chống cộng (như TMH.NTG hay Mẹ N…). Hơn nữa vói số người biểu tình ít ỏi .thua cả Phi luật Tân thì làm sao đụng đến “sợi lômg chân cs ?” Cho là Phi tụ do hơn CSVN gấp nhiều lần nhưng vói quyết tâm và sự đòàn kết ,đông lòng thi vẫn có thể làm cuộc CM như ở Bungari . lúc đàu chỉ có 01 công nhân trẻ tuổi và vài người đi theo hướng về phủ chủ tịch . Có người hỏi đi đâu ?thì tra lời lên phủ chủ tịch .Thế là người ta đí theo ,càng ngày càng đông ,và khi đã “tức nước vở bờ” CS bị lật đỏ ,chủ tịch bị treo cổ cả 2 vợ chồng !
    Gần đây vụ Cá cung biêu tình rầm rộ nhưng rồi càng ngày đoàn biểu tình càng teo lại và vói sự đàn áp khóc liệt ,phong trào lại “xìu ” đi.Hay vụ TSHS ,Phi Luật Tan thắng kiện ,dân vn không phản úng “ũng hộ “hay không và tên TTCS có gương mặt của 01 tên đứng bến đã vôi sang Tàu…đẻ mạ vàng 16 chử vàng 4 tốt ,thề trung thành cẩn cẩn vớii Hoàng đê TC Tập Cẩm Bình…và nhận chỉ thị “ũng hộ lập trường ăn cướp ” của bọn thổ phỉ TC !
    NGoài ra vụ cướp đất của Đan Viện là một chứng cớ khác cho tin h thần người Việt “Mackeno”…
    Ở Hãi ngoại cung nhân danh trí thức,manh ai nấy hủi nên CHVN củ mà từ đó họ được định cu tạ Mỹ và các QG ự do. Họ không quên hận thù quá khứ mà quên những tốt đẹp của quá khư >Họ cung không quên nhân danh trí thức đẻ mạt sat tố cáo một đãng chông cộng ở Mỹ. Đó là tinh thần còn sót lại của một thế hẹ trí thức chông miền Nam VN lúc trà dư tửu hậu ,có ba cái bằng cấp lại tư tôn mục ha vô nhân !…Nói gần hơn chút nưa là bà Madison ,trong kỳ bầu cử quốc hội vừa qua,có 39,000 lá phiếu và bà ta cung đã họp báo xin lổi vì sơ sót vói CĐ ,nhưng cái CĐ “40 năm lưu vong ” vẫn chống cho bằng được mặc dầu bà ta có không được hay được bầu cũng chẳng ảnh hưỡng tới công cuộc chống cộng mà ở chính sách của Mỹ (Obama)…
    Cho nên nhìn VN thấy thà IM LẶNG “mặc cho con tạo xoay vần ra sao” thì hay hơn !
    Cho nên sợ đến lúc VN nằm hẳn trong đế quốc TC ,khi vn không còn là VN thì từ đây đến đó vẫn không thể “chống cộng ” đến thắng lợi được !VN sẻ trở thành tạng ,mông hồi …!
    Ông Obama qua VN đã nói là Mỹ không thể can thiệp vào nội bộ VN nhưng có nhũng quyền căn bản của con người ,và xu hướng tụ do dân chủ thì chỉ có người VN phải tự đứng lên đòi hỏi tranh đấu cho chính người VN mà thôi !
    (caillou)

  3. Ma VNCH says:

    Hi, còn tui thì tui rất thích xem biểu tình của dân chống cộng hải ngoại, nhưng càng ngày sở thích này càng khó có cơ hội, vì nhìn thấy gánh xiếc nay nó lèo tèo quá, thấy mấy ông già lú lẫn chờ đến lượt lên thiên đàng bò lăn ra phố diễn trò, tấu hài lèo tèo chống cộng tuy vậy vẫn rất đáng xem, hơn hẳn mấy chú hề chuyên nghiệp hiện nay, cố gắng lên làm trò hay hơn nào?

    • Ma Liên xô says:

      Biểu tình chống Nguyễn phú Trọng

      Sáng thứ Ba ngày 7 tháng 7, 2015, hơn 500 người Mỹ gốc Việt các tiểu bang xa cũng như vùng thủ đô và kể cả phái đoàn Canada gốc Việt, đã biểu tình trước Nhà Trắng để phản đối chuyến thăm viếng Hoa Kỳ của tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng .

      Thanh Trúc ( RFA) tường trình về cuộc biểu tình như sau:

      Nhân quyền, tự do tôn giáo, phóng thích tù nhân lương tâm đang bị giam giữ, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và lãnh hải, là nội dung cuộc biểu tình của các cộng đồng Mỹ gốc Việt khắp nơi trên nước Mỹ cũng như Canada.

      Đến từ Boston, Massachusetts, một thành viên nhóm Phụ Nữ Cờ Vàng:

      Tôi tên Kim Chi đến từ Boston, ngày hôm nay cũng rất là vui vì đồng bào Việt Nam mình đến từ 50 tiểu bang đến rất đông đủ, để đóng góp một phần nhỏ bé của mình, phản đối sự hiện diện của ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng của một đảng cộng sản phản dân hại nước. Cho nên chúng tôi đến đây để có tiếng nói.

      Người đến từ Canada:

      Tôi là Đinh Văn Cận, đến từ Toronto, Canada. Đi từ đêm hôm qua, sáng nay chúng tôi đến đây lúc 6 giờ sáng, cùng tham gia với tất cả đồng bào các nơi về đây để chống đối Nguyễn Phú Trọng . Tôi nghĩ không phải riêng Canada mà tất cả trên toàn thế giới, chúng ta muốn đảng cộng sản Việt Nam hãy nhìn thấy sự tiến bộ của tất cả các nước trên thế giới mà đổi hướng, làm sao cho đất nước càng ngày càng phát triển, làm sao có vinh dự ngước mắt với cha ông chúng ta và bảo vệ đất nước, toàn vẹn lãnh thổ.

      Ông Lưu Văn Tươi, chủ tịch cộng đồng Florida:

      Vượt 16 giờ đồng hồ từ Orlando đến đây cùng hai người chủ tịch khác là chủ tịch Trung Tâm Florida và chủ tịch Cộng Đồng Tampa. Chúng tôi có mặt thứ nhất là để nói lên tinh thần cương quyết không chấp nhận chế độ cộng sản, đồng thời đề nghị với tổng thống Obama là bất cứ một sự điều đình nào đều phải đặt lên quyền tự do dân chủ cho nhân dân Việt Nam, đồng thời ủng hộ 90 triệu dân trong nước, quyết tâm đấu tranh đến lúc nào Việt Nam có tự do.

      Những chi tiết đặc biệt trong cuộc biểu tình này:

      • Nguyễn Phú Trọng vào cũng như ra bằng cửa sau tòa Bạch Ốc, không kèn không trống, giữa tiếng hô đả đảo vang dội của người biểu tình.

      .Cuộc biểu tình đã được tổ chức khẩn cấp trước tin tức cuộc viếng thăm không được thông báo chính thức về ngày, giờ, địa điểm, khiến Ban Tổ Chức gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, các Cộng Đồng, Đồng Hương khắp nơi đã hưởng ứng nhiệt liệt.

      . Cuộc biểu tình này theo dự đoán có thể sẽ không đông người như các cuộc biểu tình trước đây vì vé máy bay đến đây vào thời điềm này mắc nhất trong năm .

      . Hôm sau vào thứ tư (July 8, 2015), tờ báo lớn nhất thủ đô The Washington Post có đang tin về việc này với bức hình đoàn biểu tình với cờ vàng và biểu ngữ đòi hỏi nhân quyền cho đồng bào tại Việt Nam.

    • Ma Liên xô says:

      28/09/13 | Tác giả: Đàn Chim Việt
      Biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng tại New York

      New York – Vào sáng ngày 27/9/2013, nhân dịp thủ tướng CS Nguyễn Tấn Dũng tham dự Đại Hội Đồng LHQ, một cuộc biểu tình quy mô đã được tổ chức trước trụ sở Liên Hiệp Quốc thành phố New York để gióng lên tiếng nói của người Việt tự do chống lại những hành động đàn áp người dân trong nước của đảng cộng sản Việt Nam.

      Hàng trăm đồng hương Việt Nam từ khắp các tiểu bang Hoa Kỳ và Canada đã về tham dự cuộc biểu tình do CĐNVQG New York phối hợp với các CĐ vùng Đông Bắc Hoa Kỳ và sự hỗ trợ của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.

      Từ tờ mờ sáng, các phái đoàn của các CĐ đến từ Hoa Thịnh Đốn, Virginia, Maryland, Geogia, Pomona California, Massachusttes, Connecticut, New Hamshire, Pennsylvania, Philadelphia, New Jersey, Cannada (Montreal, Toronto), Tennessee, Arkansas, Florida v.v, đã đến trước trụ sở LHQ.

      Đúng 11 giờ sáng, cuộc biểu tình chính thức khai mạc với lễ chào quốc kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm, tuyên bố lý do cuộc biểu tình. Trong phần phát biểu, có Bs Võ Đình Hữu Chủ Tịch HĐĐB/CĐNVQGLBHK, các Chủ Tịch Cộng Đồng tham dự và đại diện các hội phụ nữ và giới trẻ đều lên án CSVN vi phạm nhân quyền, bắt giữ các phần tử yêu nước tranh đấu cho tự do dân chủ ở quê nhà, và đòi hỏi nhà cầm quyền CS phải trả tự do vô điều kiện các sinh viên, bloggers, các người đấu tranh dân chủ và ngưng ngay việc đàn áp các tôn giáo. Một thông cáo báo chí nói lên lý do cuộc biểu tình đồng thời nói lên nguyện vọng của người biểu tình và lên án nhà cầm quyền CSVN cùng với tài liệu của tổ chức Ký Giả Không Biên Giới về việc nhà cầm quyền CSVN đàn áp giới truyền thông, các ký giả tự do cũng được phân phát cho báo chí và người qua đường.

      Khí thế cuộc biểu tình dâng cao tột đỉnh khi một lá cờ máu CSVN đã bị xé bỏ và dẫm đạp dưới đất.

      ***Vào ngày 25 tháng 7 vừa qua, đồng bào khắp nơi cũng đã tổ chức biểu tình chống sự hiện diện của chủ tịch nhà nước CSVN là Trương Tấn Sang tại Tòa Bạch Ốc Hoa Kỳ.

  4. Dạo này tui thấy ít tủ lạnh của bọn vc công du nước ngoài , nhất là mấy nước đầu sỏ tư bản nhé
    Bọn nó đi ăn xin hay ăn mày viện trợ chi đó tui không cần biết , mà tui chỉ khoái tụi nó sang đây để tui đi biểu tình chống nó

    • Tien Ngu says:

      Trật!

      VNCH đã bị Cộng…láo xoá sổ, mất nước. Từ đó VN bị…láo cai trị bang súng và…láo.
      Biểu tình vạch mặt chuột VNCL để phân biệt giữa người Việt tự do và người Việt theo Cộng láo để…láo.

      Chứ lấy mẹ gì mà…chống nó?

      Biểu tình vạch mặt chuột Cộng láo, là người Việt thích tự do. Cò mồi Cộng láo nhân đó trà trộn tự xưng VNCH, làm nhiều trò thô bỉ, ra vẽ ta đây chống Cộng, canh me đưa đò, tiếp tục láo để sướng, nhân dân VN có bị…độc cũng kệ mẹ tụi bay.
      VN Cộng láo có Tàu Cộng bảo kê, chỉ có nước….thua cọp.

      Cũng có lai rai các cò mồi Cộng láo tỉnh…ngủ, thấy Cộng là…láo, mơ khi chết được trở thành…ma VNCH.
      Nhưng vì bản chất của chúng là…láo, nên chuyện này chắc…khó.

      Chúc em may mắn…

      • Không thích đi biểu tình thì ở nhà hay làm cái quái gì đó mình thích đâu ai bắt you phải đi rồi thanh minh thanh bạch thanh nga thanh thuý phân tích đúng sai thầy đời ba phải xía zô chuyện biểu tình cho dù ở hãi ngoại hay ở vn !

        Tên tiên ngu này nằm ở trong đàn chim việt quá lâu hay nó là đàn chim việt

      • Tien Ngu says:

        Đúng nà…gáo tra thì dài cán.

        Anh Ngu chỉ…nhỏ nhẹ giãi thích cho em nghe chơi, không thèm thì thôi.
        Có cái gì mà phải …điên lên rồi sững cồ chớ?

        Mềnh…tử tế, nó không biết cãm ơm, lại còn bị nó oán.

        Rình bao lâu mà biết anh Ngu nà…đàn chim việt?
        Hay vậy?

      • Tienngu đã tỉnh says:

        Tiênngu đã tỉnh, hoan hô!!!!

  5. vietnam says:

    Xem thêm báo TQ nói gì?: https://www.youtube.com/watch?v=7PW9nJAsbLg

    • Thắng - Thua says:

      He he he …

      Tội nghiệp anh Vietnam, có cái cờ líp của “Hãi” quân nhăn răng VN (hãi chứ không phải là hải) …mà anh cứ pót hoài, nên tui đành phải “bớt ít thời giờ vàng ngọc” (của tui) để dạy khôn cho anh một chút .

      -Thứ nhất là thằng TC – trước khi nó muốn bợp tai đá đít thằng con hoang Ba Đình, thì nó phải cho cả thế giới thấy rằng “thằng con hoang” kia không phải thứ thường, và rằng thì là nó (cái thằng con hoang ấy) nó có sức mạnh rất là khủng…nên tui mà có bợp tai đá đít nó thì cũng hổng phải là tui ỷ lớn hiếp nhỏ chi mô ! Vậy bà con đừng có mà xúm vào bênh nó nha !

      he he he …điều này thì thằng con hoang Ba Đình và đám dư luận viên ngu ngốc đang mắc bẫy, và cứ cho rằng những lời “tâng bố” (đểu) của thằng Tàu là thực, cũng giống như trước khi tẩn cho Saddam Hussein một trận nên thân, thằng Mỹ đã thổi phồng cái sức mạnh quân sự của Iraq lên mấy trăm lần, nào là có vũ khí hủy diệt hàng loạt, nào là có quân đội hùng mạnh, thiện chiến …v.v….và thằng Sát Đâm nghe tâng bốc khoái chí, cứ im ỉm lại làm cho cả thế giới tin là Mỹ nói thật, nên cả thế giới làm ngơ , mặc cho Mỹ tấn công và đem Hussein ra treo cổ .

      - Thứ hai : Trên trận địa, rừng núi…v.v…. thì thằng Việt cộng có thể đánh du kích, nhưng đó là thời của những năm 1970 trở về trước, chứ còn bây giờ thì hết thời rồi, huống chi….ngày nay mặt trận lại là Biển Đông, quân du kích Việt cộng làm sao đào hầm, làm chó gì có bụi cây, hóc đá để mà núp…không lẽ lại chơi màn lùa ngư dân ra biển rồi núp sau lưng ngư dân mà bắn tỉa quân Tàu, giống như thời kỳ đảng ta “đánh Mỹ”, ta cứ lùa nông dân đi trước, còn bộ đội ta thì ở sau vừa bắn vừa hô xung phong ??? Ở trên biển mà đánh du kích thì chỉ có đỉnh cáo chí tệ Ba Đình làm được mà thôi .

      Sáng mắt ra một chút đi anh Vietnam ! Mẹ kiếp – dậy hoài mà vẫn u mê .

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      “Xem thêm báo TQ nói gì?” …. Báo Trung Cộng bảo rằng thì nà “Việt Cộng nà đứa con hoang đàng của Trung Cộng” ….Bị Trung Cộng khinh khi gọi bằng “con” nhục quá phải không?

  6. Lan says:

    “Lịch sự kiểu Mỹ

    Hôm nhận chức tổng thống Mỹ, ông Ken đã mở tiệc chiêu đãi linh đình. Khách đến dự không phải là những công nhân quần xanh áo vải, hay là những nông dân tay lấm chân bùn… Không phải. Khách đến dự tiệc đều là các ông bà “quý phái thượng lưu”. Thế mà sau bữa tiệc, người nhà đếm lại đồ đạc thì thấy các quý khách đã xoáy mất:

    10.900 cái tách,
    6.000 cái điã bỏ tàn thuốc,
    600 cái khăn lau miệng,
    130 cái áo choàng của người phục vụ, (có thể sửa thành áo tắm).

    Vị khách nào đó đã xoáy cả một cái máy có thể lọc được 75 cốc cà-phê! Thìa uống cà-phê thì mất nhiều lắm, chưa có con số đầy đủ!”

    Bài trên là của bác Minh râu dưới bút hiệu TL, được nói đến trong trang mạng “Bảo Tàng Hồ Chí Minh” của Bộ Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch… Việt cộng trong nước. Như thế đọc mới biết, bác Minh râu không chỉ làm bồi trên tâù Pháp thời trai trẻ, mà khi bác đã làm chủ tịch nước Việt cộng rồi bác vẫn có lúc làm bồi trong White House của tổng thống Mỹ Kennedy. Ôi, bác Minh râu khiêm tốn nhường bao!

    (Con số áo choàng bác Minh râu báo cáo mất là 130 cái thì thật ra chỉ có bác lấy thôi, vì cháu chẳng thấy Mỹ nó lấy áo bồi bàn sửa thành áo tắm bao giờ, chắc chỉ có dân Hàn Nồi làm được!)

  7. Hòa says:

    Bọn csvn nhổ ra liếm lại cực giỏi . Nào là phải chống đế quốc Mỹ đến cùng , còn cái lai quần cũng đánh, vậy mà nay toàn bộ bọn csvn lại năn nỉ rước Mỹ vào, còn xin Mỹ dạy chúng làm kinh tế, dạy chúng làm ăn, dạy chúng phát triển kinh tế, còn xin Mỹ cho phép chúng được cơ hội làm công nhân sản xuất hàng cho các công ty Mỹ. Chúng còn xin cho con cái chúng được Mỹ dạy dỗ cũng như huấn luyện ở các đại học Mỹ.
    >
    À thì ra bọn csvn chống Mỹ hồi trước 75, hy sinh mấy triệu dân VN, chỉ vì bọn csvn muốn độc quyền làm nô cho Mỹ, nô cho các nước tư bản, độc quyền buôn dân xuất khẩu dân VN đi khắp thế giới , cũng như độc quyền cung cấp lao nô đĩ điếm cho Hàn, Đài, Sing, Mã …
    >
    CSVN chỉ vì muốn làm nô khắp thế giới mà xuất binh biến VN thành bình địa . Giấc mộng ôsin của Hồ Chí Minh thật là thất kinh. hehehe

  8. Bắc Việt says:

    Hô hô hô !

    Hồi tháng 8 năm ngoái, kết quả của cuộc khảo sát dưới đây của Viện Nghiên Cứu PEW cho thấy đại đa số người dân Việt trong nước yêu thích Mỹ, căm ghét Tàu cộng .

    Cuộc viếng thăm của tổng thống Obama tháng 5 vừa qua xác nhận giá trị đúng của cuộc khảo sát trên. Hàng ngàn ngàn người dân Việt ” tự phát” đổ xô ra đường đón chào Obama . Trước đó, khi Tập cận Bình qua Việt nam thì chỉ gặp toàn biểu ngữ phản đối tên trùm đế quốc .

    Tóm lại ở Việt nam, chỉ có Cộng sản Hà nội là lũ ôm đít đế quốc Tàu ghét Mỹ.

    8/11/15 – VOA

    Một cuộc khảo sát toàn cầu của Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy người Việt Nam tiếp tục có quan điểm rất tích cực về hình ảnh và vai trò của Mỹ trên thế giới, trong khi thái độ tiêu cực về Trung Quốc ít thay đổi và thậm chí xấu đi. 1000 người Việt Nam được Pew phỏng vấn trực tiếp.

    78 phần trăm người Việt Nam được khảo sát cho biết họ có cái nhìn tích cực về nước Mỹ, trong khi chỉ có 13 phần trăm nói điều ngược lại. Đại bộ phận giới trẻ Việt Nam có thiện cảm với Mỹ với 88 phần trăm những người trong độ tuổi từ 18-29 cho biết như vậy. Với nhóm tuổi 30-49 thì tỉ lệ này là 77 phần trăm và 64 phần trăm cho thế hệ từ 50 tuổi trở lên.

    Ngoài ra, phần đông người Việt Nam cho rằng Mỹ là nước tôn trọng những quyền tự do cá nhân (79 phần trăm) .

    Việt Nam là nước có quan điểm rất tiêu cực về Trung Quốc với tỉ lệ lần lượt là 74 phần trăm. 19 phần trăm người Việt Nam có quan điểm tích cực về Trung Quốc.

  9. Hồng Gấm says:

    Lý do hiển nhiên làm cho cá biển VN bị chết là do cha^t’ độc màu da cam của Mỹ trong thời chiến tranh xâm lược VN còn tồn tại ở đó. Bọn phản động nước ngoài có tuyên truyền thế nào đi nữa thì cũng không phá hoại nổi tình hữu nghị Việt Trung bền vững giữa nhân dân ta và nhân dân Trung Quốc đâu. Đảng CSVN và đảng CS Trung Quốc sẽ mãi mãi xiết chat tình đoàn kết để chống lại bọn thực dân đế quốc và các thế lực tay sai phản động.

    Bây giờ là lúc nhân dân ta co thể đòi Mỹ bồi thường chiến tranh vì hậu quả chất độc da cam của chúng nó đã quá rõ ràng trên biển VN rồi.

    • Trần Hoàn says:

      @Hồng Gấm:

      Vậy bảo đảm chắc chắn cái đám chó chết Formosa nầy là CIA nằm vùng rồi.

      Theo nghiên cứu của Trung Quốc vĩ đại thì bác Hồ cũng bị chất độc da cam rồi biến nổi chứng qua. . .da đỏ nên bác phải băng rừng, lộn, vua là phải băng hà!

      Phải đòi chúng bồi thường tối đa, bác Hồ bị chết thê thãm như vậy mà chúng đéo có thường một cent lớn cent nhỏ nào cả.
      Bà nó, nó coi mạng bác còn thua cá chết sình ở Vũng Án nữa!

  10. Thất tình says:

    Hihi, mấy người thất tình thường không kiểm soát được hành vi, thường xuyên trầm cảm, phản ứng thái quá, dễ bị kích thích, cực đoan, nói năng lảm nhảm… Sao mà giống thế… Nếu còn thiếu đặc điểm gì của mấy người đó, mời các bác bổ xung thêm nhen, cám ơn trước!

    • Bắc Việt says:

      Hi hi. Vẫn ” vũ như cẩn” :

      Chuyện Obama đi Việt nam chẳng ảnh hưởng chi đến mục tiêu tranh đấu của người Việt hải ngoại.

      Obama không phải là tổng thống Mỹ đầu tiên sang Việt nam. Các tổng thống Clinton, Bush cũng đã làm chuyện đó trong quá khứ . Người Việt hải ngoại trước sau vẫn như một không hoà giải, hoà hợp với bè lũ Cộng sản Hà nội phản quốc .

      Các tên lãnh đạo Cộng sản nếu có sang Mỹ thì sẽ vẫn phải lòn cửa ” hậu môn ” chui vào Toà Nhà Trắng, sẽ vẫn bị dàn chào bằng cả rừng cờ Vàng . Cờ Đỏ nếu có được thậm thụt treo lên ở đâu đó sẽ ngay lập tức bị hạ xuống chết tức tưởi . Ngày sẽ càng nhiều địa phương chấp thuận vinh danh cờ Vàng . Các nghị sĩ, dân biểu Mỹ sẽ vẫn được người Việt thông báo cho những vi phạm nhân quyền của Cộng sản ở Việt nam . v…v…

      Các còm chống Cộng lâu năm trên diễn đàn này vẫn sẽ không thay đổi lập trường .

      Duy có điều sẽ thay đổi là : Vì bất lực, mấy tên dư lợn viên CS rồi sẽ sinh trầm cảm, phản ứng thái quá, dễ bị kích thích, cực đoan thêm, nói năng thêm lảm nhảm .

    • Thắng - Thua says:

      He he he …

      Ý anh Thất tình nói rằng : Mỹ đang “ôm ấp” đảng CSVN chứ gì ?

      Anh nói thế, hóa ra “bác và đảng” của anh là bọn đĩ đực, hết ôm ấp Nga Sô, rồi lại ôm ấp Trung cộng….nay thì “đảng ta” lại để cho thằng Mỹ nó….ấp phải không ?

      He he he …lâu lâu các dư lợn viên lại vô tình phọt ra một “bí mật quốc gia trọng đại” của bác Hồ và đảng CSVN ….thật là vui.

      Thảo nào mà bác Mao yêu bác Hồ hết mức .

      Cứ thế mà phát huy nhá !

Phản hồi