WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo nhắc sinh viên “không tham gia biểu tình”

Đàn Chim Việt: Sau nhiều năm ghìm nén, lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam đang bùng phát mạnh mẽ. Nó như được tiếp thêm sức mạnh bởi sự cởi mở bất ngờ của các trang báo lề phải. Một cuộc tuần hành ôn hòa, hợp hiến đang được các bạn trẻ kêu gọi trên mạng vào 8 giờ sáng Chủ nhật, ngày 5/6 này.

Địa điểm:

Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: 46 Phố Hoàng Diệu, Quận Ba Đình

Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM: 39 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Những tưởng tinh thần yêu nước đó phải được khuyến khích. Nhưng không. Một lần nữa, giống như năm 2007, ngay trước ngày biểu tình nhiều trường đại học đã ra các công văn cấm cản, đe dọa sinh viên.

Dưới đây là một trong số đó:

————————————————–

Nguồn: Anhbasam

73 Phản hồi cho “Thông báo nhắc sinh viên “không tham gia biểu tình””

  1. Trúc Bạch says:

    Quả thật Hồ Chí Minh đã “trồng” được một đội ngũ “trí thức” (?) trung kiên, một lòng một dạ, muối mặt, sẵn sàng và hãnh diện làm nô lệ cho Tầu .

    Mời các bạn hảy ghé trang Dân Luận để đọc bài “Hãy là người yêu nước chân chính bằng lý trí và trí tuệ” của tác giả Nguyễn Minh Đức với ngụ ý là không nên “chống Trung Quốc” bằng những lập luận ..blah…blah…blah…dài giòng nhưng ấu trĩ ; Cuối cùng, tác giả kết luận bằng một câu sặc mùi bán nước mà không cần dấu diếm :

    “Và với tôi, để thể hiện tình yêu đó, nhiệm vụ duy nhất của tôi vẫn chỉ là học tiếng Trung thật tốt, nghiên cứu TQ thật sâu và luôn mong muốn một nền hòa bình thực sự lâu bền! ” Không biết Nguyễn Minh Đức đã nghiên cứu TQ thật sâu nhưng có biết một điều :

    - Muốn có một nền hòa bình thật sự lâu bền với “Trung Quốc” (Trung cộng ngày nay) thì điều kiện (Ắt Có Và Đủ) là hãy thỏa mãn tất cả mọi yêu sách của Trung Cộng về đất đai , biển đảo….như TC đòi hỏi, và cuối cùng là phải “hồi quy” với Trung Cộng theo đúng với dã tâm vốn có từ ngàn xưa cũa các lãnh đạo Trung Hoa, mà càng ngày cái dã tâm ấy càng phải “khẩn trương” thực hiện cho bằng được ?!

    Đọc xong bài của Nguễn Minh Đức và cái “Thông báo nhắc nhở SV không được biểu tình” của Đinh Công Tráng, chúng ta mới thấy cái thành quả “trông người” (vô cùng to lớn) của Hồ Chí Minh và đảng csVN (*)

    (*) Chính sách “trồng người” của Hồ Chí Minh có được thành quả to lớn như ngày nay là nhờ tưới bằng phân (tươi) của Trung Quốc .

  2. Ngoc Thinh says:

    Truyền hình TQ chiếu chương trình lên kế hoạch tấn công Việt Nam!

    Hôm 30-5-2011 Trung Quốc đã đưa tin lên truyền hình với kế hoạch tiến đánh VN theo 3 vị trí, và sẽ trấn giữ Vịnh Bắc Bộ và đồn trú tại Tây Nguyên 2 khu vực quan trọng nhất của VN, đồng thời họ tiến chiếm luôn Trường Sa…

    Nội dung của chương trình trên:

    “Chúng ta phải toàn diện phân tích vì sao Việt Nam lại ương ngạnh đến như vậy? Trong khi các phương diện văn hóa, chính trị, ngoại giao, kinh tế, quân sự… Việt Nam chỉ là một nước yếu không sánh được với Trung Quốc nhưng tại sao Việt Nam lại tự tin đến vậy?

    Thực ra Việt Nam mạnh không phải vì có Nga hay Mỹ đứng sau giúp đỡ mà vì Việt Nam có lợi thế về kinh nghiệm quân sự có lợi thế về chiều dài lãnh thổ, Việt Nam có địa hình hình chữ S với đường biên giới biển rất dài gần 3000 km, nhưng chiều ngang lại rất nhỏ hẹp chính vì vậy trong chiến tranh chống Mỹ, Việt Nam căn bản không có khả năng phòng thủ và tấn công lại các mẫu hạm của Mỹ rất may là có Nga và Trung Quốc ra tay giúp đỡ không thì Việt Nam đã sớm diệt vong… Chính vì thế hiện nay Việt Nam cố gắng nối rộng… nối rộng vành đai biên giới biển, bắt đầu từ đảo Bạch Long Vĩ kéo dài đến Hoàng Sa và Trường Sa, 3 quần đảo đó sẽ tạo thành một vành đai phòng vệ biển vững chắc cho Việt Nam, nếu chiến tranh xảy ra Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội phòng thủ và tấn công trên biển hơn. Giả sử một ngày nào đó Trung Quốc đánh Việt Nam thu lại quần đảo Trường Sa thì ngay lập tức sẽ làm phá vỡ thế cờ quân sự phá vỡ hệ thống phòng thủ của Việt Nam. Do đó nhận thức được lợi thế của các quần đảo đó mà Việt Nam những năm gần đây dù sống dù chết vẫn tranh giành các đảo này với Trung Quốc.

    Chúng ta đã biết Trung Quốc dùng tàu ngầm để đối phó với những nước lớn trên biển như Mỹ vậy Việt Nam mua Nga 6 chiếc tàu KILO để làm gì? Dĩ nhiên là để đối phó với Trung Quốc, chính vì vậy rất sớm có thể hải quân Việt Nam và hải quân Trung Quốc sẽ có “giao tranh trên biển”.

    Theo voz.vn, youtube

  3. TranNhai says:

    Đến giờ này mà còn tranh luận có nên biểu tình hay không???
    là người dân ,tôi nghĩ thế này:
    -Ai đi biểu tình chống TQ là yêu nước.
    -Ai không biểu tình là chưa yêu nước.
    -Ai chống biểu tình là bán nước.
    TranNhai, Saigon

  4. Sky says:

    Các bạn có chắc là đi biểu tình sẽ tốt hơn ko??
    Có chắc điều các bạn làm là đúng ko??
    Hay là làm cho mọi thứ rối lên hơn…..
    Lớn rồi thì cũng phải suy nghĩ kĩ trước khi làm gì chứ. Sao cứ hấp tấp?
    Có nghĩ hậu quả ra sao chưa….

    • Trầm Tư says:

      Tôi nghĩ đi biểu tình tỏ thái độ là đúng. Nhiều người đã góp ý kiến, tôi gì muốn nói thêm. Ba Tầu tham lam, coi thường dân mình mình quá, mình chưa phản ứng bằng vũ lực, chỉ tỏ thái độ bằng biểu tình, tại sao bạn cho là hấp tấp?

    • Lê Dân Việt says:

      Nhát chết, vinh thân phì gia thì đừng mở miệng nói sàm. Đi biểu tình chống Tầu là thể hiện lòng yêu nước. Đây là điều tốt tối thiểu nên làm trong lúc này. Bọn chó CA tìm mọi cách để ngăn chặn đe dọa. Nhưng chúng ta có chân lý là Yêu nước thì sợ dek thằng nào, Tầu công hay lũ tay sai bán nước CSVN và đám chó chết CA.

  5. cú mèo says:

    Trường Sa
    Hoàng Sa
    Nước chúng ta
    Mênh mông biển cả

    Trường Sa
    Hoàng Sa
    Đất chúng ta
    Mặn mòi hạt muối

    Trường Sa
    Hoàng Sa
    Đồng bào ta
    Hàng ngày
    Làm mồi cho cá
    Giọt máu đổ xuống
    Thẫm đỏ Trường Sa

    Trường Sa
    Hoàng Sa

  6. Daniel Nguyen says:

    Sau này, VN muốn yên ổn phải xây cho được một Vạn Lý Trường Thành VN ở ranh giới với TQ. VN phải có chính sách (hay) đồng hóa người TQ đang sinh sống làm ăn ở VN.

  7. Thanh tu says:

    CAC CHU BA TAU THANG NAO CUNG NHU THANG NAY. THANG NAO TUC GAY TA DUA CHUNG VE TAU

  8. khanhnguyen says:

    Xuống đường đi thôi các bạn SV Việt Nam ơi, đã đến lúc rồi đó. Phải có dòng máu nóng và cái đầu lạnh thì mới cho bọn xâm lược thấy được.

  9. Ươn hèn says:

    Chưa bao giờ chế độ CSVN lại ươn hèn như hiện nay. Sinh viên biểu tình phản đối Trung Cộng xâm lược sẽ bị đuổi học, thật nhục nhã. Nhưng nếu tất cả sinh viên các trường đồng loạt biểu tình hỏi chúng có đuổi được hết không?

  10. dân quê says:

    Các bạn SVVN có học lịch sử chắt còn nhớ rõ mỗi lần nước ta có ông vua nào xìu xìu ễnh ễnh là y như 1 có cuộc chiến Việt Trung: Từ thời nhà Đinh mạc có quân tàu sang đánh đến Lê Hoàn thống lãnh quân Việt thì dẹp được giặc, Họ Lê vong lại có giặc tàu đến, có Lý Thường Kiệt dẹp mới xong, nhà Lý suy vong lại có tàu Mông cổ qua đánh, Đức Trần Hưng Đạo Vương thống nhất toàn dân trên dưới 1 lòng mới dẹp tan 3 lần giặc Mông. Nhà Trần suy(Trần ích Tắc rướt voi giài mã tổ) cũng lại tàu sang đánh. Vua Lê Lợi lại là người thống nhất toàn dân dẹp giặc.Nhà Lê suy (Lê chiêu Thống lại bắt chước trần ích tắc). Anh Hùng áo vải Nguyễn Huệ lại thống nhất toàn dân dẹp giặc tàu…
    Nhưng qua bao nhiêu bài học cay đắng đó tụi tàu cũng rút ra nhiều kinh nghiệm lắm, cho nên khi chiếm được nội Mông, Tân Cương, Tây Tạng thì chính sách bình định của TQ đã khác hẵn và như các bạn thấy thì các dân tộc này chắc không mong gì giành lại được chủ quyền nữa, nay nếu lỡ như VN cũng nằm trong số phận với các nước kia theo tôi nghĩ chắc chắn trước tiên tụi TQ sẽ lùa hai trăm triệu đàn ông ế vợ (do chính sách mỗi gia đình chỉ có 1 con) sang VN 1 là để giải quyết “sinh lý” cho họ 2 là để đồng hóa người VN . họ sẽ không ngần ngại tàn sát đàn ông VN và chiếm đoạt phụ nữ VN,họ là mẹ, cô,dì chị em con cháu của chúng ta. thử hỏi lúc đó còn làm gì được. Bây giờ chủ quyền và nhân lực , tài lực trong tay mà không làm gì được thì đừng mơ mộng nỗi dậy dù cho gom tất cã từ Lê Hoàn, Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo,Lê Lợi Nguyễn Trãi, Nguyễn Huệ.. chắc cũng chỉ đứng ngó mà đau thôi.
    Tôi tin là chỉ trong vòng 50 năm là nước VN hoàn toàn xóa sỗ, ngay cả chữ Quốc Ngữ ta đang viết đây chưa chắc còn tồn tại.
    Vậy thì các bạn SVVN hãy thử suy nghĩ đi để có hành động thích đáng đúng lúc và kịp thời, trước khi quá muộn. Thử suy nghĩ cho chính chắn xem thời đại mình đang sống đây có đủ tiêu chuẫn xìu xìu ễnh ễnh để đón nhận trận chiến Việt Trung chưa.
    Tôi dù đứng trước hiện trạng một loài thú hoang dã bị diệt chủng còn thấy xót xa, ngậm ngùi nữa là , hà huống gì sự diệt vong của 1 dân tộc kiên cường, thông minh, nhân hậu như VN mà mình cũng là 1 thành viên thì còn đau đớn vạn lần hơn.

Phản hồi