WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.

Hôm nay, theo BBC, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã có lời phát biểu rõ ràng, khúc triết:

Thưa các đồng chí, các vị đại biểu, Việt Nam chúng ta khẳng định có đủ căn cứ về pháp lý và lịch sử khẳng định rằng quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta đã làm chủ thực sự ít nhất là từ Thế kỷ XVII. Chúng ta làm chủ khi 2 quần đảo này chưa thuộc bất kỳ một quốc gia nào và chúng ta đã làm chủ trên thực tế và liên tục hòa bình. Nhưng đối với Hoàng Sa, năm 1956 Trung Quốc đưa quân chiếm đóng các đảo phía Đông của quần đảo Hoàng Sa. Đến năm 1974 cũng Trung Quốc dùng vũ lực đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa trong sự quản lý hiện tại của chính quyền Sài Gòn, tức là chính quyền Việt Nam cộng hòa. Chính quyền Sài Gòn, chính quyền Việt Nam cộng hòa đã lên tiếng phản đối, lên án việc làm này và đề nghị Liên hợp quốc can thiệp. Chính phủ cách mạng lâm thời miền Nam Việt Nam của chúng ta lúc đó cũng đã ra tuyên bố phản đối hành vi chiếm đóng này. Lập trường nhất quán của chúng ta là quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, chúng ta có đủ căn cứ lịch sử và pháp lý để khẳng định điều này. Nhưng chúng ta chủ trương đàm phán giải quyết đòi hỏi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa bằng biện pháp hòa bình.”

 

Đây là lời khẳng định mà những người con đất Việt mong muốn được nghe từ lâu.

Không cần biết, trước đây Thủ tướng đã có những sai trái gì, hôm nay, tôi chúc ông Thủ tướng đã nói lên được tâm tư tình cảm của người Việt Nam, một lời chúc tốt đẹp nhất.

Đảng cộng sản Việt Nam đã có 1 Thủ tướng tạo cho Trung Quốc cớ đánh chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Hôm nay, cũng 1 Thủ tướng cộng sản, ông Nguyễn Tiến Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã dõng dạc tuyên bố: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tuyên bố này sẽ đi vào lịch sử.

Từ nay, sẽ có nhiều thế hệ người Việt Nam còn phải đấu tranh liên tục để Hoàng Sa , Trường Sa về với đất Mẹ Việt Nam.

Nhưng từ nay, cùng đi với họ, là lời tuyên bố của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Từ nay cuộc đấu tranh cho chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, về với Việt Nam sẽ mang tính chính thống.

Hôm nay, những người con yêu của Việt Nam như Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ.. đã được minh oan.

Họ sẽ trở về với hào quang yêu nước, với hào quang của những người anh hùng.

Hôm nay, thủ tướng Việt Nam đã gián tiếp công nhận những tấm lòng yêu nước ngời sáng của họ, ông Dũng đã gián tiếp công nhận tính chính nghĩa của các hành động yêu nước của họ.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để Trung Quốc chiếm mất.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để lũ Việt gian bán mất.

Tính bất khả xâm phạm của biên cương, hải đảo Việt Nam phải được đặt cao hơn quyền lợi của 1 câu lạc bộ Chủ nghĩa cộng sản.

Hôm nay, tôi đã biết rằng ông Nguyễn Tiến Dũng không phải là Việt gian, mà là người yêu nước.

Hôm nay, tôi cũng mong ông Nguyễn Tiến Dũng cảnh giác với những hô hào tăng cường mậu dich biên giới với Trung Quốc.

Đây là cái họa ly khai của các tỉnh biên giới đối với Việt Nam. Trung Quốc đang muốn thông qua lũ Việt gian để thục hiện dần âm mưu thâm độc này.

Việt Nam chỉ là mảnh đất, mà Trung Quốc sợ hãi, nếu dân tộc Việt Nam còn làm chủ được Hoàng Sa, Trường Sa, Tây Nguyên, Trường Sơn và các tỉnh biên giới thuộc Hoàng Liên Sơn. Giữ được những địa hiểm trên, thì Việt Nam trường tồn. Mất các địa hiểm ấy, Việt Nam chông chênh như cá nằm trên thớt.

Một lần nữa xin cảm tạ lòng dũng cảm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

© Nguyễn Nghĩa

© Đàn Chim Việt

 

 

107 Phản hồi cho “Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.”

  1. Hùng says:

    Tôi đang chuẩn bị đi thăm chị Hằng bằng xe…căng hải.
    Có ai đăng ký đi chung cho vui không?

  2. quoctruong says:

    Nguyễn xuân Diện và một số nhà dân chủ khác bị dòm ngó,câu lưu,hôm nay 27/11/2011 những người yêu nước đã tâp trung biểu tình Để ủng hộ ông DŨNG đã phát biểu hùng hồn tại quốc hội ủng hộ những người yêu nước biểu tình đòi HS và TS cũng như những hành vi tàu TQ chính quyền VN cứ gọi là tàu lạ đâm tàu cá của ngư dân VN,ngăn chặn đánh bắt hải sản là nghề và nguồn sống chính của cư dân biển.Người có quyền quyết định biểu tình hay o biểu tình là ÔNG DŨNG TT.!! Cớ gì những hôm trước khi nghe ông dũng phát biểu và khảng định ủng hộ biểu tình,cho nên những nhà dân chủ cũng như ý nguyện của hầu hết dân chúng rất mừng sẵn sàng xuống đường.
    Cớ gì sự tình lại diễnbiến ngược lại Ông dũng lại hiện nguyên hình của kẻ độc tài,ác hiểm,mặt nạ đã được lột ra rất sớm,những nguời yêu nước không còn lạ gì con người này “CÀ CUỐNG CHẾT ĐẾN ĐÍT VẪN CAY” Những lời ông nói và những việc ông làm chỉ là giả dối mà thôi.Mọi người VN thật buồn khi tổ quốc mình lại hình một bộ máy toàn con người giả dối .Lại buồn gấp bội lần khi những người lãnh đạo chủ chốt có bộ óc đi ngược lại ý nguyện của dân tộc, họ chỉ luôn nghĩ riêng cho cái ghế đang ngồi và đạc quyền đặc lợi cho gia đình,họ luôn tìm đủ mọi cách cho thú vui của họ,ham tiền ham GÁI,ham hưởng lạc thú, họ coi việc làm đó là lẽ sống hiện thời mà người cầm quyền phải hưởng…Họ bỏ mặc tất cả dân tộc của mình tự lo,tự nghĩ tự làm,tự vận động,tự vật lộn vói cuộc sống trăm bề cơ cực để tự cứu lấy mình…! Họ ngồi hưởng thụ và nghĩ trăm nghìn kế tạo ra thuế mf dân gánh chịu,tài nguyên tạn thu khai thác,hàng hóa tăng vòn vọt,lạm phát bội chi,tiền in tung ra thị trường thông qua ngân hàng,như vậy làm gì mà người dân chẳng chẳng đói chẳng khát.

  3. Trầm Tư says:

    Mất gà rồi mới nghĩ đến chuyện làm chuồng.

    Nhà cháy gần hết mới đi tìm nước để chữa cháy.

    Chán các chú VC quá rồi. Hết bày trò đến dàn cảnh, nay lại nói năng vung xích chó… tất cả đều là do các đồng chí TQ đạo diễn, chả còn gạt ai được.

  4. Bốc phét says:

    Bốc phét. Thằng cha này chỉ nói láo để lừa dân chúng, từ ngày nó lên làm thủ tướng đất nước Việt Nam ngày một lụi bại.

  5. Ld says:

    Công dân VN đề nghị ông tt Nguyễn tấn Dũng hãy thả những người phản đối Trung cộng xâm lược chiếm biển đảo VN từ trước đến nay, kể cả những người dân bị bắt nhốt tù ,vì đi biểu tình chống Trung cộng như ông ĐIẾU CÀY , PHẠM THANH NGHIÊN , CÙ HUY HÀ VŨ v v…và tất cả các người dân có nguyện vọng chống Trung cộng xâm lược bị bắt giam đến nay chưa được thả ra ,thì mới hợp lý theo như lời phát ngôn của ông Dũng trên diễn đàn QH vừa qua , đó là thước đo của người dân và cũng là những sự việc thực tế của hành động đễ mọi người dân kiểm chứng , nếu ko thì cũng chỉ chém gió mà thôi .Nói đi đôi với làm .

  6. nguyenha says:

    Sau khi tham dự 2 hội nghị lớn Apec và Asean,VN dã thấy chưa bao giờ Tàu Cộng”xệ” như thế! Hầu như anh Ba Tàu bị “lép-vế”trước chú Sam, qua những dòn ngọai giao và cả quân-Sự (việc dóng quân
    ở Úc).Dây là cơ-hội ngàn vàng,giành thắng lợi! không khác nào lúc Pháp thua Nhật,rồi Nhật thua dồng-minh…dó cũng chính là lúc Việt-minh(CS)vùng lên và cái gọi là CM tháng 8 cũng ra dời trong hòan cảnh
    như vậy.Tuyên bố”chủ quyền’của TT Dũng cũng ra dời trong hòan cảnh tương-tự:khi Tàu cộng bị tứ bề
    “thọ dịch”,xấu hổ trước dàn em.Do dó chúng ta chớ vội kết luận,và hãy chờxem lời nói có di dôi với
    việc là không?và quan trọng hơn hết có “dồng chí”nữa không??

  7. eddie mai says:

    Đó là tiên bố lừa dân trong lúc chính quyền hiện tại mất lòng dân nên ai nhẹ dạ tin theo .
    tại sao thủ tướng không công bố cho quốc dân biết hai hiệp định mật ký biên giới giữa tàu và ta như thế nào.nếu thủ tướng có lòng yêu nước thương dân dám tiên bố như Gobarchove
    toàn dân ủng hộ và thủ tướng làm nên lịch sử.

  8. NÔNG PHU XÓM says:

    Tôi hoàn toàn đồng ý và cũng có suy nghĩ giống như tác giả .Ông Nguyễn Tấn Dũng lần nào có những Skandal cùng đều có luận điệu Trấn an lòng dân-Mị dân-Hoặc lừa đảo dân mà thôi.Lửa to Nước sôi thì ông ta rút bớt củi.Bản chất, suy nghĩ và hành động của ông ta không hề thay đổi.Trong những thời gian gần đây có rất nhiều Bê Bối và đặc biệt vụ Vinashin đang được phang phui ra sự thật nghiêm trọng hơn ta vẫn tưởng.Các Doanh nghiệp NN thua lỗ…Đưa con trai lên thứ trưởng.Chủ tịch Trương Tấn Sang lại đang dẫn điểm…Ông Dũng tung chiêu ĐỂ ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN VÀ NHÂN DÂN mà thôi
    Đây là cách hạ nhiệt ở “Tầm Cao chiến Thuật Du Kích” có Thể được Đại Ca Côn Đồ ở Bắc kinh cho phép nói.Điều Ông Dũng có gì mới đâu

  9. Trung Hoàng says:

    TÍN HIỆU TRỔI DẬY.

    Hãy tin rằng tất cả dân Việt đều có lòng yêu đất nước Việt Nam như nhau, cho dù là thành phần Quốc Gia hay Cộng Sản, lương hay giáo, ở trong nước hay bất kỳ nơi đâu, tấm lòng son sắt đáng trân quí đó vẫn hiển hiện qua từng hơi thở. Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cho dù có nói ra hay không nói ra, tôi vẫn tin là trong ông chắc chắn cũng có tấm lòng đáng yêu đó như mọi con dân Việt khác.

    Cũng bằng vào niềm tin không phai lợt đó, ông cha ta đã kiên cường đoàn kết bên nhau để thoát khỏi Một Ngàn Năm Đô Hộ, ba lần đánh đuổi giặc Nguyên Mông, đuổi quân Thanh là Tôn Sĩ Nghị chạy không kịp mặc giáp, nhất là Mười Năm kháng chiến chống quân Minh và kết thúc với Bình Ngô Đại Cáo. Những trang lịch sử hào hùng vẫn còn đó trong lòng mỗi con dân Việt chúng ta, nó sẽ phải là một chất xúc tác đáng trân trọng, giúp cho toàn dân Việt trong ngoài đến gần lại với nhau, sau một thời gian dài gần một thế kỷ sống trong hận thù và luôn nghi kỵ lẫn nhau không dứt. Một niềm tin yêu nước trong sáng như nhau, để có thể kết họp tạo trang sử mới cho dân tộc và đất nước.

    Phân hoá chia rẽ dân tộc Việt mãi mãi, chính là ý đồ lâu dài và không bao giờ chấm dứt cuả Trung Quốc, bởi vì lúc nào dân tộc và đất nước Việt Nam cũng là một khúc xương khó nuốt, và không bao giờ Trung Quốc nuốt được cho trôi lọt bao giờ. Cái thế Câu Tiễn cuả CSVN trong thời gian vưà qua đã có ít nhiều cơ hội chuyển biến, cho dù là một chuyển biến nhỏ đi nưã, cũng vẫn mang lại một sinh khí mới với một vài tia hy vọng chuyển hoá, theo chiều hướng cởi mở dân chủ tốt đẹp cho Việt Nam trong tương lai. Những Bàn Tay Đen như những con vi khuẩn độc hại, đã được Bắc Kinh cấy vào cả hai phiá Quốc Cộng, lẫn cả trong và ngoài nước đang tìm đủ mánh khoé dấu mặt dấu tay, chỉ với nhiệm vụ duy nhất là tạo PHÂN HOÁ HẬN THÙ TRONG CỘNG ĐỒNG DÂN VIỆT.

    Mũi dùi tiến công trên mặt ngoại giao chính trị trong thời gian vưà qua cuả Hoa Kỳ, trên khu vực Châu Á-Thái Bình Dương như một cơn gió lốc bất ngờ thổi đến, ít nhiều cũng đã làm hé lộ phần nào một vài lá bài tẩy mà trước đây bắt buộc phải giử kín kẻ. Khi Ngoại Trưởng Hillary Clinton thay từ Biển Nam Trung Hoa mà thường được gọi như trước đây, trên khu vực có sự tranh chấp cuả một số nước, bằng từ Biển Tây Philippinnes như một xác quyết cho vùng lảnh hải thuộc chủ quyền Phi theo luật quốc tế. Phi cũng như Việt Nam đã nương theo hướng gió đó, để rồi có được những phát biểu khá mạnh mẻ, về chủ quyền thực sự cuả mình trên vùng biển Đông Nam Á đang có sự lấn chiếm từ phiá Trung Quốc.

    Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chẳng những xác nhận có sự tranh chấp với Trung Quốc và bị mất một số đảo ở khu vực Trường Sa, mà còn đặt lại vấn đề Trung Quốc đã cướp đoạt Hoàng Sa Việt Nam bằng võ lực. Đây không còn là một màn trình diễn như một số ít người nhận định, mà có thể sẽ là một bước chuyển hướng mới về ngoại giao bên ngoài, cũng như rất dễ dẫn đến một hệ quả đột xuất, để sẽ có được một bước ngoặc cả bên trong lẫn bên ngoài đất nước ta. Trong những ngày tới, Trung Quốc sẽ có phản ứng mạnh mẻ đối với lời phát biểu nầy, một phát biểu gần như là BẠCH VĂN cuả Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về vấn đề Hoàng Sa, điều mà Trung Quốc không bao giờ muốn cho cả thế giới biết, họ chính là kẻ cướp Hoàng Sa cuả Việt Nam Cộng Hoà trước đây, bằng bạo lực thô bạo bất chấp luật pháp cuả kẻ mạnh.

    Theo gió xoay cờ để hội nhập hướng tiến cuả toàn thế giới là điều khôn ngoan phải có, đối với nhà cầm quyền Việt Nam hôm nay nếu muốn bảo toàn nguyên vẹn đất nước. Không thể đối đầu trực tiếp với Trung Quốc, nhưng điều đó không có nghiã là sẽ phải chấp nhận, tất cả những gì mà nhà cầm quyền Bắc Kinh mong muốn. Dây cung dường như đã căn gần đến mức khá cong, nhưng chưa đủ sức phối họp trọn vẹn để có thể buông ra, nhất là khi mà đã có một cơn gió thổi khá mạnh cùng hướng đang nhắm thẳng vào mục tiêu, phải cần gia tăng sức bậc thì ắt là làm sao để có được sự kết hợp toàn thân, thì mới khả dỉ có thể buông tên đúng cung cách là Nhất Nhung Đại Định.

    Nếu hôm nay Hoa Kỳ và Trung Quốc đang còn có được nền ngoại giao khá tương quan ổn định, nhưng liệu trong tương lai giưả hai nước có còn giử được nền ngoại giao tương đối ổn định đó được lâu bền, hay sẽ có cơ đột biến bất ngờ không thể lường trước được. Cũng như Việt Nam và Trung Quốc từ thời gian vưà qua cho đến nay, luôn sát cánh bên nhau để cùng được tồn tại; nhưng sự tranh chấp Biển Đông khó tránh khỏi đó sẽ có một ngày bùng khởi, một bùng phát bất ngờ mà thường từ phiá dụng bạo lực cuả Trung Quốc, tình hữu nghị với Mười Sáu Chữ Vàng và Bốn Tốt, chỉ còn là bọt nước miếng tanh tưởi không hơn không kém.

    Không ít thì nhiều, lời phát biểu cuả Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về vấn đề Trường Sa và Hoàng Sa sẽ làm cho nhà cầm quyền Bắc Kinh không hài lòng, nó có thể sẽ dẫn đến cái gọi là “Dạy cho Việt Nam một bài học” như từ trước đã từng xảy ra không chừng, đúng theo cách cuả kẻ bá quyền bành trướng Đại Hán. Mà qua đó, khắp thế giới sẽ phải có những cuộc đối đầu ra mặt khó tránh khỏi, với một Trung Quốc dường như khá lẻ loi, nhưng cũng rất đáng lo ngại vì sự hung tợn bạo ngược như thường được thấy. “Mẹo đã hết rồng bay vơ vẫn,/ Khắp hoàn cầu nghịch lẫn cùng nhau.”.

    Một tín hiệu trổi dậy sắp tới cho dân tộc Việt Nam, những hệ luỵ cuả nó chắc chắn là sẽ dẫn đến một thảm hoạ không nhỏ khó tránh khỏi. Thế mới biết là DÂN QUYỀN và TỰ CHỦ cuả một dân tộc, luôn luôn phải trả bằng máu và nước mắt là điều phải có.

    Xin trân trọng.

    • Nguyen V N says:

      Tác giả Nguyễn Nghĩa xin cảm tạ lòng dũng cảm của TT NTDũng quá sớm.
      Những lời đãi bôi ,mị dân,những mỹ từ của các chóp bu CSVN từ bao thập niên và từ ngày HCM đã dùng đễ lừa bịp dân tộc và đã dẫn Dân tộc vào một cuộc nội chiến tàn khốc nhất lịch sủ VN và HCM cũng đã dùng những lời hay ý đẹp nhhu Tự Do Độc Lập Hạnh Phúc.

      Kết quả như thế nào thì chúng ta đã thấy ,Miền Bắc bao năm đói rách, con cái thì sinh bắc tử Nam, dân tộc sống trong thù hận đất nước cất đôi và PVĐ-HCM ký công hàm bán nước…
      Nếu ông thật sự khẳng định TS và HS thuộc chủ quiyền Việt Nam điều mà tôi hi vọng là thật. Nhưng lời nói này cách xa ngàn dặm với những hành động mà chính quyền ông làm tức là khiếp nhược trước TC nhưng hà hiếp bắt bớ người dân đứng lên chống quân xâm lăng.
      TT NTDũng phải chịu trách nhiêm Lời tuyên bố chung với TQ qua chuyếnn đi NGuyễn Phú Trọng và những lời cam kết bán nước, dâng chủ quyền VN cho TQ bởi tướng Nguyễn chí Vịnh. Không dám phản ứng trước hành vi khinh khi VN bắt giết ngư dân , bắt tàu chài đòi tiền chuộc.
      Trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Ngoại giao hai hàng vừa quì lạy dưới chân TQ vừa giở trò mị dân yêu nước thiết tha. Vừa nói yêu dan đứt ruột vừa bắt dân, hà hiếp bóc lột dân.

      Đâu phải chỉ vì một lời tuyên bố đàu môi chót lưỡi mà chúng ta phải quên những gì họ đang làm và sẽ làm. Tôi không bao giờ tin họ có thể chuyển hứng 360 độ được.
      Cái ru ngũ dễ vớt vát sự bất tín nhiệm với toàn dân vcủa cả một tập đoàn mà ông là lãnh tụ chính ông phải chịu tất cả những gì mà chính quyền ông đương nhiên nhượng đất nhượng biển và chính thức vứt bỏ chủ quyền quốc gia cho Tàu qua bao Hiẹp ươc và tuyên bố hèn mạt.

      Cái trò “không phải tại tuỉ chính chúng làm” đã lỗi thời. Những gì mà dân tộc đang đớn đau vì bọn bán nước, vào tù vì chóng Tàủ bị bịt miệng mà không được cầm quốc kỳ tranh dấu dù đó là cờ đỏ sao vàng thì TT Nguyễn tấn Dũng <b< Xác định chủ quyền VN trên HS và TS sao ?

      Tôi sẽ cho TT Nguyễn tấn Dũng là nói dối đễ lừa dân, vớt vát tình hình PTDC đang lớn mạnh sẽ lật đổ ông ta nên phải chơi đòn xoa dịu và lừa lọc VỚT VÁT hay nói thẳng theo tiếng Nam là XẠO nếu NTD không làm ngay được những điều sau đâỵ

      Huỷ bỏ lời tuyên bố chung trong chuyến đi Nguyễn Phú Trọng.
      Bác bỏ lời hứa “tam vô” của Nguyễn chí Vịnh.
      Cho lệnh Hải quân VN đuổi tất cả Tàu TC xâm nhâp HP và bắn các tàu giết bắt ngư phủ trong HP VN như các nhức “nhỏ hơn ta” đã làm như Philuật Tân indonésia…
      Đem vấn đề tranh chấp Biển đông lên LHQ vì chúng ta là thành viên chính thức.
      Nếu cần phải cắt đứt liên hệ ngoại giao như thời kỳ Chiến tranh Hoa Việt, phải làm những gì mà một nước Độc Lập phải làm.

      Phải lập tức thả tất cả những anh hùng chống TQ, tát cả các Bloggers, biểu tình viên…
      Nếu không làm được thì NTD là XẠO hoàn toàn.

      Phải lạp tức tạo điều kiện đễ đoàn kết dân tộc, HGHHT thật là điều kiện thống nhất lòng dân đễ tạo nội lực chống xâm lăng và đòi lại đất biển. Không có dân như ngày hôm nay thì lấy ai đánh Tàu đây ?

      Muốn thực hiện hoà hợp đó thì TT Dũng phải lập tức bắt tay với đối lập, HN và QN và tất cả những người CHVN trên toàn thế giới hầu tổ chức Bầu cử ,thành lập hiến pháp mới cho một chế độ dân chủ đa nguyên mà ai củng biết đó là ước nguyện của toàn dân.

      Khi mà TT Dũng không làm được ít nhất là một điều trong những điều mà một người tự nhận bảo vệ Giang San VN là phải làm.
      Viêc đầu tiên là thả hết Tù nhân lương tâm những người yêu nước chống Tàu.

      Khi đó tác giả và các bạn mới có quyền khen hay khích lệ TT Dũng còn khen quá sớm là làm bồi bút giúp bọn Độc tài lừa dân. Chúng tôi dân tộc VN sẽ xét đoán ông qua những hành động của ông.

      Thân chào ông
      Nguyen V N

      BBT đề nghị ông viết ngắn gọn hơn

      • Nguyen V N says:

        Xin cám ơn BBT không cắt bớt . Tôi nhận thấy màn bi hài kịch của NTD quá thâm nên ráng làm sáng tỏ. Tôi sẽ ráng gọn lại hơn. Kính

  10. MINH HẰNG says:

    Từ thập niên 1940s ,Thủ tuớng Anh Winston Churchill đã hiễu rõ Cọng sãn . Mời nghe TT Churchill định nghiã Cộng sãn :
    Cộng sãn giống như con cá sấu . Khi nó hã họng bạn không thể bảo nó cố cuời hay nó chuẩn bị táp mình .”
    (“A communist is like a crocodile: when it opens its mouth you cannot tell whether it is trying to smile or preparing to eat you up” )

Phản hồi