WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.

Hôm nay, theo BBC, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã có lời phát biểu rõ ràng, khúc triết:

Thưa các đồng chí, các vị đại biểu, Việt Nam chúng ta khẳng định có đủ căn cứ về pháp lý và lịch sử khẳng định rằng quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta đã làm chủ thực sự ít nhất là từ Thế kỷ XVII. Chúng ta làm chủ khi 2 quần đảo này chưa thuộc bất kỳ một quốc gia nào và chúng ta đã làm chủ trên thực tế và liên tục hòa bình. Nhưng đối với Hoàng Sa, năm 1956 Trung Quốc đưa quân chiếm đóng các đảo phía Đông của quần đảo Hoàng Sa. Đến năm 1974 cũng Trung Quốc dùng vũ lực đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa trong sự quản lý hiện tại của chính quyền Sài Gòn, tức là chính quyền Việt Nam cộng hòa. Chính quyền Sài Gòn, chính quyền Việt Nam cộng hòa đã lên tiếng phản đối, lên án việc làm này và đề nghị Liên hợp quốc can thiệp. Chính phủ cách mạng lâm thời miền Nam Việt Nam của chúng ta lúc đó cũng đã ra tuyên bố phản đối hành vi chiếm đóng này. Lập trường nhất quán của chúng ta là quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, chúng ta có đủ căn cứ lịch sử và pháp lý để khẳng định điều này. Nhưng chúng ta chủ trương đàm phán giải quyết đòi hỏi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa bằng biện pháp hòa bình.”

 

Đây là lời khẳng định mà những người con đất Việt mong muốn được nghe từ lâu.

Không cần biết, trước đây Thủ tướng đã có những sai trái gì, hôm nay, tôi chúc ông Thủ tướng đã nói lên được tâm tư tình cảm của người Việt Nam, một lời chúc tốt đẹp nhất.

Đảng cộng sản Việt Nam đã có 1 Thủ tướng tạo cho Trung Quốc cớ đánh chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Hôm nay, cũng 1 Thủ tướng cộng sản, ông Nguyễn Tiến Dũng trước Quốc hội Việt Nam đã dõng dạc tuyên bố: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tuyên bố này sẽ đi vào lịch sử.

Từ nay, sẽ có nhiều thế hệ người Việt Nam còn phải đấu tranh liên tục để Hoàng Sa , Trường Sa về với đất Mẹ Việt Nam.

Nhưng từ nay, cùng đi với họ, là lời tuyên bố của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Từ nay cuộc đấu tranh cho chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, về với Việt Nam sẽ mang tính chính thống.

Hôm nay, những người con yêu của Việt Nam như Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ.. đã được minh oan.

Họ sẽ trở về với hào quang yêu nước, với hào quang của những người anh hùng.

Hôm nay, thủ tướng Việt Nam đã gián tiếp công nhận những tấm lòng yêu nước ngời sáng của họ, ông Dũng đã gián tiếp công nhận tính chính nghĩa của các hành động yêu nước của họ.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để Trung Quốc chiếm mất.

Biển đảo của Việt Nam quyết không thể để lũ Việt gian bán mất.

Tính bất khả xâm phạm của biên cương, hải đảo Việt Nam phải được đặt cao hơn quyền lợi của 1 câu lạc bộ Chủ nghĩa cộng sản.

Hôm nay, tôi đã biết rằng ông Nguyễn Tiến Dũng không phải là Việt gian, mà là người yêu nước.

Hôm nay, tôi cũng mong ông Nguyễn Tiến Dũng cảnh giác với những hô hào tăng cường mậu dich biên giới với Trung Quốc.

Đây là cái họa ly khai của các tỉnh biên giới đối với Việt Nam. Trung Quốc đang muốn thông qua lũ Việt gian để thục hiện dần âm mưu thâm độc này.

Việt Nam chỉ là mảnh đất, mà Trung Quốc sợ hãi, nếu dân tộc Việt Nam còn làm chủ được Hoàng Sa, Trường Sa, Tây Nguyên, Trường Sơn và các tỉnh biên giới thuộc Hoàng Liên Sơn. Giữ được những địa hiểm trên, thì Việt Nam trường tồn. Mất các địa hiểm ấy, Việt Nam chông chênh như cá nằm trên thớt.

Một lần nữa xin cảm tạ lòng dũng cảm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

© Nguyễn Nghĩa

© Đàn Chim Việt

 

 

107 Phản hồi cho “Thủ tướng Việt Nam khẳng định chủ quyền tại Hoàng Sa.”

  1. NVYN says:

    Ông Dũng sau khi coi xong dĩa DVD Hùng Ca Sử Việt mới thấy thấm thía cái hèn của mình nên tuyên bố như vậy thôi. Dù sao cũng xin cám ơn Trung Tâm Asia và các ca sĩ đã cảm hóa được ông ta nhưng không biết sự dũng mạnh này sẽ kéo dài được bao lâu.

  2. quang phan says:

    Người ta thường nói ” Trăm người trăm ý”, tuy nhiên câu nói này hoàn toàn sai ở đây. Đọc các ý kiến của người Việt khắp nơi gửi về người ta ghi nhận tất cả đều lên tiếng thách đố thủ tướng Nguyễn tấn Dũng hãy thể hiện lòng dũng cảm bằng hành động:
    Tức khắc trả tự do cho tất cả những người yêu nước đã bị giam giữ chỉ vì đã phản đối Tàu cộng xâm chiếm biển, đảo
    Cho người dân được tự do bày tỏ ý kiến đối với chính sách xâm lược của Tàu cộng
    Cấp tốc mang vấn đề Biển Đông ra trước Toà Án Quốc Tế Liên Hiệp Quốc
    Thiếu những hành động này, những câu tuyên bố của Việt cộng Nguyễn tấn Dũng chỉ là vờ vịt, vịt vờ, vờ vờ vịt- vốn là bản chất cố hữu của đảng Cộng sản Việt Nam.

    • Trung Kiên says:

      Khổ lắm!

      Nói chuyện với quan chức csvn thì có khác gì đối thoại với người điếc, tranh luận với kẻ câm!

      Nói chuyện với ông Dũng thì chẳng thà nói với “đũng quần” còn tốt hơn, đỡ bực tức!

      Thủ tướng trước Quốc hội hay Chú Cuội trên Cung trăng!

      Nguyễn Đức Nhanh, người đứng đầu lực lượng công an Hà Nội tuyên bố…“Qua theo dõi, đây là các cuộc biểu tình tỏ thái độ yêu nước, phản đối Trung Quốc xâm lấn biển Đông, tuy tự phát không do các cơ quan nhà nước, các đoàn thể chính trị tổ chức nhưng là những hành vi mang tính chất yêu nước

      Nguyễn Tấn Dũng…”Chủ trương nhất quán của đảng, nhà nước ta là luôn trân trọng, hoan nghênh, biểu dương, khen thưởng mọi người dân thật sự vì mục tiêu vì lãnh thổ… Phải thực hiện Hiến pháp về quyền biểu tình.”

      Nhiều người “hớn hở” vui mừng, tưởng đây là pháo lệnh…

      Nhưng hỡi ơi…Người biểu tình bị CA đàn áp thẳng tay, đạp thẳng vào mặt, bắt nhốt vào trại “phục hồi nhân phẩm”!!!

      Sao lạ vậy, đúng ra trại “PHỤC HỒI NHÂN PHẨM” phải là nơi để dành cho các vị lãnh đạo csvn, những người “mặt mo” không còn biết liêm sỉ là gì…vào đấy “soi gương nhìn mặt” để “phục hồi” lại nhân phẩm của một con người (đúng nghĩa) mới phải chứ?

  3. Dâm Tiên says:

    Dâm Tiên biết bí mật HoàngSa trước ông TấnDũng, cơ!

    Hoàng Sa sẽ là chìa khóa mở ra cái mê-kung Việt Nam
    nói chung, và Miền Nam VN ( VNCH) nói riêng.

    Số là, Hoa Kỳ vì chiến sách hoàn vũ, sẽ phải “tạm” bỏ
    VNCH. Như vậy, lãnh thổ VN sẽ rơi vô tay Bắc Việt,
    tức là Nga Sô, sau này sẽ dẽ gỡ rối, nhờ The Carot
    and the stick, nhờ Diễn tiến hòa bình; nhưng nếu lãnh
    hải CŨNG rơi vô tay Nga Sô, thì sau này khó mà gỡ
    gỡ rối. Chi bằng cứ ” thì thầm” mà giao cho Trung cộng
    tạm quản lý trong X-năm, sau này sẽ cùng chung mần
    ăn tại Thái Bình dương….

    Rất có thể, một hình thức biểu tượng nào đó của VNCH
    sẽ tham gia hòa giải và chánh quyền, thì đó mới là cái
    quyền…pháp lý mà thu hồi Hoàng Sa.

    Điều bí ẩn chỉ có Dâm Tiên và có lẽ ông Dũng cùng chia
    sẻ là thế đó.Come What May — Viêc phải đến, sẽ đến !

    • Tien Ngu says:

      Chơi vậy thì Huê Kỳ…đểu quá?

      Mý chục triệu mạng dân Việt Nam, 58 ngàn mạng lính Huê Kỳ, của cải tiền thuế công sức của dân…
      Vết thương lòng mất của, mất người thân qua nhiều thế hệ…
      Giá nào trã nổi?

      Ông nội cha thằng Mỹ cũng không dám chơi theo cái kiểu….tưởng tượng của ông Dâm. Chỉ có ngây thơ như ông Dâm mới tin thế mà thôi.

      Thực tế là, kinh nghiệm cho thấy, chiến trường, Mỹ đụng cộng sản là lính Mỹ nó…điên lên. Bởi, cộng sản liều mạng dữ quá. Tàn sát hàng loạt, giết một số lượng lớn nhân mạng, có thắng, lính Mỹ tối nằm ngủ, chúng nó khóc cũng như…cha chết, cầu kinh Chúa lia lịa. Người và người với nhau mà, nỡ lòng nào giết người triền miên chớ?

      Cho nên, chiến trường VN, nó dai, nó dài. Tàn sát VC, hết thanh niên, nó bắt luôn…thiếu niên, nình bà, con gái ra trận chịu chết. Lính Mỹ riết rồi…phát điên, thôi kiếm cách…huề mày đi.

      Thế là cái Paris by night ra đời. Mỹ…vọt, để lại lính VNCH lấy…củi uýnh với đại pháo 130 ly của Liên Xô. Củi, chạm mặt mới phang nhau được. Đại pháo 130 ly, nó bắn xa tới vài chục cây số; nội cái tiếng nổ của nó, cũng đủ rét. Có gan dạ cở nào, củi gặp đại pháo…đành chịu chết.

      Còn cái vụ Hoàng Sa, hính như ai cũng thấy rỏ vì sao mà đi đứt. Lúc ấy nếu VC không cầm chân VNCH trong đất liền, cho dẫu chết hết lính VNCH, ông Thiệu cũng nhất định phải chơi thằng Tàu Cộng tới bến (dù cho các đệ tử của Kỳ vẽ chuyện nói xấu, chửi bới Thiệu tới bến, nhưng sự thật ai cũng thấy như thế…).
      Rũi thay, thưở đó, Mỹ khoanh tay đứng ngoài…ngó, Việt Cộng thì tấn công VNCH tới tấp trên toàn lãnh thổ, không cho hở tay. Khi Tàu Cộng lợi dụng cơ hội để ăn cướp, có thánh…Trần sống lại, cũng trở tay không kịp.

      Ông Dâm cứ việc…tưỡng tượng. Nhưng sự thật, là sự thật. Tiên Ngu thấy sao, nói vậy.

  4. Trầm Tư says:

    Tháng trước thì dân mạng sôi nổi vì clip video cảnh sát biển VN “rượt đuổi” tàu TC. Tuần trước, dưới tiếng nói đồng lòng của ASEAN và Mỹ, TC dịu giọng hơn về vấn đề chủ quyền Biển Đông.

    Hôm qua, Thủ Dũng nghênh ngang tuyên bố “TQ đã dùng vũ lực chiếm đoạt Hoàng Sa của VN vv…”. Tôi gọi là “nghênh ngang” bởi vì cứ theo sự thuờng, hễ VN có tuyên bố điều gì bố láo thì TC đều có phản ứng gay gắt ngay tức khắc. Đằng này, đã mấy ngày trôi qua mà chả thấy mấy chú ba lên tiếng thì ta chỉ có thể kết luận đây là màn dàn cảnh của VC và TC để qua mặt dư luận thế giới.

    TT Ôn Gia Bảo nước lớn vừa “xuống giọng”, nay thủ Dũng đàn em cắc ké lại lên giọng”. Đây chẳng qua là một sự phối hợp nhịp nhàng của hai tên lường gạt chuyên nghiệp để làm dịu bớt giọng điệu hống hách đòi hỏi chủ quyền Biển Đông của TC. Chờ xem, TC mà cứ nín thin thít, ra cái điệu “em hiền như ma sơ” thì quả là chúng toa rập với nhau, may ra còn vai đứa ngu tưởng thật.

    • Trầm Tư says:

      Đố biết vì sao hai thằng ăn cướp TC-VC toa rập nhau, cho dù TC đã quyết ý nuốt trọn nước ta và VC thì rắp tâm bán nước? Chẳng qua là chúng vẫn đang dùng kế “PHỦ ĐỂ TRỪU TÂN”(làm hạ bớt lửa dưới nồi = làm dịu dư luận): một bước lùi nhượng bộ nhỏ để đạt mưu đồ lớn, thế thôi !

  5. jason t. says:

    Nói thì ai nói củng đươc. Câu trả lời của ntd,thủ tưóng một nước về lảnh hải lảnh thổ bị xâm phạm mà như vậy chỉ cần cho người thư ký trong văn phòng trả lới hay dể cho tên PNV bộ NGCS trả lới là đưọc.Phải làm gì cụ thể hơn.Một câu trả lới trớt hướt,không mang tính cụ thể gì hết,một câu nói cho có nói vây mà quốc hội củng tán thưởng ,vổ tay ào ào.Dủng chắc sướng lám. Quả là coi dân chúng là đàn cừu ngoan,một câu nói vô thưởng vô phạt như vậy mà vổ tay,tự sướng,tự huyển hoặc mình,vổ tay hoan nghênh thì thật hết nước nói…TC nghetuyên bố này chắc chúng xoa tay,cười xòa “hảo lớ hảo lớ !”.
    Việc cụ thể trước mắt là dể dân chúng biểu tình chống TC. Ngưng khai thác bô xít Tây ngyên.Ngưng các dựán sẻ đang đả được TC đâú thầu. Kiểm saót các người tàu,các khu tàu ,bắt họ phải dùng tiếng Việt trên các bảng hiệu,đóng thuế và học nói tiếng Việt ,thi làm công dân Việt. Biên giới phải có hộ chiếu qua lại… Ngoài biển cho hải quân tuần tra,cho lính nước có trang bị vủ khí đi theo đoàn tàu đánh cá….
    Và cố nhiên nên làm cuộc cải cách vỉ đại,khôn lường đó là thả các tù nhân chính trị,củng cố quốc phòng,loại bỏ c/s du đảng hà hiếp dân và phạt thật nặng nhửng kẻ hốilộ tham nhủng ,hà hiếp dân,giết dân (thực thi công lý nghiêm minh)…Giết một vài tên có tội năng với dân để răn đe .Lêlợi sau khi chiến thắng quân Minh đả dùng luật pháp khắc nghiệt để xử phạt nhửng kẻ phạm tội kể cả binh lính quan lại,nên tránh được nạn kiêu binh,xả hội nhiểu nhương …
    Nói tóm lại nên làm một cú ngoạn mục như Miến Điện ,chả hạn, như vậy lời tuyên bố về biển đảo mới thấy thủ tương VN có quyết tâm. Còn nói như vậy thì nói làm gì ? “Vủ như cẩn ” mà thôi!

  6. Kiệt says:

    Đâu phãi bây giờ Trung cộng mới có ý đồ thôn tín Việt nam đâu,mà cã trên hai ngàn năm nay họ đã dùng mọi phương tiện đễ đồng hoá lũng đoạn như văn hóa,chính trị,phong thuỹ,kinh tế quân sự.v v..Mọi người dân Việt ai mà biết nhìn xa,tất cã đều nhận ra được điều đó.Cũng may là dân tộc Việt nam còn được may mắn,có câu,người muốn không bằngTrời muốn,vận nước luôn thắng vận người.Đúng vậy,ông Trời còn thương xót cho thân phận Việt nam đã chịu nhiều lầm than đau khỗ.Cho nên cục diện ngày nay đã có nhiều thay đỗi,rất thuận lợi cho Việt nam đễ được độc lập toàn vẹn lãnh thỗ.Cái mà chính phũ Saigon VNCH muốn mà không được.Cho nên Cố tt Nguyễn văn Thiệu đã nói một câu bất hữu đễ đời, đễ lưu ý tất cã những con dân nước Việt rằng,CÒN NƯỚC LÀ CÒN TẤT CÃ,MẤT NƯỚC LÀ MẤT TẤT CÃ.
    Quã nhiên đúng như vậy,suy nghĩ cho cùng,còn Quốc gia dân tộc thì còn có điều kiện mặc cã với ngoại ban,lại còn có thễ đem lịch sữ nước nhà ra nhận định ông nầy sai,ông kia đúng…thữ hõi,nếu VN đã là một tĩnh ḷỵ cũa TQ thì muôn đời làm thân nô lệ,với chính sách thâm hiễm,hà khắc kỳ thị cũa Hán thì lịch sữ đã chứng minh ai cũng biết.
    Vì lý do đó,nếu một chính quyền sáng suốt là phãi biết thương dân,công minh liêm chính và ỗn định an ninh trật tự cho người dân an cư lạc nghiệp thế mới đáng qúi./.

  7. Nguyễn Nghĩa . says:

    Theo “Nghiên cứu Biển Đông”, ngày 16/11/2011 tại phiên họp các nguyên thủ quốc gia tại hội nghị thượng đỉnh Đông Á (EAS), Thủ tướng TQ đã bị lãnh đạo của 16/18 nước tham dự chất vấn về Bieern Đông. Trả lời của Ôn Gia Bảo được đánh giá là bước lùi của chiến thuật của TQ. Tổng thống Obama đã “không vận động hành lang” các nhà lãnh đạo khác lên tiếng. Các nước đầu tiên phát biểu là Xinhgapo, Philíppin và Việt Nam – những nước căng thẳng nhất với Trung Quốc – sau đó là Malaixia, Thái Lan, Ôxtrâylia, Ấn Độ, Nga và Inđônêxia. Các nhà lãnh đạo đã khẳng định lại chủ trương về “giải pháp đa phương đối với các tuyên bố lãnh thổ xung đột nhau”. Sau khi các nhà lãnh đạo khác đã phát biểu, Tổng thống Obama đã thể hiện sự đồng tình khi nói: “Mặc dù không có tuyên bố chủ quyền trong tranh chấp ở Biển Đông và không đứng về phía nào, song chúng tôi có lợi ích lớn đối với vấn đề an ninh hàng hải nói chung và việc giải quyết vấn đề Biển Đông nói riêng – với tư cách là một cường quốc tại Thái Bình Dương, một quốc gia biển, một quốc gia có hoạt động thương mại và là nước đảm bảo an ninh tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương”.
    Ró ràng là vị thế của TQ tại Châu Á đã xuống rất thấp trong vấn đề Biển Đông. Tuyên bố của Thủ tướng VN là lợi dụng được tình thế.
    Còn chuyện Thủ tướng nói , có đi đôi với việc làm không, còn phụ thuộc vào sức đấu tranh của chúng ta. Ngày hôm nay, tuyên bố được HS,TS là của VN đã là 1 điều tích cực .
    Nguyễn Nghĩa.

    • Nguyen V N says:

      Thưa bạn Nguyen Nghia

      Bênh vực một chính quyền bán nước mà NGuyen Tấn Dũng là đầu xỏ thì phải trách nhiệm những gì ông làm. Khen ông ta vì ông ta nói vài câu mị dân là bạn đã làm đồng lỏa cho baọn bán nước.
      Toi không đồng ý câu nói của ông:
      Còn chuyện Thủ tướng nói , có đi đôi với việc làm không, còn phụ thuộc vào sức đấu tranh của chúng ta. Ngày hôm nay, tuyên bố được HS,TS là của VN đã là 1 điều tích cực .
      là hoàn toàn nghụy biện chẳng có hợp lý gì cả tại sao việc làm bán nước , khiếp nhược lại tuỳ thuộc sức đấu tranh của chúng tôi ?
      Vô lý thật chúng tôi không có trách nhiệm việc làm của bọn nô lệ Tàu. Muốn bảo vệ HS và TS chúng ta phải lật đổ chính quyền đã bán HS và TS, tức là Nguytễn tấn Dũng.

      QUá rõ ràng rồi bạn Nghĩa ạ.
      Thân mến

      NGuyen V N

      • Nguyễn Nghĩa . says:

        @ Trung Kiên và Nguyen V N.
        Các bạn nói chuyện cứ như là đòi hỏi Ng.Tấn Dũng phải là Thủ tướng của phong trào Dân chủ . Các bạn có công nhận rằng 1 Thủ tướng cộng sản phát biểu : HS,TS của Vn đã là 1 tiến bộ vượt bực rồi không ? Trước ông Dũng chưa hề có ai dám phát biểu như vậy. Ngay Phùng Quang Thanh cũng sợ mất chức Bộ trưởng béo bở, nên cũng chỉ phát biểu kín trước Quốc hội VN, khi thuyết trình về tình hình Biển Đông. Bộ trưởng Bộ ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch vì có ý kiến mạnh đối với TQ nên đã phải thôi chức Bộ trưởng.
        Các bạn có nghĩ là sau khi phát biểu như vậy, giả sử trường hợp Nguyễn Phú Trọng mắm hết các trọng quyền như tình hình trước đây của ĐCS VN, thì Thủ Dũng mất chức là cái chắc. Vì vậy tôi đã cám ơn lòng dũng cảm của ông ta. Các bạn cũng cần nhớ rằng: có cách gì loại được CS ra khỏi chính trường VN không? Hiện giờ thì không . Cần 1 luật thông qua cho phép đa đảng, lúc đó dần dần mới vạch hết các tồi tệ mà họ gây nên cho dân tộc VN. Giả sử nhân dân VN vẫn còn tin tưởng CS thì các bạn định làm gì?
        Là người theo trường phái dân chủ và dân tộc, mỗi một hành động có lợi cho VN tôi đều hoan nghêng . Tôi cũng thuộc lòng câu TT Thiệu nói về bản chất CS : Đừng nghe CS nói, hãy xem CS làm .
        Tuy vậy tuyên bố chủ quyền HS, TS trước quốc hội VN là điều mong mỏi của tôi bấy lâu . Từ công hàm Phạm Văn Đồng đến nay, chưa có 1 lãnh đạo cao cấp nào dám động đến 2 từ HS, TS.
        Có được tuyên bố về chủ quyền TS,HS của Thủ tướng, phong trào dân chủ đã có 1 chân lý chính nghĩa đứng sau mình. Ta còn phải đấu tranh tiếp cho tự do của các tù nhân chính trị VN. Các bạn đừng mong mỏi là ĐCS VN sẽ dễ dàng từ bỏ đặc quyền đặc lợi từ độc quyền lãnh đạo. Ta vẫn phải đấu tranh dài dài, vẫn phải cô lập ĐCS VN trong các hành sử của họ.
        Mong các bạn hiểu được bản chất của Dân chủ . Đây là sự tôn trọng các ý kiến trái chiều, khác nhau . Đây chính là gợi mở tư duy để dân tộc thông minh hơn.
        Trân trọng.
        Nguyễn Nghĩa .

      • Trung Kiên says:

        @ bạn Nguyễn Nghĩa

        Cám ơn Bạn đã phản biện ôn hoà và tương kính!

        Chúc Bạn sức khoẻ, kiên cường và nhiều nghị lực…

        Trân trọng

      • Nguyen V N says:

        Bạn Nguyen Nghia.
        Tôi luôn tôn trọng ý tưởng xây dựng của bạn và đa nhiều lần tôi khích lệ những bài yêu nước chân thành của bạn và cám ơn bạn “nhảy xuống nói chuyện ” với phó thường dân như chúng tôi.
        Bạn là người chịu khó suy tập tài liệu thì bạn đã biến chiến thuật “récupération” của Ba Dũng và hơn thế nữa ông đang vận động phong trào tung hô vạn tuế ông với nhiều hình thức mị dân, ra bánh vẽ luật biểu tình cho các nghị gật ra mặt tr<n các diễn đàn như là đang tranh luận dân chu nhưng thực ra là màn dàn cảnh với bọn bồi bút (chắc chắn không phải là người như ông) khen đáo khen để NTD và <> rồi tổ chức biểu tình ủng hộ Dũng. và bây giờ khẳng đinh TS HS là của VN …

        Tát cả mà trò ma giáo lừa lọc của CSVN từ ngày có mặt, chĩ có tất cả mọi mỹ từ yêu nước nhung NTD là kẻ đã ra lệng bắt người Bìểu tình chống TC. Toàn bộ chóp bu CS thay phiên quì lạy quan thầy TQ và tuyên cáo chung bán chủ quyền. Khiếp nhược trước TC…
        Thì những lời nói đãi bôi trước QH, nghị gật thì có nghĩa lý gì mà bạn phải tin sớm vậy
        Tôi tiếc là bạn không trích tiếp lời ônh Ba Dũng như saụ:

        nguyên tắc đó đã được hai bên ký kết nhân dịp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Trung Quốc vừa rồi. Trên nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển này thì vùng biển ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ là quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc, vì vậy 2 nước Việt Nam và Trung Quốc cùng nhau đàm phán để phân định ranh giới vùng biển này trên cơ sở Công ước Luật biển, trên cơ sở DOC, trên cơ sở các nguyên tắc đã thỏa thuận.” </i)

        Tức là ông D đặt căn bản tr<n lời tuyên bố chung với NGuyễn phú Trọng mà nội dung là tự huỷ bỏ mọi chủ quyền VN trên mọi phương diện.
        và khi NTD nóị tiếp
        “Nhưng chúng ta chủ trương đàm phán giải quyết đòi hỏi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa bằng biện pháp hòa bình.” </i)
        câu nói này có khác gì các lời xảo trá của tập đoàn giải quyết bằng đàm phán bằng biện pháp hoà bình nhu nhược thì có khác gì những hành động bán nước đã qua đâu.?

        Vì vậy tôi mong bạn trích lời NTD phải trung thực và đầy đủ mới biết được tính cách lừa bịp của chúng. Nhất là bạn đừng "vô tình" giúp NTD trong chiến dịch tung hô vạn tuế ba Dũng một cách khôi hài.
        Người làm chính trị phải vũng chắc trong lập trường và đừng "vô tình" bẻ gảy phong trào dân chủ còn phôi thai còn không có lãnh tụ vì các lãnh tụ xứng đáng đang ở trong tù như Cù Huy Hà Vũ.

        Chúng ta phải có tinh thấn đề cao cảnh giác đễ xây dựng PTDC một tiếng nói chung "KHông ba Phải" và nhất là không huàa nhauvới các nick CS mà khen ngọi "tạp chí xây dựng đảg" mà kẻ nào khờ mà hung hản khen ngợi tạp chí Xây dựng Đảng tức giúp chúng xây dựng và củng cố Đ,ng CS bán nước VN.

        Mong bạn ghi nhận lời góp ý xây dựng, một chút sửa sai là một điều đáng khích lệ và đáng quí.
        Thân mến

        Nguyen V N

    • Trung Kiên says:

      Thưa bạn Nguyễn Nghĩa

      Thiển nghĩ, TQ có phần nào “dịu giọng” không có nghĩa là…”Rõ ràng là vị thế của TQ tại Châu Á đã xuống rất thấp trong vấn đề Biển Đông“…mà chúng ta cần phải cảnh giác, theo dõi, lắng nghe và đề phòng, không nên chủ quan và coi đó là chiến thắng!

      Tuyên bố của ông Nguyễn Tấn Dũng thực ra chỉ là lời “lập lại”, nói lên sự thật lịch sử…lẽ ra nó phải được lên tiếng từ 36 năm về trước…chứ không phải cúi mặt chịu đựng, chờ đến bây giờ mới…”lợi dụng được tình thế“.

      Bạn viết…”Còn chuyện Thủ tướng nói, có đi đôi với việc làm không, còn phụ thuộc vào sức đấu tranh của chúng ta. Ngày hôm nay, tuyên bố được HS,TS là của VN đã là 1 điều tích cực“.

      Câu nói trên của Bạn “hơi bị khó hiểu” và có quá nhẹ dạ không?

      “Thủ tướng” thì phải có quyết tâm, có nghĩa là LỜI NÓI và VIỆC LÀM phải đi đôi với nhau, người dân (chúng ta) chỉ có thể hậu thuẫn, ủng hộ, nếu ông Dũng thật sự vì nước vì dân (nếu có), chứ không chỉ vì một lời “tuyên bố suông” mà nhắm mắt ca tụng! Đây cũng là “não trạng” của một số người, cũng chính vì sự tin tưởng mù quáng này mà csvn còn tồn tại và gây hoạ cho Việt Nam đến ngày hôm nay!

  8. Kẻ Tử Tù says:

    Thủ Dũng nói lên những gì mà thiên hạ ai cũng biết…. ( Vậy mà cũng có người hùa theo )

  9. nguyen xuong says:

    Đừng nghe những gì 3 Dũng nói
    Hãy nhìn những gì 3 Dũng làm
    nguyen xuong Paris

  10. quoctruong says:

    Nguyễn xuân Diện và một số nhà dân chủ khác bị dòm ngó,câu lưu,hôm nay 27/11/2011 những người yêu nước đã tâp trung biểu tình Để ủng hộ ông DŨNG đã phát biểu hùng hồn tại quốc hội ủng hộ những người yêu nước biểu tình đòi HS và TS cũng như những hành vi tàu TQ chính quyền VN cứ gọi là tàu lạ đâm tàu cá của ngư dân VN,ngăn chặn đánh bắt hải sản là nghề và nguồn sống chính của cư dân biển.Người có quyền quyết định biểu tình hay o biểu tình là ÔNG DŨNG TT.!! Những hôm trước tại QH khi nghe ông dũng phát biểu và khảng định ủng hộ biểu tình,cho nên những nhà dân chủ cũng như ý nguyện của hầu hết dân chúng rất mừng sẵn sàng xuống đường.
    Cớ gì sự tình lại diễnbiến ngược lại Ông dũng lại hiện nguyên hình của kẻ độc tài,ác hiểm,mặt nạ đã được lột ra rất sớm,những nguời yêu nước không còn lạ gì con người này “CÀ CUỐNG CHẾT ĐẾN ĐÍT VẪN CAY” Những lời ông nói và những việc ông làm chỉ là giả dối mà thôi.Mọi người VN thật buồn khi tổ quốc mình lại hình thành một bộ máy toàn con người giả dối .Lại buồn gấp bội lần khi những người lãnh đạo chủ chốt có bộ óc đi ngược lại ý nguyện của dân tộc, họ chỉ luôn nghĩ riêng cho cái ghế đang ngồi và đặc quyền đặc lợi cho gia đình,họ luôn tìm đủ mọi cách cho thú vui của họ,ham tiền ham GÁI,ham hưởng lạc thú, họ coi việc làm đó là lẽ sống hiện thời mà người cầm quyền phải hưởng…Họ bỏ mặc tất cả dân tộc của mình tự lo,tự nghĩ tự làm,tự vận động,tự vật lộn vói cuộc sống trăm bề cơ cực để tự cứu lấy mình…! Họ ngồi hưởng thụ và nghĩ trăm nghìn kế tạo ra thuế mà dân phải gánh chịu,tài nguyên tận thu khai thác,hàng hóa tăng vòn vọt,lạm phát bội chi,tiền in tung ra thị trường thông qua ngân hàng,tạo ra lạm phát đáng sợ. như vậy làm gì mà người dân chẳng chẳng đói chẳng khát chẳng khổ.Đồng tiền lạm phát là đồng tiền bất chính, là đồng tiền giả,nhưng người dân vẫn phải chấp nhận và gánh chịu.Người dân càng ngày càng sáng tỏ cần phải XD một xã hội dân chủ đa nguyên đa đảng là xu thế tất yếu của thời đại, cả thế giới đang hướng tới, VN nói riêng cũng đang mong đợi và khao khát.

Phản hồi