WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Lê Quốc Quân bị ‘giáo dục’ tại phường 6 tháng

Luật Sư Lê Quốc Quân, một luật sư nhân quyền từng bị bỏ tù không án, vừa bị nhà cầm quyền ra “quyết định” “giáo dục” 6 tháng ở địa phương.

Trong cuộc nói chuyện với báo Người Việt hôm 21 tháng 1 năm 2012, ông cho biết một số chi tiết về chuyện này.
Ông phổ biến trên Facebook cái “Quyết định” của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội, ép “giáo dục” ông ở địa phương từ ngày 13 tháng 1, 2012 đến 13 tháng 7, 2012. Ðồng thời ông cũng cho phổ biến luôn trên Facebook cái “Giấy mời” ngày 18 tháng 1, 2012 đi tới phường để nhận cái “quyết định” nói trên. “Giấy mời” chỉ đề “đại diện” để nhận cho ông thay vì chỉ đích danh người phải tới để nhận là ông.
Buổi sáng ngày 20 tháng 1 năm 2012, LS Lê Quốc Quân, LS Nguyễn Văn Ðài và Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn, 3 người đấu tranh vận động dân chủ hóa Việt Nam, đã gặp phái đoàn 4 nghị sĩ Mỹ ở khách sạn Metropole, Hà Nội, để vận động nhân quyền cho đất nước. Luật Sư Ðài thì bị lôi tới phường để thẩm vấn suốt 3 tiếng đồng hồ trong khi LS Quân thì nhận những tờ giấy liên quan tới “giáo dục” ông.

Quyết định thì có hiệu lực từ ngày 13 tháng 1 nhưng “giấy mời” đi nhận quyết định thì lại đề ngày 18 tháng 1, theo lời LS Quân thì “Tôi không nhận theo lệnh gọi nên nó ra như vậy”. Thêm nữa, ông cho biết “Quyết định có trước, còn giấy mời đó là để đi công bố cho toàn bộ tổ dân phố, ai cũng được nhận”. Ông nói thêm là “Quyết định có trước nhưng bọn họ ngâm, đi đấu tố trước và mãi đến ngày 19 tháng 1 tức là sau khi đi đấu tố mà tôi không tham dự thì mới đưa đến nhà”.
Khi được hỏi “Giáo dục tại xã, phường là gì, khác như kiểu đưa đi luôn như bà Bùi Minh Hằng?” Ông nói “Cái này chỉ là thông báo cho gia đình và cho tổ trưởng tổ dân phố để thường xuyên qua lại nhà tôi, khuyên nhủ, bảo ban và nếu đi đâu quá 10 ngày là phải báo cáo phường.”

Theo ông, “6 tháng có thể là bước đầu, sau đó có thể phải đi 2 năm như chị Bùi Thị Minh Hằng”.
Buổi tối ngày 10 tháng 1 năm 2012, công an phường Yên Hòa đã gửi “Giấy mời” ông đi “làm việc”. Trên cái giấy mời này không cho biết lý do đích xác gì cả mà chỉ để “làm việc”. Luật Sư Lê Quốc Quân đã viết trên đó mấy chữ: “Tôi Lê Quốc Quân nhận giấy này nhưng không đi. Tôi thấy nhà nước quấy nhiễu và làm phiền tôi rất nhiều. Tôi phản đối và bất hợp tác toàn diện với chính quyền.”
Hồi tháng 3 năm ngoái, ông nộp đơn ứng cử đại biểu Quốc Hội thì lá đơn bị lờ đi trong khi cá nhân ông bị lôi ra phường đấu tố. Năm 2007, ông bị bắt giam 3 tháng rồi thả mà không có lý do chính thức nào, sau khi ông tham dự một khóa huấn luyện về xã hội dân sự ở Hoa Kỳ của tổ chức NED.
Từ đó trở đi, ông sống trong sự khủng bố thường xuyên của nhà cầm quyền CSVN.
Ông bị tước giấy phép hành nghề luật sư nhưng mở một văn phòng dịch vụ tư vấn cho giới đầu tư ngoại quốc thì bị phá, bao vây cô lập.
Ông đã bị bắt giam ít ngày hồi đầu tháng 4, 2011 khi đến tòa án Hà Nội xem xử Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ.

10 Phản hồi cho “LS Lê Quốc Quân bị ‘giáo dục’ tại phường 6 tháng”

  1. Lão Ngoan Đồng says:

    Thưa bà con,

    Các chính quyền độc tài trong đó đệ nhất hạng là bọn CS có thể xem như một tên võ sĩ khổng lồ, chuyên chơi bẩn. Các dissident khi thượng đài giao đấu sẽ bị thằng võ sĩ này chơi đủ đòn xấu để hòng đánh knock-out đối thù ngay tại trận tiền.

    Trước, trong và cả sau khi giao đấu trên võ đài, tên võ sĩ CS chơi đòn tâm lý bằng sự khủng bố qua bạo lực, đồng thời dùng cả phương tiện truyền thông đại chúng lề phải, nhằm bôi nhọ, hạ nhục không thương tiếc đối thủ, tạo nên khủng hoảng tâm lý cho đối phương.

    Trong giao đấu tên võ sĩ CS lại vi phạm đủ mọi luật chơi, từ đánh vào những nơi cấm (dưới rốn, chỗ kín), thậm chí dùng răng cắn xé đối phương, thúc cùi chỏ vào mặt hay lên gối vào chỗ nhược !

    Chưa hết chúng còn bỏ tiền mua chuộc trọng tài trên võ đài lẫn tổ trọng tài ngồi dưới chấm điểm; thuê bọn xã hội đen làm náo loạn võ đài, tạo dịp tốt cho nó ra đòn bẩn; ép buộc khán giả phải hò reo hoan hô chúng hay la trộ võ sĩ đối đầu với chúng.

    Người võ sĩ đối đầu (dissident) cần phải làm gì trong trường hợp thất lợi thập phần ấy ?

    1/
    Cần kiếm một ông bàu có khả năng trợ thủ mình trong quá trình khổ luyện, nhất là khi thượng đài giao đấu một mất một còn với CS.
    Nói rõ tham gia vào một tổ chức chính trị nào đó. Chẳng hạn như Lê Thị Công Nhân là nhân vật trọng yếu của đảng Thăng Tiến; nhà văn Trần Khải Thanh Thủy là người của Việt Tân, Tạ Phong Tần dựa vào niềm tin tôn giáo với sự hổ trợ từ cộng đoàn Kitô hữu …

    2/
    Cần lượng sức mình mà nên thượng đài hay chăng ?
    Tức công khai ra mặt đối đầu trực diện với CS.

    3/
    Cần biết tiến thoái đúng lúc.
    Lê Thị Công Nhân khi mang bàu sinh con, tạm thời rút lui vào hậu trường chẳng hạn.
    Bức bách quá thì tìm cách lẩn trốn trong nước, hay trốn ra nước ngoài.
    Đừng tỏ thái độ thoả hiệp mà mang tiếng về sau, bởi CS sẽ tìm mọi cách bôi nhọ thêm.
    Nói rõ, BẤT HỢP TÁC TOÀN DIỆN, như trường hợp Tạ Phong Tần

    Vài ý kiến riêng xin đóng góp xây dựng nơi đây.

    Lão Ngoan Đồng

  2. diet cong says:

    Việt cộng chỉ biết chơi trò ma giáo, hù dọa , trù dập dân Việt Nam. Trong khi đó thì hèn hạ với giặc Tàu giết hại ngư dân Việt tại Biển Đông .
    Cách mạng hoa sen, hoa súng, hoa cải … ở Việt Nam mà bộc phát thì bọn Công An chạy trốn đâu cho khỏi nợ máu với nhân dân .
    Nguyễn Tấn Dũng nên học gương chết thãm “anh dũng” của Gadaffi mà làm gấp đường hầm , xây ống cống cho to để thoát thân khi dân Việt Nam đồng lòng đứng lên lật đổ bọn Việt Cộng .

  3. Vinh says:

    Nhận tiền Mỹ thì OK hết, nhưng ai mà Mỹ tiếp xúc đều bị địa phương hay CA giáo dục. Hỏng hiểu.

    • D.Nhật Lệ says:

      Nhân ý kiến của bác Vinh,xin gửi lên bài thơ sau :
      Đừng xen vào nội bộ !
      Tay thì vơ tiền mồm lớn giọng :
      tư bản khắp nơi đều phản động
      nội bộ chúng tao cấm xía vào
      bạc tiền bọn bay trao cho chóng !
      tự do chúng tao gấp mày nhiều
      luật pháp làm gì ? cho dân phỏng ?
      dân chủ tao đây …làm chủ dân
      bọn bay thiệt thà thế thì hỏng !

  4. Lê Thiện Ý says:

    Kẻ “phải bị giáo dục” là các đảng viên csvn bì họ vô học, vô hạnh, vô lý bậc nhất !
    “Người dạy” phải có khả năng, trí thức, đức độ vượt trội “kẻ được dạy”, nhưng ở đây BỌN CÁN BỘ PHƯỜNG CHƯA ĐÁNG XÁCH DÉP CHO L/S QUÂN. Vậy : AI DẠY AI ?
    Muốn hạ uy tín, làm nhục L/S Quân, đảng cs đã tự làm nhục, gây mất thêm uy tín cho mình.
    Rõ cái trò GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG !

  5. Bần-Nông says:

    Các bạn có thấy ĐCSVN dùng người siêu hạng ko? Mà những người nầy làm việc tai tp Hà-Nội (thủ đô VN) nữa chứ! Giấy mời ký ngày 10 tháng 1 năm 2012 mà ngày ông LS Lê Quốc Quân phải có mặt tại phường là TRƯỚC ĐÓ một (1) năm tức là ngày 11 tháng 1 năm 2011 (đọc giấy mời), thì làm sao ông Quân có mặt được???!!!… Đây là đỉnh cao trí tuệ loài người. Hahaha…

    Những người như thế mà đòi “giáo dục” người khác?!… Đúng là CSVN muốn “nói gì thì nói, muốn là gì thì làm, bất chấp luật lệ, bất chấp lẽ phải” & lúc nào cũng cho ta là “đỉnh cao trí tuệ loài người”. Đáng buồn cho dân VN phải sống trong thời “sâu bọ học làm người”.

  6. Trung Kiên says:

    Trích bài chủ…”Trong cuộc nói chuyện với báo Người Việt hôm 21 tháng 1 năm 2012, ông cho biết một số chi tiết về chuyện này.
    Ông phổ biến trên Facebook cái “Quyết định” của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội, ép “giáo dục” ông ở địa phương từ ngày 13 tháng 1, 2012 đến 13 tháng 7, 2012. Ðồng thời ông cũng cho phổ biến luôn trên Facebook cái “Giấy mời” ngày 18 tháng 1, 2012 đi tới phường để nhận cái “quyết định” nói trên. “Giấy mời” chỉ đề “đại diện” để nhận cho ông thay vì chỉ đích danh người phải tới để nhận là ông.
    “…

    Hì hì…đầu năm Nhâm Thìn mấy ông kẹ phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội, cũng khá khôi hài, làm chuyện tào lao cho thiên hạ cười giải trí?

    Quyết định…”giáo dục” (sic) LS Lê Quốc Quân tài địa phương từ ngày 13 tháng 1, 2012 đến 13 tháng 7, 2012…nhưng ngày 18.1.2012 mới “trao quyết định”…và “buổi sáng ngày 20 tháng 1 năm 2012, LS Lê Quốc Quân, LS Nguyễn Văn Ðài và Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn, 3 người đấu tranh vận động dân chủ hóa Việt Nam, đã gặp phái đoàn 4 nghị sĩ Mỹ ở khách sạn Metropole“.

    Cái kiểu này thì chính những ông kẹ phường mới cần phải được “giáo dục” để thành cán bộ tốt…vì dân, do dân và làm việc cho dân?

  7. T. says:

    Chuyện thật tức cười là Ls Lê Quốc Quân sau khi được một số Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ tiếp chuyện lại bị mấy tên NGU DỐT ở phường gíao dục! Đúng là một Xã Hội Cướp Ngày (XHCN).

    • Trường Giang HN says:

      Mấy thằng cán bộ dốt đặc đòi ‘giáo dục’ Luật sư Quân để ông thành kẻ dốt như chúng?

  8. D.Nhật Lệ says:

    Phải thành tâm mà thừa nhận rằng những người đâú tranh trong nước ở trong cảnh “trên đe dưới búa”,thậm
    chí như cá nằm trên thớt…chờ xẻ thịt.Thế nhưng điều đau khổ nhất của họ không phải là các thương tổn về
    vật chất mà các thương tổn về danh dự bị xúc phạm.Đối với người trí thức đúng nghĩa thì danh dự là điều
    thiêng liêng,bất khả xâm phạm.Nhà văn nữ DTH.đã từng có lần nhấn mạnh điều tối thượng này.Chỉ có người
    trí thức chính danh mới hiểu rõ vấn đề này quan trọng như thế nào đối với họ !
    Sống trong sự nhồi sọ và tẩy não từ 1945 khi csVN.cướp được chính quyền,đa số người dân miền Bắc
    vẫn nuôi lòng thù hận đối với “tên đầu sỏ đế quốc Mỹ,kẻ thù của loài người và dân tộc VN.”,chỉ có một số
    rất ít nhà trí thức mói có bản lĩnh để thoát ra khỏi sự tuyên truyền được lặp đi lặp lại từ không những trên
    báo đài hàng ngày mà còn qua loa phóng thanh ngày đêm phóng vào tai người dân ngây thơ,chất phác
    những điệp khúc căm thù Mỹ.Phải công bình mà cảm phục những vị trí thức như Hà Sĩ Phu,Nguyễn Thanh
    Giang,là những người đi đầu đã khai tâm mở trí cho những thế hệ sinh sau đẻ muộn và tiếp đến là một
    loạt người trẻ cũng nhập cuộc như PHSơn,NVĐài,LTCNhân,LQQuân,LCĐịnh,NTTrung,THDThức,CHHVũ
    v.v.(tôi viết theo thứ tự họ vô tù).Đó là lớp quan tâm đến dân chủ hóa VN.vì theo họ,nếu nước ta dân chủ thì
    mới có cơ may thoát ra khỏi ảnh hưởng của bọn Đại Hán.Và một thành phần nhắm thẳng vào Tàu cộng
    vì theo họ chính bọn này là chổ dựa của bọn tay sai VC.và vì chiến lược “tằm ăn dâu” của TC.qúa nguy hiểm
    cho vận mệnh của đất nước ta.Đó là những LCQuang,anh Điếu Cày,NXNghĩa,PTNghiên v.v..Cả 2 thành
    phần này đều đồng tâm hiệp lực để góp phần vào việc đối phó vời hiểm họa Hán hóa hiện nay !
    Cầu mong bộ ba anh Sơn,Đài,Quân đầy lòng nhẫn nhục và hy sinh cá nhân mình cho đại cuộc dân chú
    hóa VN.,dù cho các anh bị bạo quyền tìm cách bôi tro trát trấu hay dìm danh dự xuống tận đáy bùn đen
    khi chúng nắm trọn quyền sinh sát thì các anh hãy trung kiên đến cùng !
    Dĩ nhiên,người dân VN.cũng phải tự cứu lấy mình là chính.Những nghị sĩ hay dân biểu Mỹ chỉ chứng tỏ
    họ ủng hộ người dân VN.muốn dân chủ,chứ họ không có lý do gì để làm thay chúng ta cả.

Phản hồi