WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đình chỉ chức vụ Bí thư và Chủ tịch xã Vinh Quang

Ông Lê Thanh Liêm (phải) đội mũ ngồi nghe công bố quyết định đình chỉ chức vụ với mình - Ảnh: Thế Dũng

Đúng 17 giờ chiều nay (13-2), Huyện uỷ và UBND huyện Tiên Lãng đã công bố các quyết định đình chỉ công tác với ông Phạm Đăng Hoan – Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Vinh Quang và ông Lê Thanh Liêm – Chủ tịch UBND xã Vinh Quang để tổ chức kiểm điểm.

Các quyết định nêu rõ, hai ông Phạm Đăng Hoan và Lê Thanh Liêm cùng bị đình chỉ chức vụ trong thời gian 15 ngày để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm cá nhân trong những sai phạm liên quan tới vụ cưỡng chế thu hồi đất “sai luật, trái đạo lý” đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Tham dự buổi công bố quyết định đình chỉ chức vụ với hai ông Hoan và Liêm có ông Trần Minh Thông – Phó Bí thư Đảng ủy Huyện Tiên Lãng, ông Lương Hữu Huyền – Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng phụ trách hoạt động huyện… cùng các vị đại biểu của HĐND, UBND xã Vinh Quang, các cán bộ thôn.

Ông Phạm Đăng Hoan bị đình chỉ chức vụ Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Vinh Quang nhiệm kỳ 2010-2015. Bà Ngô Thị Hoài – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Vinh Quang sẽ phụ trách hoạt động của Đảng ủy xã trong thời gian ông Phạm Đăng Hoan bị đình chỉ.

Ông Lê Thanh Liêm bị đình chỉ chức vụ Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang nhiệm kỳ 2010 -2015. Ông Mai Công Nhìu – Phó chủ tịch UBND xã Vinh Quang sẽ phụ trách hoạt động của UBND xã Vinh Quang trong thời gian ông Lê Thanh Liêm bị tạm đình chỉ công tác.

Lãnh đạo huyện Tiên Lãng yêu cầu hai ông Hoan và Liêm trong thời gian bị đình chỉ chức vụ phải thực hiện kiểm điểm một cách nghiêm khắc với tinh thần cầu thị.

Hai ông Phạm Đăng Hoan và Lê Thanh Liêm bị đình chỉ chức vụ 2 ngày sau khi Thành uỷ và UBND TP Hải Phòng công bố các quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Lê Văn Hiền — Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng và ông Nguyễn Văn Khanh, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

Theo các quyết định có hiệu lực từ ngày 11-2 trên, ông Lê Văn Hiền bị đình chỉ chức vụ phó bí thư Đảng ủy và tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng trong 15 ngày; ông Nguyễn Văn Khanh bị tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng và chức vụ Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng trong 15 ngày để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong vụ cưỡng chế, thu hồi đất sai trái đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Tại buổi công bố các quyết định với hai ông Liêm và Khanh, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Dương Anh Điền cũng chỉ đạo UBND huyện Tiên Lãng phải thực hiện các thủ tục đình chỉ công tác với các ông Phạm Đăng Hoan và ông Lê Thanh Liêm để tổ chức kiểm điểm, xác định trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân của xã Vinh Quang liên quan đến các vi phạm trong việc giao đất, thu hồi đất, cưỡng chế thu hồi đất; có biện pháp xử lý theo thẩm quyền, đề xuất cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Những ngày qua, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã liên tục triệu tập ông Phạm Đăng Hoan và ông Lê Thanh Liêm để điều tra, làm rõ trách nhiệm cá nhân của hai ông này sau khi ra quyết định khởi tố vụ án cố ý hủy hoại tài sản để điều tra vụ phá nhà ông Đoàn Văn Quý xảy ra vào ngày 6-1.

Thế Dũng-Mai Phương (Người Lao Động)

 

 

19 Phản hồi cho “Đình chỉ chức vụ Bí thư và Chủ tịch xã Vinh Quang”

  1. Nong duc manh says:

    Cach chuc ngay hai ke lam lao cap Huyen nay va…thuyen chuyen chung di xa ,,,,,len cap Tinh,hoac Thanh pho ngay de xu toi chung nhu Dang cong san ta thuong lam tu truoc toi nay giong nhu cac can bo chop bu khac.

    • Bần-Nông says:

      Nếu bạn ko có lập trình đánh chữ Việt, thì hãy vào trang mạng dưới đây đánh chữ có bỏ dấu rồi “drag & drop” comment của bạn lên trang mạng ĐCV. Chứ bạn comment ko dấu, hơi khó đọc. Thân ái…

      http://www.angeltech.us/viet-anywhere/

  2. tienlang says:

    đáng ra phải là cách chức, chứ không phải là đình chỉ chức vụ trong 15 ngày. Cha bố lũ chúng nó, hại dân hại nước đến thế mà cái mặt chư trơ ra như mặt l….

  3. binhha says:

    Rồi 15 ngày nữa đâu lại vào đấy, lũ sâu mọt lại nắm quyền tiếp. các nhà báo nhất là nhà báo trong nước cần phải liên tục thúc đẩy vụ việc không để nó chìm xuồng

  4. Thaophuong says:

    Đem giết mẹ thằng cướp này là vừa , 15 ngày tạm đình chỉ , rồi sau lại vào đó như cũ , thủ tướng xà mâu ơi : tên ông là Dũng xà mau , Dũng 3 xạo , Dũng trốn nợ , Dũng A dua , Dũng chôm .. Và trở thành Dũng túi ( bỏ túi )

  5. Trung Kiên says:

    Tưởng rằng theo kết luận của ông Nguyễn Tấn Dũng thì…các quan chức tham nhũng như Phạm Đăng Hoan (Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Vinh Quang), và Lê Thanh Liêm (Chủ tịch UBND xã Vinh Quang)… bị ĐÌNH CHỈ CHỨC VỤ VĨNH VIỄN

    … nào ngờ họ chỉ bị “tạm đình chỉ chức vụ 15 ngày” để tổ chức kiểm điểm… hu hu hu, thế thì khác gì chỉ “gãi ngứa”, làm trò cười cho thiên hạ???

    Thế mà không ít người đã vội ca ngợi, đặt tin tưởng vào sự “công minh, sáng suốt” của “thủ tướng” Dũng?

    Chuyện gì sẽ xảy ra kế tiếp đây, khi mà…

    Chính quyền Bình Phước không giải quyết – dân kêu oan?

    Các cơ quan nhà nước cố tình đùn đẩy cho nhau, nói dối, lừa gạt…kéo dài thời gian để người dân chán nản bỏ cuộc, thế là bị sập vào cái bẫy của tham quan, cường quyền?

  6. T. says:

    Tại sao không bắt nhốt hai người này vì đã sai phạm luật pháp để chờ ngày xét xử mà chỉ đình chỉ công tác và kiểm điểm ? Điều này chứng tỏ chính quyền Hải Phòng vẫn ngồi xổm trên luật pháp của cái Xã Hội Cướp Ngày (XHCN).

  7. Lê Dân Việt says:

    Còn ai tin tưởng vào luật (rừng) của CSVN hãy nhìn vào vụ cướp ngày ở nhà ông Vươn để làm bài học cho chính mình.

    Con đường duy nhất để bảo vệ quyền lợi và tài sản của mình, dân đen Việt nam chỉ còn có cách duy nhất là nổ thêm nhiều hoa cải nữa lên đầu lũ cướp ngày CSVN thì chúng mới chịu rút lui trả lại quyền sống căn bản cho mọi người.

  8. xoathantuong says:

    Còn thế nào nữa? Nhân dân phải tin tưởng vào đảng ta, cũng như tin tưởng và biết ơn Bác Hồ ta. Bác Hồ ta và đảng ta có biết nói xạo, nói đểu bao giờ đâu.

    Thiệt tình, giờ này mà còn hỏi nữa hay sao. Hoa Cải đâu! Làm mẹ nó một phát cho xong.

  9. Trường Giang HN says:

    Xin được hỏi lại cho rõ!

    Hai ông Phạm Đăng Hoan và Lê Thanh Liêm cùng ‘bị đình chỉ chức vụ trong thời gian 15 ngày’, kể từ ngày có quyết định của huyện Tiên Lãng, hay chỉ “tạm đình chỉ 15 ngày để kiểm điểm’, rồi sau đó lại tiếp tục trở lại chức vụ như cũ?

    Nếu chỉ là “tạm thời đình chỉ 15 ngày” rồi sau đấy lại tiếp tục chức vụ cũ, hoặc cất nhắc vào chức vụ khác thì hoá ra…chỉ là cách đánh lừa nhân dân?

  10. Hoa cải says:

    Thế lày là thế lào, các bác ơi?

    Thủ tướng đã kết luận về vụ cưỡng là sai với quy định pháp luật nhưng UBND thành phô HP ra quyết định tạm đình chỉ công tác của 4 vị: Hiền, Khanh, Liêm, Hoan có 15 ngày. Tiếp tục giao cho ông Thoại, ông Ca điều tra vụ án do chính mình làm sai thì thật là khó hiểu. Chẳng lẽ Chính quyền HP tiếp tục thách thức dư luận.

Phản hồi