WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Những âm mưu nham hiểm của Trung quốc cần được vạch rõ

Trên báo của Việt nam ngày càng có nhiều bài đăng về tình trạng nguy hiểm của việc mất cảnh giác để Trung quốc lập các chốt quan trọng làm tiền đề cho việc tấn cống Việt nam trong một tương lai nếu quan hệ Việt Trung xấu đi.

Như ngày Thứ bảy, 01/03/2014, 09:59 (GMT+7) trên báo Nguyễn Tấn Dũng có viết một bài báo vô cùng quan trọng với nhan đề: “Trung quốc đang có âm mưu gì ở Quảng Trị?”, chúng tôi trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc:

“Việc Trung Quốc trúng thầu và thâu tóm nhiều công trình trọng điểm quốc gia trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam thì ai cũng biết. Mới đây, khoảng giữa tháng 1/2014, các tờ báo chính thống còn cho biết, 60% doanh nghiệp phía Bắc có bóng dáng người Trung Quốc đứng sau.

Lâu nay, người ta hay dùng danh từ “xâm lược” để chỉ về một cuộc chiến tranh quân sự, do nước này thực hiện đối với nước kia bằng bom đạn. Nhưng hôm nay, cần nghĩ khác. Ta có thể khẳng định: Trung Quốc đã và đang “xâm lược” Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

Theo đó, không chỉ hàng ngày, hàng giờ, họ đang âm thầm gặm nhấm, lấn dần từng tấc đất nơi biên giới (mặc dù giữa hai nước đã phân giới cắm mốc), tấc biển ngoài khơi xa, mà họ còn “xâm lược” về kinh tế, văn hóa, xã hội… không hề tốn một viên đạn mà thực hiện được mục tiêu. Câu hỏi được đặt ra là: tại sao Trung Quốc lại cắm chốt ở Quảng Trị?

Đối với cảng Cửa Việt, Quảng Trị

Theo Báo Pháp luật TP.HCM trong loạt bài “Công ty Trung Quốc mua CP Việt Nam” cho thấy “Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam – một công ty sản xuất thức ăn gia súc, thuỷ sản và chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, trước đây thuộc tập đoàn C.P. Group của Thái Lan, nhưng đã bị một Công ty Trung Quốc có trụ sở chính đóng tại Hong Kong thâu tóm kể từ năm 2011.

Cửa Việt nhìn từ cầu Cửa Việt, bên phải bức ảnh là Hải đội 202, Vùng Cảnh sát biển II.

Cửa Việt nhìn từ cầu Cửa Việt, bên phải bức ảnh là Hải đội 202, Vùng Cảnh sát biển II.

Vậy mà Công ty này sắp được giao 100 ha đất, kéo dài hơn 2km dọc theo bờ biển và chỉ cách cảng Cửa Việt chưa đầy 1km, chưa kể các địa phương lân cận huyện Phú Vang, tỉnh TTHuế (100ha), Hải Lăng, tỉnh Quãng Trị (100ha), Triệu An, Triệu Phong, Quảng Trị (100ha).

CP Việt Nam đang thực hiện hàng loạt dự án với quỹ đất rất lớn.

CP Việt Nam đang thực hiện hàng loạt dự án với quỹ đất rất lớn.

Về vị trí chiến lược và sự nhạy cảm của cảng Cửa Việt, thì chúng ta đều biết trong thời kỳ chống Mỹ, cuộc chiến trên cảng Cửa Việt và sông Cửa Việt nói riêng đã trở thành quyết chiến điểm khốc liệt nhất có ý nghĩa quyết định sự thành bại của cả chiến trường Miền Nam.

Người Trung Quốc có thể ăn nằm tại khu vực này, vừa để đầu tư xây dựng công trình vừa để khai thác vận hành nhà máy, vậy là đủ để một thế hệ người Trung Quốc lấy vợ, lập thành phố người Trung Quốc tại khu vực miền Trung; sâu xa hơn, có thể là lực lượng địa phương sau này trong mưu đồ chia cắt Việt Nam thành hai miền.

Tình trạng báo động người Trung Quốc tại miền Trung, mà hậu quả về an ninh xã hội tại nơi này được một người dân cho là: “Bây giờ, phần đông gia đình đã bán hết đất cho người Tàu, đất thì không còn nữa mà con cái thì nghiện ngập, hư hỏng, như vậy, chỗ an thân cũng không còn mà niềm hy vọng vào tương lai cũng bị đứt gãy. Điều này phải xem lại âm mưu của người Trung Quốc.

Người Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều ở Quảng Trị (Ảnh: Hai người Trung Quốc  tại siêu thị COOP Mart Đông Hà, Quảng Trị ngày 29.1.2014, tức ngày 29 Tết vừa rồi)

Người Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều ở Quảng Trị (Ảnh: Hai người Trung Quốc
tại siêu thị COOP Mart Đông Hà, Quảng Trị ngày 29.1.2014, tức ngày 29 Tết vừa rồi)

Một phụ nữ ở địa phương cho biết: “Có thể nói rằng có đến 70% thanh niên hư hỏng, nghiện nập. Và bà tỏ ra hoài nghi sự có mặt của những người Trung Quốc. Bà nghĩ rằng họ đến đây mua đất làm ăn không đơn thuần, họ có ý đồ không tốt và họ rất nguy hiểm”.

Người dân không việc làm. Trai thì cờ bạc, đề đóm, chích choác ma túy. Gái thanh niên, trung niên cặp nón, ô… môi son, má phấn, mắt xanh mỏ đỏ vẫy, gọi khách đi xe bắc Nam, công khai làm điếm vì không có việc làm.

Người Trung Quốc không cần theo luật Việt Nam là đi xe máy họ không cần đội mũ. Rõ ràng, Trung Quốc đang thực hiện cuộc di dân rất âm thầm vào lãnh thổ Việt Nam thông qua chính sách đầu tư xây dựng và khai khoáng.

Căn cứ quân sự Du Lâm – Cửa Việt

Căn cứ hải quân Du Lâm của Trung Quốc là căn cứ tàu ngầm, nằm ở thành phố Tam Á, ở cực Nam trên đảo Hải Nam, “là một mối lo an ninh cho các nước ASEAN cũng như Ấn Độ”. Từ Du Lâm đến Cửa Việt của Việt Nam, có chiều dài đường chim bay khoảng 320-350 km. Với lực lượng hùng mạnh về tàu ngầm và tàu chiến mặt nước, Trung Quốc rất dễ dàng chia cắt hai miền của Việt Nam ở khu vực tỉnh Quảng Bình. Kể cả đường bộ và đường biển.

Nếu không có sự kiểm soát chặt chẽ, thì rất có thể Trung Quốc dễ dàng chia cắt Việt Nam cả về đường biển và đường bộ, thậm chí chia Việt Nam thành hai miền.

Phải chăng tại Cửa Việt, Trung Quốc ý đồ muốn xây dựng vị trí này thành căn cứ quân sự bí mật của họ, phục vụ cho việc chia cắt Việt Nam bằng lực lượng hải quân khi chiến sự xảy ra. Nên nhớ, tỉnh Quảng Bình gần đó, là vùng đất hẹp nhất trên dải đất hình chữ S của Việt Nam, bề rộng chỉ hơn 40 km tính từ bờ biển đến biên giới Việt-Lào.

Cua-Viet

Cửa Việt và việc thực hiện “đường lưỡi bò”

Ta dễ dàng nhận thấy, phần lớn chiều dài về phía Nam của “đường lưỡi bò” nằm trên lãnh hải chủ quyền của Việt Nam và Philippines; trong khi, do khu vực Quần đảo Trường Sa gồm nhiều đảo nhỏ, biển nông, luồng tàu hẹp… cho nên, theo bản đồ trên đây, ta thấy luồng vận chuyển của các tàu viễn dương quốc tế chỉ đi trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam (đường màu trắng mờ).

duong-luoi-bo

Liệu Trung Quốc có thể khống chế diện tích theo “đường lưỡi bò” mà họ đã tuyên bố hay chăng? Tất nhiên, chỉ với điều kiện Trung Quốc khống chế được Việt Nam. Xin dẫn một đoạn về tham vọng của Mao Trạch Đông: “Chủ tịch Mao Trạch Đông khẳng định trong cuộc họp của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, tháng 8 năm 1965: “Chúng ta phải giành cho được Đông Nam châu Á, bao gồm cả miền nam Việt Nam, Thái Lan, Miến Điện, Malayxia và Singapo… Một vùng như Đông Nam châu Á rất giàu, ở đấy có nhiều khoáng sản… xứng đáng với sự tốn kém cần thiết để chiếm lấy… Sau khi giành được Đông Nam châu Á, chúng ta có thể tăng cường được sức mạnh của chúng ta ở vùng này, lúc đó chúng ta sẽ có sức mạnh đương đầu với khối Liên Xô-Đông Âu, gió Đông sẽ thổi bạt gió Tây…”. (Sự thật về quan hệ Việt Nam – Trung Quốc trong 30 năm qua, NXB Sự Thật, 1979).

Như vậy, tham vọng chia cắt Việt Nam một lần nữa như đã nói trên, không phải là không có căn cứ, với Bá quyền Đại Hán, thì mọi việc đều có thể.

Không ngẫu nhiên mà Trung Quốc thực hiện đầu tư lớn từ Quảng Trị đến Thừa thiên Huế. Thời gian đầu tư dài, trên một dải đất hẹp nhất của Việt Nam, đủ điều kiện để Trung Quốc thay người Việt ở hai địa phương này bằng người Trung Quốc. Rất có thể có nguy cơ đến một thời điểm thích hợp, Trung Quốc sẽ phát động chiến tranh và chia đôi Việt Nam một lần nữa để mưu chiếm toàn bộ Biển Đông.

Nếu vẫn tiếp tục để Trung Quốc lộng hành và không kiểm soát được họ tại những địa điểm nói trên và trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam thì đó là sai lầm mang tính lịch sử. Bài học cảnh giác lịch sử vẫn còn đó.”

Với âm mưu này thì tại Vũng tầu có nhiều ngư dân Trung quốc mở các thủy trại nuôi cá tại đây. Họ thường lập các thủy trại này gần các cảng quân sụ có tâù bè thường ra vào. Nhưng nguy hiểm nhất chính là hiện nay Trung quốc đã lôi kéo một số nước trong đó cả Lào, Campuchia, Việt nam xây dựng các khu vực kinh tế sát Trung quốc có các đường cao tốc chạy thẳng từ Côn Minh hay Vân Nam Trung quốc sang các quốc gia này. Nếu chiến tranh xẩy ra, các xe Tăng, xe quân sự Trung quốc tràn sang vào Hà nội chỉ có 2 giờ đến 3 giờ.

Tại Lạng Sơn, Lao Bảo và Móng cái các siêu thị người Hán (hoặc người Việt trá hình nhưng thực ra của người Trung quốc) cùng các khu vực làm ăn khi chủ Trung quốc thắng các dự án thầu tại Thủy nguyên Hải phòng, Hải dương, va hầu hết trên cả nước Việt nam. Họ mang theo cả một đội quân người sang với số dân ngày càng tăng. Họ cắm dễ tại đây khi có nhiều người lấy vợ Việt nam sinh con đẻ cái ngày càng nhiều.

Người Việt nam ai cũng biết,từ xưa đến nay Trung quốc không thể xâm lược Việt nam dễ dàng và cha ông ta thắng quân xâm lược Trung quốc chính lad do đường sá hiểm trờ khó khăn, đị hình không thuận lợi cho Trung quốc tràn đến. Cho nên những vấn đề này đang đặt Việt nam vào một nguy cơ rất nguy hiểm đe dọa nền an ninh của cả nước. Vấn đề Ucraina đang là bài học cho Việt nam về những nguy hiểm khi có bạo loạn rất dễ để các vùng có nhiều người Trung quốc sẽ đòi ly khai, chia cắt đất nước. Hãy thật cảnh giác kẻo quá muộn!

Ngày 2 tháng 3 năm 2014.
© Nguyễn Hoàng Hà

21 Phản hồi cho “Những âm mưu nham hiểm của Trung quốc cần được vạch rõ”

  1. Phạm An says:

    Khoảng 12h trưa nay 03/3, sau nhiều ngày bị tàu Trung Quốc tấn công, cướp hết ngư cụ trên
    vùng biển Hoàng Sa, chiếc tàu cá mang số hiệu QNg 90479 của ông Võ Văn Lựu (1966) trú
    tại xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã về đến Cảng Sa Kỳ. Tàu cá của ông
    Võ Văn Lựu cùng 14 thuyền viên đã cập Cảng Sa Kỳ, tỉnh Quảng Ngãi trong tình trạng bị mất
    sạch ngư cụ. Mạn tàu bị hư hỏng do tàu sắt T.Quốc đâm, toàn bộ ngư cụ như đồ lặn, thiết
    bị máy dò tín hiệu, máy định vị và gần 5 tấn cá, tôm hùm bị người Trung Quốc cướp, tổng trị
    giá trên 350 triệu đồng. Ngày 9.2 tàu cá của ông Lựu cùng 14 thuyền viên ra đánh bắt hải sản
    ở vùng biển Hoàng Sa, đến khoảng 15h ngày 1.3 thì bị một tàu sắt của Trung Quốc khoảng
    trên 35 người, mang theo súng, roi điện bao vây, tấn công. Chúng bắt thuyền trưởng Võ Văn
    Lựu đánh đập, dùng roi điện chích vào người gây thương tích và dồn 14 thuyền viên còn lại úp
    mặt lên mạn tàu. Sau đó nhóm người Trung Quốc đập phá dụng cụ, bẻ lá cờ Tổ quốc, lấy cắp
    tài sản tẩu thoát. Ngay sau khi tàu cập Cảng Sa Kỳ, lực lượng Công an tỉnh và Đồn biên phòng
    Bình Hải đã đến tiếp nhận thông tin và điều tra việc tàu cá bị tấn công. Từ đầu năm 2014 đến
    nay, có đến 4 tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi đánh bắt hải sản trên vùng biển Hoàng Sa Việt
    Nam bị người Trung Quốc tấn công phi pháp, gây bất bình trong dư luận trong nước và quốc tế. (vietinfo.eu).

  2. Trần Ngọc says:

    …Thêm một lần nữa, ba chữ “người Trung Quốc” làm nhức nhối một vùng đất Việt Nam, đặc biệt là những vùng duyên hải Việt Nam đang bị thâu tóm, xâu xé và chảy máu bởi những kẻ bên ngoài đóng vai nhà đầu tư nhưng thực chất, bên trọng họ ẩn chứa những mối nguy cho dân tộc.
    Tỉnh Quảng Trị, cũng giống như những tỉnh nghèo khác, lại bị người Trung Quốc tràn ngập xứ đất này và cũng như nhiều nơi khác, họ lại đóng vai nhà đầu tư cùng hàng loạt hành tung bí ẩn, khó hiểu và ngạo mạn, bất chấp của họ.

    Những vùng đất trong tầm ngắm của TQ

    Nếu như những năm cuối của thập niên 2010, nhân dân đã bức xúc vì người Trung Quốc tràn lan ở những vùng miền núi trọng yếu, vùng chiến lực quân sự của Việt Nam như Tây Nguyên Trung phần Việt Nam, các nông trường dọc theo dãy Trường Sơn, các cửa khẩu phía Bắc và những tỉnh lị cận biên giới như Bình Dương, Tây Ninh, Long An, An Giang, Cà Mau… Thì hiện tại, mức độ tràn lan của họ kinh khủng gấp trăm lần trước đây.
    Nếu như ở những nơi này, người Trung Quốc có được đặc quyền đặc lợi là tha hồ khai thác, được hoạt động bí mật, người Việt Nam không được vào khu vực hoạt động của họ và họ chỉ đóng một mức thuế tượng trưng… Thì hiện tại, mức độ tràn lan của người Trung Quốc trên đất Việt Nam đã đi vào chỗ không thể kiểm soát được nữa và nhân dân càng lúc càng thấy lo ngại cho sự tung hoành của họ. Mọi vùng đất duyên hải đều có mặt người Trung Quốc.
    Một người dân ven biển Quảng Trị than thở: “Quá nguy hiểm chứ, bên phía cửa Việt, cửa Tùng, tức là nó lấy danh nghĩa đầu tư kinh tế. Vậy mà bên phía chính quyền nó làm lơ, không đấu tranh là chết luôn.”
    Theo người này nói, thời gian gần đây, hầu như mọi mảnh vườn ở làng Hà Tây, xã Triệu An, huyện Triệu Phong đều lâm vào nạn xâm lăng một cách trắng trợn của người Tàu và nhà cầm quyền địa phương. Nghĩa là khi người Tàu đến đây, việc đầu tiên họ làm là tìm đến các cơ quan, các quan chức để bằng mọi giá liên kết, đút lót và mua chuộc bằng được các quan chức này. Để rồi sau đó là những hành động xâm lăng.
    Hành động xâm lăng của người Tàu được thực hiện theo con đường đầu tư kinh tế trá hình. Người này khẳng định đó là xâm lăng và bán nước chứ không phải đầu tư gì cả. Vì một khi đầu tư kinh tế đích thực, biểu hiện đầu tiên của việc đầu tư phải là thiện chí, thuận mua vừa bán và không có những hành tung đen tối.
    Đằng này, thay vì thỏa thuận với nhân dân để mua đất, người Tàu lại mua chuộc và biến quan chức địa phương thành tay sai của họ, các quan chức địa phương nghiễm nhiên trở thành con rối trong cuộn dây giật của người Tàu. Thay vì bảo vệ nhân dân và bảo vệ quyền lợi quốc gia, bảo vệ lợi ích quốc dân, các quan chức địa phương lại bằng mọi giá bảo vệ người Tàu, xem họ như những quan thầy và bất chấp nỗi tủi nhục, đau khổ của nhân dân, họ hết dùng thủ đoạn này chuyển sang thủ đoạn khác để biến đất canh tác, đất vườn của nhân dân thành công trình của người Tàu…

  3. Lamson72 says:

    Mấy chú dư luận Vẹm đang hồ hởi phấn khởi, đang vổ tay hoan hô Nga đem quân vào Crimea thuộc Ukraine lý do bảo vệ những người nói tiếng Nga . Có một ngày nào đó Tàu cũng sẽ theo gương Nga đem quân tràn vào VN lấy cớ bảo vệ những người nói tiếng Tàu .

    Khà khà khà tập nói tiếng Tàu đi mấy dư luận Vẹm
    Thương mấy cưng quá

  4. Trúc Bạch says:

    Người TQ làm sao lại có thể lập thành làng xã, khu phố Tàu tràn lan ở VN, nếu không có sự “đồng thuận” của đảng CSVN !?

    Phải chăng đây chính là sách lược “bảo vệ quyền lãnh đạo” của đảng CSVN, vì đảng cho rằng – một khi đảng cho người Tàu tràn lan vào VN thì nhân dân VN sẽ không dám lật đổ đảng vì sợ Trung Cộng cũng đưa quân vào bảo vệ Hoa Kiều như Nga đang lấy cớ bảo vệ người Nga để đưa quân vào Crimea ?

    Đảng cộng sản VN quả nhiên là có “tầm nhìn chiến lược” rất …xa .

  5. Hoàng says:

    Chuyện đại sự như thế,chuyện mất nước không thể dùng từ ngữ “tháo gở”…mà là chiến lược lật đỗ bọn thái thú ở bắc bộ phủ…diệt sạch bọn việt gian cộng sản bán nước cho ngoại bang…Bây giờ chỉ còn lại là lật đỗ và tiêu diệt bon việt gian cs.

    • Thày Phù Thủy says:

      Vậy “chiến lược lật đổ bọn thái thú” của Hoàng là gì? Cứ ngồi trong buồng gõ bàn phím viết phản hồi, phản loạn…thì cộng sản nó “đổ đánh rụp 1 phát” chăng?
      Hoàng có dám về VN đứng ra tổ chức biểu tình tuần hành chống chính phủ hay tổ chức vũ trang lật đổ chính phủ Ba Dâm cộng sản không? Hãy thử “vạch chiến lược tiêu diệt cộng phỉ” của “chánh trị gia Hoàng” xem có thuận lỗ tai độc giả ĐCV không nào?

      Nói thì dễ, làm thì khó lắm có phải không các Phản Hồi Gia Hải Ngoại gõ bán phím tại gia?

    • ABC says:

      Thày phù Thủy said:
      “Vậy “chiến lược lật đổ bọn thái thú” của Hoàng là gì? Cứ ngồi trong buồng gõ bàn phím viết phản hồi, phản loạn…thì cộng sản nó “đổ đánh rụp 1 phát” chăng?
      Hoàng có dám về VN đứng ra tổ chức biểu tình tuần hành chống chính phủ hay tổ chức vũ trang lật đổ chính phủ Ba Dâm cộng sản không? Hãy thử “vạch chiến lược tiêu diệt cộng phỉ” của “chánh trị gia Hoàng” xem có thuận lỗ tai độc giả ĐCV không nào?
      Nói thì dễ, làm thì khó lắm có phải không các Phản Hồi Gia Hải Ngoại gõ bán phím tại gia?”

      - Ấy vậy chứ bàn phiếm lợi hại lắm chẳng chơi đâu ! nếu không thì đảng đâu có tung 1 ngàn con lợn Yorkshire tra để lèo lái dư luận, phải không đồng chí Phù thuỷ ?
      Là người Việt có quan tâm đến vận mạng tổ quốc,chúng ta có nhiệm vụ chống lại âm mưu xâm lưọc của bọn giặc tàu phương bắc, cùng bọn Viêt gian âm mưu bán nước cầu vinh, chúng ta chỉ cần dùng bàn phím để đánh động cho người dân trong nước thấy, cái dã tâm bán nước cầu vinh của bọn cộng sản,thà mất nước chứ không chịu mất đảng, đang rước voi về dày mả tổ, thì sớm muộn người dân sẽ đứng lên lật đổ bọn bán nước. Những động thái gần đây đã cho thấy, những tập hợp về dân chủ mỗi lúc một nhiều, và người dân càng lúc càng đề kháng với CS mạnh mẻ hơn.
      Chống cộng thì có nhiều cách, cách nào CS ghét nhất tức là cách đó hiệu quả nhất ! chỉ dùng bàn phím từ xa ngàn dặm mà làm bọn CS trong nước xấc bấc xang bang, thì đó là sách luợc của người đại-trí, còn về nước xách động được những cuộc biểu tình thì đó là người có trung-trí, dùng súng giết một vài tên CS chó săn trong nước thì đó là cái dũng của người tiểu-trí !
      Lấy xa đánh gần, lấy ít đánh đông, lấy yếu đánh mạnh, lấy cái nặc danh đánh cái hữu danh,lấy cái sự thật đánh tan cái giả dối, đó là thế mạnh tuyệt chiêu của Internet, CS là loài chuyên sống trên sự dối trá, sống trong sự ngu muội của nhân dân, ngày nay Internet như ánh sáng chói lọi của măt trời, nó xua tan những âm u, nơi bọn phù thủy cộng sản núp làm phù phép, nó cho người dân thấy được đâu là sự thực và đâu là giả dối !
      Nhờ có internet, người dân VN mới thấy được mặt mũi cái gọi là Công hàm bán nước Phạm văn Đồng, mới biết được vụ án giết người tình Nông thị Xuân của Hồ chí Minh, mới biết được hội nghị bán nước Thành Đô, mới thấy được thư của HCM gởi cho Stalin xin chỉ thị về cải cách ruộng đất, giết 178.008 “địa chủ” để đổi lấy súng đạn của Liên xô, nói tóm lại, nhờ có internet, người dân VN mới thấy rỏ bộ mặt khốn nạn của bè lũ cộng sản.
      Nếu bây giờ mà HCM còn sống, chắc là ông ta sẽ ngửa mặt lên trời mà than rằng:” Trời sinh ra Minh râu sao còn sinh ra Internet !”
      Hì hì ! tôi nói như thế có lọt lổ tai ông dư lợn viên Phù Mỏ -í lộn- Phù Thuỷ không ạ?

  6. TRĂNG NGÀN says:

    CÒN GÌ

    Còn gì để nói nữa đây
    Lấy ai để nói những lời tâm can
    Ai gây thể sự phũ phàng
    Có còn gì để mơ màng nữa không ?

    NẮNG NGÀN
    (03/3/14)

  7. Trần giả Tiên says:

    Nữa VN những vùng ở Miền Bắc cũng giống như vùng CRIMEA của UKRAINE, dân TÀU nhiều hơn dân VIỆT, nếu có chính biến lật đổ csVN thì TÀU sẽ viện cớ bảo vệ dân TÀU và tràn vào đàn áp dân VIỆT và treo cờ Tàu giống CRIMEA treo cờ NGA mà thôi.
    Nếu dân Việt vẫn chưa chịu đoàn kết, chưa chịu đồng hành đứng lên lật đổ lũ VIỆT GIAN cọng sản HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN thì tương lai con cháu sẽ là nô lệ cho Tàu phù như Tây Tạng, Hồi, Nội Mông, Mãn vậy, bây giờ là CRIMEA, tương lai sẽ là VN. NẾU dân Việt tiếp tục NGU như cụ Tản Đà đã nói:
    “cũng bởi thằng dân, NGU quá LỢN”

  8. Nguyễn Văn says:

    Vấn đề mất nước là do đảng cộng sản Việt Nam độc quyền toàn trị vì muốn cầm quyền nên bán nước cầu vinh.

    Đảng cộng sản Việt Nam cai trị đất nước hèn nhát làm ngơ để quân tàu xâm lược chiếm và tàn phá đất nước ta.

    Đảng cộng sản Việt nam hèn nhát tiếp tay giặc Tàu bằng hành động bắt bỏ tù những người yêu nước biểu tình chống quân Tàu xâm lược.

    Đảng cộng sản Việt nam sợ giặc Tàu nên chối bỏ công ơn chiến sĩ đã bỏ mình vì đất nước dân tộc.

    Giặc Tàu xâm lược đã ở trong nhà chúng ta. Toàn dân Việt hãy đứng lên. Hãy đứng lên diệt bọn cộng sản Việt gian bán nước đánh đuổi quân Tàu xâm lược ra khỏi đất nước ta.
    Đừng thờ ơ khi đất nước lâm nguy.
    Đừng vì miếng ăn an phận làm nô lệ.
    Đừng sợ hãi nhưng hãy sợ mất nước.
    Đừng trông chờ Mỹ hay ngoại bang mà hãy trông vào sức mạnh toàn dân.

    Ngày nào còn đảng cộng sản Việt gian, toàn dân Việt vẫn còn là nô lệ.

    Toàn dân hãy đứng lên diệt đảng cộng sản Việt gian cứu nước!

  9. Nguyen Quang says:

    Những bộ óc đần ngu của bọn Việt cộng chỉ có thể nghĩ ra được những cách ném phân, nước tiểu vào nhà dân, chớ còn về kinh tế, tài chánh thì chúng phải nhờ vả tất cả vào bọn Tàu cộng , và để bọn đế quốc tự do tung hoành.

    Trừ khi người dân có thể lật đổ được bọn ác ôn Việt cộng, Việt nam đang trên đường bị Hán hóa .

  10. nguyễn duy ân says:

    Tầu cộng đã gầy dựng được một bọn nội ứng tay sai Vịêt gian là Hồ chí Minh và đồng bọn, đến nay cuộc xâm lăng VN trên hầu hết mọi lãnh vực: văn hóa, chính trị, kinh tế, quân sự, ngọai giao… đã hòan tất trên 90%, Bắc kinh sẽ nuôi dưỡng bầy chó săn Hà nội cho đế khi nào không còn người dân Việt nào trên đất nước VN,đó là lúc chúng hoàn tất công cuộc Hán (cộng) hóa VN toàn diện. Ngày đó sẽ không xa lắm!

Phản hồi