WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Xót xa cho đồng tiền thuế

Chiều nay mình hẹn người đại diện công ty Soloha tới ký hợp đồng để mua 1 bộ sofa cho Văn phòng. Khi xuống tới đầu ngõ gặp mụ trùm mật vụ khu dân cư có tên là Vinh, trú tại P105, Z7. Mụ này đã nhiều lần thấy mình gặp bạn bè hay khách nước ngoài là gọi điện báo an ninh tới phá rối. Mình đoán chắc thế nào mụ cũng gọi, nhưng mặc kệ, bởi việc mua bán không có gì quan trọng.
Đúng như dự đoán, đang thương thảo hợp đồng với cô bán hàng thì trưởng và phó CA phường Bách khoa ập đến. Phó phường Hải xộc tới ngó vào bản hợp đồng và hỏi cộc lốc “ông ngồi làm gì đấy?”. Mình trả lời “ làm gì là việc của tôi, việc gì tới ông?”. Hắn bực tức giải thích về mối quan hệ cán bộ với dân.

Lát sau, hai an ninh quận cũng xuất hiện. An ninh Đức đến hỏi “anh làm gì vậy?”. Mình cũng lịch sự trả lời “tôi mua bộ ghế sofa, có việc gì mà các anh quan tâm quá vậy?”. Hắn cười.

Ký xong hợp đồng, chia tay cô bán hàng khá xinh đẹp. Mình biết chắc thế nào mấy tên này cũng dở trò với cô gái. Nên mình nói với Đức, tôi cho anh mượn hợp đồng đi photo để mang về báo cáo, không nên làm phiền cô gái. Nhưng hắn không nghe.

Cô gái vừa lên xe đi được 20m, một tên công an phường lao như chó điên ra chặn xe cô gái đòi kiểm tra giấy tờ. Mình đi đến nói “các anh muốn gì gặp tôi, cô ấy chỉ là người bán hàng cho tôi”. Mấy tên không nghe, đuổi mình về vì không liên quan. Họ nói chỉ kiểm tra hành chính cô gái. Cô gái lại không mang theo giấy tờ xe, không CMND, không giấy phép lái xe. Kết quả mình đành bất lực để đám đầy tớ dẫn giải cô gái về phường.

Đức lại mon men đến xin được chụp lại bản hợp đồng, mình nói có bản hợp đồng rồi thì đừng làm phiền cô gái. Hắn hứa sẽ tha cho cô gái sau khi xác minh đúng cô là ai.

Hơn một tiếng sau, mình gọi lại cho cô gái thì cô cho biết đã về tới công ty. Cô khoe là có người nhà cũng làm công an nên xin được, không bị phạt.

Trong khu dân cư của mình còn trùm mật vụ Cường, ở Z7b. Y chuyên rình mò và báo an ninh. Chắc y cũng kiếm được tiền thưởng kha khá sau mấy lần bẩm báo thành công.

Quả là xót xa cho những đồng tiền thuế mà người dân phải lao động vất vả để nộp. Nuôi một đám đầy tớ chuyên đi làm chuyện hại người, hại dân.

Trong ảnh là trùm mật vụ Vinh và căn hộ 105, Z7, Bách Khoa.

10359221_297203157154259_5323808486815597308_n

 

Theo Facebook Ls Nguyễn Văn Đài

1 Phản hồi cho “Xót xa cho đồng tiền thuế”

  1. Spicy says:

    Điều nầy cũng không có gì khó suy-nghĩ…bởi vì người dân quá-quá hèn,để bọn cầm quần nó hảm hại và gây nhiểu nhương trong đời sống hằng ngày của chính người dân.

    Cứ mổi mười người dân cầm dao giết một con chó điên hoặc cho săn thì mười triệu người dân sẻ tẩy sạch đống phân csvn.

Phản hồi