WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt kiều Mỹ bị bắt vì “mua dâm trẻ em”

Ảnh NLD

Ảnh NLD

Tin từ tờ Người Lao Động cho hay, ngày 17-6, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cho biết đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận (ngụ phường 9, TP Cà Mau), ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau-Best Cà Mau.

Theo đó,  tối 16-6, công an kiểm tra hành chính tại nhà trọ Thanh Tuyền (phường 1, TP Cà Mau) đã bắt quả tang ông Luận đang mua dâm em M. (ngụ Cà Mau).

Sau khi kiểm tra giấy tờ, lực lượng chức năng phát hiện em M. mới 14 tuổi nên tạm giữ ông Luận để điều tra.

Chiều ngày 17-6, lực lượng chức năng đã bắt thêm 1 người môi giới mại dâm và chính thức khởi tố vụ án mua dâm trẻ vị thành niên và môi giới mại dâm.

Ông Luận từng có thời gian dài sống tại Mỹ, khoảng năm 2005, ông Luận về Cà Mau đầu tư xây dựng khách sạn Best đạt chuẩn 3 sao, lớn nhất Cà Mau hiện tại.

Cuối năm 2014, ông này còn được giới truyền thông ca tụng vì có những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động đặt tại Công viên Hùng Vương tỉnh Cà Mau.

Bị gài bẫy?

Ngay sau khi bản tin được đăng tải, có một số bình luận trên các trang mạng xã hội, đặt nghi vấn về chuyện ông Việt kiều này bị gài bẫy. Những người thiên về giải thiết này đặt câu hỏi, tại sao 1 doanh nhân lớn, có khách sạn lớn nhất tỉnh lại phải vào một nhà trọ để quan hệ bất chính?

Có ý kiến còn cho rằng đây là vụ đặt bẫy để gạt bỏ đối thủ cạnh tranh, thậm chí để chiếm đoạt tài sản.

Trong những ăm qua nhiều Việt kiều đã về nước đầu tư, nhiều người thành công, nhưng không ít người phải ngậm đắng nuốt cay ra đi, thậm chí mất sạch tài sản như doanh nhân Trịnh Vĩnh Bình, hay việt kiều Trần Trường….

Tổng hợp theo Nguoilaodong

11 Phản hồi cho “Việt kiều Mỹ bị bắt vì “mua dâm trẻ em””

  1. Khanh H. says:

    Xin chúc mừng ông vịt kiều rất yêu nước “Tiêu tán Thòn” được trăm năm hạnh phúc, vui vẻ trong thiên đàng CHXHCNVN.

  2. ôngtựthú says:

    Có lẻ những người CCQK bênh vực một đai phú gia ,việt kiều (cùng loại) trên đây quá đáng.. Tại sao không hiểu một cách đơn giản là ,nhu báo chí đăng tải . một Vk đem tiền kiếm được ở Mỹ về VN làm ăn đẻ ,theo quan niệm nào đó ,là tăng lơi tức ,gia sản mà y đang có !9giàu muốn giàu thêm lại được tiếng “yêu nước” vì “tôi là người VN”
    Và con người có tiền của.một phú ông ,cũng chĩ là con người ,và là người đàn ông với cái nhu cầu sinh lý không thể không có (trừ bị thiến hay bất lực chớ cột ông dẩn tinh vẩn “lên ngựa được),vây ông bà ta đã có câu ;”cái đó như cái gậy ăn mày .thọc lổ nào cũng thọc ” hay “no cơm ấm cật dậm dật suốt ngày”..nên không cần bênh !.Dù là bị VC gài thì cũng là sai trái, sai trái hẳn đi vì luật pháp bất kể nước nào cũng đều phạt nặng những kẻ đem tiền ,quyền lực mua DÂM tre vị thành niên (14 tuổi/dưới 18 tuổi) Ở Mỹ này hình phạt còn năng hơn…Nhớ vụ án CHHV vì 2 bao cao su trong khách sạn với gái sồn sồn ,bạn của Hà,vậy mà Hà vẩn bị tù.Nhưng vì không đúng luật pháp cho lắm (vì cả 2 đã lớn tuôi) nên CS đã đưa qua v/đ chiwnh tri …Hay rỏ hơn trước đó một ngườ có chức sắc trong ngành thể thao đa mua dâm vơi gái 12 tuổi và đã ở tù dù có đưa tiên cả vài triêu bạc vn ra đẻ bồi thường trinh tiết cũng bị tù ,bị ô danh .
    Đây đúng là chuyện “xe cán chó ,chó cán xe” mà xahôi nào cũng có thể xãy ra.Có kẻ may mắn không ở tù vì kẻ bán người mua đồng ý, hay không bị cơ quan kiễm tục bắt !
    Ngoài ra phải biết lý lich của VK .Anh ta đi theo diện nào .Co phải VC gài đi . Co thể đi liều mạng vì kinh tế. Hay anh ta không có lý tưỡng qg/cs mà chĩ tiền ,danh vọng . Kẻ vươt biên gian khổ ,kẻ đã “dọa” tự tữ khi các trai tù đóng cửa ,kẽ đã làm đũ cách đẻ ra đi , chét 10 sống một,nay tiền bạc năng túi (có thể làm ăn phi pháp) về VN khoe giàu sang ,hãnh tiến, những kẻ đó không đáng bênh vực ,dù biết là VC gài như Trần trường ,Trịnh vĩnh bình và còn nhiều người khác (nghe nói elvisp ,hlan đều bị lấy nhà trên khu nghệ “xĩ” ,vì bị chúng lừa ,bỏ của chạy lấy người . May còn giữ QT Mỹ!…Sau này có thẻ còn nhiều “người khác” đang dạy học .đang làm ăn ,mở có sở…sẻ lại xất bất xang bang vì VC. Và có thể có người trở qua Mỹ còn la toáng lên “tôi chống VC’ nên mới bị VC đưa đi tù hay bị đì…(Cũng là VK “yêu nước” chớ sao).
    Nghe nói nhiều người còn biết xấu hổ nên âm thầm về Mỹ ,cố gay dựng lai sự nghiệp,mà không la toáng lên !
    Cho nên KHÔNG LÀ CHUYỆN LẠ.
    Đời mà (xe -la -vi)!!!!
    (ott)

  3. TT says:

    Lừa lọc, gian xảo, khủng bố,… là bản chất của Việt Cộng nhưng vẫn có những người tin theo về hợp tác, làm ăn với bọn chúng. Không biết đến bao giờ người Việt mới hết mắc lừa bọn gian manh chuyên nghiệp Việt Cộng!

  4. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Bớ vịt kìu Tiêu Văn Luận

    Thương thì vẫn thương, mà giận thì vẫn phải giận, vì những gương tày liếp của Trịnh Vĩnh Bình, Nguyễn Gia Thiều, Trần Trường…to đùng đùng ra đó mà vẫn không chịu học hỏi, để rồi hôm nay các đồng chí bàn tính chuyện mổ xẻ, chia chác!

  5. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Trích; “Tin từ tờ Người Lao Động cho hay, ngày 17-6, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cho biết đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận (ngụ phường 9, TP Cà Mau), ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau-Best Cà Mau“. (ngưng trích).

    Ồ, thì ra Tiêu Văn Luận là “chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau-Best Cà Mau”, con BÊ này đã được theo dõi từ lâu và đã được vỗ BÉO, nay đã đến lúc các đồng chí đưa lên bàn mổ để đánh chén?

  6. MotKhucRuot says:

    Lại thêm một thằng Chệt ” mặc áo ” Việt Nam làm trò dâm ô vô nhân tính . Cái văn hóa hạ cấp , bất nhân : phá gái trinh để làm ăn phát tài , cũa dân tộc Chệt .

  7. Đồng Bằng says:

    Người trong nước mà còn bị nó tính sổ khi làm ăn giàu có lương thiện, huống chi là khúc ruột ngàn dặm đã từng bị cắt một lần và mới nối lại sau khi mổ thì tội gì nó không luộc? Tin cộng sản là bán lúa giống cho chim quạ.

  8. Tiến sĩ V+ says:

    Ông vịt kiều Tiêu văn Luận này chắc là gốc Tàu nên muốn tìm gái đồng trinh để làm ăn cho phát tài .
    Đề nghị chính quyền tĩnh Cà Mau trừng trị cho đích đáng để làm gương cho mấy ông Tàu khác ,còn các cán bộ đãng viên ta muốn tìm gái đồng trinh thì nên để cho qua vì cùng là người Việt .

  9. Thái Nguyên says:

    Chủ trương nhất qúan và kiên trì của đảng CSVN là “vỗ béo để làm thịt”. Lịch sử “từ ngày có Đảng” đã chứng minh điều đó, khời đầu từ vụ Bác bịt râu (theo Trần Đĩnh) đến xem xửa bắn bà Cát Hanh Long, một nguời đàn bà tay yếu chân mền từng dày công nuôi Đảng trong những ngày còn trứng nước. Nay “Việt Kiều” nghe theo Đảng về “xây dựng đất nước”, gặp hoàn cảnh kiểu Trần Trường là cũng chỉ tại họ là những người dốt về lịch sử cận đại, kề ngay đời họ. Đáng kiếp ư? Cũng không qúa. Nhưng cũng rất bùi nùi tiếc dùm họ và gia đình (lỡ) ngu dại trao thần cho đảng cướp là đảng CSVN.

  10. Trúc Bạch says:

    Thật là ê chề, nhục nhã…

    Nhưng ngu thì chết ráng chịu thôi ! Đờ…éo thương được !

    Nên có vè rang :

    Bắc thang lên hỏi ông Trời,
    Làm ăn với Việt cộng có lời được không ?
    Trời rằng hỏi chuyện viễn vông,
    Dính đến Việt cộng đừng hòng… toàn thây.
    Đến cao như ông…Trời đây.
    Vừa đi ngang Hà Nội…
    Là kít đã dây khắp mình .

Phản hồi